13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
รีวิว

ชี้เป้า 7 แบรนด์พอยต์ไม่แรง มีแต้มน้อยก็แลกได้ #Redeem4

2,297
10 ก.พ. 2564
redeem4-week3


สัปดาห์ที่ 2 ของกิจกรรม Redeem 4 เริ่มไปแล้วนะค้าเมื่อวานนี้ เพื่อน ๆ ที่ยังแลกอะไรไม่ทันกับใครเค้าก็อย่าเพิ่งเสียใจนะ แอดมินมาชี้เป้า 7 แบรนด์ที่ใจดีสุด ๆ ส่งของมาให้เพื่อน ๆ ได้แลกกันเพิ่มในสัปดาห์หน้าด้วยล่ะ

ส่วนใครที่แลกแล้วเกิดปัญหาขัดข้อง สงสัย ไม่เข้าใจ ทักมาหาแอดมินที่ Message ได้เลยนะคะ

ใครพร้อมอยากดูแล้วว่าสัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาให้แลกกันอีก เลื่อนลงไปดูกันได้เลยค่า



Deleaf Tanaka Soap


Deleaf Tanaka Soap

ไอเทมแรกที่ใช้พอยต์น้อยมั่ก แต่น่าแลกสุด ๆ ก็คือ สบู่เพื่อผิวกระจ่างใสจากแบรนด์ Deleaf ที่ส่งมาให้ Redeem กันทั้งหมด 2 สูตร ได้แก่

  • Ageless Glow Soap สบู่ทับทิม ช่วยต้านการสร้างเม็ดสีเมลานินลดการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย
  • Moisturizing and Whitening Soap สบู่สูตรอ่อนโยน ผสานคุณค่าของ ทานาคา, ขมิ้นชัน, วิตามิน บี3 และ วิตามิน อี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน

ซึ่ง สูตร Moisturizing and Whitening Soap ได้รับการโหวตเป็นอันดับ 2 ในกลุ่ม Body Soap ด้วยนะ ใครยังไม่เคยลองรีบแลกไปลองเลยจ้า ใช้ดีสุด ๆ แอดมินคอนเฟิร์ม!



Mediheal Essential Sheet Mask


Mediheal Essential Sheet Mask


ชีทมาส์กเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ จาก Mediheal ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง ส่งมาให้สาว ๆ cosmenet ได้ Redeem กันทั้งหมด 4 สูตรจ้า

  • Teatree Care Solution Essential Mask EX ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว ด้วยสารสกัดจากทีทรีออยล์, ดอกคาโมมายล์ และใบบัวบก
  • Vita Lightbeam Essential Mask EX ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส อุดมไปด้วยวิตามิน C และ E อย่างเข้มข้น และสารสกัดจาก Salix Alba (Willow) Bark Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ในอุดมคติ
  • Collagen Impact Essential Mask EX แค่มาส์ก ก็ได้หน้าตึงเหมือนดึงโบท็อกซ์ เพราะสูตรนี้ มีไฮโดรไลซ์คอลลาเจน, อิลาสติน และเปปไทด์ Argireline แต่ยังคงความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอันตรายแก่ผิว
  • A-Zero Shot PHARMask ลดรอยแดงรอยดำจากสิว ปรับสมดุลผิว ลดความมันส่วนเกิน

ใครแลกทันก็อย่าลืมเข้าไปรีวิวผลลัพธ์หลังการใช้เพื่อป้ายยาเพื่อน ๆ คนอื่นบ้างน้า ในส่วนของแอดมินที่ร่วมกิจกรรมไม่ได้ จะได้ไปตามซื้อมาลองใช้กับเค้าบ้าง T^T



Faith in Face Pearl Cellulose Mask


Faith in Face Sheet Mask

ชีทมาส์กจาก Faith in Face จะมาให้ redeem กันแบบแน่น ๆ เลยจ้าสัปดาห์นี้ มาหมดทุกสูตร แต่ทีมงานขอสงวนสิทธิ์การเลือกสูตร ให้เพื่อน ๆ ไปลุ้นตอนเปิดกล่องพัสดุกันที่บ้านนะจ๊ะ

