5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

แนะนำไอเทมเด็ด! ผลิตภัณฑ์ลดอาการผมร่วง อัพเดทล่าสุดจาก PHYTO

1,867
27 ก.ย. 2565
รีวิว PHYTO PHYTOTHERATRIE POLLEINE SCALP PRE-SHAMPOO

          สาว ๆ ทุกคนต้องเคยประสบพบเจอกับปัญหานี้แน่นอน นั่นก็คือ 'ปัญหาผมร่วง' ต้องเรียกว่าร่วงเก่ง จนผีในห้องก็ต้องร้องขอชีวิตกันเลย การที่เราผมร่วง ผมเสีย ผมแห้ง ผมมัน ปัญหาเหล่านี้เราอาจจะคิดว่าใส่เพียงแค่บำรุงปลายผมก็พอ ซึ่งตรงนี้เหมือนเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ต้นเหตุของปัญหาเรื่องผมต่าง ๆ มักจะมาจากหนังศีรษะของเราเองนี่แหล่ะ ถ้าหนังศีรษะไม่แข็งแรงปัญหาต่าง ๆ ก็จะตามมา จึงอยากให้ทุกคนให้มาใส่ใจที่หนังศีรษะของเราให้มากขึ้นกว่าบำรุงแค่ตรงส่วนที่ผมเสีย 

          วันนี้เรามีโอกาสได้เจอกับไอเทมตัวใหม่ ที่เป็น Pre-Shampoo หรือ ทรีทเมนท์ก่อนสระผม ครั้งแรกที่ได้เห็นก็ต้องบอกเลยว่าไม่เคยใช้ ไม่เคยรู้จัก การบำรุงหรือทรีทเมนต์ก่อนสระผมเลย จึงทำให้รู้สึกสนใจมาก ๆ ว่าจะช่วยดูแล บำรุงหนังศีรษะเราได้ยังไงบ้าง แล้วก็อยากหยิบมาบอกต่อเพื่อน ๆ ชาว *Cosmenet กันด้วยค่าา

PHYTO PHYTOTHERATRIE POLLEINE SCALP PRE-SHAMPOO

ขนาด 20 ml. ราคา 1,300 บาท

รีวิว PHYTO PHYTOTHERATRIE POLLEINE SCALP PRE-SHAMPOO

          ทรีทเมนต์บำรุงก่อนสระผม PHYTOPOLLEINE รุ่นนี้เคยมีออกมาแล้วก่อนหน้า แต่จะเป็นหน้าตาแพ็กเกจจิ้งอีกแบบที่การใช้งานจะยากกว่า ตัวล่าสุดนี้มาในแพ็กเกจจิ้งใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานด้วย 'หัวกลิ้งโรลเลอร์ ขวดเรียวยาว' สามารถกลิ้งวนบนหนังศีรษะได้ง่าย ๆ ทั่วถึง เนื้อทรีทเมนท์เป็นเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติ 100% ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และสารตกค้างบนหนังศีรษะ ลดการอักเสบและการอุดตันบนหนังศีรษะ ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น ทำให้ช่วยบรรเทาอาการผมร่วง ผมแห้ง และผมมัน สามารถกระตุ้นรากผมบนหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรง พร้อมกลิ่นหอม อโรม่าอ่อน ๆ 

ซึ่งโดยรวมแล้วเหมือนเป็นการล้างสารตกค้างบนหนังศีรษะเราก่อนจะสระผม
เพื่อให้การสระผมสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

วิธีการใช้ : ทรีทเมนต์บำรุงก่อนสระผม PHYTOPOLLEINE

รีวิว PHYTO PHYTOTHERATRIE POLLEINE SCALP PRE-SHAMPOO

          ใช้หัวโรลเลอร์กลิ้งบนหนังศีรษะ หรือทาลงบนฝามือ จากนั้นนวดเบาๆ ให้ทั่วหนังศีรษะแล้วทิ้งไว้ 20 นาที เพื่อให้เอสเซนเชียลออยล์ตรงเข้าไปฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม แล้วล้างออกด้วยขั้นตอนการสระผม แนะนำให้ใช้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์

------------------------------

ผลิตภัณฑ์ทรีทเมนต์บำรุงก่อนสระผมตัวนี้ยังการันตีด้วยการเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ด้วยน้า
ดีอย่างนี้แล้ว เราจะพลาดได้ไง นี่ยังต้องรีบกดใส่ตะกร้า จ่ายเงินไปค่าา
ถ้าสนใจอย่าลืมไปลองดูกันได้ที่เคาน์เตอร์ หรือไปช้อปออนไลน์กันได้ จิ้มด้านล่างนี้เลยยยย

︾︾︾
  • Central Online Shopping
  • Lazada
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่า
30 ก.ย. 2565 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
?
29 ก.ย. 2565 เวลา 12:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากค่ะ
28 ก.ย. 2565 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าจะใช้สะดวก และพกพาง่าย น่าสนใจค่ะ
28 ก.ย. 2565 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบความโรลเลอร์ ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ทั้งๆที่มันใช้ง่ายมากๆ
ขอบคุณสำหรับการแนะนำผลิตภัณฑ์ค่าา
27 ก.ย. 2565 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
27 ก.ย. 2565 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากกก??❄️??
27 ก.ย. 2565 เวลา 9:03 น.