บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
ทริคความงาม

10 ทรีตเมนต์บำรุงผมแห้งเสีย หมักผมเองที่บ้าน ราคาหลักร้อย!

50,463
17 พ.ย. 2565
ทรีตเมนต์บำรุงผมแห้งเสีย ยี่ห้อไหนดี

อยากเป็นสาวผมสวย แต่ความเป็นจริงคือแห้งเสีย! แก้ได้ด้วยการบำรุง วันนี้ *cosmenet เลยขอมัดรวม 10 ทรีตเมนต์บำรุงผม ยี่ห้อไหนดี ที่คัดมาแล้วว่าเป็นตัวตึง ควรค่าแก่การทุบตามแถม #ถูกและดี ในราคาหลักร้อย มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ตามมาดูกันเลย~


ทรีตเมนต์ผม คืออะไร

ทรีตเมนต์ผม คืออีกหนึ่งตัวช่วยที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยบำรุงผมในระดับลึกกว่าการใช้ครีมนวดธรรมดาที่จะแค่บำรุงแค่ผมชั้นนอกเท่านั้น แต่ทรีตเมนต์จะช่วยมอบความชุ่มชื้นระดับเข้มข้นและฟื้นฟูผมที่โดนทำร้ายถึงชั้นในของเส้นผม ช่วยให้ผมแข็งแรงและเสียน้อยลงด้วยนะคะ ไม่ว่าจะผมเสียจากการโดนมลภาวะทำร้าย หรือการทำเคมีติดต่อกันเป็นเวลานาน ก็สามารถใช้ทรีตเมนต์เผื่อบำรุงกู้ผมเสียให้กลับมาดีขึ้นได้ค่ะ

วิธีดูแลผมแห้งเสียให้กลับมาเป็นผมนุ่มลื่นมีน้ําหนัก

อยากผมสวยแบบคนอื่นเค้า ไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้เราขอยกตัวอย่างวิธีแสนง่ายที่ช่วยดูและและบำรุงให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักมาฝาก

  1. สระผมให้ถูกวิธี : การสระผมก็มีวิธีที่ถูกต้องนะคะ โดยคุณหมอชาวญี่ปุ่นเค้าได้แนะนำวิธีง่าย ๆ ไว้ ที่นอกจากจะช่วยลดผมร่วงแล้ว ยังช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรงอีกด้วย ตามไปอ่านเกี่ยวกับวิธีสระผมสไตล์ญี่ปุ่นได้ที่นี่เลย

  2. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียโดยเฉพาะ : ไม่ว่าจะเป็นยาสระผม ครีมนวด หรือทรีตเมนท์ ควรเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผมแห้งเสียไปเลย เพราะเค้าจะใส่ส่วนผสมสำคัญในการฟื้นบำรุงแบบเฉพาะเจาะจงมากกว่าแบบอื่น ๆ

  3. ทำทรีตเมนท์ผม : แน่ล่ะ วิธีง่าย ๆ ที่เราสามารถทำได้เลยคือการทำทรีตเมนท์ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกแล้ว เค้ายังสะดวกสบาย ใช้ง่าย ไม่ต้องผสมสูตรเองให้วุ่นวาย แค่เอาเนื้อครีมป้าย ๆ แล้วหมักไว้ เป็นอันจบ! เหมาะสำหรับคนที่ไม่สะดวกเข้าร้านเสริมสวยมาก แค่หาซื้อทรีตเมนท์มาก็สามารถบำรุงเองได้ที่บ้านได้เลยค่า

  4. หลีกเลี่ยงการโดนความร้อน : พวกเครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของผมเสียเลยแหละ! ดังนั้นหลีกเลี่ยงได้ก็ให้หลีกเลี่ยง หรือหากจำเป็นต้องใช้จริง ๆ ก็หาอะไรมาบำรุงเพื่อป้องกันผมเสียในอนาคตไว้เลย

