13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 62 (ทุกราศี)

11,984
14 เม.ย. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ต้องหักห้ามใจ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องหักห้ามใจในรักทุกๆ กรณี ห้ามตั้งความหวังมากเกินไปคุณอาจจะต้องตัดใจกับบางคนที่เขาไม่สนใจคุณแน่แล้ว ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหาอาจจะมาจากความเหนื่อยล้าและความดื้อที่มีอยู่ในตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตัวเตรียมใจรับมือให้ดีอาจมีงานเข้าแบบ เนื้อๆ เน้นๆ และไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความขัดแย้งแบบหมู่มวลเกิดขึ้นได้ตลอด อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงทำให้อารมณ์พีคสูงถ้ารู้ตัวว่าไม่ไหวให้หลบออกมาทันทีเพราะมีโอกาสถึงขั้นพังได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายอะไรเลย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อกแดดและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ลมเพลมพัด เหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดี ๆ  ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ ความขัดแย้งเป็นเรื่องธรรมดาของโลก อยู่ที่ตัวเราจะจัดการควบคุมปัจจัยต่างๆ ได้แค่ไหน สติคือกุญแจสำคัญในการผ่านช่วงเวลานี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "มีความเครียดค่อนข้างจัด"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดช่วงนี้อารมณ์ความรักอะไรต่างๆ ดูขวางหูขวางตาไปหมดเลยไม่ได้ลงเอยกับใครซักที ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วบางครั้งการเป็นตัวของตัวเองมากจนเกินไปของคุณจะทำให้คนที่รักคุณอึดอัด คุณจำเป็นต้องมีความอดทนมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะต้องมีความละเอียดรอบคอบให้มากถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน เพราะคุณจะเจอกับบททดสอบอันหนักหน่วงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องหลักการ กฎ ระเบียบ หรือข้อสัญญาต่างๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่ดูเสี่ยงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังเรื่องความดัน รวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดค่อนข้างจัด อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานจะต้องใช้ความรอบคอบให้มาก แต่ปัญหาในช่วงนี้มีหลายๆ ด้านรุมเร้าเข้ามาอาจทำให้คุณทรุด ต้องค่อยๆ ใช้สติแก้ไปตามครรลอง เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ป่วยก็ไปหาหมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ช่วงนี้มีดวง"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ ซึ่งจะมาจากคนใกล้ชิดหรือคนที่ทำงานด้วยกัน คนใกล้บ้านคนที่อาจจะไม่คาดฝัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์ หรือถ้าแต่งงานแล้วก็มีโอกาสได้บุตร

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะธุรกิจหรือกิจการที่เป็นของส่วนตัวหรือครอบครัวจะรุ่งมาก หรือมีแนวโน้มที่จะเปิดธุรกิจของตัวเองและไปได้ดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม ครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหายเกื้อหนุนให้คุณ มีโชคมีลาภจากคนใกล้ชิด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาของความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมในชีวิต ปัญหาต่างๆ ที่มีในครอบครัวจะสิ้นสุดลง ความสดใสสดชื่นกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ไม่มีโดนเทไม่มีเลหลัง"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีโหมดโรแมนติก แต่คุณมักจะใช้สมองนำหัวใจทำให้อารมณ์สะดุดขาดช่วงไปไม่สุดทาง คนที่มีคู่สุขแบบเรี่อยๆ แต่คุณก็อาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดให้หวานชื่นมื่น แบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การงานควรมีหุ้นส่วน การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะไปได้ไกล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีเมษ แม้มีเรื่องให้ร้อนอกร้อนใจอยู่บ้าง แต่คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม ล้วนเกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงปลอดภัย เรื่องราวดี ๆ ข่าวดี รวมทั้งเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานจะเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่าไปได้สวยไม่มีโดนเทไม่มีเลหลัง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "สุขแบบอมทุกข์"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลถึง จิตใจ สติ สมาธิไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ แม้ว่าไพ่ OPEN CHANNEL ที่มาประกบจะเป็นไพ่ดีไพ่มีความสุขสมหวังแต่มันเหมือนสุขแบบอมทุกข์ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักมาก ส่วนคนมีคู่แล้วกลับจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ค่อนข้างสูง อาจจะผิดหวังกับการริเริ่มอะไรใหม่ๆ บางอย่าง หรือถูกสั่งให้รับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ค่อยถนัดนัก อย่างไรก็ตามคุณก็ยังพอมีความสุขได้กับความสำเร็จที่ได้ลงมือทำมาในระดับหนึ่ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสมีช่วงทางในการหารายได้เพิ่มขึ้นตลอด แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลัง ให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่างๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ชัด การตัดสินใจต่างๆ ยากลำบาก ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลความสำเร็จหลายอย่างรอคุณอยู่บางทีเส้นทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มีแค่ทางเดียวอย่ายึดติด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ระวังลมปากคู่แข่ง"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก THE CHARIOT ไพ่แห่งการต่อสู้และฟาดฟัน สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณอาจเป็นรองทางด้านลมปากของคู่แข่ง ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับเรื่องลึกลับของคนรักบางประการ บางทีอาจถึงเวลาที่คุณต้องตรวจสอบหาความจริงจากสิ่งต้องสงสัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ไม่ไหวก็ต้องไหว ทนไม่ได้ก็ต้องทน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว คุณมีความจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมบางอย่าง สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยในช่วงนี้คือการถูกนินทาว่าร้ายลับหลัง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน รวมทั้งอาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง และปวดฟัน

