13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
ทริคความงาม

8 สเปรย์น้ำแร่หลักร้อย เติมความชุ่มชื้นให้หน้าไบรท์ตลอดวัน

13,623
19 ต.ค. 2565
สเปรย์น้ำแร่ถูกและดี น้ำแร่ฉีดหน้าหลักร้อย

สเปรย์น้ำแร่ ไอเทมที่ทำให้ผิวดูสดชื่นอิ่มน้ำ และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเหมือนดื่มน้ำครบ 8 แก้วในไม่กี่วินาที! ใครที่มีปัญหาหน้าแห้งหน้าโทรม ผิวไม่สดใส ระหว่างวันจู่ ๆ หน้าก็หมองคล้ำเหมือนโดนของ ผิวแห้งลอกเป็นขุย ขอบอกเลยว่าต้องมีสเปรย์น้ำแร่ติดไว้สักขวดแล้วปัญหาเหล่านี้จะหมดไป!

*Cosmenet เลยขอจัดลิสต์ 
8 สเปรย์น้ำแร่หลักร้อย ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นสดใส ให้หน้าไบรท์กันได้ตลอดท้างงงวัน จะมีตัวไหนน่าลองบ้าง ไปดูกันเลอ ~

สเปรย์น้ำแร่ยี่ห้อไหนดี ?


สเปรย์น้ำแร่ เหมาะกับผิวแบบไหน?


1. ผิวแห้ง : ที่ต้องการความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ว่าจะระหว่างวันที่ผิวสูญเสียน้ำ หรือก่อนแต่งหน้าที่ต้องเตรียมความพร้อมให้ผิวเพื่อการแต่งหน้าที่ง่ายยิ่งขึ้น
2. ผิวมัน : สเปรย์น้ำแร่สามารถช่วยซับความมันออกจากผิวได้ เพียงฉีด 2-3 ครั้ง และซับด้วยทิชชู่ หน้าจะแมทขึ้น ดูไม่มันวาวเกินไปและยังคงความชุ่มชื้นได้ดีกว่ากระดาษซับหน้ามันด้วยจ้า
3. ผิวแพ้ง่าย : หากผิวบอบบางได้รับการเติมความชุ่มชื้นและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ด้วยสเปรย์น้ำแร่ที่มีค่า pH เหมาะสม พร้อมสารสกัดที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวก็จะทำให้ช่วยลดความอักเสบ และอาการแพ้ต่าง ๆ ทุเลาลงนั่นเองง


สเปรย์น้ำแร่ใช้ตอนไหนดี ? 


  • ใช้ก่อนลงสกินแคร์ช่วงเช้าและก่อนนอนเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมบำรุง
  • ใช้ก่อนมาส์กหน้าเพื่อให้วิตามินต่าง ๆ ซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น
  • ใช้ก่อนแต่งหน้าเพื่อให้ผิวอิ่มน้ำ ดูอิ่มฟู พร้อมช่วยให้แต่งหน้าติดทนด้วย
  • ใช้ระหว่างวันเมื่อรู้สึกผิวหมองคล้ำ อ่อนล้า เพิ่มความสดชื่นและชุ่มชื้นให้ผิว
  • ใช้ก่อนเติมเครื่องสำอางระหว่างวัน เวลาแต่งหน้านาน ๆ แล้วรู้สึกหน้าหมอง หน้าเยิ้ม ให้ฉีดสเปรย์น้ำแร่ก่อนซับด้วยทิชชู่เพื่อดึงความมันออก จากนั้นค่อยเติมแป้งฝุ่นจ้า ผิวจะสวยเหมือนเพิ่งแต่หน้าใหม่เลยย

