13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Update ! ไอเทมใหม่จาก 4 แบรนด์สุดหรู

7,687
22 ต.ค. 2562

สวัสดีค่าาาา า ~ สิ้นเดือนแล้ว เงินเดือนออกกันรึยังเอ่ยย ย ? เพราะวันนี้ *Cosmenet มีเครื่องสำอางจาก 4แบรนด์สุดหรูมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ ขอบอกเลยว่างานนี้มีเสียเงินแน่นอน เพราะมีแต่ของน่าใช้ทั้งนั้น ยิ่งใครที่แพ้แพ็คเกจสวยๆน๊าาา กำเงินไว้ให้ดีเลยค่า พร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยย ย


PAUL & JOE

PEARL FOUNDATION PRIMER




ไพรเมอร์สำหรับรองพื้นที่แสนสะดุดตา แรงบันดาลใจจากความสดชื่นและความอบอุ่นของไวน์แดงและไวน์ขาว ในรูปแบบลูกบอลไข่มุกหลากสี ด้วยส่วนผสมจากน้ำดอกส้ม, สารสกัดจากดอกลิลลี่สีขาว, สารสกัดจากแอปริคอท ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส ส่งผลให้รองพื้นแลดูเรียบเนียน ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ มี 2 เฉดสี ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 1,400 บาท ที่เคาน์เตอร์ PAUL & JOE ทุกสาขา


YSL




อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ขอแนะนำคอลเลคชั่นสุดตระการตาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากความผูกพันอันยาวนานระหว่างแบรนด์กับดวงดาว

คอลเลคชั่น Holiday Look ประจำปี 2019 มีชื่อว่า “High on Stars” ซึ่งถูกรังสรรค์มาเป็นพิเศษเฉพาะโอกาสนี้เท่านั้น ทุกผลิตภัณฑ์มาในแพ็คเกจหรูหราอลังการดาวล้านดวงคู่ควรกับการออกท่องราตรีอย่างเจิดจรัส  เปิดแผ่นเล่นเพลง บรรเลงดนตรี เขย่าฟลอร์เต้นรำให้เร่าร้อน จนกระทั่งดาวเพียงกลุ่มเดียวที่เหลืออยู่ก็ถูกดาวเด่นเช่น “เธอ” เปล่งประกายบดบังรัศมี เพราะเธอคือ “high on stars” อย่างแท้จริง นอกจากลิปสติกและอายแชโดว์ระดับไอคอนของแบรนด์แล้ว ในคอลเลคชั่นนี้ยังประกอบไปด้วยเฉดสีใหม่ โดยทอม แปชเชอ (Tom Pecheux) ผู้อำนวยการฝ่ายความงามระดับโลกของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ และ Mon Paris น้ำหอมแนวกลิ่นฟลอรัลชีเพรอ (floral chypre) ที่หอมสะกดใจและเป็นไอคอนนิคไอเทมตลอดกาล เตรียมตัวเปล่งประกาย ฉายความโดดเด่น กลบรัศมีดาวดวงอื่นกันได้เลย !


ROUGE PUR COUTURE – HIGH ON STARS EDITION
เพื่อความฟู่ฟ่ารับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง (ราคา 1,500)



ปลอกลิปสติก Rouge Pur Couture ได้รับการออกแบบใหม่สำหรับคอลเลคชั่น Holiday Look 2019 โดยประดับด้วยดวงดาวซึ่งให้กลิ่นอายของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ปลอกรุ่นพิเศษนี้ตกแต่งด้วยดวงดาวสีเงินบนพื้นสีทองวาววับ เรียงรายล้อมรอบตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ซึ่งออกแบบโดย
กาสซ็องเดรอ (Cassandre) ทำให้ Rouge Pur Couture ในคอลเลคชั่นนี้เป็นไอเท็มที่เลอค่าน่าสะสมอย่างแท้จริง ดูอ่อนหวานเป็นที่สุด และน่าปรารถนาเป็นอย่างยิ่ง

4 เฉดสีใหม่ สร้างสรรค์ โดยทอม แปชเชอ

  • No 95 : Dazzling Carmin – สีแดงเบอร์กันดีเข้ม เพื่อความมีเสน่ห์ดึงดูดใจในทันที
  • No 340 : Or Cuivre – สีทองแกมทองแดง เพื่อค่ำคืนสุดเร่าร้อน
  • No 97 : After-Berry – สีพลัมอมม่วงเข้ม สำหรับอาฟเตอร์ปาร์ตี้
  • No 98 : Rosewood Star – สีพลัมอมแดงเบอร์กันดี เพื่อเรียวปากสวยปัง เด่นสะดุดตา