ภาพรวมของราศีเมถุน เหนื่อยก็ต้องทำเพราะคุณแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่างๆ ไว้เยอะและไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบด้วย ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ลดละความพยายามแต่ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ระวังเรื่องการถูกใส่ร้ายป้ายสีไว้หน่อย ช่วงนี้เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจบอกตรง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ถึงขั้นคิดมาก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้ดูเหมือนจะเน้นความคิดอย่างหนัก จนถึงขั้นคิดมาก คนโสดอาจคิดกับอีกฝ่ายมากไปตีกรอบวงล้อมทุกสิ่งอย่างทั้งที่ฝ่ายตรงข้ามไม่คิดอะไรกับคุณเลย คนมีคู่มีความวิตกจริตเรื่องความรัก หลายๆ เรื่องสถานการณ์มันยังไม่เกิดขึ้น แต่ก็รู้สึกไม่มีทางออกหมดทางเลือกอย่างบอกไม่ถูก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้มีความกดดัน และความเครียดสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ธุรกิจการงาน ตั้งสมาธิให้ดีในการจะทำอะไรก็ตาม ถ้ามีสติจะรู้ว่าอะไรควรเครียด อะไรไม่ควรไปเครียดกับมัน เมื่อลดทอนตรงนี้ได้แล้ว ค่อยมาถอดสมการความเครียด ว่ามีมากน้อยแค่ไหนแล้วแก้ไขไปทีละเรื่องจะดีขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณโลภมากลาภหาย และอย่ารับผิดชอบรับประกันอะไรให้ใครอาจเจอฝันร้าย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ อาการล้าทางสมอง โรคเครียด ปวดหัวไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้คุณจะรู้สึกโดดเดี่ยวเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องมีสติให้มากๆ ความรู้เท่าทันอารมณ์และศักยภาพที่คุณมียังไม่เพียงพอที่จะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ได้เอง อย่างไรก็ตามคุณยังมีโชคอยู่บ้าง เพื่อนฝูงและคนรอบข้างพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ฮึกเหิมโหมงานหนัก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดถึงแม้ว่าจะรู้สึกเปลี่ยวเหงาอยากมีคู่แต่ก็ทุ่มเทชีวิตจิตใจให้แก่การทำงานเป็นส่วนใหญ่และรู้สึกว่าชีวิตคู่เป็นงานยาก ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองโดยไม่ค่อยสนใจว่าคนรักจะคิดอย่างไร ต้องการอะไรจะเอาให้ได้แม้ลำบากลำบน

