How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 62 (ทุกราศี)

13,787
9 มิ.ย. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ทำทีละเรื่อง"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นคงเรื่องหัวใจ ทัศนคติก็ยังปรับเปลี่ยนไปเรื่อยและรู้สึกว่าอยู่ตัวคนเดียววุ่นวายพอแล้ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมมีความหวือหวาต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเรื่อยๆ และความอยากได้ดังใจหลายอย่างทำให้คุณดูกลายเป็นคนเยอะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตการงานที่อยู่ท่ามกลางความปรวนแปร แถมยังมีเรื่องเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจไปในทิศทางไหนก็ยังไม่ค่อยลงตัว พยายามค่อยๆ คลี่ปัญหาแล้วทำทีละเรื่อง ชะลอการตัดสินใจทุกชนิด และเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง ให้ระวังบริวารเพศหญิงจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย พระวิษณุกรรม หมายถึง การเริ่มต้นทำอะไรบางอย่างที่มีความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิต เป็นการก่อร่างสร้างตัวหรือก่อสร้างสิ่งที่คาดหวังไว้ รวมทั้ง ยังหมายถึงเรื่องของการซ่อมแซมบ้าน ซื้อบ้าน หรือแม้แต่งานที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทอีกด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล เพียงแต่จำเป็นต้องรีบเคลียร์หลายเรื่องในเวลานี้พร้อมกันเลยมึนๆ ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบนุ่มนวลในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ โชคชะตากำลังจะเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ ใจร่มๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "สมหวังในความรักทุกประการ"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้ช่วงนี้เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ เขาหรือเธอจะเข้ามาเองโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆ จะเข้ามาสู่คุณ รวมทั้งรายได้ และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากผลประโยชน์และโอกาสงามๆ จะเข้ามาหาอย่างไม่ต้องได้ร้องขอเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาส การงานและเงินทอง เด่นมากๆ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ในรอบสองสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดีๆ เรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สู่ความสมบูรณ์ที่ถูกต้อง"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดการคาดหวังในความรักที่มากเกินไปจะทำร้ายคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานหรือการเรียนต่างๆ ถึงเวลาที่จะต้องรื้อใหม่หมดเพื่อเปลี่ยนไปสู่ความสมบูรณ์ที่ถูกต้อง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและดีกว่าแต่ก่อน สิ่งที่คุณไม่ควรทำที่สุดคือการสูญเสียตัวของตัวเองเพื่ออ้อนวอนให้คนอื่นมาเห็นใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้จะไม่ได้คืนและระวังจะเสียทรัพย์ไปกับคนที่ไว้ใจ 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกะทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ รวมทั้งอาการของโรคซึมเศร้า

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงเวลาที่ถูกกำหนดมาแล้วเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง สติและความกล้าหาญ รวมทั้งการยืนหยัดในจุดยืนคือสิ่งสำคัญ กำลังใจที่ดีจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น สำหรับคุณขอให้คิดว่าพรุ่งนี้ย่อมจะดีกว่าวันนี้เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "รีวิวความรักใหม่"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์ยังเป็นแบบลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทางไหน และระดับความเข้มข้นก็ยังไม่ชัดเจนกับใคร ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่จะได้รีวิวความรักใหม่ให้มีความหนักแน่นมั่นคง อาจจะมีข้อขัดใจจากการพูดจาไม่ค่อยเข้าหูของคนรักของคุณแต่ก็ทนๆ เอาหน่อยละกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เบื้องหน้า การงาน การเรียน ธุรกิจ ภาพลักษณ์ดูโอเคค่อนข้างสมบูรณ์แบบ แต่ภายในมักมีความขัดกันในทีม ไปคนละทิศละทางการตัดสินใจในสิ่งต่างๆ ต้องระมัดระวัง ทีมงานหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคน แต่บางคนพึ่งพาอาศัยไม่ได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ปวดหัวกับสัพเพเหระสารพัดเรื่อง รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่ต้องดูแล

