13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวมาสก์หน้าราคาปัง! ปรนนิบัติผิวแบบสปาจาก Anne Semonin

6,976
27 ส.ค. 2562
รีวิว มาสก์หน้า Anne Semonin

    สวัสดีค่าสาว ๆ *cosmenet ครั้งนี้เราจะมารีวิวมาสก์หน้าที่ถือว่าเป็นตำนานอีกตัวนึงเลย เพื่อน ๆ น่าจะคุ้น ๆ ตากับโฆษณาในนิตยสาร ที่จะมีผู้หญิงมาสก์หน้า 4 สีบนใบหน้า ใช่แล้วค่ะวันนี้เราจะมารีวิวมาสก์หน้าจากแบรนด์ Anne Semonin (อานน์ เซโมแนง) นั่นเองงงง

    มาทำความรู้จักกันก่อนเนอะ Anne Semonin (อานน์ เซโมแนง) เป็นแบรนด์สปาและสกินแคร์ดูแลผิวจากฝรั่งเศส ที่เน้นการดูแลผิวในแบบเฉพาะบุคคล เค้าเลยจะเน้นที่ให้เราไปตรวจวิเคราะห์ผิว และแนะนำผลิตภัณฑ์หรือรับการปรนนิบัติผิวที่เหมาะกับเราโดยเฉพาะ และสกินแคร์ของเค้าออกแบบมาให้สามารถนำแต่ละตัวมาผสมกันเพื่อสร้างสูตรเฉพาะสำหรับผิวเราเองได้ค่ะ อย่างเช่นจะเอาเซรั่มตัวนู้น มาผสมกับมาสก์ตัวนี้ ช่วยเสริมการบำรุงผิวให้ได้ผลลัพธ์ตามที่เราต้องการเลย ^ ^ ส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้าจะมาจากใต้ท้องทะเล ที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวมากมาย ทั้งแร่ธาตุ พืชน้ำ และสาหร่าย มีความปลอดภัยเท่ากับเวชสำอางเลย

    ทำความรู้จักกับแบรนด์กันไปแล้ว มาดูกันค่ะว่ามาสก์หน้าทั้ง 4 สูตรที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้มีความดีงามอย่างไรบ้าง~

รีวิว มาสก์หน้า Anne Semonin

    มาสก์หน้าของ Anne Semonin (อานน์ เซโมแนง) จะเป็นแพคเกจแบบหลอดบีบ ขนาด 75 ml. ราคา 2,700 บาท ค่ะ (เฮือก! ราคาจัดว่าใช้ได้เลย) แต่ตัวแบรนด์เค้าเน้นใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง ผ่านการผลิตอย่างพิถีพิถันเพื่อบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

รีวิว มาสก์หน้า Anne Semonin
แพคเกจเค้าจะเป็นแบบหลอดบีบ แต่ใช้วิธีหมุนฝา แล้วบีบเนื้อมาสก์ออกมาได้เลยค่ะ รู้สึกว่าใช้สะดวก แต่แอบเลอะเทอะที่ฝาง่ายอยู่นะ

    มาสก์หน้าของ Anne Semonin (อานน์ เซโมแนง) หน้าตาแพคเกจภายนอกเหมือนกัน แต่จะมีให้เลือกใช้ด้วยกัน 4 สูตร 4 เนื้อสัมผัสค่ะ เราสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวและความต้องการของเราได้ ไปดูคุณสมบัติและมินิรีวิวกันเลยค่ะ

รีวิว มาสก์หน้า Anne Semonin

:: Exfoliating Mask ::
  • คุณสมบัติ - มาส์กสครับผิว กำจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ขจัดสิวเสี้ยนอย่างอ่อนโยน ปรับสมดุลความมันของผิว ให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น สำหรับผิวแห้งและผิวที่เป็นสิวอุดตัน (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่)
  • เนื้อสัมผัส / กลิ่น - เนื้อมาสก์จะเป็นยืด ๆ หยึ๋ย ๆ บอกไม่ถูกค่ะ ให้ฟีลแบบสไลม์ที่เด็กเล่นกัน 55 กลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ
  • วิธีใช้ - ทามาสก์บนใบหน้าและลำคอบาง ๆ ทิ้งไว้ 2 นาที แล้วใช้นิ้วมือนวดเป็นวงกลม เนื้อมาสก์จะเหมือนขี้ยางลบ ดึงเอาเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกออกมา แล้วล้างด้วยน้ำสะอาด
  • รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ - เป็นมาสก์ที่รู้สึกว่าเนื้อเค้าแปลก ๆ ดีค่ะ ทิ้งไว้แล้วมาสก์จะแห้งเราก็ลูบ ๆ ออกให้เป็นเนื้อขี้ยางลบ หลังใช้รู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้น ได้ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ให้ฟีลแบบสครับค่ะ