ทรีตเมนต์บำรุงผมแห้งเสีย ยี่ห้อไหนดี หมักผมเองที่บ้านราคาหลักร้อย


Dove advanced keratin treatment hair mask


Dove ทรีตเมนต์บำรุงผม

ถ้าพูดถึง
ทรีตเมนต์บำรุงผมเสีย ยี่ห้อไหนดี Dove ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่ต้องแนะนำเลยค่ะ โดยเค้าเป็นทรีตเมนต์ที่ผสานสองพลังเข้มข้นของ เคราติน ช็อต ไฮโดร ฟิลเลอร์ เข้าด้วยกัน ทำให้เค้าช่วยตรงเข้าบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึก! เข้มข้น และยังช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย แห้ง เปราะ ถึงแกนผม นอกจากนั้นทรีตเมนต์ตัวนี้ยังช่วยเสริมเกาะความแข็งแรงและยืดหยุ่น ทำให้ทุกครั้งที่ใช้งานผมจะมีความนุ่มลื่นมีน้ำหนัก สปริงตัวสวยงาม แค่หมักทิ้งไว้ 3 - 5 นาที เท่านั้น แม้ว่าเราเป็นคนธรรมดาแต่ผมเราก็สวยเหมือนนางเอกละครได้ไม่ยากเลยค่ะ! #ถูกและดี ไปเลย

ราคา : 159 THB / 180 ml
พิกัดWatsons / Shopee Boots



Shiseido Fino Premium Touch


Shiseido ทรีตเมนต์บำรุงผม

หนึ่งตัวเต็ง ตัวตึงในตำนาน! ไม่ว่ากี่โพลก็ขอยกให้เค้าติดลิสต์ทรีตเมนต์บำรุงผมแห้งเสีย ยี่ห้อไหนดี ตลอดไป! ทรีตเมนต์ตัวนี้ของ Shiseido เรียกได้ว่าโด่งดังเรื่องการกู้ผมเสียโดยตรง เหมาะกับคนที่ผมแห้งเสียเว่อะ พูดเลย! เพราะเค้าเป็นทรีตเมนต์สูตรเข้มข้นที่ช่วยบำรุงแบบล้ำลึกถึงรากผม! เนื้อทรีตเมนท์จะมีลักษณะคล้ายเจลหน่อย ๆ แต่มีความเข้มข้นมากกก ซึ่งเค้ามาพร้อมกับส่วนผสมพรีเมียมอย่าง Royal Jelly ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและแร่ธาตุ และยังผสานพลังกับส่วนผสมอื่น ๆ อีกเยอะมากกก หลังใช้ผมจะนุ่มลื่นมีน้ำหนัก สวย สุขภาพดี ตั้งแต่โคนจรดปลาย แถมกลิ่นยังหอมติดผมอีกด้วยค่ะ ทางเราใช้แล้วชอบมากกกก ตอบโจทย์คนที่มีคำถามผมแห้งใช้อะไรดีสุด ๆ พูดเลอออ!

ราคา : 680 THB / 230 ml
พิกัด
Konvy


L'Oreal Elseve Total Repair


L'Oreal ทรีตเมนต์บำรุงผม

ผมแห้งใช้อะไรดี? L’Oreal ตัวนี้เป็นอีกตัวที่อยากจะแนะนำเลยค่ะ เพราะเค้า #ถูกและดี แถมบำรุงผมเสียได้จึ้งใจเวอะ! ทรีตเมนต์ตัวนี้มาพร้อมนวัตกรรมไมโคร-เซราไมด์เข้มข้น ที่ช่วยฟื้นฟูผมเสียได้ล้ำลึกตรงจุด เติมเต็มร่องแตกระดับโครงสร้างผมง่าย ๆ คือ เหมือนเติมฟิลเลอร์ให้เส้นผมที่ถูกทำลายนั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ผมหัก ผมขาด ผมไม่เงางาม ผมแห้ง หยาบกระด้าง หรือแม้แต่ผมแตกปลาย ให้กลับมาสวย นุ่ม แข็งแรง และยังหอมติดผมยาวนานด้วยนะคะ หมักผมเองที่บ้านราคาหลักร้อยแบบง่าย ๆ ขนาดนี้ ต้องรีบจัดแล้วค่าา~

ราคา : 199 THB / 200 ml
พิกัด gourmet market / Big C



Lolane Intense Care Keratin Repair Mask for Dry & Damaged Hair in General


โลแลน ทรีตเมนต์บำรุงผม

จะไม่พูดถึง Lolane คงไม่ได้จริง ๆ เพราะเค้าก็เป็นอีกหนึ่งทรีตเมนท์บำรุงผมเสียที่โด่งดังสุด ๆ และเค้ายังได้อันดับที่ 1 ในหมวด Hair Treatment จากการจัดลำดับรีวิวจากผู้ใช้จริงบนเว็บไซต์ Cosment ด้วยนะคะ จึ้งใจของจริง!

