แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
รีวิว

พาทัวร์ Donki Mall Thonglor สวรรค์ของนักช็อป อิมพอร์ทจากญี่ปุ่น ห้ามพลาด!!

19,367
26 ก.พ. 2562

    สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ชาว *cosmenet ทุกคลลลล สำหรับใครที่เป็นสายขาช็อป และมีโอกาสได้ไปประเทศญี่ปุ่นจะต้องรู้จักห้าง “ดองกี้” กันแน่นอน ซึ่งตอนนี้ศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งช็อปปิ๊งสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นได้มาเปิดที่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งอยู่ที่ย่านทองหล่อ มีชื่อว่า “Donki Mall Thonglor”

    Donki Mall Thonglor ศูนย์การค้า ดองกิมอลล์ ศูนย์การค้าที่เน้น ๆ ไปด้วยสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทีหลายสิ่งที่ยังไม่เคยวางขายที่ไทยมาก่อน! และเค้าไม่ได้ขายเฉพาะสินค้าเท่านั้นนะคะ เพราะเค้าเปิดเป็นศูนย์การค้าแบบใหญ่บิ๊กจัดเต็มถึง 5 ชั้นกันเลย มีทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ต, เครื่องสำอาง, ร้านอาหารญี่ปุ่น โดยมีหลายร้านเพิ่งเปิดสาขาในไทยที่นี่เป็นที่แรก, สนามกีฬาในร่ม D-Sports และ Sanrio Bakery Photo House (coming soon)

:: เวลาเปิด - ปิด ::
  • เปิดทำการทุกวัน ร้าน Don Don Donki (ชั้น 1-2) เปิด 24 ชั่วโมง / Donki Mall โซนอื่น ๆ เปิด 11 โมง - ตี 1

:: การเดินทาง ::
  • ตั้งอยู่ที่ ทองหล่อ ซอย 10 หรือ เอกมัย ซอย 5 ที่จอดรถ 300 คัน ค่าจอดรถ ชั่วโมงแรกฟรี ชั่วโมงถัดไป 50 บาท หลัง 4 ทุ่ม ชั่วโมงละ 100 บาท
  • แนะนำลง BTS สถานีเอกมัย จะใกล้กว่าสถานีทองหล่อจ้า ถ้าขี้เกียจเดินก็นั่งวินต่ออีก 20 บาท

:: รู้สักนิด ก่อนไป Donki Mall Thonglor ::
  • บัตรสมาชิก สมัครฟรี 1 บาท = 1 คะแนน ไปถึงแล้วแวะสมัครสมาชิกก่อนช็อปได้เลย
  • ระบบ Cashier แบบญี่ปุ่น พนักงานจะสแกนและคิดเงินให้ ลูกค้าต้องเอาของใส่ถุงเองนะจ๊ะ

ว่าแล้วไม่รอช้า พาทัวร์ Donki Mall Thonglor กันเลยดีกว่าว่าแต่ละชั้นเป็นยังไง ตามไปดูกันเลยค่าา

Donki Mall Thonglor
บรรยากาศหน้าห้างจะเป็นแบบนี้เลยค่ะ ใหญ่โตมาก ๆ มีน้องแพนกวิ้นเป็นมาสค็อตประจำห้าง
มีรถตุ๊กตุ๊กบ่งบอกถึงความไทยแลนด์ด้วยนะ

-- ชั้น 1 -- ร้าน Don Don Donki ซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง

    เต็มไปด้วยของสดทั้ง ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ต่าง ๆ ของแห้ง เครื่องปรุง อาหารแช่แข็ง ไปจนถึงขนมสุดฮิตมากมาย แน่นอนว่าทุกอย่างอิมพอร์ทมาจากญี่ปุ่นเลยจ้าาา



    ก่อนจะเข้าซุปเปอร์ จะพลาดสิ่งนี้ไม่ได้เลยค่ะ กับ “มันหวานเผาญี่ปุ่น” ที่ฮิตสุด ๆๆ ตั้งแต่ที่ญี่ปุ่นแล้ว มันหวานเนื้อเนียน เผาร้อน ๆ ส่งกลิ่นหอมอบอวลเลยจ้า ราคาหัวละ 79 บาท


    ก้าวเข้ามาจะเริ่มที่ โซนรวมสินค้าแนะนำ สินค้าลดราคา วางขายรวม ๆ กันไว้ ซึ่งความรกรุงรังถือว่าถอดแบบมาจากที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว​ ฮาาา

อีกเทคนิคการช็อปที่ร้านดอง ดอง ดองกิก็คือ ป้ายสีดำ = สินค้าลดราคาพิเศษ นั่นเองค่าา เค้าก็จะมีการกำกับว่า ราคาถูกจนน่าตกใจ O_O!


