เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

อัปเดต 10 ครีมกันแดดเนื้อเจล ผิวมันผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่อุดตัน

15,461
16 ก.ย. 2565


ครีมกันแดดเนื้อเจล เป็นอีกหนึ่งประเภทครีมกันแดดที่ใช้งานง่าย เนื้อเบา เหมาะสำหรับชาวผิวมันที่ต้องเผชิญกับแดดประเทศไทยสุด ๆ! แล้วครีมกันแดดเนื้อเจลยี่ห้อไหนดีล่ะ? ที่ช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดด มลภาวะ และฝุ่นควันต่าง ๆ ที่จะมาทำร้ายผิวเราได้แบบจึ้งใจ วันนี้เรามีคำตอบตามมาดู 10 ครีมกันแดดเนื้อเจล ที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ วันนี้กันเลยค่ะ!


ครีมกันแดดเนื้อเจล ยี่ห้อไหนดี?


1.Canmake Mermaid Skin Gel UV SPF50/PA

2.Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50 PA

3.Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua gel SPF50/PA

4.Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel N SPF50 PA

5.Lagom Cellus Sun Gel SPF50 PA  

6.SUPERGOOP! Unseen Sunscreen Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA

7.LANCOME UV Expert XL-Shield Fresh UV Aqua Gel Spf 50 Pa

8.Fuji Cream Garden Gel Sunscreen

9.Allie Chrono Beauty Gel UV EX 

10. Juv Water Gel UV Protection SPF50/PA  



ครีมกันแดดแต่ละแบบเหมาะกับผิวแบบไหน



ครีมกันแดดก็มีหลายประเภทให้ได้เลือกตามสภาพผิวด้วยนะ! จะผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน ก็ลองเลือกใช้ตามเนื้อครีมกันแดดได้เลย!


  • ครีมกันแดดเนื้อเจล : เนื้อครีมกันแดดจะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ทาแล้วไม่เหนอะหนะ จึงเหมาะกับคนผิวมัน หรือผิวเป็นสิว เพราะนอกจากจะไม่หนักหน้าแล้ว ยังก่อให้เกิดการอุดตันน้อยกว่าด้วยค่ะ

  • ครีมกันแดดเนื้อครีม : มาในรูปแบบเนื้อครีม แต่ความหนักเบาขึ้นอยู่กับแต่ละแบรนด์เลยค่ะ โดยกันแดดประเภทนี้จะใส่สารบำรุงเพิ่มเข้ามาเลยอาจทำให้เนื้อจะมีความหนักกว่ากันแดดประเภทอื่น ๆ เล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับคนผิวแห้ง - ผิวผสมมากกว่าค่ะ

  • ครีมกันแดดผสมรองพื้น : กันแดดประเภทนี้จะเป็นเหมือนทางลัด แบบ 2in1 ที่จะทั้งช่วยกันแดดและปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน รวมถึงช่วยปกปิดรอยเล็ก ๆ ได้ด้วยนะคะ ซึ่งครีมกันแดดประเภทนี้เหมาะกับคนผิวแห้ง - ผสม ซะมากกว่าค่ะ เพราะด้วยความที่ 2in1 อาจทำให้เนื้อครีมกันแดดทำชาวผิวมันอุดตันได้นั่นเอง

  • ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม : เนื้อสัมผัสครีมกันแดดประเภทนี้จะมีสีขาว ๆ เหลว ๆ คล้ายน้ำนม และมีความบางเบา เกลี่ยง่าย และในทุกครั้งที่ทาก็สามารถมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วยค่ะ ครีมกันแดดประเภทนี้จะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย เพราะไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้นแต่ก็ยังให้ความชุ่มชื้น

  • ครีมกันแดดแบบสเปรย์ : มาในรูปแบบขวด ใช้งานสะดวกสบายมากก โดยมักใช้ฉีดทับระหว่างวันเพื่อเพิ่มการปกป้องผิวจากแสงแดด ด้านเนื้อสัมผัสจะมีความเบา ไม่เหนอะหนะ สบายผิว จึงทำให้สามารถใช้งานได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