4 เฉดสีเด่นอันเป็นสัญลักษณ์ของ Rouge Pur Couture ที่มาในรูปแบบใหม่

  • No 1: Le Rouge Satin Finish – สุดยอดแห่งสีแดง ให้ฟินิชแบบซาตินโก้หรูดึงดูดใจ
  • No: 13 : Le Orange – สีส้มสด เปรี้ยวจี๊ด เตะตา
  • No 19 : Le Fuchsia – สีชมพูฮอตพิงก์เนื้อซาติน เจิดจ้าโดนใจ
  • No 52 : Rouge Rose – สีชมพูสดใสโทนอุ่น ให้ฟินิชแบบซาติน สวยแบบโมเดิร์นคลาสสิก


TOUCHE ÉCLAT – HIGH ON STARS EDITION
รังสรรค์มาเพื่อให้ความสว่างเจิดจรัสบนผิวหน้า
(ราคา 1,750)


เปล่งประกายเจิดจ้ากว่าที่เคยรับเทศกาลแห่งความสุข เพิ่มสัมผัสแห่งแสงให้ใบหน้าแลดูแจ่มใสมีชีวิตชีวาขึ้นทันตา อุปกรณ์เพิ่มแสงชื่อดังอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์กลับมาพร้อมปลอกสีทองที่คุ้นตา ทว่าในครั้งนี้ตกแต่งด้วยขบวนดวงดาราสีเงินที่ทำให้ปากกาด้ามทองด้ามนี้ดูน่าหลงใหลยิ่งขึ้น
มีให้เลือกสองเฉดสี: No1 และ No2



CUSHION ENCRE DE PEAU – HIGH ON STARS EDITION
ดุจต้องมนตราแห่งดารา (ราคา 2,500)



รองพื้นเนื้อแม็ตต์ ช่วยให้ผิวดูสว่างใสในพริบตา สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ดั่งใจ และสามารถเป็นแอคเซสเซอรี่สุดเพอร์เฟ็คต์เพื่อการออกท่องราตรีอย่างเจิดจรัส มีสองเฉดให้เลือกใช้ No 20 สำหรับการปกปิดแบบแม็ตต์ที่สดชื่นสบายผิว สามารถลงทับได้โดยไม่ทำให้หนักผิว และ Dazzling Shimmer เฉดสีใหม่ที่ให้ฟินิชพร่างพราวดุจโปรยปรายด้วยละอองดาว


THE FACE & EYE PALETTE – HIGH ON STARS EDITION
เพื่อความสุกสกาวดั่งคืนที่ดาวเต็มฟ้า (ราคา 2,900)



สุดยอดพาเล็ตต์แต่งหน้าต้อนรับฤดูกาลฮอลลิเดย์ มาในเฉดสีใหม่ สร้างสรรค์โดย ทอม แปชเชอ อันประกอบด้วยเซ็ทผลิตภัณฑ์ปัดแก้มและแต่งตา ด้วยเฉดสีมีประกายของอายแชร์โดว์และวิบวับบนโหนกแก้มด้วยชิมเมอร์บลัช เพื่อดวงตาและใบหน้าทอประกายระยิบระยับ ออกแบบมาในตลับสีทองวาววับประดับด้วยดวงดาวสีเงินดูสุกสกาวทั้งภายนอกและภายใน

ประกอบด้วย

  • สีไฮไลต์เนื้อฝุ่น 2 เฉด เฉดหนึ่งเป็นสีเบจประกายมุก ส่วนอีกเฉดเป็นสีทองโรสโกลด์ประกายมุก
  • สีปัดแก้มเนื้อครีม สีชมพูกุหลาบ
  • อายแชโดว์เนื้อฝุ่น 4 เฉด ได้แก่ สีน้ำเงินดุจท้องฟ้ายามราตรีที่ดวงดาวดารดาษ สีม่วงอมน้ำเงินเหลือบรุ้ง สีม่วงลูกพรุนแพรวพราว และสีเงิน


MON PARIS HOLIDAY COLLECTOR
น้ำหอมที่คุณจะตกหลุมรัก (4,300)



