เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

[Cosme*Update] กลางเดือนมิถุนายน มาดูกันว่ามีอะไรออกใหม่โดนใจสาว ๆ บ้าง

6,380
18 มิ.ย. 2562



สวัสดีค่ะสาว ๆ cosme*net เจอกันอีกครั้งในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนะคะ สัปดาห์ที่ผ่านมามีของน่าสนใจออกมาให้เพียบเลย
ไปดูกันค่ะว่ามีตัวไหนโดนใจสาว ๆ บ้าง ไปดูกันเล๊ยยยยย ย








Dolce & Gabbana ออกเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ 2019 โดยสีของคอลเลคชั่นนี้ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกพีโอนี (Peony) หรือดอกโบตั๋นนั้นเอง ถ้าให้เลือก 1 ไอเทมสำหรับคอลเลคชั่นนี้ cosme*net ขอแนะนำ Dolce Peony Lovers Collection Blush Touch (ราคา 1,400 บาท) เป็นบลัชออนในรูปแบบแท่ง ด้วยหัวปัดแบบเนื้อฟองน้ำคุชชั่น ง่ายต่อการเกลี่ยไล้อย่างกลมกลืน ให้ความเป็นธรรมชาติสุด ๆ



อากาศร้อนชื้นแบบนี้ ทำให้ผิวดูทำร้ายใช่มั้ยคะสาว ๆ มาเติมน้ำให้ผิวกับผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Laneige กันค่ะ ด้วย Water Bank Hydro Cream (ราคา 1,500 บาท) มอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมสูตรน้ำ เนื้อเจล บางเบาสบายผิว ไม่ก่อให้เกิดความมัน ด้วยส่วนผสมเข้มข้นจาก Green Mineral Water ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ล็อคความชุ่มชื้นไว้ในผิว ให้ผิวชุ่มฉ่ำยาวนานตลอดวัน




หน้าฝนแบบนี้การมีไดร์เป่าผมดีๆสักอันคงจะดีไม่น้อยสำหรับสาวๆใช่มั้ยคะ วันนี้เราขอแนะนำ Dyson Supersonic™ ไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ที่เคลือบด้วยทองคำ 23.75K ซึ่งความพิเศษของไดร์เป่าผมรุ่นนี้ คือ การบรรจงเคลือบแผ่นทองคำแท้ด้วยมืออย่างประณีต ผสานความล้ำหน้าทางวิศวกรรมเข้ากับงานหัตถศิลป์อันล้ำค่าได้อย่างลงตัว



จะดีแค่ไหนคะถ้าสาวๆสามารถดีไซน์ความเป็นตัวเองลงไปในลิปสติกของคุณได้  Guerlain ได้ออกผลิตภัณฑ์ Rouge G ภายใต้ Concept "customize your lipstick" ที่เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความงามและสไตล์ที่แตกต่างกัน และลิปสติกสามารถบ่งบอกถึงนิยามอารมณ์และสไตล์ของบุคคลนั้นได้ ดังนั้น Rouge G จึงรังสรรค์การ mix & match ด้วยเคสลิปสติกลวดลายหนัง monochrome ลาย exotic ถึง 8 เฉดสี พร้อมด้วยลิปสติกเนื้อ semi-matte 12เฉดสี ที่แม้เป็นเนื้อแมทแต่เกลี่ยง่าย สีคมชัด ติดทนนาน และคงความชุ่มชื่นของริมฝีปากได้อย่างยาวนานด้วย blackseed oil ค่ะ





Maybelline เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่สุดเก๋ "Alice and Dolivia" ที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ Alice a Olivia by Stacey Bendat ออกแบบแพคเกจน่ารักๆอยู่บนเครื่องสำอางทุกชิ้น ซึ่งในคอลเล็กชั่นนี้มีเครื่องสำอางมากมายไม่ว่าจะเป็น คุชชั่น, มาสคาร่า, อายแชโดว์พาเล็ตต์ และอีกมากมายที่รอให้สาวไปเป็นจองเป็นเจ้าของค่า



Domohorn ฉลองครบรอบ 1 ปีในประเทศไทย พร้อมกับเปิดตัวแพคเกจใหม่ดีไซน์พิเศษ ที่ออกแบบโดย Mr. Yamamoto Kansai ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในฐานะดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่นคนแรกที่ได้ร่วมงานแสดงแฟชั่นโชว์ระดับโลกที่จัดขึ้นในลอนดอน ประเทศอังกฤษในปี 1971 โดยจากแนวคิดของ Domohom Wrinkle ในการฟื้นฟูผิวด้วยธรรมชาติ สู้แรงบันดาลใจในการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสีทั้ง 5 ที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ และพลังอันยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ อันได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ และท้องฟ้า บนลวดลายปีกนก



สัปดาห์หน้าไว้กลับมาเจอกันอีกนะคะ จะมีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง cosme*update จะไม่พลาดอย่างแน่นอนค่าาาา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจหลายตัว แต่ราคาเอาเรื่อง
18 มิ.ย. 2562 เวลา 2:46 น.