8 สเปรย์น้ำแร่เพิ่มความชุ่มชื้น ให้หน้าไบรท์ตลอดทั้งวัน


Evian Natural Mineral Brumisateur Facial Spray


สเปรย์น้ำแร่ถูกและดี น้ำแร่ฉีดหน้าหลักร้อย

สเปรย์น้ำแร่ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้ เพราะอ่อนโยนด้วยน้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ล็อคเครื่องสำอางให้ติดทน ผลลัพธ์คือหน้าไบรท์ตลอดทั้งวันน แถมยังติดอันดับ No.2 ในจัดอันดับน้ำแร่ *Cosmenet ด้วยน้าา ถูกใจผู้ใช้จริง! ตัวนี้หัวสเปรย์ของเค้าพ่นละอองน้ำแร่ออกมาได้ละเอียด ทำให้น้ำแร่ซึมเข้าผิวได้ง่ายสุดด ๆ ความเริ่ดคือจะฉีดก่อนลงสกินแคร์ก็ดี ฉีดระหว่างวันก็ได้ บอกเลยว่าตัวนี้เขาทีเด็ดใครไม่เคยใช้สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ก็จัดว่าน่าลองเว่อ ~

ปริมาณ&ราคา 50 ml. / 189 ฿
พิกัด:
 Boots



Fresh Drop Pure Mineral Spray


สเปรย์น้ำแร่ถูกและดี น้ำแร่ฉีดหน้าหลักร้อย

สเปรย์น้ำแร่ตัวดังที่เป็นไวรัลอยู่เนิ่นนานอย่างสเปรย์น้ำแร่มะเขือเทศตัวนี้ นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และมาในไซส์กระทัดรัดน่าร้ากก ความจิ๋วแต่แจ๋วของเขาไม่ธรรมดาเพราะน้องเค้าได้ติด No.3 สเปรย์น้ำแร่ในหน้าจัดอันดับของ *Cosmenet เลยนะคะ ผู้ใช้จริงหลายคนยืนยันแล้วว่าดือ! สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว แถมยังมี Licopersioin สารสกัดจากมะเขือเทศ ที่ช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ด้วย ทั้งอ่อนโยน ทั้งบำรุงหน้าแบบนี้ สั่งมาลองเลยสักขวดก็ดีน้าา

ปริมาณ&ราคา 50 ml. / 199 ฿
พิกัด
 Lazada , Shopee



Cute Press Refreshing Mineral Facial Mist


สเปรย์น้ำแร่ถูกและดี น้ำแร่ฉีดหน้าหลักร้อย

สเปรย์น้ำแร่
ราคาหลักร้อย บอกเลยว่าถูกและดีมีรีวิวด้วยน้าา จิ้มที่นี่ได้เล้ย บอกเลยว่าสำหรับคนที่อยากปลุกให้ผิวตื่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวต้องลองสูตรสีเขียวเลย เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงกวา และวิตามินอี เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยน้า แต่คนที่กำลังรักษาสิวน่าจะเลิ้บบเพราะเขาช่วยลดรอยสิว และรอยแดงบนผิวหน้าได้ด้วยแหละ!

ปริมาณ&ราคา 100 ml. 99 ฿
พิกัด
 LazadaShopeeCutepress



KMA Organic Rose Water Makeup Fix


สเปรย์น้ำแร่ถูกและดี น้ำแร่ฉีดหน้าหลักร้อย

สเปรย์น้ำแร่ถูกและดีอีกตัวที่อยากแนะนำ น้องคนนี้เขาจึ้งมากกเพราะช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดทน คนไม่แต่งหน้าก็ใช้ได้ เพราะเขามี Organic rose water ใหผิวผ่อนคลายชุ่มชื้น พร้อมสารสกัดจากไข่มุกสีชมพู ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใส เมคอัพยิ่งดูโกลวเข้าไปอีก ตัวนี้มีกลิ่นกุหลาบอ่อน ๆ ด้วยน้า ใครแพ้ทางสกินแคร์กลิ่นกุหลาบห้ามพลาดเล้ย ~

