5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวเมคอัพ Clarins คอลเลคชั่นหน้าเป๊ะ พร้อมเซลฟี่!

3,510
22 มี.ค. 2562
review clarins selfie ready

    เพื่อน ๆ น่าจะรู้จักแบรนด์ Clarins (คลาแรงส์) เป็นแบรนด์สกินแคร์ใช่ไหมคะ แต่จริง ๆ แล้วทางแบรนด์ Clarins ได้นำเข้าไลน์เมคอัพมาที่ประเทศไทยกันสักพักแล้ว ซึ่งเมคอัพเค้าก็ใช้ดีไม่แพ้กับสกินแคร์ของเค้าเลย วันนี้ *cosmenet เลยขอหยิบมาอวดให้เห็นกันชัด ๆ กับไลน์เมคอัพใหม่ล่าสุด #SelfieReadyWithClarins พร้อมคอนเซ็ปต์แสนเก๋ไก๋ ไม่ต้องทำอะไรมาก ก็สวยเป๊ะได้ พร้อมเซลฟี่ทุกเมื่อ! จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา

review clarins selfie ready

    มาเริ่มจากชิ้นแรกกับขั้นตอนที่ถือว่าสำคัญมากกับการเตรียมผิวหน้าก่อนครีเอทลุคต่าง ๆ กับ Clarins Instant Poreless (1,250 บาท) ไพร์เมอร์เพื่องานผิวอย่างแท้จริง เพราะช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียน เบลอรูขุมขนให้ผิวกริ๊บ ได้ผิวเนียนใสไร้จุดด่างดำ พร้อมเซลฟี่ #NoFilter เลยจ้า

clarins instant poreless review

clarins instant poreless review

    สีที่ได้จากไพรเมอร์จะเป็นเฉดสีชมพูอ่อน ๆ ที่เมื่อเบลนด์ไปบนผิวแล้วจะเข้าได้กับทุกเฉดสีผิว เรียกได้ว่าเบลอรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียนแบบเป๊ะเว่อร์เลย จะเห็นว่าขนาดทาแค่ที่หลังมือ ยังเปลี่ยนผิวให้ดูเบลอ ๆ เนียน ๆ เลยอ่ะ!

clarins ready in a flash review

    มาถึงอายแชโดว์ที่สาว ๆ ทุกคนต้องแต่งแต้มดวงตาให้ปิ๊งงง กันบ้าง Clarins Ready In A Flash (1,700 บาท) ซึ่งมีเพียง 400 พาเลทเท่านั้น!! แถมแพคเกจยังมีความน่ารักดุ๊กดิ๊กกับดีไซน์ดวงตากลมโตบนตลับอายแชโดว์ที่เป็นสามมิติ ขยับกระพริบตาได้อีกด้วย น่าร๊ากกก

clarins ready in a flash review

    ตลับนี้ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 4 โทนสี และมีสีที่สามารถใช้เขียนคิ้วได้ด้วยถึง 2 โทนสี เรียกได้ว่าพกตลับเดียวคุ้ม แต่งตาและคิ้วจบในตลับเดียว ส่วนสีจะเป็นโทนสีกลาง ๆ ที่ใช้ได้ทุกวัน มีทั้งเนื้อแมทท์และชิมเมอร์ ส่วนเรื่องเม็ดสีไม่ต้องพูดถึง ชิมเมอร์เนื้อละเอียด ให้สีชัด แถมเกลี่ยง่ายเว่อร์ 

clarins ready in a flash review

clarins ready in a flash review
อายแชโดว์โทนสี น้ำตาล-ชมพูพีช และสีเขียนคิ้วมาให้ทั้งสีอ่อน-เข้ม ได้เมคอัพลุคละมุน ๆ ธรรมชาติพร้อมสบตาปิ๊ง ๆ กับกล้องเลยค่ะ

    มาถึงตัวสุดท้ายกับ Clarins Glow 2 Go (1,500 บาท) พกแท่งเดียวได้ทั้งบลัชออน และ ไฮไลท์ สะดวกมากกับการพกพาไปร่วมทริปกับเรา เนื้อครีมลื่น เกลี่ยง่าย มี 2 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน เบอร์ 01 Glowy Pink สีชมพูให้ลุคผิวโกลว์แวววาว และ เบอร์ 02 Golden Peach สีพีชทองแบบผิวโกลว์ฉ่ำบ่มแดด สีนี้สาว ๆ ผิวสีน้ำผึ้งหรือผิวสีแทนก็เหมาะมากค่า

clarins glow 2 go review

clarins glow 2 go review

    เรื่องของเม็ดสีนั้นไม่ต้องพูดมาก แน่นสุดค่ะ! ปาดทีเดียวสีก็ชัดติดผิวแล้ว ปลื้มมากมาย ถึงมีพกไว้ 2 อันก็ไม่ผิดเลยนะ เพราะทั้งสองแท่งสีที่ได้มันต่างกันและครีเอทลุคได้หลากหลายแบบเลย จะเอามาประยุกต์ใช้ทาตาเป็นอายแชโดว์เนื้อครีมก็ได้นะคะ ลุคฉ่ำ ๆ แบบนี้เหมาะแก่การถ่ายเซลฟี่ตอนเย็น ๆ แสงส้ม ๆ ที่สู้ดดด ได้รูปผิวปังปัง เรียกไลค์ได้เยอะเลยแหละ

clarins glow 2 go review

    มาดูครีเอทลุคง่าย ๆ ที่สาว *cosmenet แต่งมาทำงานกันบ้าง จะเป็นลุคโทนส้มแบบสาวผิวแทน ทั้งตาเป็นประกายโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ และพวงแก้มสีฉ่ำ แล้วปิดท้ายด้วยการสร้างกรอบหน้าให้ดูมีมิติด้วยการทำเฉดดิ้ง - ไฮไลท์ ด้วยจ้า

review clarins selfie ready

    และนี่ก็คือรีวิวเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Clarins เมคอัพแค่น้อยชิ้นก็ได้ผิวสวย เหมาะแก่การเซลฟี่ สวยเป๊ะทุกมุมกล้อง พร้อมรับการกดไลค์รัว ๆ แล้วจ้าาา ถ้าเพื่อน ๆ สนใจคอลเลคชั่นนี่รีบช้อปได้ที่เคาท์เตอร์แบรนด์ Clarins ทุกสาขาเลยค่าา

review clarins selfie ready

ครั้งหน้า *cosmenet จะหยิบไอเทมเด็ด ๆ ไหนมาอวดให้ชมกันอีก ฝากติดตามด้วยน้าาา หรือใครอยากให้รีวิวอะไร แนะนำมาได้ทางคอมเม้นต์เลยนะคะ xoxo
LIKE & SHARE บทความอัพเดทให้เพื่อน ๆ รู้จักกับเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Clarins กันได้น้าา

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากค่ะ
27 มี.ค. 2562 เวลา 16:52 น.