สไตล์การออกแบบลวดลายดวงดาวในแบบฉบับของ YSL ถูกรังสรร์ลงบนขวดน้ำหอม Mon Paris ไอคอนนิคไอเทมตลอดกาล ด้วยลายดวงดาวเป็นประกายระยิบระยับ นับว่าเป็นการแสดงความชื่นชมต่อดวงดาวซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เสมอมา และเป็นธีมหลักของแบรนด์มาตั้งแต่เริ่มต้น ในครั้งนี้ดวงดาวยังคงปรากฏอยู่เช่นเคย แต่ไม่เพียงประดับบนโบว์อันเป็นสัญลักษณ์ประจำน้ำหอมนี้เท่านั้น หากยังตกแต่งอยู่บนขวดอย่างสวยหรู ซึ่งดวงดาวเหล่านี้เป็นเครื่องหมายของความสัมพันธ์ที่ยึดโยงกันอย่างเหนียวแน่นระหว่างแบรนด์กับการมีความรักให้แก่กันอย่างเหลือล้น Mon Paris เป็นการแสดงความเคารพต่อกรุงปารีสอันแสนงดงาม ซึ่งพลิกกลับหัวด้วยอานุภาพแห่งความรักหัวปักหัวปรำและไร้การปรุงแต่ง ผ่านการนำเสนอแนวกลิ่นชีเพรอ (Chypre) ดั้งเดิมในรูปแบบใหม่: น้ำหอมที่ห่อหุ้มผู้พร่างพรมไว้ด้วยความมุ่งหมายใหม่และความเปล่งประกายที่เร้าอารมณ์ ร่วมกันรังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับปรมาจารย์ถึง 3 ท่าน ได้แก่ โอลิวิเยร์ เครสพ์ (Olivier Cresp) ดอร่า บากริช (Dora Baghriche) และอาร์รี เฟรมงต์ (Harry Fremont) ซึ่งน้ำหอม Mon Paris EDP กลิ่นดั้งเดิมเป็นน้ำหอมที่เหล่าสาวกคลั่งไคล้ โดดเด่นด้วยความใสบริสุทธิ์ดุจคริสตัล ซึ่งผสานความหอมของพิมเสนต้น (patchouli) เข้ากับกลิ่นดอกไม้ขาวหลายชนิด แล้วสร้างสมดุลด้วยความเย้ายวนของมัสก์ (musk) กลิ่นดอกไม้หอมโปร่งทว่าอิ่มเอิบไปด้วยความรัญจวนใจทำให้ Mon Paris โดดเด่นในฐานะน้ำหอมแนวกลิ่นโมเดิร์น ฟลอรัล ชีเพรอ (modern floral chypre) ซึ่งให้ความรู้สึกตื่นเต้น มีเสน่ห์เย้ายวน ดึงดูดใจ และเร้าอารมณ์เป็นอย่างยิ่ง

Fenty Beauty




พบกับ Fenty Beauty คอลเลคชั่นฮอลิเดย์ใหม่ล่าสุดกับ Tinsel Show คอลเลคชั่น กับเฉดสี ใหม่ ของ Fenty Beauty cult - favorites Gloss Bomb, Stunna Lip Paint และ Killawatt Foil Plus รวมไปถึง โปรดักส์ best-selling ที่คุณรู้จักและหลงรักอย่าง Body Lava ในเฉดสี Who Needs Clothes ?! ที่มาในไซส์ ใหม่ไซส์มินิง่ายแก่การพกพาคอลเลคชั่นฮอลิเดย์นี้จะทาให้คุณเปล่งประกายวิบวับตั้งแต่หัวจรดเท้าต้อนรับฮอลิเดย์ซีซั่นที่กำลังจะถึงนี้


GLOSSY POSSE MINI GLOSS BOMB COLLECTION
ลิปกลอสที่ให้ความเงาวาวและบำรุงริมผีปากไปพร้อมๆกันกับเฉดสีทและฟินิชชิ่ง ที่เหมาะกับ ทุกๆคนมากับเฉดสี FU$$Y ที่เป็น BESTSELLING และ 4 เฉดสีใหม่ล่าสุด !




ฤดูกาลนี้มอบของขวัญสุดพิเศษที่จะทำให้คุณไชน์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนกับเซ็ตของขวัญลิมิเต็ดอิดิชั่นน่าสะสมกับเซ็ต Mini Gloss Bomb Universal Lip Luminizers 5 เฉด สีของลิปกลอสที่จะหยุดทุกสายตาเซ็ตนี้มาพร้อมกับ 5 สีที่มอบความโกลว์สวยงามให้ ริมผีปากโดดเด่น Glossy Posse คือเซ็ตของ ขวัญสุดเปรี้ยวที่แฟนๆผู้หลงรักลิปกลอสควรมีไว้ในครอบครองมาพร้อมกับสี Best Selling อย่าง

