แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

[Cosme*Update] พาส่อง Hourglass พาเลตใหม่ เน้นสร้างงานผิวที่สมบูรณ์

2,854
12 ต.ค. 2564

Hourglass Ambient Light Edit - Holiday Collection 2021

     แฟน ๆ Hourglass กรีดร้องงงงง พาเลตใหม่ Holiday Collection มายั่วให้อยากเสียเงินอีกแล้วค่ะ Hourglass Ambient™ Lighting Edit พาเลตที่ครบจบในหนึ่งเดียวพร้อมเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติที่คุณคนต้องการ! เน้นสร้างสรรค์งานผิวที่สมบูรณ์แบบด้วย Photoluminescent Technology ช่วยกระจายแสงให้ผิวโดยรอบแลดูเปล่งประกายจากภายใน สามารถใช้คู่กับแปรงเฉพาะ Ambient Lighting Edit Brush แบบสองด้าน ช่วยเติมแสงบนใบหน้าได้อย่างสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ


เครื่องสำอางวีแกน
ไม่ทดสอบในสัตว์


     ชื่อคอลเลคชั่น "Universe" ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายและสีสันของหินอ่อนของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Ambient Lighting ต่าง ๆ และบรอนเซอร์ของ Hourglass ที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบแฮนด์เมทที่ใช้เทคนิคขั้นสูงสุดที่เรียกว่า MISCELARE ทำให้ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นมีความเป็นเอกลักษณ์และมีความแตกต่างไม่เหมือนใคร

Hourglass Ambient Light Edit - Holiday Collection 2021


Hourglass Ambient™ Lighting Edit มีด้วยกัน 2 พาเลต


AMBIENT™ LIGHTING EDIT - UNIVERSE UNLOCKED

ราคา 3,100 บาท

Hourglass Ambient Light Edit - Holiday Collection 2021

Hourglass Ambient Light Edit - Holiday Collection 2021

     พาเลตรุ่น limited edition ที่รวบรวม 2 เฉดสีขายดี และ 3 เฉดสีใหม่ล่าสุดจาก Ambient Lighting Powder เพื่อสร้างสรรค์แสงที่สมบูรณ์แบบในทุกที่ ทุกสถานการณ์ ภายใต้ "Universe Unlocked" แหล่งกำเนิดของแสงที่เปล่งประกายที่สุด

คอลเลคชั่น Unlocked ยังสนับสนุนภารกิจของ Hourglass ในการช่วยเหลือสัตว์ต่าง ๆ ที่ถูกทำร้ายและไม่ได้รับสิทธิอันชอบธรรม โดย Hourglass บริจาค 5% ของกำไรประจำปีจากการจำหน่ายคอลเลคชั่น Unlocked ทั้งหมด ให้กับมูลนิธิพิทักษณ์สัตว์ (Nonhuman Rights Projects) ซึ่งเป็นองค์กรเดียวที่ทำงานเพื่อรักษาความปลอดภัยและสิทธิขั้นพื้นฐานของสัตว์ในสหรัฐอเมริกา


AMBIENT™ LIGHT EDIT - UNIVERSE

ราคา 3,100 บาท

Hourglass Ambient Light Edit - Holiday Collection 2021

Hourglass Ambient Light Edit - Holiday Collection 2021

     พาเลตรุ่น limited edition 5 ช่อง ช่วยครีเอทแสงและเงาอันสมบูรณ์แบบในทุกที่ที่คุณไปในพาเลต Universe อันประกอบไปด้วย Infinity Powder แป้งฟินิชชิ่งที่เป็นที่ชื่นชอบ และ 4 เฉดสีใหม่สุดลิมิเต็ด ไม่ว่าจะเป็น บลัช บรอนเซอร์ และไฮไลท์



เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ พุ่งตัวไปเสียเงินได้เลยที่ช็อป Sephora ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ด้านล่างนี้ก็ได้เลยค่ะ
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
แพคเกจจึ้งมากกก
20 ต.ค. 2564 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงามมากค่า
16 ต.ค. 2564 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้
13 ต.ค. 2564 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามมากค่ะ
12 ต.ค. 2564 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยมากกกก
12 ต.ค. 2564 เวลา 7:54 น.