รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
ทริคความงาม

สกินแคร์ลดสิวผด ผิวหน้าเนียนใส ชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง

86,999
2 มิ.ย. 2563
สกินแคร์ลดสิวผด

สิวผดเกิดจากอะไร?

    จะเป็นสิวเม็ดเล็ก ๆ ที่มีสีแดง ๆ ดูเป็นตุ่มใส ๆ เกิดจากมลภาวะต่าง ๆ เช่น ฝุ่น PM2.5 แสงแดด และความร้อน ความร้อนและแสงแดดทำให้ต่อมเหงื่อเกิดการอุดตัน น้ำมันส่วนเกินไม่สามารถระบายออกไปได้ ทำให้เป็นสิวผดนั่นเองค่ะ

    สิวผดเองก็เป็นปัญหาหนักอกหนักใจของสาว ๆ อย่างเรา ๆ ไม่น้อยเลยเนอะ อยากจะลูบผิวแล้วรู้สึกเนียนลื่น ไม่มีเจ้าตุ่มเหล่านี้บ้าง T^T วันนี้ *cosmenet เลยจะมาแนะนำ สกินแคร์ลดสิวผด ที่เพื่อน ๆ หลายคนรีวิวใช้แล้วสิวผดดีขึ้น จะมีสกินแคร์ตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าา~

Eucerin Ultra Sensitive Repair Cream


สกินแคร์ลดสิวผด Eucerin Ultra Sensitive Repair Cream

    มาเริ่มกันที่สุดยอดสกินแคร์ลดสิวผด ขายดีที่เกาหลี ที่นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแล้ว ยังโดดเด่นสุด ๆ ด้วย Barrier Repair Innovation ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงจากภายใน ช่วยลดสิวผด เซ็บเดิร์ม และปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ลดการอักเสบ แดง ได้ดีมาก ยืนยันโดยผู้ใช้จริงถึง 91% ว่าใช้แล้วผิวแข็งแรง และละเอียดเนียนใส อิ่มเด้งขึ้นอย่างเห็นผล

    เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนอะผิว ไม่มัน เพราะเป็นสูตร oil-free บอกเลยว่าใครที่ใช้ยารักษาสิว กินยาสิว ตัวนี้ก็เหมาะมาก เพราะให้ความชุ่มชื้นดี ช่วยลดการอักเสบในผิว ลดอาการคันยิบ ๆ ได้เลิศสุด ๆ

    สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุดแล้วค่ะ เพราะทดสอบมาแล้วว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย สำหรับผิวไม่แพ้ง่ายแต่อยากมีผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี ก็สามารถใช้ได้ทุกวัน เพราะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่าง น้ำหอม พาราเบน สี หรือแอลกอฮอล์ ยกให้เป็นครีมสามัญประจำบ้าน สำหรับลดสิวผดที่ทุกคนต้องมี !

ราคา : 50 ml 1,300 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Eucerin.co.th / Watson / Eve and Boy / Lazada 


Cetaphil Gentle Skin Cleanser


สกินแคร์ลดสิวผด Cetaphil Gentle Skin Cleanser

    เจลล้างหน้าที่อ่อนโยนมาก ๆ เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เพราะเค้าจะเน้นเรื่องรักษาสมดุล pH ของผิวหน้า และมีส่วนผสมของ Glycerin, Panthenol ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วย หลังล้างหน้าผิวยังคงความชุ่มชื้น นุ่ม ไม่แห้งตึง ดีงามค่าาา

ราคา : 125 ml. 225 บาท / 250 ml. 415 บาท / 500 ml. 615 บาท / 1,000 ml. 950 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Lazada


Anua Heartleaf 77% Soothing Toner


สกินแคร์ลดสิวผด Anua Heartleaf 77% Soothing Toner

    #โทนเนอร์พี่จุน สุดฮิตแห่งทวิตเตอร์ อัดแน่นด้วยส่วนผสมของพืชสมุนไพร Heartleaf ถึง 77% ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว เสริมให้ผิวแข็งแรง หลาย ๆ คนต่างรีวิวกันว่าช่วยลดสิวผดได้ดีมากกก!! ผิวที่อักเสบ รู้สึกแดง ๆ ยิบ ๆ แบบกำลังแพ้อะไรมา ใช้เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้เช็ดผิวดีขึ้นเลยจ้าาา แถมถ้าทำตามสูตรสาวจองยอน วง Twice เช็ดโทนเนอร์ตอนหน้าเปียกแล้วล่ะก็ ผิวหน้าจะดีขึ้นเนียนใสอย่างเห็นได้ชัดเลย

ราคา : 250 ml. 790 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Central / Konvy / Beautrium



    เนื่องจากโทนเนอร์พี่จุนอาจจะหาซื้อยากสักนิดนึง ต้องหาพรีออเดอร์เอา โทนเนอร์อีกแบรนด์ที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายหลายคนก็เลิฟไม่แพ้กันก็คงจะเป็นโทนเนอร์จากอเมริกาตัวนี้นั่นเองค่ะ เค้าเป็นโทนเนอร์ที่มีความอ่อนโยนมากเช่นกัน ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่าง น้ำหอม พาราเบน สี ส่วนผสมหลักคือเปลือกของ วิช ฮาเชล ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น สิวผดลดลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ลดอาการแดงและระคายเคือง เค้าจะมีหลากหลายสูตรเลยล่ะ สูตรยอดฮิตก็จะเป็น Unscented ไม่มีกลิ่น สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้โทนเนอร์ที่อ่อนโยนขั้นสุดค่า