  • ครีมกันแดดแบบแท่ง : กันแดดประเภทนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์สายประหยัดเวลาสุด ๆ เพราะแค่หยิบมาปาดบนบริเวณหน้าก็คือจบ! พกง่าย เติมระหว่างวันได้ไม่มีสะดุด แถมเนื้อกันแดดก็จะมีความบางเบา ไม่เหนอะผิวอีก เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกสภาพผิวเลยแหละ!


แนะนำครีมกันแดดเนื้อเจล


1.Canmake Mermaid Skin Gel UV SPF50/PA



นี่เป็นครีมกันแดดเนื้อเจลที่เรียกได้ว่าโด่งดังเวอะ! เค้าขึ้นชื่อว่าเป็นครีมกันแดดสบายผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ด้วยเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลที่มีความบางเบา เมื่อเกลี่ยลงบนผิว เนื้อจะค่อย ๆ แตกตัวเป็นน้ำและค่อย ๆ ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าประทับจิตประทับใจเลยค่ะ! 


นอกจากนั้นในเนื้อผลิตภัณฑ์เค้ายังใส่สารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่เข้ามาช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้นด้วยนะคะ อีกจุดที่ชอบคือเค้าเป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะทางแบรนด์เค้าเคลมมาเลยว่า ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนด้วย คุณสมบัติแน่นโดนใจแบบนี้ ทางเราเลยขออนุญาตโยนน้องเข้าลิสต์กันแดดเนื้อเจลยี่ห้อไหนดี ไปเลยย! 


ราคา : 300 THB / 40 g

พิกัด : Konvy / Watsons / Canmake / Multy Beauty / Lazada


- - อ่านรีวิวครีมกันแดด Canmake เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



2.Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50 PA



ใครสายชอบเนื้อกันแดดสบายผิวแบบมาก ๆ ผายมือให้ครีมกันแดดเนื้อเจลของ Biore ตัวนี้เลยค่า มันจึ้งใจสุด โดยครีมกันแดดตัวนี้เป็นครีมกันแดดอัจฉริยะ สูตร Micro Defense นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ที่ทำให้เนื้อกันแดดมีอนุภาคเล็กและยังปกป้องผิวได้เริ่ดถึงชั้นคอลลาเจน โดยยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ได้อย่างยาวนาน 


นอกจากนั้นเค้ายัง ผสาน Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract และ Butylene Glycol ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน เรียกได้ว่าทั้งกันแดดและบำรุงไปในครั้งเดียวเลยแหละ ปังไม่ไหว! ด้านเนื้อสัมผัสของเค้ามาในรูปแบบเจลบางเบา เมื่อเกลี่ยลงบนผิวเนื้อกันแดดจะค่อย ๆ แตกตัวเป็นน้ำ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้กวนใจเลยค่ะ 


ราคา : 290 THB / 90 ml

พิกัด : Biore / Konvy / Watsons / Lazada


- - อ่านรีวิวครีมกันแดด Biore เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -




3.Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua gel SPF50/PA



เมื่อพูดถึงครีมกันแดดเนื้อเจลยี่ห้อไหนดี ก็ต้องมีครีมกันแดดจาก Kiehl’s จริง ๆ นะคะ เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องความเบาสบาย เกลี่ยง่าย แถมรีวิวจากผู้ใช้จริงก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิวให้กวนใจ และยังเป็นครีมกันแดดที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวจริง ๆ! เรียกได้ว่าเหมาะกับผิวมันเป็นสิว ม้ากกกก รีวิวแน่นขนาดนี้จะอดใจไม่สอยน้องไหวหรอ ถามจริง? 


