5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

บอกลาหน้ามัน ด้วยครีมเนื้อเบาดั่งปุยเมฆ!

9,867
27 ต.ค. 2561
olay whips

     มิติใหม่แห่งครีมบำรุงผิว ด้วยเนื้อครีมเบายิ่งกว่าเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกด้วยเทคโนโลยีแอคทีฟ รัช (Active Rush Technology) ที่ช่วยให้เนื้อครีมเกาะตัวและคลายตัวเพื่อซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วถึง 1 พันเท่าของน้ำหนักของเนื้อครีมและส่วนผสมที่สำคัญ โดยเนื้อวิปจะเปลี่ยนเป็นของเหลวที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา และแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วจนไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้หน้ามัน แต่ยังคงพลังการบำรุงผิวที่ยังคงประสิทธิภาพเข้มข้น พร้อมให้คุณบอกลาครีมกระปุกเดิม ๆ ที่เนื้อครีมเหนียว หนา หนัก แล้วเปลี่ยนมาใช้โอเลย์ วิปส์ได้แล้ววันนี้

olay whips

เนื้อครีมวิปส์ถูกปรับให้อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง3 กลุ่มของโอเลย์ ได้แก่ Regenerist (รีเจเนอรีส), Total Effects (โททัล เอฟเฟ็คต์) และ White Radiance (ไวท์ เรเดียนซ์) ทั้งแบบที่ผสม SPF และไม่มี SPF โดยผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นจะช่วยคืนความอ่อนเยาว์และนุ่มนวล เพื่อผิวที่กระชับ ให้ผลลัพธ์แห่งการบำรุงผิวที่สมบูรณ์แบบโดยแต่ละสูตรจะช่วยเฉพาะเรื่องที่แตกต่างกันไป


REGENERIST

รีเจเนอรีส ลดเลือนริ้วรอยอย่างทรงพลัง ด้วยเนื้อครีมบางเบาไม่หนักหน้า

olay whips

ช่วยลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูการบำรุงอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผิวหน้าที่แลดูตึงกระชับและยืดหยุ่นแบบผิวสุขภาพดีจนคุณสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยส่วนผสมสำคัญจาก อะมิโนเป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ ทู ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ พร้อมเนื้อครีมบางเบา ไม่หนักหน้า

olay whips



TOTAL EFFECTS

โททัล เอฟเฟ็คต์ บำรุงผิวเต็มรูปแบบ ด้วยเนื้อครีมเบาไร้น้ำหนัก

olay whips

ช่วยป้องกัน 7 ปัญหาผิวที่คุณกังวลได้ในครีมเดียว ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสดูมีสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอยบางและรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง และลดเลือนจุดด่างดำ เนื้อครีมบางเบา มีส่วนผสมองไวต้าไนอาซิน คอมเพล็กซ์ ทู และวิตามิน ซี และอี มาช่วยต่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย

olay whips



WHITE RADIANCE

ไวท์ เรเดียนส์ เผยผิวกระจ่างใสยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติ

olay whips

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวสุขภาพดี เนียนเรียบ และลดเลือนริ้วรอยรูขุมขน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ เพิร์ล ออปติกส์ ที่มาช่วยเผยผิวกระจ่างใสของคุณให้ยาวนานยิ่งขึ้น

olay whips





บอกลาครีมหน้ามันกระปุกเดิม แล้วหาซื้อครีมเนื้อเบาดังปุยเมฆมาลองใช้กันได้แล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง (Tesco Lotus, Big C, Tops, The Mall, Watsons, EVEANDBOY, Lazada) ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้จัง
15 เม.ย. 2562 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้จัง
1 ม.ค. 2562 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากค่ะ
3 พ.ย. 2561 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เป็นส่วนผสมเดิมแต่เปลี่ยนเนื้อครีมหรอคะ
2 พ.ย. 2561 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตัวนี้น่าสนใจจังค่ะ
1 พ.ย. 2561 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองไวท์ เรเดียล เหมาะกับปัยหาผิวของเราอยากได้สกินแคร์ที่ช่วยให้ความขาวกระจ่างใสเรียบเนียน  ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ
31 ต.ค. 2561 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยลองใช้สกินแคร์ของ olay มาหลายรอบ แต่รู้สึกแสบๆยิบๆผิวและเหนียวหน้า เคยให้โอกาสนางมาหลายครั้งแต่ก็ไม่รอด 55 แต่ตัวนี้น่าใช้มากค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 9:46 น.