How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

[Cosme*Update] พาส่องไอเทมใหม่น่าใช้กลางเดือนตุลาคม

8,113
15 ต.ค. 2562

ฮัลโหลสาว ๆ ~~ เป็นยังไงกันบ้างกับสัปดาห์คะกับที่เพิ่งผ่านมา เสียทรัพย์กันไปเท่าไหร่เอย? และสำหรับสัปดาห์นี้ก็มีไอเทมน่าใช้ออกใหม่มาล่อตาล่อใจเพียบเลยค่ะ ! มาค่ะ.. เดี๋ยว *Cosmenet จะพาไปดูว่าสัปดาห์นี้มีแบรนด์ไหน และไอเทมไหนบ้างที่น่าสนใจ


 

NARS Holiday Colour 2019


ตอบรับเทศกาลฮอลิเดย์ผ่านผลงานคอลเล็กชั่นรุ่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศสุดหรูหราของไนท์คลับระดับตำนาน Studio 54 แห่งย่านบรอดเวย์กลางมหานครแมนฮัตตั้น นิวยอร์กซิตี้ ถ่ายทอดผ่านเฉดสี เนื้อสัมผัสและดีไซน์แพ็กเกจจิ้งที่สะท้อนถึงลุคยอดนิยมในยุคทองของดิสโก้ ด้วยประกายระยิบระยับของลิปสติก พาเล็ตต์อายแชโดว์และบลัชออนชิมเมอร์แวววาว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวที่ชื่นชอบปาร์ตี้ ให้ครีเอตลุคได้หลายอารมณ์หลากแง่มุม เฉิดฉายในสไตล์คลาสสิกและให้ทุกวันในเทศกาลฮอลิเดย์อยู่ในมือคุณ

NARS Studio 54 Holiday Colour Collection 2019 ประกอบด้วย



Disco Dust Lipstick ราคา 1,350 บาท
ลิปสติกเนื้อชิมเมอร์รุ่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจไฟดิสโก้พลันสว่างวาบ ให้เรียวปากโดดเด่นด้วยสูตรผสมอุดมเม็ดสีปริมาณสูงกับเกล็ดอณูกลิตเตอร์ประกายระยิบระยับ มีให้เลือก 6 เฉดสี บรรจุปลอกรองรับงานออกแบบสไตล์ Studio 54



Studio 54 Audacious Lipstick ราคา 1,350 บาท
ลิปสติกที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากแฟชั่นทศวรรษที่ 70 ผ่านสูตรผสมระดับชนะรางวัลของ Audacious Lipstick ใน 4 เฉดสีติดอันดับขายดี
Mona, Carmen, Barbara และ Jane บรรจุปลอกเนื้อกลิตเตอร์รุ่นพิเศษ



Hustle Palette Cheek Palette และ Star Scene Cheek Palette ราคา 1,950 บาท
พาเล็ตต์แก้มที่พร้อมจะแต่งพวงแก้มให้โดดเด่นบนฟลอร์เต้นรำ โดยประกอบด้วยบลัชแต่งแก้มเฉดสียอดนิยมกับไฮไลท์เนื้อชิมเมอร์ สลักเนื้อผลิตภัณฑ์ให้เป็นรูปดาวเพื่อเพิ่มความสนุกสนานรับกับงานออกแบบผลิตภัณฑ์สไตล์ Studio 54



Free Lover Cheek Palette ราคา 2,200 บาท
พาเล็ตต์แก้มรุ่นพิเศษ บรรจุ 6 เฉดสี โทนสีสดใสกับประกายทอง เปิดทุกมิติของลุคการแต่งแก้มด้วยบลัชเติมประกายเปล่งปลั่ง เงาแวววาวรับกับแป้งไฮไลท์รุ่นพิเศษ สะดวกใช้ในหนึ่งตลับตอบโจทย์การครีเอตลุคได้ครบครัน


Hyped Eyeshadow Palette และ Inferno Eyeshadow Palette ราคา 2,200 บาท
พาเล็ตต์อายแชโดว์ 12 เฉดอารมณ์ป๊อป ให้คุณครองตำแหน่ง Queen of Party ตลอดค่ำคืนด้วยหลากลุคการแต่งตา ไม่ว่าจะอ่อนโยน หรูหรา หรือเย้ายวน ภายใต้ผลลัพธ์แบบแมตต์ ซาติน หรือชิมเมอร์ ด้วยโทนสีกลางอันตอบรับทุกอารมณ์ของลุค


