13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวเมคอัพสไตล์เกาหลี Peripera โทนสีอบอุ่น แต่งได้ทุกวัน~

3,995
21 ส.ค. 2562
รีวิว Peripera

    อันยอง~ ค่าสาว ๆ *cosmenet มาเจอกันกับรีวิวเครื่องสำอางสุดน่าร้ากกก จากฝั่งเกาหลีกันอีกแล้ว ครั้งนี้เพื่อน ๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตากับแบรนด์ Peripera กันมาแล้วเนอะ กับลิปทินท์สุดฮอตของเค้า ที่พรีออเดอร์กันถล่มทลายสุด ๆ (แต่ตอนนี้ไม่ต้องพรีฯแล้วนะสาว ๆ เค้าเข้าไทยเรียบร้อยแล้วจ้าา) วันนี้เราจะมารีวิวเครื่องสำอางตัวอื่น ๆ ของเค้าที่น่าเล่นไม่แพ้กันเลยทั้งงานผิว ตา แก้ม ปาก จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูรีวิวกันเลยค่า

รีวิว Peripera

Peripera Ink Matte Blur Cushion ราคา 750 บาท


รีวิว คุชชั่น Peripera

รีวิว คุชชั่น Peripera

    เริ่มที่งานผิวอย่างคุชชั่นกันก่อนเลย ชอบแพคเกจเค้ามาก ๆ เลย น่ารักสดใสแต่ยังมีความมินิมอลอ่ะ สีสันนีออนอินเทรนด์ตอนนี้สุด ๆ >_< ราคานี้ได้รีฟิลแถม 1 ชิ้นด้วยนะ คุ้มอยู่เด้อออ เค้าเคลมมาว่าคุชชั่นรุ่นนี้ให้เนื้อแมทคุมมัน ติดทน เหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเรา พัฟเค้าก็ละเอียดนุ่ม แตะคุชชั่นมาได้ปริมาณพอดีค่ะ สายคาดเป็นพลาสติกใส เก๋ให้สุดดด

รีวิว คุชชั่น Peripera

    ตัวนี้จะเป็นสี No.2 Neutral Vanilla เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวขาวเหลืองค่ะ เอาจริง ๆ สีก็แอบขาว(มาก) อยู่เหมือนกันนะ แบบเราใช้แล้วยังรู้สึกว่าสว่างมว้าก >< สาว ๆ ควรเทสสีก่อนซื้อนะจ๊ะ

รีวิว คุชชั่น Peripera

    เป็นคุชชั่นที่ปกปิดปานกลาง ปิดรูขุมขนได้ดี ให้ลุคแมทตามคำเคลม โดยรวมแล้วผิวดูเนียนขึ้นเลย เรื่องคุมมันระหว่างวันถือว่ากลาง ๆ มีหน้ามันช่วงทีโซนบ้างนิดหน่อย ซับมันแล้วโอเคค่า ไม่เป็นคราบ ไม่ไหลไปกับเหงื่อ โดยรวมถือว่าโอเค สำหรับสาว ๆ ผิวมัน หรือกำลังมองหาคุชชั่นคุมมัน เนื้อแมทค่ะ

Peripera Ink Fitting Color Palette ราคา 750 บาท


รีวิว อายแชโดว์ Peripera

รีวิว อายแชโดว์ Peripera

    พาเลทนี้มีทั้งอายแชโดว์และบลัชออนในตลับเดียวค่ะ แพคเกจน่ารักอีกแล้วแถมมีกลิ่นหอมหวานของช็อกโกแลตอ่อน ๆ ด้วยนะ พาเลทสี No.1 Be My Chocolate จะมาในโทนสีน้ำตาล อบอุ่น ส่วนบลัชออนจะไปทางชมพูพีชนม ๆ ตัดกันให้ดูสดใสขึ้นค่ะ

รีวิว อายแชโดว์ Peripera
สวอชสีค่าา พาเลทนี้เค้ามีทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์เลย เนื้อชิมเมอร์เค้าสวยมว้ากกกก เนื้อละเอียด ชิมเมอร์แน่น เล่นแสงสวยมาก ๆ ค่าา เป็นพาเลทสายเกาที่น่าตำเลยแหละ

