13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว ยาสีฟัน Veldent อุดมยิ้มไปกับยาสีฟันยุคใหม่ 5 สูตร 5 คุณประโยชน์

31,874
24 ต.ค. 2561
ยาสีฟัน Veldent

    คราวนี้เรามารีวิว "ยาสีฟัน" กันบ้าง ยาสีฟันก็ถือเป็นไอเทมหลักในชีวิตประจำวันไม่ต่างจากสกินแคร์ที่ดูแลบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุก ๆ วันอ่ะเนอะ สำหรับยาสีฟัน Veldent ที่เป็นยาสีฟันแนวคิดใหม่ ดีไซน์ที่สวยงามแตกต่างจากยาสีฟันแบบเดิม ๆ พร้อมกับคุณค่าวิตามินและสารอาหารที่จะช่วยบำรุงสุขภาพปากและช่องฟัน ทำให้การแปรงฟันนอกจากจะทำให้ฟันสะอาด ลมหายใจสดชื่นนนแล้ว ยังเหมือนกับเราใช้สกินแคร์บำรุงสุขภาพช่องปากไปด้วยเลยเนอะ ^O^

ยาสีฟัน Veldent

ยาสีฟัน Veldent

    ทาง cosme*net ได้ไปร่วมงาน ดินเนอร์อุดมยิ้ม ซึ่งบรรยากาศก็สมกับชื่องานเลยค่ะ เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะทั้งนั้นเลย นอกจากจะได้พบโน้ต อุดมแล้ว ยังมีสิงโต นำโชค, ก้อง ห้วยไร่ และเจ๊น้ำ เรียกได้ว่าแพคความฮามาเต็มที่มาก ๆ ค่ะ

ยาสีฟัน Veldent

สำหรับยาสีฟัน Veldent จะมีด้วยกัน 5 สูตร 5 สไตล์ 5 คุณประโยชน์
  • สีฟ้า Chill Fresh :: สูตรสดชื่น ชิลล์นาน ช่วยลดแบคทีเรีย 
  • สีเขียว Nature Boost :: สูตรบูสสุขภาพช่องปาก จากพลังธรรมชาติ
  • สีเหลือง Extreme Awake :: สูตรสดชื่น…ลืมง่วง
  • สีขาว Amazing Bright :: สูตรฟันขาวไบรท์ ไม่ทำร้ายเคลือบฟัน
  • สีชมพู Sensitive Care :: สูตรลดเสียวฟัน พร้อมการบำรุงเหงือก

ยาสีฟัน Veldent

เนื้อยาสีฟัน Veldent ของแต่ละสูตร และเรามี Mini review มาฝากกันด้วย แต่ละสูตรตอนแปรงให้ความรู้สึกอย่างไรบ้าง ตามนี้เลยค่าา