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นมากโดยเฉพาะภาวะผู้นำ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน การจัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน แม้จะมีอุปสรรคขวากหนามขวางกั้นก็ไม่เคยหวั่นไหว มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศเพื่อติดต่องานหรือพัฒนาศักยภาพ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมากมีความฮึกเหิม แต่อาจเหนื่อยๆ หน่อยและมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆ ทำได้ไม่มีที่ติ จะแข่งขันใดๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องใช้การทุ่มพลังทั้งหมดที่มีถึงจะสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "นิ่งในเคลื่อนไหวนอก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะอยู่ในสภาวะนิ่งในเคลื่อนไหวนอก แต่เป็นสุขไม่วุ่นวายใจ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสพัฒนาความมั่นคงและยั่งยืนขึ้นในเรื่องความรัก อาจมีการสร้างหรือซื้อบ้านใหม่ หรือ มีการซื้อพันธบัตร สะสมอะไรบางอย่างเพื่อเป็นหลักประกันความมั่นคงของครอบครัวในอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน ได้งานที่ถนัดและมั่นคง มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ในงานที่จะต้องติดต่อประสานงาน รวมทั้งมีการขยับขยายแบบที่ค่อยเป็นค่อยไปแต่แข็งแรง มีความคิดที่ก้าวหน้าแต่ไม่แปลกแยก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีกันย์ ความสำเร็จและรายได้งามๆ จะทำให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิต คุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก การคิดอย่างเป็นระบบและความมั่นคงทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เบื่อจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "งานจะเด่น โอกาสจะดี"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดมองอนาคตไว้อย่างดีงามและเปิดโอกาสให้กับตัวเองมากขึ้น บางทีก็ลดข้อจำกัดในเรื่องหัวใจทำให้ประตูใจแง้มบาน ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดีๆ ต่อคนรักมีการมองไปในอนาคตที่ดีงาม และเพิ่มเติมคือความหวานเจี๊ยบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้มีความก้าวหน้า และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายแต่ต้องดูท่าทีของเศรษฐกิจในอนาคตก่อน เรื่องเรียนก็จะทำได้เท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา ซึ่งอาจเข้ามาหลายๆ ทางพร้อมกันด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้หลายสิ่งที่ดี ๆ จะถูกต่อยอด การงานจะเด่น โอกาสจะดีกว่าคนอื่นๆ เสมอ ทั้งในเรื่องของโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จจะต้องเพิ่มความละเอียดรอบคอบและยิ่งถ้ามีที่ปรึกษาหรือเพื่อนคู่คิดที่ไว้ใจได้จะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "พักจิตใจ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิดๆ ที่ไม่ค่อยจะสมหวังในความรักเท่าไหร่นัก แต่คุณก็จะได้รับการทดแทนด้วยการมั่งมีศรีสุขทรัพย์สินเงินทองไหลมาไม่ขาดมือ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย หรือเน้นหาเงินมากจนบางครั้งคนรักแอบเคือง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถสร้างสรรค์งานอันสุดยอดได้ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องช่องทางการหาเงินทอง ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณต้องการเรียนอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสร่ำรวยสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมจะส่งผลอย่างดี 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของราศีพิจิก ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการเงินของคุณจะโดดเด่นมากแต่คุณก็ยังต้องการ การพักผ่อนอยู่พอสมควร ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย จะมีประโยชน์อะไรถ้าสามารถหาเงินมาได้มากมายแต่กลับต้องนำไปใช้ในการรักษาตัวจากการเจ็บป่วยทั้งกายและจิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "มีวุฒิภาวะให้เพียงพอ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์ยังเป็นแบบลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทางไหน และระดับความเข้มข้นก็ยังไม่ชัดเจนกับใคร ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่จะได้รีวิวความรักใหม่ให้มีความหนักแน่นมั่นคง อาจจะมีข้อขัดใจจากการพูดจาไม่ค่อยเข้าหูของคนรักของคุณแต่ก็ทนๆ เอาหน่อยละกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เบื้องหน้า การงาน การเรียน ธุรกิจ ภาพลักษณ์ดูโอเคค่อนข้างสมบูรณ์แบบ แต่ภายในมักมีความขัดกันในทีม ไปคนละทิศละทาง การตัดสินใจในสิ่งต่างๆ ต้องระมัดระวัง ทีมงานหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคน แต่บางคนพึ่งพาอาศัยไม่ได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ปวดหัวกับสัพเพเหระสารพัดเรื่อง รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่ต้องดูแล

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้น่าจะเป็นเวลาที่คุณควรจะรู้สึกสดชื่นสมหวัง มีทั้งความสุข รวมทั้งสร้างชื่อ แต่จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดต่อต้านกับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีวุฒิภาวะให้เพียงพอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณนะคะ
14 เม.ย. 2562 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 เม.ย. 2562 เวลา 21:45 น.