5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
รีวิว

10 ไอเทมที่ต้องมีติดโต๊ะของพนักงานออฟฟิศ สำหรับชาวสู้งานแต่งานสู้กลับ!

9,495
1 ก.ย. 2565
ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ของที่ต้องมีติดโต๊ะทำงาน นอกจากอุปกรณ์ต่าง ๆ สารพัดของกุ๊กกิ๊กแต่งโต๊ะให้สบายตา ไอเทมมูปัง ๆ เสริมความมั่งคั่งและราบรื่นในหน้าที่การงาน หรือแม้แต่ขนมไว้กินแก้เครียด ก็อย่าลืมไอเทมกู้ชีพของเหล่าออฟฟิศ กับ 10 ไอเทมที่ต้องมีติดโต๊ะพนักงานออฟฟิศ ที่ *Cosmenet คัดมาให้แล้ว ;D

ไม่ว่าจะยาดมเพื่อต่อลมหายใจมีแรงปั่นงาน มาสก์อุ่นตาสำหรับคนที่นอนน้อยแต่นอนนะ หรือไอเทมแผ่นแปะแก้ปวดของชาวปวดหลังปวดไหล่ *Cosmenet ก็จัดมาให้ครบ พูดมาซะขนาดนี้แล้ว ก็ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าถอยน่าตำสำหรับพนักงานออฟฟิศกันบ้างค่าา ~

10 ของที่ต้องมีติดโต๊ะพนักงานออฟฟิศ


ปัญหาสุขภาพของพนักงานออฟฟิศ


ในแต่ละวันของมนุษย์ออฟฟิศ ใคร ๆ ก็บอกว่าต้องมี Work - Life balance จะได้ไม่เหนื่อยมาก แต่คุณพี่ค้าา… จะ balance ยังไงเอ่ย ? ในเมื่อชีวิตแต่ละวันทั้งการเดินทาง อาหารการกิน ความเป็นอยู่ และการพักผ่อนมันหาจุด balance ย๊ากยาก แถมแต่ละคนก็มีปัจจัยชีวิต และข้อจำกัดที่แตกต่างกันอีก

แต่รู้มั้ยว่าการจัดการชีวิตได้ไม่ดี ส่งผลให้การทำงานของเราไม่ราบรื่นและยังส่งผลให้อารมณ์และสุขภาพของเราดิ่งตามลงไปอีก ไปดูกันจ้าว่าพฤติกรรมในแต่ละวันของพนักงานออฟฟิศพาไปสู่ปัญหาสุขภาพแบบไหนได้บ้าง ?
  1. ออฟฟิศซินโดรม เกิดจากการนั่งทำงานติดต่อเป็นเวลานาน ไม่ลุกยืน เดิน เพื่อขยับร่างกายให้ไหลเวียน รวมไปถึงการนั่งผิดท่าที่ทำจนชินทำให้สรีระร่างกายเราอยู่ในโหมดที่ยึด ตึง ทำให้เส้นเอ็น เนื้อเยื่อ และกล้ามเนื้ออักเสบได้จ้า
  2. โรคเกี่ยวกับทางเดินระบบอาหาร ชีวิตวัยทำงานอย่างเรา ๆ นั้น เช้าต้องระวังไม่ให้สาย บ่ายต้องรีบแก้งาน กว่าจะถึงบ้าน 2-3 ทุ่ม นับเป็นปัญหาที่หลายคนก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ ส่งผลให้เป็นโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร และทำให้สุขภาพอ่อนแอระยะยาวไปอีก
  3. ความดัน ชีวิตวัยทำงานที่เลี่ยงไม่ได้กับความเครียด แรงกดดัน และการสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานและลูกค้า เมื่อทั้ง 3 อย่างนี้มารวมพลังกันขึ้นมาก็ทำให้ความดันนั้นปรู๊ดปร๊าดสุดเหวี่ยงกว่าที่เคยและก่อให้เกิดโรคความดันสูงพร้อมโรคอ้วนได้ด้วยจ้า
  4. โรคเกี่ยวกับระบบประสาทและสมอง แน่นอนว่าการที่ต้องทำงานใช้สมองและความคิดทุกวันมันต้องเกิดความเครียด แต่ยิ่งเครียดก็ยิ่งแย่เพราะสมองเป็นศูนย์กลางของระบบต่าง ๆ เมื่อสมองและระบบประสาทมีปัญหาจะส่งผลกระทบกับส่วนอื่น ๆ ได้ ทั้งอาการตาพร่า กล้ามเนื้ออ่อนแรง ไมเกรน การทรงตัวผิดปกติ และสามารถร้ายแรงได้ถึงการเป็นอัลไซเมอร์และโรคเกี่ยวกับเส้นเลือดในสมอง