  • สีฟ้า Chill Fresh :: กลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ แบบยาสีฟันเด็ก จะไม่ใช่กลิ่นมินต์แรง ๆ แบบยาสีฟันปกติ รสชาติจะหวาน ๆ ไม่แสบปาก ไม่เผ็ด หลังแปรงเสร็จรู้สึกสดชื่น สบายปากตรงตามสูตรเลย
  • สีเขียว Nature Boost :: แว้บแรกที่ได้กลิ่นจะรู้สึกถึงกลิ่นสมุนไพรเลย แต่พอแปรงแล้วจะเปลี่ยนเป็นกลิ่นมินต์หอม ๆ แทน รสชาติก็เหมือนยาสีฟันมินต์ ไม่ทำให้รู้สึกเฝื่อน ๆ ในปากแบบยาสีฟันสมุนไพรปกติ แปรงแล้วรู้สึกสะอาด ลมหายใจสดชื่นดีค่ะ ใครที่ชอบสารบำรุงแบบธรรมชาติ แต่ไม่ชอบรสยาสีฟันที่สมุนไพรฉุน ๆ ใช้เป็นสูตรนี้ก็โอเคเลยนะ
  • สีเหลือง Extreme Awake :: กลิ่นหอมมินต์เย็นสดชื่นขึ้นมาเลย เหมือนลูกอมฮอล์สีฟ้าเย็น ๆ แต่ไม่แสบ ไม่เผ็ด ฟองไม่เยอะมาก เหมาะกับการแปรงฟันในตอนเช้า ให้ความรู้สึกตื่นมาก ๆ เลย
  • สีขาว Amazing Bright :: กลิ่นจะให้ความรู้สึกยา ๆ หน่อย เหมือนยาสีฟันที่ใช้ในร้านหมอฟัน แต่ก็เป็นมินต์นะ หอมดี หลังแปรง ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นจริง ไม่กัด ไม่แสบปาก ส่วนตัวรู้สึกว่ายาสีฟันเคลือบหน้าฟันดีนะ
  • สีชมพู Sensitive Care :: กลิ่นหอมเหมือนหมากฝรั่ง ฟองยาสีฟันตอนแปรงกลาง ๆ เหมือนยาสีฟันปกติทั่วไป ไม่ได้เยอะหรือน้อยจนเกินไป หลังแปรงให้ความรู้สึกอ่อนโยน ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ไม่แสบปาก ให้ความรู้สึกเหมือนพึ่งเคี้ยวหมากฝรั่งเสร็จเลย ระดับความสะอาดจะอยู่ที่ปานกลาง หากวันไหนกินอาหารหนัก ๆ กลิ่นแรงมาก ๆ อาจจะให้ความรู้สึกว่ายังไม่สะอาดพอเท่าไหร่

ยาสีฟัน Veldent
สำหรับยาสีฟัน Veldent ทุกสูตรรู้สึกได้เลยว่าจะให้ฟองที่น้อยกว่ายาสีฟันทั่วไปค่ะ แต่ก็ไม่น้อยจนรู้สึกไม่สะอาดนะ

ก็เป็นรีวิวยาสีฟันแบรนด์ใหม่ล่าสุด ที่มีความแพคเกจสวยกิ๊บเก๋น่าหยิบใช้ แถมมีสูตรให้เลือกตามที่เราต้องการเลย เป็นยาสีฟันเพื่อการบำรุง
ให้เรายิ้มยิงฟัน อารมณ์ดีแบบโน้ต อุดมได้อย่างมั่นใจเลยค่าาา

โดยราคาจะอยู่ที่ 100 g. 185 บาท / 160 g. 250 บาท ค่ะ หาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป และ 7-11 เลยค่า

ติดตามข่าวสาร ยาสีฟัน Veldent ได้ที่

♥♥ สำหรับใครที่ชื่นชอบบทความรีวิวนี้ก็ฝากกด LIKE กด SHARE บทความเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
อยากให้ cosme*net หยิบอะไรมารีวิวอีกก็คอมเมนท์บอกกันได้ค่า ♥♥
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
แพคเกจจิ้งกินขาดมากเลยค่ะ ส่วนตัวเลิฟสีเขียวมากแนวสมุนไพร อีกตัวที่สายสมุนไพรต้องลองคือ Sensodyneสูตรสีเขียวเหมือนกันปังมาก ลดกลิ่นปากดีเลย
8 ต.ค. 2563 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้จังค่ะ
17 พ.ย. 2561 เวลา 0:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนแพ็คเกจเด่นสะดุดตาสียาสีฟันก็ทำให้น่าลองมาก
15 พ.ย. 2561 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
แพ็คเกจน่าใช้อ่าา
11 พ.ย. 2561 เวลา 20:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ทุกสูตรเลย
11 พ.ย. 2561 เวลา 12:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แนวดีอะ แพ็คเกจ
7 พ.ย. 2561 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากๆ ค่ะ
2 พ.ย. 2561 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แพ็จเกจสดใสมาก
1 พ.ย. 2561 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลย
25 ต.ค. 2561 เวลา 20:09 น.