ราคา : 2,400 THB / 40 ml

พิกัด : Kiehl’s / eveandboy / Central Online / M Online


- - อ่านรีวิวครีมกันแดด Kiehl’s เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



4.Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel N SPF50 PA



ใด ๆ ก็คือ น้องเค้าเป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดในดวงใจของเราเลยค่ะ โดย Anessa ตัวนี้จะมาในรูปแบบครีมกันแดดเนื้อเจล  เบาสบายผิว ช่วยล็อคความชุ่มชื้นและเพิ่มเกาะปกป้องผิวยาวนานด้วย Humidity Booster Technology ผสานพลังกับ ANESSA Aqua Booster EX Technology นวัตกรรมที่เมื่อผิวเจอกับเหงื่อหรือน้ำ จะยิ่งทำให้กันแดดติดทนยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย! อย่างนี้จะไม่ให้น้องเค้าติดลิสต์ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดีได้ยังไงกันคะ? กดหัวใจรัว ๆ 


ราคา : 950 THB / 90 g

พิกัด : KonvyLazada / Shopee


- - อ่านรีวิวครีมกันแดด Anessa เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



5.Lagom Cellus Sun Gel SPF50 PA  



ครีมกันแดดตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวที่เราเลิฟสุด ๆ และอยากจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักจริง ๆ ค่ะ ด้วยเนื้อครีมกันแดดของเค้ามาในรูปแบบเจลและครีม ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน ให้ผิวดูสุขภาพดี เนียนนุ่มชุ่มชื้น เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้วน้องจะค่อย ๆ ซึมเข้าผิว โดยไม่ทิ้งคราบขาวและความเหนอะหนะให้กวนใจ เรื่องประสิทธิภาพการกันแดดก็พูดเลยว่าไม่น้อยหน้าใครแน่นอน ไม่ว่าผิวจะแบบไหน ก็ตอบโจทย์ทุกคน จะผิวไวต่อแสงแดด ผิวไหม้ง่าย ผิวบางโดนแดดแป๊ปเดียวก็เป็นกระ หรือผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้แบบหมดห่วง! ไปลองตำน้องครีมกันแดดเจลตัวนี้ดูน้า แล้วจะเลิฟแบบเรา!


ราคา : 950 THB / 90 g

พิกัด : Lagom / Konvy / Watsons / Lazada


- - อ่านรีวิวครีมกันแดด Lagom เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



6.SUPERGOOP! Unseen Sunscreen Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA



Supergoop! ครีมกันแดดเจลเนื้อล่องหน บางเบา ไม่มีกลิ่น ไม่หนักผิว! ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้จึ้งใจ ที่สำคัญเค้ายังสามารถใช้เป็นเหมือนไพร์เมอร์โดยทาก่อนแต่งหน้าเพื่อช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนได้กว่าเดิมอีกด้วย แถมไม่ทิ้งคราบขาวให้กวนใจ  จุดสุดท้ายที่ชอบคือเค้าเป็นครีมกันแดดสูตรที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าด้วยนะคะ ดังนั้นแนะนำให้ชาวผิวมันแบบเรา ๆ รีบพุ่งตัวไปลองใช้ด่วน ๆ เลยค่า


ราคา : 780 THB / 20 ml

พิกัด : Sephora 


- - อ่านรีวิวครีมกันแดด Supergoop! เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -




7.LANCOME UV Expert XL-Shield Fresh UV Aqua Gel Spf 50 Pa



ครีมกันแดดเนื้อเจลจาก LANCOME ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องโดน! โดยครีมกันแดดในไลน์นี้มีด้วยกันถึง 5 สูตร แต่สูตร Aqua Gel เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่เหมาะกับชาวผิวมัน - ผิวผสมแบบเรา ๆ มากก ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทำให้ครองใจผู้ใช้งานจริงหลายท่านไปเต็ม ๆ นอกจากนั้นเค้ายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสี UV และแสงสีฟ้าที่ต้องเจอในแต่ละวันได้อย่างยาวนาน เริ่ดขนาดนี้ทางเราก็ต้องยกน้องเข้าลิสต์ครีมกันแดดเนื้อเจล ยี่ห้อไหนดีไปเลยค่า 