นี่แค่ยกมาเป็นภาพกว้าง ๆ 4 เคสนะคะ ยังมีภัยเงียบอีกมากมายที่เรามองไม่เห็น *Cosmenet เข้าใจสุด ๆ ว่าการทำงานแต่ละวัน ต้องแบกรับทั้งความกดดันและความเครียด เพราะอย่างนั้น *Cosmenet เลยจะขอแนะนำ 10 ไอเทมที่พนักงานออฟฟิศต้องมีติดโต๊ะ ให้ไปช่วยผ่อนคลาย บรรเทาความเหนื่อยล้า แก้ปัญหาเฉพาะหน้าในแต่ละวันให้ผ่านไปได้แบบชิล ๆ ค่า ~


10 ไอเทมที่ต้องมีติดโต๊ะของพนักงานออฟฟิศ สำหรับชาวสู้งานแต่งานสู้กลับ!


Hong Thai Traditional Thai Herbal Inhaler 


ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ของที่ต้องมีของเหล่าพนักงานออฟฟิศอันดับแรกขอแนะนำ “ยาดมหงส์ไทย” ใครใช้ก็ติดใจจนต้องบอกต่อ! ตัวนี้เป็นสมุนไพรหมักกว่า 10 ชนิด ช่วยแก้คลื่นไส้ วิงเวียน แก้คัดจมูกได้ดี อาจจะใช้ชีวิตกันจนไม่ทันสังเกตกันนะคะ แต่อยากบอกว่าถึงวัยแล้วจ้า ที่เราจะต้องพึ่งยาลมยาดมยาหม่องเพื่อความสดชื่น

ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ยาดมหงส์ไทย มาในกลิ่นสมุนไพรเย็น ๆ ที่สูดปุ๊บโล่งไปถึงก้านสมองง มีความเย็นนิด ๆ แต่ไม่แสบจมูก เหมาะกับคนที่เดินทางเยอะกว่าจะถึงออฟฟิศใช้เวลานาน เจอผู้คนแออัด หรืออากาศเปลี่ยนบ่อยจนเป็นภูมิแพ้คัดจมูก ลองซื้อน้องติดไว้ไม่มีผิดหวัง ดมแล้วรู้สึกสดชื่น โลกสดใสขึ้น 150%

ปริมาณ&ราคา 20g. / 39 ฿
หาซื้อได้ที่
 
Lazada



Propoliz Krachai Mouth Spray


ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ไอเทมที่พนักงานออฟฟิศต้องมีในยุคนี้ก็ต้อง Propoliz Krachai Mouth Spray สเปรย์แก้ไอ แก้เจ็บคอ ที่โด่งดังตั้งแต่ยุคกักตัว Gen 1 จนถึงรอบปัจจุบันก็ยังเป็นสเปรย์ยอดฮิตที่ใคร ๆ หลายคนต้องมีติดไว้ น้องคนนี้มีกระชายขาว น้ำผึ้ง เปปเปอร์มินท์ สเปียร์มินท์และเมนทอล ช่วยบรรเทาอาการอักเสบแถมฆ่าเชื้อในปากและลำคอได้ด้วยย

ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ตัวนี้หัวสเปรย์ฉีดกระจายเป็นวงกว้างได้ดี 2-3ฉีดก็ชุ่มทั่วคอแล้วจ้า รสชาติดีนะคะมีหวานนิด ๆ ขมหน่อย ๆ แต่ทนได้ไม่ได้ขมเสียจนหน้ายู่ แถมกลิ่นหอมสดชื่นด้วยจ้า ใครที่อยู่ในออฟฟิศที่แอร์เย็นจัด หรืออยู่ในรถที่อากาศแห้งตลอดทั้งวัน แล้วเกิดเจ็บคอ ไอแห้งขึ้นมากระทันหัน ก็ฉีดน้องคนนี้สักหนึ่งแมทช์ ชุ่มคอทันที แถมฉีดได้ทั้งวันไปอีก!

