เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

[Cosme*Update] อัพเดทไอเทมสไตล์มินิมอล บำรุงผิวให้ใสปิ๊ง !

6,914
23 ก.ค. 2562


กลับมาอีกครั้งกับ *Cosmenet Update นะคะสาวๆ ขอบอกเลยว่าสัปดาห์นี้สาว ๆ กระเป๋าสั่นแน่นอน เพราะมีของใหม่น่าสอยเพียบเลยค่าาาา โดยเฉพาะสกินแคร์ ที่บอกเลยว่าถูกใจสาว ๆ แน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค้าบบบบ ~






ครบรอบ 6ปี แล้วค่ะกับ THREE แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่เป็นแบรนด์โปรดของสาว ๆ หลาย ๆ คน ซึ่งงานนี้พิเศษสุด ๆ เพราะเค้ามี THAILAND LIMITED SKINCARE (ราคา 2,200)  ของขวัญสุดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่นมอบเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ โลชั่นปรับสภาพผิว เพื่อเตรียมพร้อมกับสภาพอากาศที่แปรปรวน ให้ผิวชุ่มชื่น ปรับอุณหภูมิและมอบความรู้สึกเย็นสบายผิวได้ในทันที ขจัดปัญหาที่มักเกิดในสภาวะอากาศที่ร้อน เช่น รูขุมขนกว้าง อาการผิวบวม ด้วยเนื้อสัมผัสพิเศษ เกลี่ยง่าย เรียบลื่น ปรับสภาพผิวเหนอะหนะให้กลับสดชื่น มอบความชุ่มชื้นเต็มเปี่ยม เหมาะสำหรับปัญหาผิวอินเนอร์ดราย (ผิวด้านในแห้ง)ที่มักพบในช่วงหน้าร้อน ป้องกันปัญหามือและเท้าเย็น รวมถึงอาการบวมน้ำ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีขายเพียงแค่ 2,000ขวด ในไทยเท่านั้นนะคะ ขอบอกเลยว่างานนี้ใครเป็นแฟนคลับ THREE ไม่ควรพลาดค่าาาา ♥♥





มาต่อกันที่ Body Care จากแบรนด์แดนปลาดิบอีกหนึ่งแบรนด์กันค่ะ IPSA Luminizing Body Clay (ราคา 1,300) มาสก์สูตรโคลนนวดถนอม-ทำความสะอาดผิวกาย เนื้อครีมเนียนละเอียด อ่อนโยน เน้นทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เพื่อเผยผิวดูเนียนเรียบบอกลาผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะแผ่นหลังและต้นแขน ด้วยวิทยาการคู่ขนานใหม่ “โคลนอุดมแร่ธาตุขั้วลบ” (Minus Clay) จำลองการปรนนิบัติผิวเหมือนแม่เหล็ก ทำหน้าที่ดูดซับสิ่งสกปรกและเคราตินขั้วบวกที่ฝังตัวตามรูขุมขนให้หลุดออกมาอย่างง่ายดาย ผสานกับ “เกล็ดอณูขัดผิวสีดำ” (Black Scrub) ช่วยสครับผิวให้สะอาดหมดจด เกลี้ยงเกลา ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย ทั้งยังมีส่วนผสมของ Sea Mud อุดมด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับสิ่งสกปรกยิ่งขึ้น และ Sodium Acetylated Hyaluronate ช่วยมอบความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอิ่มเอิบ รู้สึกกระชับ เนียนนุ่มอีกด้วยค่ะ






มาต่อกันที่นักร้องสาวอย่างริฮาน่าที่แม้จะไม่ค่อยมีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกันเท่าไหร่ แต่เรื่องเครื่องสำอางแม่ไม่เคยขาดนะจ๊ะ ล่าสุดก็ได้ออก ไพรเมอร์สูตรแมทท์ใหม่ล่าสุดจาก Fenty Beauty PRO FILT’R MATTIFYING PRIMER (ราคา 1,280) กับอีกระดับของการเบลอรูขุมขน ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน และคุมความมัน ซึ่งถือเป็นปัจจัยสาคัญที่จะทาให้การลงรองพื้นนั้นง่ายและติดทนนาน กับฟินิชชิ่งที่ให้ลุคแมทท์เสมือนว่าผิวได้รับการรีทัชทันทีที่ใช้ รับว่าใครใช้ไพรเมอร์ตัวนี้ต้องสาวปังเหมือนริฮาน่าแน่นอนจ้า







ชิ้นนี้ขอบอกเลยว่าถูกใจแอดมินมาก ๆ ค่ะ นั้นก็คือ Pixi PinkSalt Cleansing Oil ออยล้างเครื่องสำอางที่ส่วนผสมของเกลือหิลามายันสีชมพูที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ♥ ที่จะช่วยให้ชำระล้างผิวให้อย่างสะอาดล้ำลึกพร้อมคืนความสมดุลให้ผิว อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระและสารสกัดจากพฤกษชาติสำหรับผิวที่ทำความสะอาดกระจ่างใสอีกด้วยนะจ๊ะทุกโคนนนนน








FREEPLUS แบรนด์น้องใหม่จากในเครือ Kanebo ที่ช่วยให้คุณดูแลและรักษาผิวอันแสนบอบบางของคุณ เพราะกว่า 40 ปีที่ Kanebo Cosmetics, Japan ได้ทำการศึกษาวิจัยเพื่อให้เข้าใจผิว Sensitive ที่มีความอ่อนไหวและไวต่อสิ่งกระตุ้นอย่างลึกซึ้ง และพัฒนาออกมาเป็น “FREEPLUS (ฟรีพลัส)” สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะผลิตภัณฑ์ของ FREEPLUS นั้น อ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวทุกประเภท โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายอย่างยิ่ง เพราะผ่านการทดสอบการแพ้, สารก่อภูมิแพ้กว่า 100 ชนิด และผ่านการทดสอบการระคายเคืองทั้งทางกายภาพและความรู้สึกมาแล้ว สาว ๆ ทั้งหลายอดใจรอกันอีกนิดนะคะ เพราะเค้าจะเริ่มจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้แล้วค่าาาา



เป็นไงคะสาว ๆ มีของถูกใจกันบ้างมั้ยคะ ? ใครไปซื้อตัวไหนมาแล้วก็อย่าลืมมารีวิวให้กันฟังบ้างน๊าาา
ส่วนอาทิตย์หน้าจะมีอะไรออกใหม่มาอัพเดทบ้าง รอติดตามกันนะค่าาา า
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ใครลอง Fenty Primer แล้วมาบอกกันบ้างน้า.. น่าสนใจ ^^
7 ส.ค. 2562 เวลา 17:45 น.