ปริมาณ&ราคา 100 ml. / 220 ฿
พิกัด
 KMA



Mont Fleur Facial Spray


สเปรย์น้ำแร่ถูกและดี น้ำแร่ฉีดหน้าหลักร้อย

สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติตัวดังอีกหนึ่งตัวที่การันตีเรื่องความอ่อนโยน แถมเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้ไม่มีระคายเคือง ตัวนี้ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความสดชื่น ป้องกันผิวแห้งจากการขาดน้ำ แถมยังเติมเต็มผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยจากมลภาวะและแสงแดดที่แผดเผาของประเทศไทยได้อีกด้วย! หัวฉีดของเขาก็ออกแบบพิเศษเพื่อให้น้ำแร่นั้นมีอณูเล็กละเอียดซึมเข้าผิวในทันที เริ่ดขนาดนี้ ต้องสั่งซื้อกี่ขวดดีล่ะเนี่ยย

ปริมาณ&ราคา 50 ml. 125 ฿
พิกัด
 Lazada , Shopee


Avène Thermal Spring Water


สเปรย์น้ำแร่ถูกและดี น้ำแร่ฉีดหน้าหลักร้อย

สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่เขาเคลมเลยว่ากรองผ่านชั้นหินภูเขามายาวนานกว่า 50 ปี! แค่นี้ก็ปังแล้วนะ ยังไม่พอ! ยังมีซิลิกาช่วยเสริมการปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ทำ ให้ผิวนุ่มนิ่ม แข็งแรง พร้อม pH ที่เป็นกลาง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนโยนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ต้องกังวลจ้าา นอกจากจะบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยังช่วยลดอักเสบ ลดอาการผื่นคัน และผิวหลังเลเซอร์หรือหลังผ่าตัดก็ใช้ได้นะ อ่อนโยนไม่ไหวว

ปริมาณ&ราคา 50 ml. 280 ฿
พิกัด
 Konvy



Mario Badescu Facial Spray With Aloe, Chamomile & Lavender


สเปรย์น้ำแร่ถูกและดี น้ำแร่ฉีดหน้าหลักร้อย

สเปรย์น้ำแร่ครอบจักรวาล ที่นอกจากจะใช้ฉีดบนผิวหน้าและผิวกายได้แล้ว ยังฉีดเส้นผมเพื่อเติมความชุ่มชื้น และความสดชื่นได้อี้กก สเปรย์น้ำแร่ที่ช่วยให้หน้าไบรท์ด้วยส่วนผสมจาก Vitamin C ลดความแห้งกร้านหมองคล้ำ คืนความสดใสให้กับใบหน้า พร้อมกลิ่นหอมจากธรรมชาติและสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ใครเป็นสาย Aromatic อยากสดชื่นและผ่อนคลายง่าย ๆ ระหว่างวันต้องลองน้องคนนี้

ปริมาณ&ราคา 118 ml. 290 ฿
พิกัด
 Sephora



Freeplus Mild Shower


สเปรย์น้ำแร่ถูกและดี น้ำแร่ฉีดหน้าหลักร้อย

สเปรย์น้ำแร่โลชั่นที่ช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้นได้ตลอดวัน ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางไม่ต้องกังวล ตัวนี้เขาผ่านทดสอบการแพ้และการระคายเคืองแล้วเรียบร้อย แถมยังไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารที่จะทำให้ผิวเกิดการอักเสบเลยสักอย่าง แต่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นแถมล็อคเครื่องสำอางได้แบบว่าดืออ ใครอยู่ห้องแอร์นาน ๆ ไม่อยากให้ผิวแห้งกร้านต้องมีติดโต๊ะทำงานไว้แล้วน้าา

ปริมาณ&ราคา 50 g. 260 ฿
พิกัด
Konvy



เป็นยังไงกันบ้างกับลิสต์ 8 สเปรย์น้ำแร่หลักร้อย ที่บอกเลยว่าราคาถูกและดี หาซื้อง่าย ผิวแบบไหนก็ใช้ได้ แม้แต่ผิวแพ้ง่ายหรือผิวบอบบางก็ยังใช้ดี ให้หน้าไบรท์และชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน ~

ใครที่มีตัวไหนในครอบครองแล้ว อย่าลืมมาคอมเมนท์ป้ายยาในจัดอันดับของ *Cosmenet กันบ้างน้าา :D

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
Great!
20 ต.ค. 2565 เวลา 17:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้evianใช้ดี ละอองคือละเอียดมากก?????
20 ต.ค. 2565 เวลา 9:01 น.