ปริมาณ&ราคา 15ml. / 185 ฿
หาซื้อได้ที่
 Lazada




HYPE Soft n Go Hand Cream


ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ของที่ต้องมีติดโต๊ะพนักงานออฟฟิศตอนนี้ก็ต้อง ครีมทามือ HYPE Soft n Go Hand Cream ตัวนี้เคยรีวิวเปรียบเทียบกับตัวอื่นด้วยน้า จิ้มดูที่นี่ได้เลย น้องเขาจิ๋วแต่แจ๋วแถมชอบจัดโปรในราคาน่ารัก ๆ นอกจากจะมอบความชุ่มชื้นแล้วยังมีส่วนผสมของ Benzalkonnium Chloride 0.05 % ที่ช่วยฆ่าเชื้อได้อีกก

ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

น้องคนนี้มาในไซส์มินิ พกพาสะดวก เนื้อก็เนียนละมุน ซึมไวแต่ยังให้ความชุ่มชื้น กลิ่นก็เป็นแนวสดใส ไม่เป็นภัยต่อจมูกและคนรอบข้าง เหมาะกับคนที่ชอบล้างมือบ่อย ๆ เพราะสถานการณ์โควิดก็ยังน่ากลัว ล้างเสร็จต้องมาพ่นแอลกอฮอลล์ต่อกลัวไม่สะอาดจริง ผลที่ได้ก็คือมือแห้งตึงงซะเหลือเกิน ลองเปลี่ยนมาทาน้องคนนี้ดีกว่า ได้ฆ่าเชื้อแถมมือไม่แห้ง 2in1 สะดวกเว่อร์ ๆ

ปริมาณ&ราคา 30ml. / 129 ฿
หาซื้อได้ที่
Lazada



Sarmmor Peppermint Cool Spray


ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ของที่ต้องมีของเหล่าพนักงานออฟฟิศ ไอเทมแก้ปวดที่ใช้ง่ายสุด ๆ อย่าง Sarmmor Peppermint Cool Spray สเปรย์แก้ปวดสูตรเย็น ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบเปเปอร์มินต์แบบแน่น ๆ ฉีดได้ทั้งบริเวณหลัง ไหล่ บ่า น่องขา และข้อเท้า ช่วยแก้อาการปวด ตะคริว แถมยังช่วยบรรเทาออฟฟิศซินโดรมได้อีก

ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

รุ่นนี้หัวฉีดใหม่ พ่นได้ละเอียดกว่าเดิม ละอองฟุ้งกระจายไม่เกาะตัวทิ้งคราบ ฉีดทิ้งไว้สักพักจะเริ่มรู้สึกเย็นบริเวณที่ฉีดขึ้นเรื่อย ๆ ช่วยบรรเทาความเมื่อยล้าได้ดีเลยค่ะ ตัวขวดไซส์กำลังดี วางที่โต๊ะหรือใส่ลิ้นชักก็ไม่มีเกะกะ กลิ่นหอมเย็นแต่ไม่ระเหยขึ้นมาให้แสบตาแสบจมูกเลยแม้แต่นิดดเดียว ใครกำลังปวดกล้ามเนื้อ นั่งผิดท่า นอนตกหมอน หรือมีอาการปวดหลังปวดตัวจากออฟฟิศซินโดรมต้องลอง!

ปริมาณ&ราคา 50ml. / 199 ฿
หาซื้อได้ที่
 Lazada




Ammeltz Yoko Yoko Heat Patch Gold Shoulder Pain


ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ไอเทมที่ต้องมีของพนักงานออฟฟิศ ก็ต้อง Ammeltz Yoko Yoko Heat Patch Gold Shoulder Pain แผ่นแปะแก้ปวดสูตรร้อน ตัวนี้ช่วยแก้ปวดคอและไหล่และช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น เหมาะกับพนักงานออฟฟิศที่ปวดคอปวดไหล่มากก

ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

แผ่นแปะแก้ปวดตัวนี้ ขอบอกว่าอุ่นกำลังดีถึงแปะนอกเสื้อก็ยังรู้สึกอุ่นช่วงคอและไหล่ ที่ชอบเลยคือไม่มีกลิ่น ไม่ต้องกังวลว่าจะมีกลิ่นยาไปรบกวนคนอื่นแบบที่แล้วมาา ใครที่กำลังปวดคอและไหล่แต่ยังไม่มีเวลาไปนวด ก็ลองแปะน้องเขาไปก่อน ไม่ต้องกลัวว่าจะเหนียวตัว ทิ้งคราบกาว หรือว่ากินขนเลย เพราะน้องคนนี้เขาให้แปะทับเสื้อจ้า ไม่ต้องแปะกับผิวโดยตรง สะดวกขนาดนี้ก็ต้องตำแล้วป้ะ!