    สำหรับโซนของสดก็จะมีวัตถุดิบให้เลือกซื้อหลากหลายเลยค่ะ ผักผลไม้นำเข้า หน้าตาน่ากิน ผลไม้เองก็ใหญ่สะใจมาก ๆ แอปเปิ้ลว่าลูกใหญ่แล้ว เจอมะเขือเทศลูกใหญ่เท่าแอปเปิ้ลไปอี๊กกก



    สายเนื้อต้องไม่พลาด!! มาหมดเลยจ้าเนื้อวัวคุณภาพเริ่ด ลายสวยยยมากกกกกกกก เห็นแล้วหัวใจหวั่นไหว T-T ราคาก็มีให้เลือกหลากหลายให้เลือกตั้งแต่หลักสิบถึงหลักพันเลยค่ะ มีให้เลือกทั้งเนื้อชาบูและเนื้อสเต๊ก นอกจากเนื้อญี่ปุ่นแล้ว ยังมีโซนเนื้อไก่ เนื้อหมู ของประเทศไทยด้วยนะคะ เนื้อชาบูเรียงสวย ๆ แค่ 50 กว่าบาทเท่านั้น



    โซนอาหารทะเลก็มี ขนปลาเป็นตัวยักษ์ ๆ มา เลย อย่างหอยนางรมขนาดเท่ามือเลยค่ะคู๊ณณณ จะสั่งแล่เป็นซาซิมิก็เริ่ดดดด


    หรือถัดไปจะเป็นแบบซาซิมิแพคสำเร็จเรียบร้อย และแบบซูชิ น่าทานมากเว่อร์ แถมราคาก็ดีงามมม ซูชิแซลมอน 10 ชิ้น 199 บาท คุ้มเว่อร์!! ส่วนแบบหน้ารวมก็มีตั้งแต่ 300-490 บาท ค่ะ


    ข้าวหน้าต่าง ๆ สไตล์ญี่ปุ่นก็มีเช่นกัน ราคาอยู่ที่ถ้วยละ 130 บาท อยากได้อาหารแบบเร็ว ๆ ก็สะดวกดีนะ ถัดไปก็จะเป็นรวมขนมญี่ปุ่นแท้ ๆ อย่าง ไดฟุกุ, วาซาบิโมจิ, ดังโกะเสียบไม้


    เลยมาที่โซนของแห้งเต็มไปด้วยเครื่องปรุง สาหร่ายต่าง ๆ และของเด็ดอย่าง ขนม!! หลายสิ่งคือราคาพอ ๆ กันไปจนถึงถูกกว่า ไม่ต้องหอบหิ้วจากญี่ปุ่นมาให้หนักแล้วเด้อออ คารามูโจ้ราคาห่อเล็ก 19 บาท ห่อใหญ่ 39 บาทเท่าน้านนน เหมาไปเลย! เยลลี่เบรคแตกก็มี เยลลี่คือมีให้เลือกเยอะมากกกกก ของกินหลาย ๆ ตัวเด็ดขนมาจากญี่ปุ่นหมดเลยจ้า


    ก่อนขึ้นไปที่ชั้นสอง ชั้นหนึ่งเองก็มีร้านน้ำ ร้านอาหารเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยเช่นกัน อีกร้านเด็ดคือ nana’s green tea ร้านชาเขียวที่มาเปิดสาขาแรกในไทยเลย ชาเขียวรสชาติเข้มข้น รสชาติคล้ายที่ญี่ปุ่นมาก ๆ อาจจะติดหวานกว่าเล็กน้อยเท่านั้นค่า นอกจากนั้นยังมีซอล์ฟครีมเย็นชื่นใจ และอาหารคาวอีกด้วย

-- ชั้น 2 -- ร้าน Don Don Donki โซนเครื่องสำอาง ของใช้ในบ้าน 24 ชั่วโมง

    อัดแน่นด้วยเครื่องสำอาง สกินแคร์นำเข้าจากญี่ปุ่น บางแบรนด์เพิ่งมีที่นี่เลยนะ ของใช้ในบ้าน ของเล่น เครื่องเขียน อุปกรณ์เพื่อสุขภาพต่าง ๆ ตุ๊กตา และยังมีชุด… อุ๊ปส์ ถ้าอยากรู้เลื่อนไปอ่านเลยจ้า อิอิ



    เดินขึ้นบันไดมาก็เจอกับชุดแฟนซีที่เตะตามากก่อนเลย มีทั้งชุดสำหรับปาร์ตี้ขำ ๆ, ชุดคอสเพลย์แสนซู่ซ่า, ชุดมาสคอต, วิก และ หมวกแฟนซีเก๋ ๆ ราคาพอ ๆ กับที่ญี่ปุ่นเลยจ้า


    ของเล่นเด็กก็มี ทั้งรถ TOMICA, Pokemon, ตุ๊กตา กระเป๋า Sanrio, ฟิกเกอร์แฮรรี่น่ารักอ่ะ >_<



    โซนเครื่องเขียน เต็มไปด้วยปากกาสี ๆ ปากกาลบได้จากญี่ปุ่น รวมถึงอุปกรณ์เครื่องเขียนอื่น ๆ และกระเป๋าดินสอน่ารัก ๆ อย่างตัวนี้จะเป็นทรงกระบอกรูปน้องหมา น้องแมว น่าร้ากกก