สำหรับใครที่ยังไม่คุ้นเคยกับชีทมาส์กสัญชาติเกาหลีแบรนด์นี้ บอกเลยว่าชีทมาส์กของเค้าเนื้อบางเฉียบ นุ่มละมุนผิว เพราะเค้าเป็นแผ่นมาส์กไข่มุก "เพิร์ล เซลลูโลส" ช่วยเพิ่มออร่าให้ผิวหลังใช้ โดยเค้ามีทั้งหมด 4 สูตรค่ะ

  • สูตร I Want Healthy Look เน้นการฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
  • สูตร I Need Relaxing Care เน้นลดการระคายเคือง เพื่อผิวอ่อนล้า
  • สูตร I Am Always Bright เผยผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ
  • สูตร I Need S.O.S กู้ผิวโทรมแบบเร่งด่วน สร้างผิวเปล่งประกายอิ่มน้ำ

ทุก ๆ สูตร สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายเลยนะ เพราะเนื้อเซรั่มของเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, น้ำมันแร่ และสี ใครอยากรู้ว่าใช้แล้วดีจริงมั้ย แต่ละสูตรมีส่วนผสมของอะไรบ้าง คลิกลิงก์ข้างล่างไปอ่านก่อนถึงวัน Redeem ได้เลยนะคะ



Shu Uemura Cleansing Oil 15 ml


Shu Uemura Cleansing Oil


วีคนี้มีคลีนซิ่งออยล์จาก Shu Uemura มาให้แลกกันด้วยนะค้า เป็นน้องไซส์จิ๋ว ขนาด 15 ml มากันแบบคละสูตรเลย ใครแลกได้ก็ไปรอลุ้นตอนเปิดกล่องน้าว่าจะได้เป็นสูตรอะไร แต่ไม่ต้องกังวลนะคะว่าจะไม่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง เพราะ Cleansing Oil จาก Shu Uemura ขึ้นชื่อว่าอ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวอยู่แล้วจ้า

แต่ละสูตร เค้าก็จะมีคุณสมบัติพิเศษตามนี้ค่ะ


แลกไปแล้ว ก็อย่าลืมกลับมารีวิวว่าหลังใช้แล้วฟินขนาดไหนให้เพื่อน ๆ อิจฉากันด้วยน้า อิอิ




เจ้านาง (Chao Nang) Eyebrow + Eyeliner


เจ้านาง ดินสอเขียนคิ้ว อายไลเนอร์


สองสิ่งที่ยังต้องใช้อยู่เป็นประจำแม้ใส่หน้ากาก ก็คือดินสอเขียนคิ้วและอายไลเนอร์นี่แหละค่า แบรนด์เจ้านาง (Chao Nang) ก็เลยใจดี ส่ง Slim Waterproof Eyebrow และ Long-Lasting Waterproof Eyeliner มาให้เพื่อน ๆ ชาว cosmenet ได้แลกเป็นของรางวัล

สำหรับคุณสมบัติพิเศษของดินสอเขียนคิ้วและอายไลเนอร์สองแท่งนี้ก็คือ “นางกันน้ำจ้า” ไม่ต้องกลัวใต้ตาแพนด้า หรือคิ้วหายระหว่างวันแน่นอน ตัวดินสอเขียนคิ้วก็เนื้อนิ่ม เขียนง่าย อีกฝั่งมีแปรงเกลียวสำหรับแต่งคิ้วให้ด้วย

ส่วนอายไลเนอร์รุ่นนี้ เป็นแบบเมจิกนะคะ ใครชอบจิกเส้นเล็ก ๆ คม ๆ แท่งนี้ชนะเลิศค่า อยากรู้รีวิวจากคนเคยใช้ คลิกลิงก์ข้างล่างไปอ่านกันต่อได้เลย




Yves Rocher Anti Hair Loss Shampoo


Yves Rocher Shampoo

ผมขาด-หลุดร่วงง่ายอยู่ใช่มั้ยค้า มาแลกแชมพูสูตร Detox หนังศีรษะจาก Yves Rocher ไปใช้กันได้เลยจ้า เนื้อแชมพูสูตรนี้จะมีความใส ๆ เพื่อเน้นการทำความสะอาดเส้นผมโดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างไว้บนหนังศีรษะ และจะช่วยกระตุ้นให้หลอดเลือดบริเวณรากผมทำงานได้ดียิ่งขึ้นด้วย