ปริมาณ&ราคา 1 แผ่น / 45 ฿
หาซื้อได้ที่
 Lazada



Snake Brand Prickly Heat Cooling Wipe Classic


ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ของที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ ก็คงไม่พ้น Snake Brand Prickly Heat Cooling Wipe Classic ทิชชู่เย็นตรางูที่โด่งดังจากไทยสู่ต่างประเทศ ตัวนี้เหมาะกับอากาศบ้านเราที่ร้อนสุด ๆ เพราะมีส่วนผสมของ Menthol ที่เป็นมิตรกับผิวแถมให้ความเย็นโดยไม่ต้องแช่ตู้เย็นเลยจ้า

ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ตัวทิชชู่มีกลิ่นเย็น ๆ เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของแป้งตรางูเลย เนื้อทิชชู่นิ่มไม่บาดผิวเลยย ลองเช็ดปุ๊ป ผิวเย็นขึ้นปั๊บในเวลาไม่เกิน 1 นาที เหมาะกับคนขี้ร้อน หรือพนักงานออฟฟิศที่ต้องออกไปหาข้าวเที่ยงทานข้างนอกในสภาพอากาศร้อน ๆ แดดแรง ๆ ต้องลองให้ทิชชู่เย็นตัวนี้ช่วยดับร้อนระหว่างวันดูน้าา

ปริมาณ&ราคา 10 แผ่น / 55 ฿
หาซื้อได้ที่
 Lazada




Oriental Princess Story Of Happiness Sweet Freesia Hair Cologne Spray


ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ของที่ต้องมีติดกระเป๋าของสาวออฟฟิศ ก็ต้อง Oriental Princess Story Of Happiness Sweet Freesia Hair Cologne Spray สเปรย์ฉีดผมหอม ที่เหมาะกับวันเร่งรีบ แบบว่าสายแล้วจ้าสระผมไม่ทันทำไงดี ก็ฉีดตัวนี้เข้าไปช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์แถมช่วยเพิ่มความหอมและความมั่นใจได้ง่าย ๆ เลยจ้า

ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

หัวฉีดสเปรย์ฟุ้งกำลังดี ตัวนี้กลิ่นหอมไปโทน floral & fruity เลย หอมหวาน ฟุ้ง ๆ ดูเป็นสาวอ่อนโยนขี้เล่นในทันที ฉีดแล้วผมไม่เหนียว นับเป็นไอเทมที่เหมาะกับวันเร่งรีบ หรือไปกินข้าวเที่ยง ปิ้งย่าง แล้วกลิ่นติดตัวแต่ดันมีนัดต่อ ฉีดตัวนี้ดับกลิ่นเหม็น เพิ่มกลิ่นหอม ทีนี้จะมีอีกกี่นัดก็ไม่ต้องกังวลแล้ว ~

ปริมาณ&ราคา 100ml. / 145 ฿
หาซื้อได้ที่
 Lazada




Fic purifying deodorant powder


ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ของที่ต้องมีประจำตัวพนักงานออฟฟิศ ขอแนะนำแป้งดับกลิ่น Fic purifying deodorant powder ด้วยอากาศร้อน ๆ ของประเทศเรา ความกดดันในที่ประชุม อาจทำให้เกิดเหตุน้องจั๊กเปียกง่าย แป้งตัวนี้ก็ช่วยได้เพราะน้องซับเหงื่อแถมดับกลิ่นได้ดี!

ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

แป้งดับกลิ่นตัวนี้ ไซส์จิ๋วเก็บสะดวก ไม่ต้องเปิดต้องดึงอะไร แค่หมุนแล้วเทก็ใช้ได้แล้ว เนื้อแป้งละเอียด ไม่ทิ้งคราบ ไม่ทิ้งความเหลืองบนเสื้อผ้า มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมาะกับคนที่ชอบความแห้งสบาย ไม่อยากทาโรลออนให้เหนอะหนะ ก็ต้องจัดน้องคนนี้ไปทดลองเลย

