How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

SHISEIDO MAKEUP เปิดตัวคอลเล็กชั่น Synchro Skin Self-Refreshing ผิวสวยเนียนกลมกลืนแบบ NON-STOP! มอบผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน

9,269
17 ก.ย. 2562

      Synchro Skin Self-Refreshing Collection อีกขั้นของของงานผิวจาก Shiseido Makeup ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรส่วนผสมล่าสุด กับเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่ให้การปกปิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยความอัจฉริยะในการปรับสีให้กลมกลืนกับสภาพผิวในทุกสภาวะ และทุกช่วงเวลาแบบ NON-STOP ให้สัมผัสผิวที่สดชื่น ดูสดใสตั้งแต่เช้าจรดค่ำ โดยไม่ต้องทัชอัพในระหว่างวัน นอกจากนี้ในคอลเล็กชั่นได้รังสรรค์แปรงแต่งหน้าขึ้นมาให้ใช้คู่กัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการแต่งเติมผิวอย่างละเมียดละไมของหญิงสาวชาวญี่ปุ่นอันงดงามที่สืบทอดมาหลายศตวรรษ
      โดยผลิตภัณฑ์หลักในคอลเล็กชั่นนี้ คือ Synchro Skin Self-Refreshing Foundation, Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact และ Synchro Skin Self-Refreshing Concealer 3 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับทุกสภาพผิวให้เนียนสวยกลมกลืนรับกับทุกมิติ ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ActiveForce™ Technology เทคโนโลยีที่ช่วยให้รองพื้นยืดหยุ่นไปตามผิวหน้า ไม่ว่าคุณจะแสดงสีหน้าในอารมณ์ไหน ก็ไม่ตกร่องหรือเป็นรอย พร้อมเทคนนิคการกระจายแสง เพื่อให้ผิวดูเนียนเรียบไปกับทุกอณูผิว และทุกองศาของใบหน้า มอบความติดทนเแม้ในสภาพอากาศร้อนชื้นโดยไม่ต้องทัชอัพ คงผิวเนียนเรียบตลอดวัน ราวกับเพิ่งแต่งหน้าในทุกเวลา
      เมกอัพใหม่ในคอลเล็กชั่นนี้ ได้แบ่งเฉดสีออกเป็น 5 ระดับตามมิติและความเข้มข้นของสี โดยสีต่าง ๆ ในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับให้สอดคล้องกลมกลืนกัน เพื่อให้เฉดสีเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเลือกแต่งเติมแบบไหน โดยระดับสีของคอนซีลเลอร์สามารถเลือกสีให้ปรับตามผิวแต่ละคนและตามการใช้งานได้มากขึ้น เช่น คุณสามารถใช้เฉดตรงผิวในการปกปิดรอยสิวได้ หรือใช้เฉดสว่างขึ้นหน่อย หรือเข้มขึ้นหน่อยเพื่อคอนทัวร์หน้าหรือสร้างประกายอบอุ่นบนผิว โดยออกแบบมาเพื่อตอบรับในการหาเฉดสีที่เข้ากับผิว

“การค้นหาเฉดสีที่ตอบรับผิวคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ได้ขึ้นกับแค่เพียงการรู้อันเดอร์โทนผิวอีกแล้ว เพราะมันยุ่งยากและซับซ้อนเกินไป และนั่นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องรังสรรค์เฉดสีที่ครอบคลุมและเข้ากับทุกโทนสีผิวได้อย่างกลมกลืนที่สุด”



Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35 PA

12 เฉดสี (สี 120,160,210,230,240,250,320,330,340,350,360,410)
ราคา : 1,950 บาท



      รองพื้นเนื้อลิควิด ที่ให้สัมผัสบางเบากับผิวหน้า แต่มอบการปกปิดและเนียนกลมกลืนไปผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างเป็นธรรมชาติ มอบความติดทนเแม้ในสภาวะร้อนชื้นโดยไม่ต้องทัชอัพ สเมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จตลอดเวลา สูตรส่วนผสมที่สามารถปรับระดับการปกปิดได้ตามต้องการ ติดทนนานแต่บางเบานี้ จึงช่วยคงสภาพผิวให้สวยสดชื่นตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยประสิทธิภาพของ ActiveForce™ Technology จะทำงานร่วมกับผิว เพื่อต้านทานเหงื่อ น้ำมัน การเคลื่อนไหวบนใบหน้า ในขณะที่ 4-Fold Technology จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อไม่ให้รองพื้นเลอะเลือน และตกร่องเป็นคราบ จากภาวะความชื้นและความร้อน พร้อมส่วนผสมของผงมุกสะท้อนแสงเพื่อให้ผิวเนียนสวยดูมีมิติในทุกมุมมอง และคงความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Super Bio-Hyaluronic Acid และ Smart Correcting Powder ให้ผิวดูเนียนสวยเปล่งปลัง


Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact SPF35 PA

8 เฉดสี (สี 120,140,210,220,230,310,350,360)
ราคา : 1,350 บาท



      คูชชั่นที่มอบเนื้อสัมผัสบางเบา ติดทนนาน ในรูปแบบตลับบางเฉียบที่พกพาง่าย ช่วยเติมแต่งให้ผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติ ติดทนเนิ่นนาน 16 ชั่วโมง ด้วยประสิทธิภาพของ ActiveForce™ Technology จะช่วย Water-resistant เพื่อไม่ทำให้ผิวเกิดคราบหรือเนื้อคูชชั่นตกร่อง พร้อมการปกป้องผิวจากมลภาวะจากประสิทธิภาพของ 4-Fold Technology เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Super Bio-Hyaluronic Acid และให้ผิวดูนวลเนียนด้วย Smart Correcting Powder



Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder

2 ชนิด Radiant, Matte
ราคา : 1,700 บาท


      แป้งฝุ่นโปร่งใสที่มอบสัมผัสเนียนนุ่มผิว ช่วยเสริมให้เมกอัพที่แต่งเติมดูสวยสดชื่นยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือก 2 ชนิด คือ แบบ Matte ให้ผิวที่เนียนเป็นธรรมชาติ และแบบ Radiant มอบผิวดูเปล่งประกาย ด้วยสูตรผสมที่ผสาน 4-Fold Technology เพื่อช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ แป้งฝุ่นรุ่นนี้นับว่าเป็นชิ้นสำคัญ เพื่อให้ผิวสวยซึ่งมาในสูตรละเอียดบางเบาที่สุดเท่าเคยมีมาในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว โดยไม่เกิดเป็นคราบขาวหรือลอย พร้อมด้วย Smart Correcting Powder เพื่อให้ผิวสวยเนียน และแป้งเซลลูโลสช่วยควบคุมความมัน (เฉพาะในแบบ Matte) แป้งนวัตกรรมใหม่นี้จึงใช้ง่ายและให้สัมผัสบางเบาไร้น้ำหนัก นอกเหนือไปจากการช่วยควบคุมความมันวาวได้กว่า 8 ชั่วโมง แป้งเนื้อละเอียดยังช่วยอำพรางรูขุมขนและจุดบกพร่องต่างๆ โดยที่ไม่ทำให้เกิดคราบหรือแห้งตกร่อง



Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Concealer

8 เฉดสี (สี 102,201,202,203,230,301,302,303,304)
ราคา : 1,300 บาท



      คอนซีลเลอร์เนื้อครีมบางเบา มอบระดับการปกปิดปานกลางถึงสูงสุด ติดทนนาน 24 ชั่วโมง ด้วยประสิทธิภาพของ ActiveForce™ Technology ให้สูตรส่วนผสมสามารถกลมกลืนกับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมประสิทธิภาพ Water-resistant ความมันบนผิว และการแสดงออกทางสีหน้า ไม่ให้เกิดริ้วรอยหรือเป็นคราบ พร้อมกันนี้ 4-Fold Technology ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ Super Bio-Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ไม่ให้ผิวแห้งหรือเกิดคราบแห้งตกร่องบริเวณผิวรอบดวงตา นอกจากนี้คอนซีลเลอร์ยังสามารถใช้กลบรอยหมองคล้ำใต้ตาโดยไม่ทำให้ระคายเคือง รวมถึงรอยสิวและจุดบกพร่องอื่นๆได้อย่างดี โดยไม่เลอะเลือน ตัวแปรงสามารถจับเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาได้พอดี และรับเข้ากับรูปหน้า เพื่อช่วยให้ควบคุมการเกลี่ยทาได้อย่างถนัดมือ


Shiseido Synchro Skin Correcting GelStick Concealer

9 เฉดสี (สี 102,103,201,202,203,301,302,303,304)
ราคา : 1,300 บาท


      คอนซีลเลอร์รูปแบบสติ๊ก เนื้อเจลครีม ด้วยคุณสมบัติของ Triple Gel Technology ที่ผสานสูตรนวัตกรรมใหม่จาก agar, clay และ copolymer gels จึงช่วยให้เกิดสมดุลระหว่างความชุ่มชื่นกับการแก้ไขสี โดยให้ระดับการปกปิดบางเบาถึงปานกลางที่ติดทนนานกว่า 24 ชั่วโมง สูตรส่วนผสมที่มีความยืดหยุ่นและบางเบา จึงสามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ทำให้แห้งและเป็นรอยพับ พร้อมด้วย Smart Correcting Powder เพื่อช่วยกระจายแสงให้ดูมีมิติ ทำงานร่วมกับ Super Bio-Hyaluronic Acid คงความชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังเสริมด้วย Time Match Powder ที่ช่วยดูดซับความมัน สามารถช่วยปรับความสว่าง และลดเลือนริ้วรอยได้ทันที เกลี่ยง่ายและกลมกลืนกับผิวได้เป็นอย่างดี


Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Pressed Powder

ราคา : 1,500



      แป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อแมต มอบสัมผัสบางเบากับผิวหน้า แต่ให้ผลลัพธ์ที่เนียนเรียบตลอดวัน โดยไม่ทิ้งคราบขาวลอยด้วยสูตร Water-resistant และ Waterproof เนียนกลมกลืนไปกับผิว พร้อมประสิทธิภาพลดความมันวาวและอำพรางรูขุมขน ด้วยประสิทธิภาพเฉพาะของชิเซโด้ jeely-coated ให้สัมผัสนุ่มละมุนบางเบา พร้อมด้วย Smart Correcting Powder เพื่อช่วยปรับผิวให้เนียนสม่ำเสมอ รวมถึงแป้งเซลลุโลสเพื่อช่วยให้ผิวดูแมตแต่ยังมีมิติ ส่วน Responsive Sensory Technology ช่วยให้ผิวเนียนตลอดวัน แป้งอัดแข็งในตลับบางเฉียบนี้ช่วยให้พกพาไปแต่งแต้มได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา


ผลิตภัณฑ์ Shiseido Makeup มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th และ Facebook.com/ShiseidoThailand
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าววว
21 ก.ย. 2562 เวลา 17:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
กำลังมองหารองพื้นใหม่ๆอยู่เลยค่า ^^
17 ก.ย. 2562 เวลา 6:41 น.