  • Fu$$y – ลิปกลอส ชิมเมอร์โทนสีชมพูหม่นและ อีก 4 เฉด สีใหม่ล่าสุดอันน่าหลงไหลที่เหมาะกับๆทุกๆโทนสีผิวอย่าง
  • Pretty Please – ลิปกลอสชิมเมอร์โทนชมพู ม่วงฟิวเซีย
  • HotChocolit – ลิปกลอสชิมเมอรโทนน้ำตาลช็อคโกแลต
  • Confetti – ลิปกลอสชิมเมอร์ สีโอปอล์ เหลือบประกายรุ้ง
  • Cheeky – ลิปกลอสชิมเมอร์โทนสีส้มแดง
เพียงแค่ปาด Gloss Bomb ที่มาพร้อมกับหัวแปรงไซส์ XXL คุณก็จะตกหลุมรักกับสีปากอันสวยงามในขณะ ที่ shea butter นั้นจะให้การบำรุงริมฝีปากไปพร้อมๆกัน ผลที่ได้คือเรียวปากดูอิ่มดูเต็มและเนียนนุ่มไปในเวลาเ ดียวกันด้วยสูตรที่ไม่เหนียวเหนอะหนะแถมยังมีกลิ่นวานิลลา - พีชหอมหวานที่ให้คุณเติมได้ทั้งวันอย่างไม่รู้จักพอเลยทีเดียว

Artistry Pro Tip : ทา Gloss Bomb Universal Lip Luminizer ทับลงบนลิปสติกสีโปรดของคุณเพื่อเพิ่มความเงาวาวขีดสุดให้กับริมผีปากของคุณ


LIL STUNNA MINI LONGWEAR FLUID LIP COLOR
เม็ดสีแน่นลิขวิดลิปสติกสูตร LONGWEAR ที่ให้ฟินิชชิ่งแบบแมท หัวแปรงที่ให้ความแม่นยาสูงอย่างหาที่เปรียบไม่ได้




แฟนๆสายลิปสติกช้าไม่ได้แล้วกับของขวัญที่เหมาะอย่างยิ่งแก่การนำไปห้อยประดับต้นคริสต์มาสหรือไม่ว่าจะหย่อนลงในถุงเท้ารับเทศกาลคริสต์มาสกับ Lil Stunna สุดลิมิเต็ดที่จะมาเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณ ให้พร้อมจะปาร์ตี้ได้ยันเช้าในช่วงเทศกาลนี้ Lil Stunna มาในสีใหม่เฉพาะช่วงเทศกาลนี้กับ Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color ใน สี Underdawg สีแดงเบอร์กันดีเข้ม ที่เหมาะสำหรับทุกๆคน ต่อให้จะมาในไซส์ที่เล็กลงแต่ยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพเท่าเดิมมาพร้อมกับหัวแปรงที่เป็นเอกลักณษ์ของแบรนด์ที่ง่ายแก่การทา และฟินิชชิ่งในแบบซอฟท์แมทกับเม็ดสีที่อัดแน่นมาเต็มๆแท่งแม้ว่าจะเป็นลิปแบบลองแวร์แต่ Lil Stunna นั้นให้สัมผัสที่บางเบาไม่หนักปาก เราบอกเลยว่าคุณจะได้รับคำชมแบบนอนสต๊อปเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ! Lil Mini Stunna ยังแนบเนียนไปกับปากไม่เลอะหรือเปรอะขอบปากให้ริมฝีปากของคุณนั้นพร้อมรับการจุมพิตในปาร์ตี้แน่นอน

Artistry Pro Tip : ก่อนใช้ Lil Stunna ให้เขย่าก่อนเพื่อการรวมตัวของเม็ดสีที่สมบูรณ์ก่อนทา


MINI BODY LAVA TRAVEL-SIZE BODY LUMINIZER
นุ่มดุจไหมเปล่งประกายเนื้อชิมเมอร์ ให้ฟินิชชิ่งแบบดิวอี้ฉ่ำโกลว์และยิบระยับในแบบขีดสุด




โชว์ผิวโกลว์สวย on the go ดั่งว่าเพิ่งไปฮอลิเดย์มาด้วย body luminizer สูตรเนื้อเจลที่จะทำให้ผิวของคุณโกลว์และเปล่งประกาย Who Needs Clothes ?! เจลทาผิวชิมเมอร์ที่มาในสีโรสโกลด์ที่เข้าได้กับทุกๆโทนสีผิวโดยตัวเจลจะมอบความเงาวาวที่เปล่งประกายจนคนรอบๆตัวคุณต้องเหลียวหลังเสมือนการ ลงไฮไลท์ให้ผิวกายเนื้อของ Body Lava นั้นเกิดจากการ ที่ micropearls ได้ถูกนำมาผสมกับเม็ดสีโรสโกลด์อ่อน ๆ สร้างออร่าให้กับทุกๆสีผิวแถมยังขับผิวของคุณให้เปล่งประกายกว่าที่เคยเป็นมาด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่นเนียนดุจไหมทำให้คุณสามารถทำเมื่อไหร่ก็ได้ตามใจต้องการผลที่ได้คือผิวดูฉ่ำโกลว์แลดูเหมือนว่าเพิ่งได้ไปอาบแดดกลับมาจากทริปทะเล