ปริมาณ&ราคา 10 g. / 55 ฿
หาซื้อได้ที่
 
Lazada



Tigerplast MaskShield


ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

อีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีของพนักงานออฟฟิศ อย่าง Tigerplast MaskShield สเปรย์ฆ่าเชื้อสำหรับมาสก์ผ้า ตัวนี้ช่วยเข้าไปแทรกตัวอุดรอยต่อของมาสก์ผ้า กรองสิ่งแปลกปลอมในอากาศ ฝุ่น PM 2.5 และช่วยผลักฝุ่นและไวรัส ไม่ให้เกาะหน้ากากได้ด้วย Shield Technology™

ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

หัวสเปรย์มีความพุ่งเป็นสายนิดดดดดเดียวในช่วงต้น แต่ตัวละอองสเปรย์มีความฟุ้งละเอียด ทำให้กระจายน้ำยาได้ทั่วบริเวณที่ฉีด กลิ่นในตอนแรกมีความฉุนเล็กน้อยแต่เมื่อทิ้งไว้ให้แห้งกลับไม่มีกลิ่นเลยใช้แล้วไม่รบกวนจมูกจ้า ใครที่ใช้แมสก์ผ้าอยู่ อยากเพิ่มประสิทธิภาพการกรองฝุ่นและผลักไวรัสโดยไม่ต้องใส่แมสก์ทบหลาย ๆ ชั้นให้อึดอัดก็ลองรับน้องคนนี้ไปลองใช้สักหน่อยย

ปริมาณ&ราคา 100ml. / 129 ฿
หาซื้อได้ที่
 Lazada




MegRhythm Steam Eye Mask Chamomile


ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

ไอเทมที่ต้องมีของพนักงานออฟฟิศ ที่จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายคงต้องยกให้ MegRhythm Steam Eye Mask Chamomile แผ่นมาสก์อุ่นช่วยประคบตานวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ที่จะช่วยเซฟดวงตาของเหล่าพนักงานออฟฟิศที่อ่อนล้าจากการทำงานและจ้องจอมาทั้งวัน

ไอเทมที่ต้องมีสำหรับพนักงานออฟฟิศ

มาสก์ไอน้ำตัวนี้ ให้สัมผัสที่นุ่มผิว และมีความอุ่นอยู่นานพอสมควรเลยค่ะ ใช้สะดวกและกระชับกับหน้าด้วย สายคล้องหูก็นิ่มไม่รั้งให้เจ็บ บอกเลยว่าเหมาะกับพนักงานออฟฟิศที่ต้องนั่งจ้องจอคอมทั้งวันอย่างเรา ๆ ที่สุด แถมตัวนี้มีกลิ่นคาโมมายล์ หอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยน้า จะใช้ก่อนนอน หรือพกไปใช้ตอนพักเที่ยงก็สะดวก ต้องตำเลอ!

ปริมาณ&ราคา 1กล่อง/5 ชิ้น / 199 ฿
หาซื้อได้ที่
 
Lazada



ก็จบแล้วจ้ากับ 10 ไอเทมที่ต้องมีของเหล่าพนักงานออฟฟิศผู้สู้ชีวิตต น่าจะช่วยแก้ปวดเมื่อย เพิ่มความผ่อนคลายให้สบายตัวสบายใจกันได้บ้างน้า ใครมีไอเทมช่วยเยียวยาจิตใจและร่างกายที่บอบช้ำจากการทำงาน ก็มาลองแชร์กันเลย เราจะผ่านพ้นสถาการณ์พนักงานออฟฟิศที่เกิดมาปวดหลัง และตุยไป ไปด้วยกัน♥
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ใช้อยู่บางรายการ
7 ต.ค. 2565 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ดีงาม
4 ต.ค. 2565 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 8
หลายชิ้นน่าสนใจมากค่ะ
29 ก.ย. 2565 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
มีหลายชิ้นที่ใช้อยู่ และหลายชิ้นที่น่าสนใจ ขอบคุณค่ะ
28 ก.ย. 2565 เวลา 8:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
? ยาดมนี่ขาดไม่ได้นะคะ ถถถ
18 ก.ย. 2565 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
จริงค่ะ
18 ก.ย. 2565 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เดวใช้ตามเลย หลาย items ตอบโจทย์ชาวออฟฟิศมาก
13 ก.ย. 2565 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คอบ่าไหล่ต้องถนอมมากๆไม่แพ้เรื่องผิวๆเลยค่าาา ทายาวนไป555
6 ก.ย. 2565 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เวิคค่ะ
6 ก.ย. 2565 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดเลยว่าขาดอะไรจิได้ไปตำมาบ้าง????
6 ก.ย. 2565 เวลา 8:09 น.