13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
รีวิว

7 ไอเทมน่า Redeem แลกได้ 9 กุมภา ฯ นี้!!!

2,039
3 ก.พ. 2564

Naked Cherry

ผ่านกิจกรรม Redeem สัปดาห์แรกกันไปแล้ว เป็นยังไงบ้างค้าาา? แลกได้แลกไม่ได้ ใครพลาดไอเทมไหน หรือเจอปัญหาอะไร ส่งมาได้เลยค่า เดี๋ยวแอดมินช่วยดูให้

สำหรับสัปดาห์นี้ จะมีไอเทมอะไรน่าแลกบ้าง แอดมินจะมีรีวิวแบบซอฟท์ ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ตื่นเต้นกันก่อนถึงวันอังคารหน้า ไปดูกันเลย!!



Foreo Winter Collection


Foreo Luna Mini 3 Winter Set

งู้ยยยย เซ็ตนี้แอดเห็นก็อยากได้เอง เพราะน้องไม่ใช่แค่เครื่องล้างหน้า Foreo Luna Mini 3 ทั่ว ๆ ไป แต่น้องมาในลายพิเศษ เป็นคอลเลคชั่น Winter Set เมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่า แถมในกล่องยังมีโฟมล้างหน้าเนื้อนุ่ม Micro-Foam Cleanser ให้เอาไปใช้เคลียร์ผิว ล้างหน้าได้แบบสะอาดล้ำลึกสุด ๆ

ซึ่งเจ้า Foreo Luna Mini 3 รุ่นนี้ ต้องเรียกว่าเป็นตัวท็อปย่อส่วนเลยนะคะ เพราะเค้ามีโหมด Cleansing ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน ด้านหน้าจะเป็นขนแปรงขนาดเล็กอ่อนนุ่ม เหมาะกับทุกสภาพผิว ใครที่มีผิวมัน – ผิวผสม สามารถใช้หัวแปรงด้านหน้าเพื่อช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินบริเวณทีโซนได้เลยจ้า แถมเจ้าจิ๋วยังสามารถเชื่อมต่อกับแอป FOREO For You เพื่อเลือกโหมดสั่นที่เหมาะกับผิวหน้าได้ด้วยน้า

ใครมีพอยต์เหลือ ๆ ไปชิงกันด่วน เพราะแอดแอบไปเปิดดูตารางมา เหมือนจะมีให้แลกแค่เซ็ตเดียวเท่านั้นค่าาาา



Shu Uemura Brush Set


Shu Uemura Brush Set

ถ้ามีพอยต์ซักหมื่นนึง จะแลกแปรงซักเซ็ตก็คือคุ้มมากกก โดยเฉพาะแปรงแต่งหน้าเซ็ตนี้ของ Shu Uemura ที่ขนนุ่ม เกลี่ยสีเป็นธรรมชาติ และจัดเซ็ตมาให้แบบครบทั้งแปรงปัดแป้ง แปรงปัดแก้ม แปรงแต่งตา และแปรงหัวตัดที่จะเอาไปใช้กับลิป อายไลเนอร์ หรือเขียนคิ้วก็เป๊ะมาก

โดยแปรงเซ็ตนี้ ออกมาพร้อมกับคอลเลคชั่น Shu Uemura x La Maison du Chocolat ที่แพคเกจจิ้งหรูหราหมาเห่า สมกับเป็นการ Collaboration กับแบรนด์ช็อคโกแลตชื่อดังจากฝรั่งเศส เพราะแค่ลวดลายด้านนอก ก็ได้กลิ่นอายแบบฝรั่งเศสแท้ ๆ แล้ว ใครที่ยังไม่เคยลองใช้แปรงของ Shu Uemura มาก่อนนี่บอกเลยว่าถ้าได้ไปแล้วจะหลงรักมากกกกก

แอบไปเห็นเหมือนกันว่ามีแค่เซ็ตเดียว ล็อคเป้าแล้วแลกให้ทันนะค้าาาา >,<



Urban Decay Naked Cherry


Naked Cherry

พาเลตต์สีหวานปล่อยออกมาให้แลกอีกแล้วจ้า วีคที่แล้วไม่รู้ใครได้ไปน้า อิอิ แต่ถ้าใครยังไม่เคยลองใช้พาเลตต์แต่งตาของ Urban Decay อยากแนะนำเลยค่า สีชัดจริงจัง แทบไม่ต้องพึ่ง Eye Primer ไม่ตกร่อง พาเลตต์นึงใช้ 5 ปี ยังไม่ฮิตแพนซักหลุมเลยอะ

สำหรับพาเลตต์นี้ของ Urban Decay ออกมาเป็นโทนนู้ดชมพูหวาน ๆ เหมาะกับสาว ๆ ที่มีโทนผิวสีขาวกลางไปจนถึงขาวอมชมพู จะยิ่งช่วยขับผิวให้สวยบลิ๊งยิ่งกว่าเดิมได้แบบทวีคูณเลยค่า แอบบอกว่า แอดมินไปส่องใน Sephora มา ตอนนี้ พาเลตต์รุ่นนี้ Out of Stock ไปแล้วนะจ้ะ ไม่แลกที่นี่ก็หาซื้อไม่ได้แล้วน้าาา

แต่ถ้าใครแลกไม่ทันไม่ต้องเสียใจน้า รอสะสมแต้มต่อ วีคหน้ามีมาให้แลกอีกแน่นอนจ้า



Laneige Tone Up Fluid


La Neige Tone Up Fluid

ขยับมาที่เบสเมคอัพกันบ้าง แต่ La Neige Tone Up Fluid ตัวนี้เป็นเบสกึ่งสกินแคร์นะคะ นอกจากเค้าจะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วกันก่อนแต่งหน้าแล้ว ยังมี White Dew Tone Up Fluid SPF35 PA++ ช่วยปกป้องผิวให้ชุ่มชื่น ไม่โดนทำร้ายจากแสงแดด และยังควบคุมความมันได้อีกด้วยนะค้า