Peripera Ink Color Cara ราคา 390 บาท


รีวิว มาสคาร่า Peripera

    มาที่มาสคาร่าตัวดังกันบ้าง เป็นมาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความยาวและวอลลุ่ม เค้ามีสีให้เลือกเยอะเลย ความเก๋คือส่วนใหญ่เค้าจะเป็นโทนสีน้ำตาล มีทั้งน้ำตาลอ่อน น้ำตาลแดงอะไรประมาณนี้ ช่วงนี้แต่งหน้าแบบสายเกา มาสคาร่าสีน้ำตาลแดงฮิตมากนะจ๊ะสาว ๆ อย่างตัวนี้สี No.7 Black Milk Tea Brown จะเป็นสีน้ำตาลอมเทา ดูตุ่น ๆ เป็นธรรมชาติ เสริมเมคอัพให้อบอุ่นขึ้นไปอีกค่ะ

รีวิว มาสคาร่า Peripera
แอบคิดว่าเค้าไม่ได้เพิ่มความหนามากนะ เพิ่มความยาวได้ประมาณนึง ชอบตรงที่ขนตาดูฟุ้ง ๆ เป็นธรรมชาตินี่แหละ เหมาะเป็นมาสคาร่า Everyday Look เลยล่ะ ส่วนเรื่องความติดทนถือว่าทำได้ดีเลย เราหนังตามันก็ใช้ได้ค่า ไม่ไหลเยิ้ม ไม่แพนด้า

Peripera Ink Airy Velvet Stick ราคา 420 บาท


รีวิว ลิปสติก Peripera

    ลิปสติกเนื้อแมท แพคเกจมินิมอลน่ารักมากเด้อออ เป็นเนื้อแมทที่นุ่มลื่น ไม่รู้สึกแห้งจนเกินไปค่ะ ติดทนกลาง ๆ อาจจะเพราะสีนี้ค่อนข้างอ่อนนิดนึงด้วย No.1 Coral Marshmallow เป็นสีพีชอ่อน ๆ ที่ทาแล้วไม่ทำให้ปากดูลอย ทาเดี่ยว ๆ ก็น่ารัก หรือจะใช้เป็นสีพื้น แล้วลงลิปสติกหรือทินท์สีเข้มทับแบบออมเบรก็น่ารักดีค่า

รีวิว ลิปสติก Peripera
สวอชสีลิปสติกค่ะ สีเค้าละมุนเว่อร์~

รีวิว Peripera

    ลองแต่งหน้าแบบสายเกาด้วยเมคอัพจาก Peripera ค่าาา เมคอัพออกมาได้ลุคประมาณนี้ค่ะ~ ได้เป็นโทนสีอบอุ่น ๆ น้ำตาลธรรมชาติ เพิ่มความสดใสด้วยลิปสติกสีพีชค่ะ > _ < เป็นเมคอัพใส ๆ แต่งได้ทุกวันเลย สำหรับเครื่องสำอาง Peripera สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้ง Top Super Market, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, STARDUST หรือจะช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ของเค้า periperathailand.com ค่าา (รวมพิกัดจัดจำหน่าย Peripera ทั้งหมด คลิกที่นี่)

สาว ๆ ที่เคยใช้เมคอัพ Peripera แล้วชอบตัวไหนกันบ้าง? มา comment แชร์กันได้เลยค่าา รีวิวนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันรีวิวหน้าค่า xoxo

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
สีสวยค่ะ
13 ก.ย. 2562 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7
คุชชั่น น่าใช้มากเลย
27 ส.ค. 2562 เวลา 12:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบแบรนด์นี้มากก สวยละติดทน
27 ส.ค. 2562 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีสวยมากๆ
26 ส.ค. 2562 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่ารักมาก
22 ส.ค. 2562 เวลา 3:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักมากๆค่ะ
21 ส.ค. 2562 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยมาก
21 ส.ค. 2562 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักมากเลยค่ะ ><
21 ส.ค. 2562 เวลา 13:19 น.