เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว 3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE พาเลทอายแชโดว์สุดอลังการ! จัดเต็ม 25 เฉดสีสายเกาในพาเลทเดียว

6,147
11 มิ.ย. 2562
3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE #MUSEDAY รีวิว

    อันยอง~ ค่าสาว ๆ วันนี้ทางเราจะมารีวิวพาเลทอายแชโดว์สายเกาที่อลังการสุด ๆ !! อื้ออึงกันไปพักใหญ่กับพาเลท 3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE #MUSEDAY พาเลทอายแชโดว์ฉลองครบรอบ 10 ปี ของแบรนด์ 3CE ที่ตอนนี้เข้าไทยให้สาว ๆ ได้จับจองแล้วจ้า ไม่พูดเยอะไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า จะสีสวย #ของมันต้องมี ขนาดไหน ไปดูกัลลล

3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE MUSEDAY ราคา 3,950 บาท


3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE #MUSEDAY รีวิว

3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE #MUSEDAY รีวิว

    พาเลทอายแชโดว์รุ่นพิเศษนี้จะรวมสีอายแชโดว์เด็ด ๆ ของ 3CE ไว้ด้วยกันถึง 25 เฉดสี เลยทีเดียว โดยสีอายแชโดว์จะมาในโทน น้ำตาล-ชมพู-ส้ม เน้นแต่งตาให้ออกมาลุคสวยหวาน โรแมนติก แบบสายเกา มองดูแล้วสามารถใช้ได้ครบครันเลย ตั้งแต่ลุคธรรมชาติเบา ๆ โทนนู้ด โทนส้ม หรือจะจัดเต็ม ฟาดแน่น ๆ โทนสีกุหลาบ ก็เก๋อยู่น้าา แถมเฉดสีน้ำตาลแมทเค้าบอกว่าสามารถเอามาใช้เขียนคิ้วได้ด้วย คุ้มสุด! โทนสีจะสวยขนาดไหน ไปดูสวอชกันเลยค่า

3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE #MUSEDAY รีวิว

3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE #MUSEDAY สวอช

3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE #MUSEDAY สวอช

3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE #MUSEDAY สวอช

    เห็นสีอายแชโดว์สวย ๆ กันไปแล้ว ต่อไปเราจะมาสอนแต่งตาสีส้มอิฐ Look สุดฮอตของสาวไทย จากพาเลท 3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE MUSEDAY จะออกมาเป็นแบบไหน ไปดูกันค่าา

3ce อายแชโดว์ how to
สำหรับแต่งตาลุคนี้ใช้สี M เกลี่ยให้ทั่วชั้นตา จัดว่าสวยมากกก สีส้มอิฐที่แท้ทรู รวม ๆ แล้วแต่งออกมาลุคเกาหลีเฟร่อ~ และแตะสี H W กลางเปลือกตา เพิ่มกลิตเตอร์ให้ดูเป็นประกาย ปิ๊ง อย่างคิ้วเราก็ใช้สี P ในการเขียนคิ้ว ออกมาฟุ้ง ๆ แบบธรรมชาติ และใช้สี F เฉดดิ้งสันจมูกค่ะ

3ce อายแชโดว์ how to
 เติมบลัชออน 3CE MOOD RECIPE FACE BLUSH สี MONO PINK ชมพูตุ่น ๆ ปัดได้ทุกวัน ชอบมากกก กับเติมปากด้วยทิ๊นท์ 3CE VELVET LIP TINT สี GOING RIGHT ได้ลุคสาวเกาหลีแบบฉบับ 3ce แล้วค่า ^ ^

3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE #MUSEDAY รีวิว

      ถ้าให้พูดรีวิวรวม ๆ ของพาเลทนี้ จะเห็นได้ว่าอายแชโดว์มีทั้งสีแมทและกลิตเตอร์ อย่างสีแมทแถว A-E สามารถเขียนคิ้วและเฉดดิ้งจมูกได้อีกด้วย 3CE PRO MULTI EYE COLOR PALETTE MUSEDAY ก็เป็นพาเลทที่มีโทนสีใช้ได้จริงครบ แต่งได้ง่ายตั้งแต่ลุคชิล ๆ Everyday Look ไปจนถึงลุคปาร์ตี้ ฟาดตาปั๊วะ ๆ กันเลย ใครชอบแต่งตาสายเกา พาเลทนี้ขอเชียร์ว่าเหมาะมากกกก ควรมีนะจ๊ะ ครบจบสำหรับสายเกาค่าา

ถ้าสาว ๆ ชอบพาเลทนี้อย่างลืมกด LIKE กด SHARE ให้คุณแฟนเห็นกันเร้ววว~ อิอิ

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สวยมากๆ
26 ส.ค. 2562 เวลา 14:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยมาก แต่ราคาแอบแรงมากเหมือนกัน ><
19 มิ.ย. 2562 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยมาก แต่ราคานั้น...
13 มิ.ย. 2562 เวลา 1:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยมาก
11 มิ.ย. 2562 เวลา 16:13 น.