5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

[Cosme*Update] รวมไอเทมออกใหม่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2019

9,337
20 ก.พ. 2562
อัพเดทไอเทมออกใหม่เดือนกุมภาพันธ์ 2019

     สวัสดีสาว ๆ ทุกคนค๊าาาา เป็นยังไงกันบ้างกับวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้ดอกไม้ ของขวัญ หรือได้ดินเนอร์มื้อใหญ่ ๆ กันบ้างมั้ยเอย? ใครที่ไม่ได้อะไรเลยก็อย่าเพิ่งเสียใจไปนะคะ เพราะใช่ว่าจะมีเฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้นที่เราจะได้ของขวัญอะเนอะ มาค่ะ! วันนี้ cosme*net จะพาไปดูไอเทมออกใหม่ช่วงนี้กัน เผื่อจะมีอะไรมาให้เพื่อน ๆ ได้ไปช้อปแก้ปวดใจได้บ้าง!


     มากันที่แบรนด์นี้ก่อนเลย Burt's Bees ลิปบาล์มออกใหม่ All-Weather SPF 15 Lip Balm 100% Natural ลิปบาล์มสูตรใหม่ที่ช่วยปกป้องและคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมของซิงค์ ออกไซด์ ซึ่งเป็นสารกันแดดที่ได้จากแร่ธาตุตามธรรมชาติ สามารถสะท้อนรังสียูวีตามธรรมชาติ ราคา 380 บาท

Burt's Bees All-Weather SPF 15 Lip Balm 100% Natural



     ใครมีปัญหาเรื่องผิวไม่กระจ่างใส เชิญทางนี้เลยค่ะ กับแบรนด์ Shiseido กลุ่ม White Lucent ที่ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่ 3 ตัว ผสานนวัตกรรมความงาม Reneura Technology ™ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ตอบสนองช้าในการบำรุงให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และสามารถดูแลสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยได้อย่างดี มอบผลลัพธ์แห่งผิวสวย ดูเปล่งประกายความสดใส

Shiseido White Lucent



     เหนือกว่าผิวกระจ่างใส กับแบรนด์ Laneige ส่ง 2 ไอเทมอย่าง White Dew Ampoule Essence (ราคา 2,000 บาท) และ Tone Up Fluid (ราคา 1,400 บาท) มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่ง ที่เน้นการยกระดับสีผิวด้วยวิธีมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ซึมซาบล้ำลึกลงสู่ผิวถึงรากลึกของเซลล์สีผิว แล้วเข้าแทนที่เม็ดสีผิวด้วยความกระจ่างใส และโทนอัพที่จะช่วยให้ผิวเปล่งประกายเจิดจรัสดูสุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดดและฝุ่นควันมลภาวะอันเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผิวหมองคล้ำไม่สดใส

Laneige White Dew Ampoule Essence & Tone Up Fluid



     เทรนด์การแต่งหน้าสีนู้ดยังไงก็ไม่มีเอ้าท์ ล่าสุดกับ Lunasol ที่ของคอลเลคชั่น The Beige มาเอาใจสายนู้ดโดยเฉพาะ ให้ความเรียบง่ายทว่ายังแฝงไปด้วยความหรูหรา คิดค้นขึ้นด้วยความตั้งใจและใส่ใจ เพื่อทำให้ผิวของสาว ๆ สวยงาม เปล่งประกาย อย่างเป็นธรรมชาติ

Lunasol The Beige



     เสื้อคู่มันเฉยไปแล้วค่ะ ต้องนี่เลย "น้ำหอมคู่" ควันหลงจากวาเลนไทน์กันสักหน่อย โดยแบรนด์ Emporio Armani ได้ออกน้ำหอมสำหรับคู่รักที่ฉีดแล้วเข้าคู่กันเป็นที่สุด สำหรับของผู้หญิงก็จะเป็น In Love With You (ราคา 4,600 บาท) ให้กลิ่นที่รู้สึกท้าทายและเย้ายวนใจ ส่วนของผู้ชาย Stronger With You Intensely (ราคา 4,000 บาท) กลิ่นหอมแบบท้าทาย มีชีวิตชีวา และมีเสน่ห์ดึงดูดใจ

Emporio Armani Together Stronger



เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับสัปดาห์นี้ มีไอเทมไหนน่าสนใจกันบ้างมั้ยเอย สำหรับสัปดาห์หน้าจะมีตัวไหนน่าสนใจอีก ฝากติดตาม cosme*update กันด้วยน๊า^^
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้หลายตัวมาก
3 เม.ย. 2562 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เลิศมากค่ะ
13 มี.ค. 2562 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
shiseido น่าสนใจ
22 ก.พ. 2562 เวลา 23:29 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองใช้มากเลย
22 ก.พ. 2562 เวลา 22:46 น.