5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
รีวิว

รีวิว แป้งลดสิว Dr. Pong ACNE ACE BLURRING POWDER ทั้ง 2 สูตร!

25,846
6 พ.ย. 2565
แป้งพัฟลดสิวคุมมัน Dr. Pong

ใครว่าเป็นสิวต้องงดแต่งหน้ากันจ๊ะ เดี๋ยวนี้เค้ามีบิวตี้ไอเทมมากมาย อย่าง แป้งพัฟลดสิวคุมมัน ที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์กับผิวเป็นสิวสุด ๆ ทั้งช่วยบำรุงผิว รักษาสิวในตัวด้วยนะ!

แน่นอนว่ารีวิวนี้ก็จัดมาให้คนเป็นสิวโดยเฉพาะ กับรีวิวแป้งพัฟลดสิว Dr. Pong อันนี้เลยจ้าา บอกเลยว่าเป็นแป้งพัฟที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวสุด ๆ มีทั้งสูตรผสมรองพื้น และไม่ผสมรองพื้นเลย จะเนื้อสัมผัสดี สีเข้ากับผิวขนาดไหนก็ไปดูรีวิวกันได้เลยจ้าา ~


แป้งพัฟลดสิว Dr. Pong ดีไหม?


แป้งพัฟลดสิว DR. PONG ACNE ACE BLURRING POWDER ทั้งเบอร์ 001 และ 002 นั้น นับเป็นแป้งพัฟลดสิวที่เหมาะกับผิวเป็นสิวอย่างดีเลย เพราะเท่าที่อ่านส่วนผสมแต่ละตัว คือเค้ามีส่วนช่วยลดการเกิดสิว ป้องกันสิ่งสกปรก กระชับรูขุมขน และต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิวกระชับและดูกระจ่างใสด้วย ไม่ว่าจะเป็น….

ZINC PCA ช่วยลดความมันบนผิวหน้า
NIACINAMIDE ช่วยลดอาการแดง อาการระคายเคืองบนผิว ช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น แถมลดรอยสิวได้ด้วย
TRANEXAMIC ACID ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีส่วนช่วยลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำได้
MELALEUCA ALTERNIFOLIA LEAF OIL (Tea tree oil) ช่วยทำลายแบคทีเรียและสิ่งสกปรกที่ก่อให้เกิดสิว ควบคุมความมัน และกระชับรูขุมขน สยบต้นตอปัญหาสิวอุดตัน
TOCOPHERYL ACETATE(Vitamin E) เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิวกระจ่างใส กระชับ และเสริมให้ผิวแข็งแรงจากภายใน

เป็นยังไงเอ่ย ส่วนผสมถือว่าถูกอกถูกใจเข้ากับผิวเป็นสิวได้ดีมั้ยย งั้นไปต่อกันกับเรื่องแพ็คเกจจิ้งและเนื้อสัมผัสกันเลอ !


รีวิวแป้งพัฟลดสิว DR. PONG ACNE ACE 001 BLURRING POWDER


แป้งพัฟลดสิวคุมมัน Dr. Pong

แป้งพัฟลดสิว DR. PONG ACNE ACE BLURRING POWDER เบอร์ 001 มาในตลับสีฟ้าแบบด้าน จับถนัดมือ น้ำหนักกำลังพอดี ตัวแป้งพัฟนุ่มนิ่มน่ารักไม่ไหววว สำหรับสีที่นำมารีวิวให้ดูครั้งนี้เป็นสี Medium เหมาะกับผิวสองสี ก็จัดว่าทำสีมาได้เหมาะและกลืนไปกับผิวค่อนข้างดีเลยจ้าา

แป้งพัฟลดสิวคุมมัน Dr. Pong

เนื้อสัมผัสของแป้งมีความบางเบา กระจายตัวได้ดี ช่วยเบลอรูขุมขนและดูเป็นธรรมชาติอยู่นะ ลองทาหยาบ ๆ ปาด ๆ ดูก็ไม่เป็นคราบหรือตกร่องอะไร แต่ด้วยความที่ตัวนี้ไม่ผสมรองพื้นก็เลยจะกลบแค่ความแดงไปนิดหน่อย แต่ไม่ได้ปกปิดส่วนที่หมองคล้ำมากเท่าไหร่จ้า เหมาะกับคนที่เป็นสิวเล็ก ๆ มีรอยแดง แต่ไม่มีปัญหารอยสิว รอยคล้ำหรือจุดด่างดำนะ ใครต้องการแป้งที่บางเบา ทาเป็น Everyday Look และเบลอให้ผิวสวยก็จัดตัวนี้ไปลองได้!

ราคา&ปริมาณ: 800 ฿ / 10 g.
พิกัดสั่งซื้อ:
 Lazada (เค้าจัดโปรเหลือแค่ 299 ฿ เอง!)