Artistry Pro Tip : ทาลงบนผิวกายที่แห้งและสะอาดด้วยแปรง Face & Body Kabuki 160 ทาลงบนจุดที่คุณอยากจะไฮไลท์บนร่างกายไม่ว่าจะเป็นแขนขาหัวไหล่หรือกระดูกไหปลาร้า


BOMB BABY 2 MINI LIP AND FACE SET
ขีดสุดของการสร้างความ โดดเด่นให้ผิว หน้าและเรียวปากเปล่งประกายได้ทุกๆที่ตามที่คุณ ต้องการ


เปิดไฟให้ผิวหน้าทุกที่ทุกเวลาด้วยของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลนี้ กับ Bomb Baby 2 Mini Lip and Face Set สองฮีโร่โปรดักส์ของ Fenty Beauty ที่เป็น most wanted มาคราวนี้กับสองดูโอ้ทรงพลังในไซส์ travel friendly ที่ให้คุณได้พกพาไปเปล่งประกายด้วยกันได้ในทุกๆที่เริ่มจาก Killawatt Foil Highl ighter กับสีใหม่ Sand Castle เพื่อไฮไลท์ส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าตาสันจมูกหรือกระดูกไหปลาร้าด้วยสูตรแบบ creamto powder เนื้อละ อียด ใหม่ ! สีบรอนซ์เมทัลลิคที่จะทำให้การตกกระทบของแสงนั้นสว่างแวววาวราวกับการเปิดไฟให้ผิวเลยทีเดียวจากนั้นคลอมพีทลุคด้วย Gloss Bomb สีใหม่ล่าสุดกับสีลิมิเต็ดอย่าง $weet Mouth กลอสชิมเมอร์ไฮไชน์เนื้อแวววาวสุดเย้ายวนที่มาในโทนสีชมพูอ่อนซอฟท์เหมาะกับทุก ๆ โทน สีผิวอีกเช่นกัน


Burberry

Matte Glow Foundation




Burberry ขอแนะนำ Matte Glow Foundation รองพื้นใหม่ล่าสุด 30 เฉดสี เนื้อสัมผัสแบบแมตต์ โกลว์ ผลลัพธ์ผิวดูเนียน ละมุน สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมการพัฒนา Second – Skin Formula รองพื้นหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา แต่สามารถมอบการปกปิดได้อย่างไร้ที่ติ อีกทั้งยังเสริมคุณค่าด้วย Life-Proof Technology ควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน ทั้งยังทำให้รองพื้นไม่ลดเลือนไป แม้ว่าจะเผชิญกับความร้อน ความชื้นในอากาศ มลภาวะต่างๆก็ตาม

Matte Glow Collection เปิดตัวด้วยชุดภาพถ่ายของ Lilly James นักแสดงหญิงชาวอังกฤษ ภาพถ่ายในคอลเลคชั่นนี้ถูกถ่ายทอดโดย Inez and Vinoodh ช่างภาพชื่อดังชาวเนเธอร์แลนด์ กับนิยามของผิวสวยสมบูรณ์แบบตามแบบฉบับของ “The Burberry Glow” นั่นคือผิวที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ ดุจผิวเปล่งประกายจากภายใน อันเป็นเอกลักษณ์ด้านความงามของ Burberry
คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Matte Glow Foundation

  • เนื้อสัมผัสแบบแมตต์บางเบา สามารถแต่งเติมได้โดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกหนาหนัก มอบการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน ด้วยอณูแป้งทรงกลม พร้อมปรับผิวให้ดูเรียบเนียน
  • พัฒนาด้วย Life Proof Technology เทคโนโลยีเฉพาะจาก Burberry รองพื้นยึดเกาะกับผิวยาวนานตลอดวัน ไม่ลดเลือนแม้เผชิญกับความร้อน ความชื้น หรือมลภาวะต่างๆก็ตาม
พบกันที่เคาน์เตอร์ Burberry ทั้ง 5 สาขา

  • สยามพารากอน
  • เซ็นทรัลชิดลม
  • เซ็นทรัลลาดพร้าว
  • เอ็มโพเรียม
  • สยามทาคาชิมายะ
ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมนี้
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากๆคะ
23 ต.ค. 2562 เวลา 19:03 น.