    เดิน ๆ ไปจะเป็นของใช้ในบ้าน มีตั้งแต่ของใช้ในครัว อุปกรณ์ทำสวน และของใช้เบล็ดเตล็ดอื่น ๆ อีกโซนก็จะเป็นอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ ทั้งรวมอุปกรณ์ซัพพอร์ตแก้ปวด ปวดหลัง ปวดคอ ปวดอะไร มีให้เลือกหมดเลยค่าา อุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อต่าง ๆ เวย์โปรตีน ถุงน่องขาเรียว สเตย์รัดหน้าท้องกระชับพุงตั่งต่าง



    โซนเครื่องสำอาง มีทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ มากมาย ราคาจะแอบแพงกว่าที่ญี่ปุ่นนิสนึง พอ ๆ กับร้านค้าอื่น ๆ ในบ้านเรา ของที่ต่างจากที่อื่นคือ น้ำหอม มีให้เลือกมากมาย กลิ่นหอมมากกก ขวดสวยด้วย, เครื่องใช้ไฟฟ้าเกี่ยวกับบิวตี้ต่าง ๆ เช่น เครื่องตะไบเล็บ เครื่องทำความสะอาดหู ที่ม้วนผมมีแต่ค่อนข้างน้อย

Makeup Station มีโต๊ะเครื่องแป้ง และกระจก หลอดไฟให้ทดลองเครื่องสำอางกันได้เต็มที่ แล้วยังมีทิชชู่เปียก, แห้ง และสำลีให้ทำความสะอาดครบเลย ไม่ต้องมือเลอะ ๆ ออกจากร้านแล้วนะจ๊ะ



    ด้านหน้าสุดจะมีโซนเครื่องสำอางลดราคาเช่นกัน ราคาถูกมากกกกก จะเป็นทั้งโซนนี้ 20 บาท / 50 บาท / 100 บาท ไปจนถึง 299 บาทค่า ขนตาปลอมญี่ปุ่นแค่ 199 บาท มีมาสก์หน้า, น้ำยาทาเล็บ 20 บาท ด้วย ถูกจริ๊งงงง

-- ชั้น 3,4 -- ร้านอาหารญี่ปุ่นกว่า 20 ร้าน

    สองชั้นนี้จะเป็นรวมร้านอาหารญี่ปุ่นต่าง ๆ เช่น ZEN, On The Table และร้านที่เปิดสาขาแรกในไทย Ma Maison, FUGETSU และ Suage มีร้านคาเฟ่ให้นั่งชิล และยังมีร้าน Tsuruha, Daiso, ร้านแว่นตา OWNDAYS อีกด้วย

Donki Mall Thonglor tsuruha

Donki Mall Thonglor ร้านอาหาร

-- ชั้น 5 -- โซนเอนเตอร์เทนเมนท์ ร้านเกม กีฬาในร่ม คาราโอเกะ

    เบื่อ ๆ ว่าง ๆ ก็มาหาอะไรเล่นที่นี่ได้นะ มีทั้ง โซนร้านเกมส์ / MANEKINEKO คาราโอเกะเพลงญี่ปุ่น เปิดให้บริการถึงตีสาม / D-Sports สนามกีฬาในร่วมสไตล์ญี่ปุ่น อยากลองตีเบสบอลก็มีให้เล่น / DOWNTOWN PARTY Sanrio Bakery Kitchen Photo House ร้านอาหารและโซนถ่ายรูปกับเหล่าคาแรคเตอร์จากซานริโอ้สุดน่ารัก

Donki Mall Thonglor D-Sports

Donki Mall Thonglor D-Sports

และนี่ก็คือบรรยากาศของ Donki Mall Thonglor ศูนย์การค้าญี่ปุ่นแห่งใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวกันไป โดยรวมแล้วไม่ได้มีไว้ช็อปอย่างเดียวนะ แต่ยังมีร้านอาหาร โซนกิจกรรมต่าง ๆ ให้เล่นมากมาย เรียกได้ว่าจะมากับเพื่อน มากับแฟน มากับครอบครัวก็ได้ทั้งนั้นเลยล่ะ

สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นต่าง ๆ ของ Donki Mall Thonglor ศูนย์การค้า ดองกิมอลล์ ได้ที่
Instagram :: @DonDonDonkiTH
Line :: @DonDonDonkiTH

เพื่อน ๆ ไปแล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง คอมเม้นท์บอกกันได้เลยน้าา


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
อื้อหื้อ ของเยอะจิงๆ
18 มี.ค. 2562 เวลา 19:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากไปมากค่ะ
17 มี.ค. 2562 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อยากไปเลยคะ
15 มี.ค. 2562 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าไปน่าสนดีจังคะ
8 มี.ค. 2562 เวลา 1:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สินค้า​ละลานตา  โซนซูเปอร์​นี่เริ่ดมาก
1 มี.ค. 2562 เวลา 22:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากไป
26 ก.พ. 2562 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ของเยอะมากเลยค่ะ
26 ก.พ. 2562 เวลา 10:51 น.