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้น่าจะเป็นเวลาที่คุณควรจะรู้สึกสดชื่นสมหวัง มีทั้งความสุข รวมทั้งสร้างชื่อ แต่จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดต่อต้านกับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีวุฒิภาวะให้เพียงพอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ได้จับงานใหญ่"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ระวังความสัมพันธ์แบบวัตถุไวไฟทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดอาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคัก สร้างความตื่นเต้นท้าทายรวมทั้งมีตัวเลือกมากกว่าหนึ่งด้วย คนมีคู่จะมีความอ่อนไหวอยู่บ้างหมายความว่าอาจมีการปรับตัวต่อกันและกัน หรือมีการทดลองใจอะไรบางอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน อะไรที่ยังไม่เสร็จก็ลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่ก็มีบางเรื่องที่ยังอาจตัดสินใจเด็ดขาดไม่ได้ รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้นผู้ใหญ่ (เพศชาย) ให้โอกาสและสนับสนุนให้สร้างผลงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ภาพรวมดีมาก มีทั้งความสุข สมหวัง และ ชื่อเสียง เงินทอง โชคลาภ ประสบการณ์และความชำนาญจะสร้างรายได้งาม ๆ ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความตื่นเต้นคึกคักในชีวิต มีดวงผู้ใหญ่หนุนหลัง อีกทั้งมีโชคลาภ บารมี มีความกระตือรือร้นกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะได้จับงานใหญ่ และอีกทั้งคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ เรียกได้ว่าช่วงนี้ ไอเดียกระฉูด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "มีแรงดึงดูดเข้าหากัน"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดเต็มไปด้วยความตื่นเต้นที่เร่าร้อน จะมีการเริ่มต้นกับใครบางคนที่มีแรงดึงดูดเข้าหากัน โดยที่ไม่นำพากรอบสังคมและจริยธรรมประเพณีเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่เป็นสัญญาณที่ดีที่ความรักความสัมพันธ์จะมีไฟลุกโชนและพลังพลังปรารถนากลับมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีการเริ่มต้นใหม่ หรือได้งานใหม่เริ่มเรียนในสิ่งใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วย Passion หรือพลังความปรารถนา แต่ก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียได้เหมือนกัน แต่ก็จะถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อมและกระแสสังคม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆ นานา 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจิตใจส่วนดีจะคอยปรามแต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ไม่จำเป็นอย่าเพิ่งพูด"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนอกจากจะขัดแย้งในตัวเองแล้วช่วงเวลานี้ยังขัดแย้งกับคนอื่นในเรื่องรสนิยมความรักอีกด้วยเป็นโสดน่ะดีแล้ว ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นนักพูดไรนิดหน่อยมีผิดหูตลอด ผิดใจกันได้ง่ายๆ เรื่องไหนยังไม่จำเป็นก็อย่าเพิ่งพูด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถ้าคุณนำเอาหลักการ รวมทั้งกติกามาจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ อาจจะไปขัดแย้ง ขัดแข้งขัดขาขัดหูขัดตาขัดใจกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้ จงทำใจเถิดว่า ณ บัดนาวนี้ความแตกความสามัคคีได้เกิดขึ้นแล้ว และคุณจะต้องอาศัยสติที่ดีโดยเริ่มต้นด้วยการควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้ก่อนจะทำอะไร

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เครียด ปวดหัว ปวดขมับ ปวดเบ้าตา ต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งอาการวัยทอง

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ไม่อยากทำก็ต้องทำ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำเรื่อง แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดี ๆ สติปัญญา ความสามารถของคุณ จะรับมือสถานการณ์นี้ได้ ใช้ความเป็นมืออาชีพเอาชนะอุปสรรคขวากหนาม และใช้ความเมตตาเอาชนะจิตใจคน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "โอเคเลย"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานภาพ ปัญหาและอุปสรรคทางจิตใจ ทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัวได้รับการคลี่คลายแล้ว สภาพคล่องต่างๆ ก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้โอเคเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ความเหนื่อยหนักของอุปสรรคเบาบางลง และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหามาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่โชคชะตาเข้าข้างคุณ โดยเฉพาะการที่ก้าวข้ามผ่านความอึดอัดคับข้องของชีวิต รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง รักษาบรรยากาศดีๆ อย่างนี้เอาไว้ให้อยู่นานๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "มึนๆ งงๆ"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกว่าความรักคือความพ่ายแพ้และมักมาพร้อมกับความเจ็บปวดอยู่เสมอต้องให้กำลังใจตัวเองให้มากๆ ส่วนคนที่มีครอบครัวเกิดสภาวะตึงเครียดภายใน มีความขัดแย้งบางครั้งอาจมีปัญหามีปากเสียงกระทบกระทั่ง และไม่ว่าใครจะเถียงเอาชนะได้แต่สุดท้ายทุกคนก็พ่ายแพ้อยู่ดีเพราะความรักลดลง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้เจอะเจอความไม่ลงรอยไปเสียทุกสิ่ง รวมทั้งต้องระมัดระวังการที่คุณจะกระทบกระทั่งกับคนใกล้ชิดได้ง่ายๆ สถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นคุณมักจะผิดที่ผิดทางเสมอ ทั้งในหน้าที่การงานและเส้นทางการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติไม่ควรทำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหายที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้ารวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่าง โรคทางเดินหายใจและโรคปวดหลัง