มือใหม่หัดแต่งหน้า จัดตัวนี้เลย ผิววาวเหมือนสาวเกาหลีแน่นอน



Banila Co B. Cheer Gradation Cheek


Banila Co Blush On

ขยับมาที่ของรางวัลสำหรับคนพอยต์น้อยกันบ้าง ชิ้นนี้คือ บลัชออนสีสวยจาก Banila Co รุ่น B. Cheer Gradation Cheek ให้สีแก้มนัว ๆ นวล ๆ ดูงง ๆ แบบแก้มแดงบ่มแดดสวยมากเชียวล่ะ เฉดที่เราจัดมาให้แลกคือโทนสีส้ม OR01 เหมาะกับผิวสาวไทยแทบทุกคนเลยค่า

แต่นอกจากคุณภาพเรื่องสีของบลัชออนตลับนี้แล้ว Banila Co ยังเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่อง Vegan Cosmetics ด้วยนะคะ เพราะในทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ จะไม่ทดลองกับสัตว์ รวมถึงไม่ผสมสารกันเสียเข้าไปในเครื่องสำอาง จึงสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายเลยค่า



Catrice Superbia Vol. 1


Catrice Eye Palette

วีคนี้เมคอัพแน่นจริง ๆ จ้า พาเลตต์แต่งตาของ Catrice โทนสี Warm Copper ออกโทนน้ำตาลแดงที่เหมาะกับผิวสาวไทยที่สุด การันตีเลยว่า ใช้แล้วรอดทุกคน แถมจัดมาให้แบบใช้พอยต์แลกน้อยมั่ก ๆ ใครอยากได้พาเลตต์ง่าย ๆ ไปหัดแต่งตากันดู แนะนำเลยน้า



Maybelline Superstay Matte Ink


Maybelline Super Stay Matte Ink

ลิปจูบไม่หลุดจากเมย์เบลลีนมาแล้วจ้า คราวนี้มีให้แลกแบบคละสีนะค้า วัดดวงของคุณไปเลยว่าจะได้สีไหน อิอิ ลิปจิ้มจุ่มแท่งนี้กิตติศัพท์ระบือไกลว่านางเด็ด ติดทน แต่ล้างออกง่าย ไม่ตกค้าง ตกร่อง บิวตี้บล็อกเกอร์แทบทุกคนต้องยกให้เป็น favorite มาแล้ว ใครอยากลองรีบแลกเลยจ้า

แต่ถ้าใครพลาดไป แลกไม่ทัน ลองแวะไปหาซื้อได้ที่ Watsons และ Super Market ชั้นนำทุกสาขา หรือจะเข้าไปกดใส่ตะกร้าที่ ShopeeLazadaWatsons Online ก็ได้นะค้า



เห็นไอเทมน่าแลกครบทั้ง 7 ชิ้นเรียบร้อยแล้ว เล็งอะไรกันอยู่บ้างเอ่ย ใครพอยต์ยังน้อยอยู่ อย่าลืมเข้ามารับพอยต์คูณ 2 กันด้วยน้า วันนี้แอดมินไปก่อนแล้ว เจอกันสัปดาห์หน้าค่า บ๊ายบายยย

*หลังจบกิจกรรม Redeem คะแนนสะสมทั้งหมดของสมาชิกจะถูก Reset เป็นศูนย์

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
17 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
Woww
16 ก.พ. 2564 เวลา 22:42 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ปั่นๆคะแนนค่ะมีแต่ของดีทั้งนั้นเลย
9 ก.พ. 2564 เวลา 1:58 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ไม่เคยทันสักชิ้น จะได้เสียแต้มไปเปล่าๆ แล้วล่ะมั้ง
อยากให้ลงสกินแคร์เยอะๆ หน่อยคร๊าาา
9 ก.พ. 2564 เวลา 1:45 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณมากคะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 13
แต้มม่ะถึง..แง๊ๆๆ
7 ก.พ. 2564 เวลา 0:17 น.
ความคิดเห็นที่ 12
เติมหมดแล้วจ้าาาาา เศร้าแป๊ป หุหุ
5 ก.พ. 2564 เวลา 23:12 น.
ความคิดเห็นที่ 11
พอยท์ไม่พอ เสียใจมากค่า
5 ก.พ. 2564 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 10
รอแลกเลยค่ะ
5 ก.พ. 2564 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 9
แลกหมดแล้วปั่นคะแนนใหม่
5 ก.พ. 2564 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
รอค่า
5 ก.พ. 2564 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7
แง๊​ อ่านตอนแรกจะเคลียร์0เลยรีบแลก
5 ก.พ. 2564 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6
คะแนนน้อยริบหรี่ค่ะ สงสารตัวเอง 555
5 ก.พ. 2564 เวลา 8:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อยากได้แต่คะแนนมีน้อยนิด
4 ก.พ. 2564 เวลา 22:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
รอบนี้ต้องทันแล้วววววว
4 ก.พ. 2564 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากได้หลายอย่างแต่แต้มไม่ถึง​ ?
4 ก.พ. 2564 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แต้มบุญใช้ไปแล้วว ??
4 ก.พ. 2564 เวลา 7:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แง๊ๆๆๆ แลหไปหมดหน้าตักตั้งแต่อาทิตย์แรกของเดือนแล้ว อยากได้เครื่องล้างหน้า foreo วอแวๆ >,<
3 ก.พ. 2564 เวลา 16:17 น.