รีวิวแป้งพัฟลดสิว DR. PONG ACNE ACE 002 BLURRING POWDER


แป้งพัฟลดสิวคุมมัน Dr. Pong

แป้งพัฟลดสิว DR. PONG ACNE ACE BLURRING POWDER เบอร์ 002 มาในตลับสีเขียว ขนาดปุ๊กปิ๊กกระทัดรัด สัมผัสด้านเหมือนกันกับเบอร์ 001 เลย ถึงจะเป็นพลาสติกแต่ก็แข็งแรง ไม่ก๊องแก๊งนะจ๊ะ มีน้ำหนักพอตัว จับถนัดมือมาพร้อมพัฟนู้มมมนุ่มและกระจกในตัว สีที่นำมารีวิวก็เป็นสี Medium เหมาะกับคนผิวสองสีแบบผิวคนไทยจ้าา

แป้งพัฟลดสิวคุมมัน Dr. Pong

เนื้อสัมผัสของแป้งมีความบางเบา แต่มีความปกปิดมากกว่าเบอร์ 001 หน่อยเพราะตัวนี้ผสมรองพื้นด้วย แต่ก็ยังเบลอรูขุมขนอย่างเป็นธรรมชาติอยู่นะ ไม่หนักหรือ Full coverage ดูแน่นตั้บอะไรขนาดนั้น ทาเป็น Everyday Look ก็ยังได้ เนื้อแป้งเนียนเรียบไปกับผิว รู้สึกว่าเบอร์ 002 จะขึ้นกล้องมากกว่า ดูผิวเบลอ ๆ ฟุ้ง ๆ ขึ้นกล้องด้วยน้าา ใครที่เป็นสิว มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิวชัด ๆ ก็ลองใช้แป้ง Dr.Pong เบอร์ 002 ได้เล้ย :D

ราคา&ปริมาณ: 800 ฿ / 10 g.
พิกัดสั่งซื้อ:
 Lazada (เค้าจัดโปรเหลือแค่ 299 ฿ เอง!)



ตารางเปรียบเทียบ DR. PONG ACNE ACE BLURRING POWDER ทั้ง 2 สูตร


แป้งพัฟลดสิวคุมมัน Dr. Pong

บอกเลยว่าเนื้อแป้งนั้น มีความใกล้เคียงกันพอสมควรเลย แตกต่างกันแค่ผสมรองพื้นกับไม่ผสมรองพื้นเท่านั้น ชาว *Cosmenet ก็เลือกตามสภาพผิวและความต้องการการปกปิดที่ชอบได้เลยน้าา หรือจะเลือกไปลองทั้ง 2 เบอร์ก็ได้ วันไหนอยากได้ความบางเบาก็ใช้เบอร์ 001 วันไหนอยากปกปิดให้กริบกว่าเดิมก็ใช้เบอร์ 002 เพราะเบอร์ไหนก็เบลอผิวได้สวยทั้ง 2 เบอร์น้า

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย พอจะหายข้องใจกับแป้ง DR. PONG ACNE ACE BLURRING POWDER รึยังจ๊ะะ ไหนใครลองแล้ว หรือซื้อสูตรไหนติดกระเป๋าไว้แล้วบ้าง ฝากมารีวิวใน
จัดอันดับหรือคอมเมนท์แชร์ประสบการณ์กันบ้างน้า ทางนี้ลองแล้วรู้สึกว่า #เป็นสิวก็แต่งหน้าได้ ไม่มีอุดตันแน่นวนน ♥
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
เนื้อแป้งเค้าค่อนไปทางอมเหลืองเนาะ
5 ธ.ค. 2565 เวลา 12:59 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณรีวิวดี ๆ นะคะ
15 พ.ย. 2565 เวลา 16:47 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าสนมาก เป็นแป้งที่กำลังอยากลองมากค่ะ
12 พ.ย. 2565 เวลา 18:41 น.
ความคิดเห็นที่ 10
speed winner SexyPG168 ส่งตรงจากต่างประเทศ เว็บใหญ่ ใจถึง แจกจริง กล้าให้ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ เสิร์ฟความบันเทิง ให้ผู้เดิมพัน ได้สนุกไปกับการเดิมพันในรูปแบบในใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อน
11 พ.ย. 2565 เวลา 20:05 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าสนใจมากค้าา
9 พ.ย. 2565 เวลา 17:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดี
9 พ.ย. 2565 เวลา 0:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากลองเลย❣️???
8 พ.ย. 2565 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่ารัก น่าลองมาก
7 พ.ย. 2565 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
บรรจุภัณฑ์น่ารักมากค่ะ
7 พ.ย. 2565 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้
7 พ.ย. 2565 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่า
6 พ.ย. 2565 เวลา 19:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้เนอะ
6 พ.ย. 2565 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากค่ะ
6 พ.ย. 2565 เวลา 10:38 น.