ราคา : 2,300 THB / 30 ml

พิกัด : Sephora / Central Online / Lancome


- - อ่านรีวิวครีมกันแดด LANCOME เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



8.Fuji Cream Garden Gel Sunscreen



ใครเป็นสายครีมซอง เราก็จัดมาให้! กับครีมกันแดดเนื้อเจลจาก Fuji กันแดดรวมคุณค่าของดอกไม้หลากชนิด ทั้ง ดอกซากุระ จากเกาะเจจู ดอกลิลลี่ ดอกบราซิคาเลีย ดอกอาร์นิค่า ดอกเดซี่ ที่ช่วยตรงเข้าปรับผิวให้กระจ่างใส ลดฝ้า จุดด่างดำ ต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี ใครกำลังมองหาครีมกันแดดเนื้เจลแบบซองอยู่ ผายมือไปที่ตัวนี้เลยค่า


ราคา : 49 THB / 6 g

พิกัด : Fuji Cream / Konvy / Lazada


- - อ่านรีวิวครีมกันแดด Fuji Cream เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -




9.Allie Chrono Beauty Gel UV EX 



อีกหนึ่งครีมกันแดดเนื้อเจล ยี่ห้อไหนดี ที่อยากจะแนะนำเลยค่ะ กันแดดตัวนี้เป็นกันแดดที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยแหละ มาพร้อมเนื้อสัมผัสเจล บางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบเหนียว และยังปกป้องผิวจาก PM 2.5 และมอบความชุ่มชื้นด้วย Sodium Hyaluronate ที่สำคัญคือเค้าเป็นมิตรกับท้องทะเลด้วยนะ เวลาจะไปเที่ยวทะเลก็พกตัวนี้ไปได้เลยค่า รักผิว แถมรักษ์โลก ปังสุด ๆ


ราคา : 780 THB / 90 g

พิกัด : Konvy / Shopee / Watsons / Lazada


- - อ่านรีวิวครีมกันแดด Allie เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



10. Juv Water Gel UV Protection SPF50/PA  



ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกตัวที่หลาย ๆ คนใช้แล้วเลิฟ! ตัวนี้เค้าเป็นกันแดดสูตรวอเตอร์เจลที่ผสานเทคโนโลยีการป้องกันผิวจากทุกคลื่นแสง มลภาวะ และฝุ่นละอองขนาดเล็กถึง 1 ไมครอน ได้ดีมาพร้อมสารสกัดฟื้นบำรุงจาก Super fruit ช่วยให้ผิวสดชื่นในทุกครั้งที่ทา ด้านเนื้อสัมผัสจะมีความสบายผิว ไม่เหนอะหนะ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่อุดตัน โดยปราศจาก 10 สารก่อระคายเคืองด้วยนะคะ ใครผิวมันเป็นสิว ตัวนี้ใช้ได้แบบสบาย ๆ เลย ต้องตำ!


ราคา : 690 THB / 30 ml

พิกัด : Konvy / All about you / Watsons 


- - อ่านรีวิวครีมกันแดด Juv เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -


และนี่ก็คือ 10 ครีมกันแดดเนื้อเจล ที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ วันนี้นะคะ บอกเลยว่าอยากจะทุบทุกตัว พูดเลยว่าเรื่องกันแดดต้องลงทุนจริง ๆ เพราะอย่างที่บอกไปทุกครั้งเลยคือ บำรุงให้ตายยังไง ไม่ทากันแดดก็คือโจบบบบ!


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
จดๆๆ เลยค่าา น่าใช้มากก
21 ก.ย. 2565 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้หลายตัวเลย??✨?
19 ก.ย. 2565 เวลา 10:25 น.