How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

รวมร้านอาหารนั่งกินคนเดียวได้ ! วันวาเลนไทน์ปี 2020 #คนเดียวก็เปรี้ยวได้ไม่ง้อใคร

9,475
6 ก.พ. 2563

สวัสดีเดือนแห่งความรักค่าาาา า อีกไม่กี่วันก็จะวาเลนไทน์แล้ว คนมีคู่หลาย ๆ คนคงจองร้านอาหารไว้สำหรับไปเดตกันแล้วใช่มั้ยเอ่ยย ย ?? แต่สำหรับใครที่โสดก็ไม่ต้องเหงาใจไปค่ะ เพราะวันนี้ทาง *Cosmenet ได้รวม 4 ร้านอาหาร ที่สามารถไปนั่งชิลคนเดียวได้ไม่ต้องง้อใคร เผลอ ๆ อาจจะไปเจอเนื้อคู่ที่นั่นก็ได้นะ เอ้อออ ใครจะไปรู้ ! ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยย ย :))


A Ramen



เริ่มกันที่ราเมงข้อสอบ ร้านที่คาดว่าหลายคนน่าจะรู้จักกันดี กับร้านราเมงที่มีแนวคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องสอบ เพราะมีที่นั่งกันเป็นบล็อก ๆ ให้ความเป็นส่วนตัวระหว่างทาน เป็นร้านที่เหมาะกับไปทานคนเดียวมาก ๆ เพราะต่อให้ไปหลายคนก็เหมือนไปคนเดียวอยู่ดีค่ะ 55555


ส่วนวิธีการสั่งอาหารก็เหมือนทำข้อสอบเลยค่ะ เค้าจะมีโจทย์มาให้เราติ๊กเป็นข้อ  ๆ สามารถเลือกน้ำซุป ความเผ็ด และความนุ่มของเส้นได้ตามต้องการเลย นอกจากนี้ยังสามารถแอดเครื่องเคียงเพิ่มเติมได้ด้วยนะคะ บอกเลยว่าอร่อยทู๊กกกอย่างงงง


นอกจากคอนเซ็ปต์ร้านที่เจ๋งแล้ว รสชาติราเมงก็ไม่แพ้กันค่ะ เพราะน้ำซุปเค้าเข้มข้นสุด ๆ เส้นก็เหนียวนุ่มกำลังดี ใครที่ชอบราเมงไม่ผิดหวังแน่นอนค่า



Wallflowers Cafe



ร้านคาเฟ่น่ารัก ๆ แถวเยาวราช อยู่บนชั้น 2 ของร้าน oneday wallflowers มีที่นั่งบาร์เล็ก ๆ สำหรับนั่งคนเดียวด้วยนะคะ สไตล์การตกแต่งร้านเป็นกันเอง ทำให้นั่งคนเดียวไม่รู้สึกเกร็ง นอกจากถ้าใครเหงา ทางร้านก็มีน้องหมาน่ารัก ๆ ไว้คอยรับแขกด้วยน๊าาา า


และที่สำคัญ ที่นี่เค้ามีเค้กหลากหลายแบบให้เลือก แถมน่าทานสุด ๆ เพราะหน้าเค้กเค้าตกแต่งด้วยมวลดอกไม้ แถมเครื่องดื่มก็ไม่น้อยหน้า มีให้เลือกเยอะมาก ๆ แถมยังสวยอีกด้วย



สำหรับใครที่หาร้านคาเฟ่น่ารัก ๆ เค้กอร่อย ถ่ายรูปสวย จะมากับเพื่อนๆก็ได้ มาคนเดียวก็ดี แนะนำร้านนี้เลยค่าาา ♥♥



Sushi Cyu



โอมากาเสะก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางสำหรับคนที่มาคนเดียวนะคะ เพราะต่อให้ไม่มีเพื่อนไป แต่เราก็ยังมีเชฟที่จะคอยพูดคุยเกี่ยวกับที่มาขอแต่ละคำโดยร้าน Sushi Cyu ที่ทางเราได้นำมาวันนี้ ก็เป็นร้านโอมากาเสะที่คุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ โดยเริ่มต้นที่คอร์ส Omakase Nigiri 10 คำ (1,950 บาท) โดยทางร้านจะคัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดีนำเข้าจากญี่ปุ่นเป็นหลัก และยังเสิร์ฟโอมากาเสะทั้งวัน โดยสามารถเข้ามาทานได้ตั้งแต่ 11.00 น. สำหรับช่วงเย็น จะแบ่งเป็น 2 รอบ คือ รอบ 18.00 น. และรอบ 20.00 น. เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่เข้ามาทาน




Hiyaku



ร้านอาหารญี่ปุ่น ตั้งอยู่ชั้น 2 ของ Groove @Central World ที่ถ้าใครผ่านช่วงค่ำ ๆ ก็จะได้ยินเสียงเพลงสนุกสนานและคนล้นออกมานอกร้าน แต่ถ้าใครไปคนเดียวก็ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะเค้ามีบาร์สำหรับคนที่ไปคนเดียวด้วย แถมไม่ต้องกลัวเหงาเพราะเราสามารถนั่งคุยกับบาร์เทนเดอร์ได้เรื่อย ๆ แถมเค้ายังมีโปรเครื่องดื่ม 1 แถม 1 อีกต่างหาก เรียกว่าได้ว่าไม่มีคนหารก็ไม่แคร์จ้า นอกจากนี้ยังมีโปรพิเศษลด 50% สำหรับสมาชิกด้วยนะคะ โดยค่าสมัครแค่ 300 บาท เท่านั้น แต่ลดราคาอาหารไปได้เป็นพัน คุ้มมมมากกกก !! แต่ขอบอกก่อนว่าร้านนี้ถ้าศุกร์-เสาร์ อาจจะต้องโทรจองก่อนนะคะ ถ้า walk-in อาจจะนกได้ เพราะร้านนี้เค้าคนแน่นสุด ๆ ไปเลยค่าาาา





- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เป็นไงบ้างคะกับร้านที่ทางเราคัดมาให้ ถูกใจเพื่อนๆกันมั้ยเอ่ยยย ? บอกเลยว่าถึงโสดแต่ก็แฮปปี้นาจ้าาา~
ใครที่ไปทานร้านไหนมาแล้วก็อย่าลืมมารีวิวให้ฟังบ้างคะ ♥♥



เรียบเรียงโดย : Website *cosmenet.in.th
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าไป
6 ก.พ. 2563 เวลา 14:59 น.