:: Mineral Mask ::
  • คุณสมบัติ - สุดยอดมาสก์ดีทอกซ์สารพิษและคืนพลังให้แก่ผิว ผลัดผิวเผยผิวสดใส กระชับรูขุมขน และเยียวยารักษาสิว ใช้ได้ทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวที่อ่อนล้าไม่มีชีวิตชีวา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่)
  • เนื้อสัมผัส / กลิ่น - เนื้อมาสก์จะเป็นสีเขียวเข้ม มีเม็ดสครับหยาบ ๆ จากธรรมชาติ ไม่บาดผิว แต่กลิ่นคือ เหม็นมว้ากกกกก กลิ่นแรงออกคาว ๆ ทะเล ๆ กลิ่นคือสุดยอดค่ะ ฮาาา
  • วิธีใช้ - ทามาสก์ทั่วใบหน้า 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เว้นบริเวณรอบริมฝีปาก จะใช้มาสก์รอบดวงตาลดอาการบวม หรือจะใช้เป็นคลีนเซอร์ล้างหน้าก็ได้ค่ะ สารพัดประโยชน์เลยสูตรนี้
  • รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ - ระหว่างใช้ผิวจะตึง ๆ กลิ่นคือไม่จางหายตลอดเวลาสิบห้านาที ล้างออกแล้วผิวจะนุ่มขึ้นเล็กน้อย รู้สึกผิวเนียน ๆ เพราะได้สครับผิวไปในตัว เรื่องสิวอาจจะต้องใช้อย่างต่อเนื่องมากกว่านี้ถึงจะเห็นผลค่ะ โดยรวมแล้วหลังใช้รู้สึกผิวสะอาด ลดความมันส่วนเกินได้ดี

:: Gel Mask ::
  • คุณสมบัติ - มาส์กให้ความชุ่มชื้นด้วยแร่ธาตุจากทะเล และน้ำมันหอมระเหยช่วยสร้างความสดชื่นแก่ผิว และช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับยิ่งขึ้น คืนความฉ่ำวาวให้แก่ผิวที่แห้งและเหนื่อยล้า (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่)
  • เนื้อสัมผัส / กลิ่น - เนื้อเจลใส ข้น ๆ กลิ่นหอมอ่อน ๆ
  • วิธีใช้ - ทามาสก์ทั่วใบหน้า 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
  • รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ - รู้สึกกลิ่นหอมผ่อนคลายมากกว่าทุกตัว หลังใช้แล้วรู้สึกผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกสบายผิวดีค่ะ

:: Cream Mask ::
  • คุณสมบัติ - ช่วยปลอบประโลมผิวจากการแพ้ บรรเทาการระคายเคืองและคืนความสงบสู่ผิวที่บอบบาง เติมน้ำหล่อเลี้ยงผิว ลดเลือนรอยแดง พร้อมฟื้นฟูสมดุลตามธรรมชาติของผิวอย่างอ่อนโยน สำหรับผิวที่เกิดอาการแพ้หรือผิวที่แห้งมาก (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่)
  • เนื้อสัมผัส / กลิ่น - เนื้อครีมสีขาวข้น เนื้อครีมข้นมาก ๆ ใช้นิดเดียวก็ทั่วใบหน้าแล้ว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลาย
  • วิธีใช้ - ทามาสก์ทั่วใบหน้า 2 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น หรือจะทาทิ้งไว้ข้ามคืนเป็น Sleeping Mask ก็ได้ค่ะ
  • รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ - ลองใช้ทั้ง 2 แบบเลยค่ะ แบบแรก มาสก์แค่ 2 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น แอบล้างยากนิด ๆ ผลลัพธ์หลังใช้ที่เห็นได้ชัดเลยคือ ผิวดูไบร์ทขึ้น กระจ่างใสทันที ผิวนุ่มขึ้นด้วย อีกแบบลองทามาสก์บาง ๆ แล้วทิ้งไว้ทั้งคืน ด้วยความที่เนื้อครีมหนัก เลยรู้สึกค่อนข้างเหนอะหนะ ไม่ค่อยสบายผิว เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวตลอดคืนเลย ตื่นเช้ามารู้สึกผิวไม่ไบร์ทเท่าใช้แบบมาสก์ 2 นาทีแฮะ
 

รีวิว มาสก์หน้า Anne Semonin

    ซึ่งนอกจากสกินแคร์แล้ว Anne Semonin (อานน์ เซโมแนง) เค้าเองก็เป็นสปาด้วย มีคอร์สนวดหน้า หรือนวดตัวให้เลือกใช้บริการ โดยทุกขั้นตอนจะใช้ผลิตภัณฑ์ของอานน์เอง หรือถ้าเราซื้อผลิตภัณฑ์ครบตามขั้นตอนที่เค้ากำหนดไว้ เช่น ซื้อโทนเนอร์ สครับ โฟมล้างหน้า มาสก์ เป็นต้น เราจะสามารถเอาผลิตภัณฑ์เหล่านี้มารับบริการนวดหน้าก็ได้เช่นกันค่าา

    เพื่อน ๆ สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ หรือใช้บริการสปาของ Anne Semonin (อานน์ เซโมแนง) ได้ที่

บิวตี้เคาน์เตอร์
- สยามพารากอน บิ้วตี้ฮอล ชั้น M

สปา
- ชั้น 4 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)
- ชั้น 7 โรงแรมแมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท

ติดตามข่าวสารและสอบถามเพิ่มเติม Facebook : Anne Semonin Thailand


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากๆค่ะ
13 ก.ย. 2562 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ของพี่ก็ใช้จนคุ้มเลยทั้งผิวหน้าผิวตัว...
8 ก.ย. 2562 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ที่สุด แต่ก็สู้ราคาไม่ไหว ของดีราคาแรง
2 ก.ย. 2562 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เห็นราคาและลมจับจ้า 2,700 แหนะ ใครมีกำลังซื้อก็น่าลองนะคะแลกกับผิวสวยๆ นุ่มๆ >< 
30 ส.ค. 2562 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ราคาเกินเอื้อมไปนิดนึงค่ะ อิอิ
29 ส.ค. 2562 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
หนาวกับราคา
28 ส.ค. 2562 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคาคงได้แต่แอบมอง
27 ส.ค. 2562 เวลา 12:07 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากคะ แต่ราคาแอบแพงไปหน่อยเนอะ
27 ส.ค. 2562 เวลา 10:44 น.