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่นวดวนให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผมขณะเปียกเป็นเวลาประมาณ 2 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด บำรุงต่อด้วยคอนดิชันเนอร์เนื้อเข้มข้น หรือครีมหมักผมสูตรป้องกันผมขาดง่าย ติดต่อกันเป็นเวลา 1 เดือน จะเห็นผลลัพธ์เลยว่า รากผมแข็งแรงขึ้น เส้นผมขาดหลุดร่วงน้อยลงจริง ๆ นะ

แต่ตอนนี้ มาแลกแชมพูไปลองกันก่อนได้เลย กำพอยต์ไว้ให้แน่น ๆ นะคะสาว ๆ



Charcoalogy UV defense SPF50 PA+++


Charcoalogy กันแดด

กันแดดที่โด่งดังในโลกทวิตเตอร์ เผยตัวมาให้แลกกันแล้วจ้า ใครได้คูณพอยต์กันมาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน เราเชื่อว่าคุณแลกได้สบายหายห่วงแน่นอน แต่ใครที่พอยต์ยังไม่คืบหน้า เข้าไปร่วมกิจกรรม TCOSIF ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ cosmenet.in.th กันได้เลยน้า มีแจกพอยต์ให้แบบจัดหนักเลยล่ะ

สำหรับคุณสมบัติของกันแดดตัวนี้ที่ทำให้หลายคนชื่นชอบ ก็คือความเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะ เพราะเป็นเนื้อเซรั่ม ที่ซีมไว และช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญคือ เป็นกันแดดเนื้อดีที่ราคาไม่แพงโหด ทำให้หลาย ๆ คนถูกใจ กลายเป็นครีมกันแดดที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันเลยทีเดียว

ใครอยากลอง เก็บพอยต์กันไว้ให้ดี แล้วไปเจอกันที่หน้ารีดีมวันอังคารที่ 16 กุมภาฯ นี้น้า


และอย่างที่บอกว่า ถ้าใครแลกของรางวัลไม่สำเร็จ เกิดปัญหาขัดข้อง คะแนนหาย กดแลกแล้วค้าง สามารถทักมาสอบถามแอดมินได้ที่ Message เลยนะค้า แอดมินรอช่วยแก้ไขปัญหาให้ เพื่อน ๆ สมาชิกทุกคนอยู่ค่า แอบบอกใบ้ให้ด้วยว่า สัปดาห์นี้ มีคูณพอยต์พิเศษมาเซอร์ไพรส์เพื่อน ๆ ด้วย แต่จะเป็นวันไหน ต้องเข้ามาเช็คในเว็บบ่อย ๆ น้า อิอิ แล้วเจอกันใหม่สัปดาห์หน้าจ้า 

*หลังจบกิจกรรม Redeem คะแนนสะสมทั้งหมดของสมาชิกจะถูก Reset เป็นศูนย์


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
14 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
เล็งกันแดดไว้ ไม่ทันอีกแล้ว
17 ก.พ. 2564 เวลา 8:45 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ว๊าวววว
14 ก.พ. 2564 เวลา 16:33 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสนใจทุตัวเลย
14 ก.พ. 2564 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองทั้งหมดเลย ><
14 ก.พ. 2564 เวลา 4:40 น.
ความคิดเห็นที่ 10
จะทันไหมน๊า
12 ก.พ. 2564 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ว้าววว
12 ก.พ. 2564 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Wow
12 ก.พ. 2564 เวลา 21:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
รอเลยค่าาา
11 ก.พ. 2564 เวลา 16:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ออมแต้มรอ
11 ก.พ. 2564 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สะสมแต้มรอค่า
11 ก.พ. 2564 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองใช้
10 ก.พ. 2564 เวลา 23:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
งุ้ยยยยย
10 ก.พ. 2564 เวลา 21:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อร๊ายย ปั๊มพ้อยท์ด่วนเลยค่าา
10 ก.พ. 2564 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ปังงง
10 ก.พ. 2564 เวลา 10:53 น.