IPSA Cream Foundation N




รองพื้นเนื้อครีมสูตรใหม่สำหรับสภาพผิวแห้ง ตอบโจทย์ทุกปัญหาอันเกิดจากผิวพรรณที่แห้ง หยาบกร้าน ด้วยวิทยาการเอกสิทธิ์เฉพาะของอิปซ่า “Moisture Wrapping Layer Technology” ช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้คงความชุ่มชื่น พร้อมช่วยให้เนื้อสัมผัสรองพื้นเนียนลื่นเคลือบคลุมแนบสนิทกลมกลืนกับผิวอย่างสม่ำเสมอและปกปิดติดทน ผสานเข้ากับวิทยาการด้านเม็ดแป้ง “Shadow Catching Powder” ช่วยเติมความสว่างกระจ่างใสในตำแหน่งที่โทนผิวขาดความสม่ำเสมออย่างเฉพาะจุด พร้อมด้วย “Reflected Light Auto-Correction Powder” ช่วยปรับระดับความเข้มของแสงสะท้อนบริเวณใบหน้า เพื่อมอบผลลัพธ์ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น ดูสดใสและเนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ แม้จะเผชิญสภาวะใดก็ตาม


LAURA MERCIER SMOOTH FINISH FOUNDATION POWDER SPF20 UVB/UVA



แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส ขอแนะนำ SMOOTH FINSIH FOUNDATION POWDER SPF20 UVB/UVA แป้งผสมรองพื้น เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย มอบผิวสวยเนียนนุ่ม ไร้ที่ติดอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว ติดทนยาวนาน 8 ชม. พร้อมปกป้องผิวจากละลองน้ำและเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ยาวนาน ด้วยส่วนผสมจากเชีย บัตเตอร์,ถั่วเหลือง และวิตามินอี และเทคโนโลยี Ultra-Fine Micronized Pigment เม็ดสีไมครอนอณูเล็ก ช่วยให้ส่วนผสมเคลื่อนไหวรับกับผิวเพื่อการปกปิดที่ทั่วถึง และเพิ่มระดับการปกปิดได้ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและการถูกทำร้ายจากมลภาวะรอบตัวที่เป็นปัจจัยทำให้ผิวเสีย มอบการปกปิดและช่วยอำพรางจุดปกพร่องของผิวหน้า ด้วย 14 เฉดสี ที่เข้าได้กับทุกโทนสีผิวและทุกไลฟ์สไตล์


Cle de Peau Beaute 2019 Holiday Collection

Synactif Neck & Décolleté Cream (Limited Edition)




ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดหรูที่ช่วยฟื้นบำรุงความแข็งแรงให้แก่ผิวที่ละเอียดอ่อน บอบบางของลำคอ และเนินอกโดยเฉพาะ นั่นเพราะผิวบริเวณลำคอมีความหนาเพียงสองในสามของผิวหน้า และการยืดตัวเนื่องจากมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลาทำให้ผิวบริเวณนี้มีความไวต่อการก่อตัวของริ้วรอยย่นอย่างง่ายดาย ในขณะที่ผิวเนินอกจะมีการผลิตซีบัมน้อยกว่าผิวหน้า ทำให้ขาดความชุ่มชื่น ประสบปัญหาเนื้อผิวแห้งกร้านได้อย่างง่ายดาย Synactif Neck & Décolleté Cream ช่วยมอบความชุ่มชื่น พร้อมปฏิบัติการมอบความกระจ่างใสผิว ถนอมสภาพละเอียดนวลเนียน ส่วนผสมเชิงซ้อน Tightening and Firming Complex ช่วยรับมือกับปัญหาหย่อนคล้อย* ถนอมความแน่นกระชับ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างงดงามเหนือกาลเวลา