ราคา : 355 ml. 890 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / Tops / All About You / Shopee / Lazada



    นาทีนี้ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วววกับ “น้ำตบเห็ด” น้ำตบตัวดังที่ช่วยกู้ผิวพังได้ดีแบบไม่ได้เว่อร์! คือดีจริงงง ช่วยกู้ผิวพัง ผิวแพ้ สิวรุมเร้าให้ผิวกลับมาสงบ ลดรอยแดง ลดสิวผด ทำให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น มีทริคใช้เจ้าน้ำบห็ดกู้ผิวแบบเร่งด่วนขึ้นด้วยการเทลงบนสำลีชุ่ม ๆ แล้วแปะไว้นหน้าเป็นการมาสก์ 10-15 นาที จะช่วยให้เห็นผลผิวใสเร็วขึ้นค่าา

ราคา : 100 ml. 1,000 บาท / 200 ml. 1,800 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Central / Robinson / Sephora / Lazada



    ครีมลดสิวอุดตันสิวผดสำหรับสาว ๆ ผิวมัน เป็นสิวง่าย ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและทำให้ผิวเรียบเนียน ลดการเกิดน้ำมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว พอเราใช้สกินแคร์ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิด ผิวก็จะเกิดการอุดตันน้อยลง เจ้าสิวผดต่าง ๆ ก็จะค่อย ๆ ลดลงนั่นเองค่ะ สกินแคร์ตัวนี้ก็ช่วยลดสิวผดจากต้นเหตุเลยแหละ แถมช่วยลดการเกิดสิวซ้ำด้วยนะ

ราคา : 30 ml. 960 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / Central / Robinson / Shopee / Lazada


Skinplants Defenza Cream


สกินแคร์ลดสิวผด Skinplants Defenza Cream

    ครีมตัวนี้จะเน้นเรื่องให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ อักเสบ หรือแพ้แดงให้กลับมาชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดการระคายเคืองค่ะ เต็มไปด้วยสารสกัดออแกนิคจากธรรมชาติ ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ลดสิวผด ผดแพ้ ผิวแห้งกร้าน ลดอาการคัน เป็นครีมกู้ผิวแก้แพ้สารพัดประโยชน์ที่น่ามีติดบ้านไว้เลยค่าา

ราคา : 12 g. 295 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Skinplants / All About You / Konvy / Shopee


D Program Allerdefense Essence


สกินแคร์ลดสิวผด D Program Allerdefense Essence

    กันแดดกันมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 โดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากสิ่งรบกวนต่าง ๆ ที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ ก็เป็นอีกตัวช่วยลดสิวผดจากต้นเหตุค่ะ เนื้อกันแดดแบบเอสเซ้นส์บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบขาว ผิวมันก็ใช้ได้ไม่ต้องกลัวเยิ้มค่ะ ให้ผิวดูเนียนใสตลอดวันค่า

ราคา : 40 ml. 990 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons



และนี่ก็คือสกินแคร์ลดสิวผดประจำปี 2020 ที่ทางเราคัดมาฝากเพื่อน ๆ กันค่าา ถ้าเพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนแล้วเห็นผลก็มารีวิวป้ายยากันได้นะคะ <3


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบน้ำตบ Origins มากค่าา ช่วยเรื่องสิวผดด้วย
29 เม.ย. 2564 เวลา 22:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เซรั่มโพรไบโอติกของนิกิ ตัวนี้เป็นแบรนด์นำเข้าจากญี่ปุ่นหรือเปล่า เพื่อนเราก็ใช้ เมื่อก่อนคือ หน้าเป็นสิวอักเสบเยอะมากๆ ตอนนี้คือ ผิวหน้าดีจนเราต้องทัก
28 ม.ค. 2564 เวลา 0:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ไม่ใช่แค่สาวๆ ที่หนักใจเรื่องสิวดำ สิวอักเสบ สิวอุดตัน สารพัดสิว ผู้ชายอย่างผมก็เครียด ตอนนี้ก็ต้องเปลี่ยนตัวเซรั่มอีกแล้ว ไปตรวจมา ตัวที่ใช้อยู่หมอบอกไม่ดี ผิวผมแพ้ง่าย ต้องเลือกแบบออแกนิคๆ
25 ม.ค. 2564 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราเคยใช้ Cetaphil Gentle Skin Cleanser แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ Niki Toner คู่กับ NIKI Probiotic Acne Gentle Serum คู่เซตดูแลผิวหน้าจากสิว ดีเหมือนกัน ใครมีปัญหาสิวอยู่แนะนำเลย
25 ม.ค. 2564 เวลา 0:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
oldrock ราคาไม่แพง ก็ดีเหมือนกันนะทุกคน
10 ส.ค. 2563 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
oldrock ราคาไม่แพง ก็ดีเหมือนกันนะทุกคน
10 ส.ค. 2563 เวลา 14:33 น.