ภาพรวมของราศีกันย์ ความเป็นตัวของตัวเองแบบจัดๆ ทำให้คุณไม่สามารถใช้ชีวิตเรียบง่ายปกติสุขได้ เพียงลดการยึดมั่นถือมั่นลงบ้าง ลดอีโก้ลง ผิดก็ขอโทษ ทุกอย่างแก้ไขได้ ประสบการณ์ที่ยังไม่ผ่านการคัดกรองอย่ารีบร้อนนำมาใช้ ความขัดแย้งไม่ใช่เรื่องเลวร้าย สำคัญที่วิธีปรับความเข้าใจควรอ่อนโยนไม่รุนแรง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "แหมดี๊ดี"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้พบเจอคนที่พูดจาถูกคอหน้าตาถูกใจมีลุ้นกันยาวๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามอำเภอใจตัวเอง โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และหุ้นส่วนชีวิตก็สนับสนุนให้สำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ แหมดี๊ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร การควบคุมจัดการ การงาน การเรียน เป็นไปอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ทีมคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ มีเกณฑ์เดินทางเพื่อพัฒนาศักยภาพ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก แต่อาจมีความเครียดสะสมจากการรับหน้าเสื่อรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีที่ปรึกษาและทีมสนับสนุนดีเยี่ยม แข่งขันใดๆ จะให้ชนะต้องมีคู่คิด คู่หู ที่ปรึกษาถึงจะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "รักจานด่วน"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีรักแบบจานด่วน แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่างๆ ไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องรักนี่ควบคุมยากต้องปล่อยวางบ้าง ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีเรื่องที่ปุ๊บปั๊บฉับพลัน อาจจะจู่ๆ ก็ต้องไปเที่ยวเลยหรือมีเหตุการณ์อื่นๆ ภายในครอบครัวแบบคาดไม่ถึงเกิดขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและมีความบุ่มบ่ามทะเล่อทะล่าไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาแบบขึ้นๆ ลงๆ อีกทั้งช่วงนี้ลูกน้องบริวารใช้ไม่ค่อยได้พาลจะเลื่อยขาเก้าอี้เอาเสียด้วยสิ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าไปไหนหลายคนลาภหาย ผลประโยชน์ที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจะไม่ค่อยรุ่ง และจะพาลให้ลาภติดลบไปเสียด้วย พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณและทำตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียด ปวดหัว ปวดหลัง ปวดข้อ ปวดกระดูก

ภาพรวมของราศีพิจิก แม้ว่าความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการของคุณจะอยู่ในระดับแถวหน้า ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ซึ่งต้องระวังเรื่องความใจร้อนและหุนหันพลันแล่นเอาไว้ ให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เอกสารหลักฐานต้องเรียบร้อย และลดความวู่วามลง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ตั้งหลักไม่ทัน"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ที่เคยมีรักมาแล้วยังคงกริ่งเกรงรักครั้งใหม่จะซ้ำจุดเดิมที่เคยเจ็บ รวมทั้งกลัวเสียความเป็นตัวของตัวเอง ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหว รู้สึกกดดันบอกไม่ถูกมีอะไรมากระทบกระทั่งนิดหน่อยน้ำตาหลั่งรินได้ง่ายเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานถูกเบียดเบียน และครอบงำด้วยปัญหาซึ่งหาทางออกได้ยาก เพื่อนสนิทและคนรักพอจะเป็นที่พึ่งพิงแต่ได้แค่รับฟังปัญหาเพื่อระบายความทุกข์เท่านั้น สิ่งที่คุณเผชิญอยู่ต้องอดทนฝ่าฟัน และผ่านสิ่งเหล่านี้ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณอาจจะต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อแลกกับบางอย่างซึ่งไม่แน่ว่าจะคุ้มหรือเปล่า 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉยปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหวและกดดันในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจในตัวเองดูเบาบางลงจากเมื่อก่อน การมีปัญหาและอุปสรรคโดยฉับพลันจะทำให้คุณตั้งหลักไม่ทัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Thank you
9 มิ.ย. 2562 เวลา 22:38 น.