SHISEIDO


Complete Cleansing Microfoam



เคลนเซอร์สูตรล่าสุด! ที่ครบจบการดูแลผิวในหนึ่งเดียว ด้วยประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเมกอัพที่ติดทน และสิ่งสกปรกจากมลภาวะต่างๆ ที่ สะสมบนผิวมาตลอดทั้งวันได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยฟองโฟมในรูปแบบเนื้อครีมที่เข้มข้นและคงรูป ที่ผสานสูตรส่วนผสมเฉพาะ Hydro-Wrap Vitalizing DE 7 ที่รวมเอออยล์และน้ำเข้าด้วยกัน เพื่อทำหน้าที่จับตัวและรวมตัวเข้ากับสิ่งสกปรก น้ำมัน และเมกอัพบนผิวหน้า ในการทำความสะอาดได้อย่างหมดจด และอ่อนโยน คงความชุ่มชื่นและเนียนนุ่มให้ผิวมีชีวิตชีวา โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีและส่วนผสมจาก...
  • Rice Germ Oil น้ำมันสกัดจากจมูกข้าวผสานคุณค่าของส่วนผสม ช่วยเข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด และอ่อนโยน ช่วยเคลือบผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างเต็มที่
  • พร้อมด้วยประสิทธิภาพผิวดูยืดหยุ่น ดูสุขภาพดี จากส่วนผสมที่ผสมผสานมาอย่างลงตัว TMG ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ* ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยลดแรงตึงของผิวชั้นบนให้อ่อนนุ่ม สกัดจากน้ำตาลรากผักกาดฝรั่ง (beet sugar) และ Silk Extract ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ทั้งสองส่วนผสมจึงช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี สูตรผสมพิเศษนี้คิดค้นมาเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมให้แก่ผิว พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จาก Green Floral เพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและเพิ่มพลังให้ผิวมีชีวิตชีวา มาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวดแบบหัวกด สะดวกต่อการใช้งาน


Shiseido Revitalizing Treatment Softener

โลชั่นบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่ช่วยปกป้องผิวให้ดูสุขภาพดี พร้อมการฟื้นบำรุงผิวด้วย VP8 Technology ที่ช่วยดูแลปัญหาผิว 8 ประการของความร่วงโรยของผิวที่เกิดจากวัยที่เพิ่มขึ้น ในการช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวซีดเหลือง ให้ผิวเรียบเนียน รู้สึกผิวกระชับ ดูยืดหยุ่น คงความชุ่มชื่นให้ผิวได้เนิ่นนาน ช่วยปกป้องและเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น Textol โพลีเมอร์แบบใหม่ที่ให้เนื้อสัมผัสที่เข้มข้นแต่เบาสบายผิว มอบความรู้สึกของโลชั่นที่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และเสมือนมีม่านบางๆ เนียนนุ่มเคลือบปกป้องผิว พร้อมด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีและส่วนผสมในการบำรุงจาก..
  • PCA ส่วนประกอบที่เป็นปัจจัยให้ผิวชุ่มชื่นตามธรรมชาติ จึงช่วยคงความชุ่มชื่นไว้ได้มาก เทียบเท่าการทำงานของแผ่นมาส์กบำรุงผิว
  • Hamamelis Extract ส่วนผสมหลักที่มีอยู่ในสกินแคร์ เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น
  • Karin Extract ส่วนผสมจากผลไม้สายพันธุ์แพรของญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จาก Green Floral เพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและเพิ่มพลังให้ผิวมีชีวิตชีวา มาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวดหัวปั๊ม สะดวกต่อการใช้งาน

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
Shiseidoคือดีงามมากๆเลยค่ะ
1 พ.ย. 2562 เวลา 12:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แบรนด์นี้ดีงาม ราคาก็ดี๊ดี ใช้แล้วคุ้มค่าคุ้มราคา
18 ต.ค. 2562 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบคอลเลกชั่นใหม่ของ NARS มากค่ะ สีคือเหมาะกับปาร์ตี้มาก
15 ต.ค. 2562 เวลา 16:06 น.
ความคิดเห็นที่ 1
[COLOR=#aba000][B]IPSA น่าลองมากค่ะ แบรนด์นี้ดีงาม [/B][/COLOR]
15 ต.ค. 2562 เวลา 15:20 น.