How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

[Cosme*Update] เครื่องสำอางและสกินแคร์ออกใหม่ น่าตำ น่าโดน น่าสอยมาก

5,815
19 มี.ค. 2562

     เซย์ไฮ ทุกคนค้าาาาา   กลับมากันอีกแล้วกับสัปดาห์อัพเดทผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ออกใหม่ สำหรับสัปดาห์นี้ก็มีหลายแบรนด์ดังมาก ๆ ที่ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่และน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยแหละ! ไม่รอช้า cosme*net ขอพาเพื่อน ๆ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีไอเทมตัวไหนเด็ดบ้าง ไปดูว์กัล~


     งานตาก็มาค่ะ สำหรับแบรนด์ Laura Mercier ที่ออก Caviar Chrome Veil Lightweight Liquid Eye Colour อายลิควิดแบบน้ำ เนื้อซิลค์เนียนเบา ประกายเมทัลลิก สะท้อนแสงได้ดี ติดทนได้นานถึง 8 ชั่วโมง และ Caviar Stick Eye Colour อายแชโดว์เนื้อครีมแบบแท่งที่ไม่สร้างรอยคราบ ไม่เลอะเทอะ กันน้ำได้ สีสวยชัดเจนติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง โดยมีทั้งแบบแมตต์และแบบประกายชิมเมอร์ให้เลือกค่ะ

Laura Mercier
Laura Mercier



     ต่อกันที่แป้งมิเนอรัลอัดแข็งตัวใหม่ล่าสุดจาก L'Oreal Paris ที่เขาว่ากันว่าเป็นที่สุดของแป้งมิเนอรัลที่สาว ๆ จะต้องหลงรัก! True Match Super-Blendable Powder เพราะนอกจากจะมอบผิวที่สวยเป็นธรรมชาติแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวตลอดทั้งวันอีกด้วย พร้อมสัมผัสบางเบา นุ่มลื่น มาในเนื้อแมท ไม่มันวาว ราคาก็เบา ๆ กระเป๋า 299 บาทค่ะ

L'Oreal Paris
L'Oreal True Match Super-Blendable Powder



     ใครเป็นสายชอบ #selfie เซลฟี่ต้องจัดไปกับแบรนด์นี้เลยค่ะ Clarins ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่มาตอบโจทย์สายชอบถ่ายรูปโดยเฉพาะกับ Spring 2019 Make-Up Collection ผลิตภัณฑ์เมคอัพที่จะช่วยยกระดับให้รูปเซลฟี่ของทุกคนดูเพอร์เฟ็กต์ลงตัวขึ้น โดยไม่ต้องพยายามอะไรให้มากมายก็สวยได้เป๊ะ พร้อมเซลฟี่ได้ทุกเมื่อ

Clarins Spring 2019 Make-Up Collection
Clarins Spring 2019 Make-Up Collection


     มาดูสกินแคร์กันบ้างดีกว่า กับแบรนด์ KANEBO ที่ออกไอเทมมาได้ตอบโจทย์สาวไทยเป็นอย่างมาก ใครที่กำลังมีปัญหาผิวไม่กระจ่างใส เราอยากให้ลอง Illuminating Serum เซรั่มที่จะตรงเข้าแก้ปัญหาจุดด่างดำที่ไม่สม่ำเสมอ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสในทุกมิติ พร้อมกับลดสีเข้มของจุดด่างดำให้จางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ Global Skin Protector SPF50 กันแดดที่เป็นมากกว่าแค่การป้องกันผิวจากแสงแดด เพราะกันแดดตัวนี้สามารถป้องกัน PM2.5 ที่เป็นตัวการทำให้ผิวแก่ก่อนวัยอีกด้วย

Kanebo
Kanebo



     คราวนี้สกินแคร์ฝั่งเกาหลีก็ไม่น้อยหน้าค่ะ Sulwhasoo ขอส่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ Bloomstay Vitalizing ที่จะมาปลุกความอ่อนเยาว์ เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน น่าสัมผัส และถ้าใครได้ลองเชื่อว่าจะต้องหลงรักกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ให้ความผ่อนคลายระหว่างใช้อีกด้วย

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing
Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing



     สัปดาห์นี้มีแต่แบรนด์น่าใช้ทั้งนั้นเลยจริงมั้ยคะ มีตัวไหนที่โดนใจเพื่อน ๆ บ้างมั้ยเอย? ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ตัวไหนออกใหม่อีก ฝากติดตาม cosme*update ด้วยนะค้าาาา ส่วนสัปดาห์นี้ไปก่อนน๊า บายยยยยยยย
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
แป้งน่าใช้มากเลย
13 เม.ย. 2562 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แป้งน่าสน
23 มี.ค. 2562 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สนใจแป้ง l'oreal
22 มี.ค. 2562 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทั้งนั้นเลย
20 มี.ค. 2562 เวลา 20:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Good
19 มี.ค. 2562 เวลา 8:09 น.