โดยเค้าเป็นทรีตเมนต์ที่มีนวัตกรรมฟื้นบำรุงเส้นผมด้วยเคราตินโปร 3 ขนาด ช่วยบำรุง ซ่อมแซมส่วนที่แห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี และยังมอบความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมอีกด้วยค่ะ โดยผู้ใช้งานจริงลงความเห็นตรงกันว่าใช้แล้วประทับจิตประทับใจมากกก เค้ากู้ผมแห้งให้กลับมานุ่มลื่นมีน้ำหนัก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และกลิ่นยังหอมติดผมสุด ๆ รีวิวแน่นขนาดนี้ก็ต้องขอจัดให้น้องเค้าติดลิสต์ทรีตเมนต์บำรุงผม ยี่ห้อไหนดี ไปเลยค่ะ!

ราคา : 140 THB / 200 g
พิกัดBig C / Konvy


Sunsilk Activ-Infusion Treatment Mask


ซัลซิล ทรีตเมนต์บำรุงผม

ซันซิลแบรนด์ที่คุ้นเคยที่อยู่คู่บ้านมาอย่างยาวนาน โดยทรีตเมนต์ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้เลยว่าแค่หมัก 1 นาทีสามารถช่วยคืนชีพผมเสียได้เลย* ไม่ว่าจะ ยืด ดัด หรือ ทำสี ก็กู้ได้! เพราะเค้ามาพร้อมกับเทคโนโลยี Activ - infusion ที่ผสานส่วนผสมทรงคุณค่า เคราติน คอลลาเจน อโวคาโดออยล์ และวิตามินรวม เข้าด้วยกัน ทำให้ช่วยตรงเข้าฟื้นบำรุงผมเสียได้อย่างล้ำลึกที่แกนผม กู้ผมเสียให้กลับมาดูสวย นุ่มลื่น สุขภาพดี ในราคาหลักร้อยเท่านั้น! ตอบคำถามผมแห้งใช้อะไรดีได้ตรงจุดมาก!

ราคา : 159 THB / 250 g
พิกัดShopee / Lazada


Tsubaki Premium Repair Mask


Tsubaki ทรีตเมนต์บำรุงผม

อีกหนึ่งทรีตเมนต์ตัวดังจากแบรนด์ Tsubaki ที่ขอจัดเข้าลิสต์
ทรีตเมนต์บำรุงผม ยี่ห้อไหนดี ที่ควรค่าแก่การซื้อ! เพราะเค้าเป็นมาสก์บำรุงเส้นผมที่ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก เหมาะกับผมที่ต้องการดูแลพิเศษโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าอย่างคามิเลียออยล์ โปรตีนไข่มุก และรอยัล เจลลี่ ผสานกับ 3 นวัตกรรมจาก Tsubaki ช่วยซึมซาบสารบำรุงเข้าสู่เส้นผม และกักเก็บสารบำรุงให้อยู่ในผมแบบเส้นต่อเส้น ทำให้คนที่ได้ลองใช้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สุดมากก! บำรุงผมเสียได้จึ้งใจ หนักแค่ไหนก็เอาอยู่ ฟื้นคืนผมให้กลับมานุ่มลื่นมีน้ำหนัก เงางาม แข็งแรง ผมไม่พันกัน แถมกลิ่นยังหอมติดหัวสุด ๆ หมดแล้วต้องซื้อใช้ต่อไม่ให้ขาด! ป้ายยามาขนาดนี้แล้วก็ต้องทุบตามแล้วไหมล่าาา~

ราคา : 490 THB / 180 g
พิกัดWatsons / Lazada / Shopee



X Cute Me Hair Treatment


X Cute Me ทรีตเมนต์บำรุงผม

ขอติด #ถูกและดี ไว้ให้เลยค่ะ เพราะ 
X - Cute ตัวนี้น้องจากราคาจะน่ารักแล้ว คุณสมบัติเค้าก็ไม่น้อยหน้าใครเลยนะคะ โดยทรีตเมนต์ตัวนี้มีส่วนผสมจากน้ำมันดอกสึบากิ ไข่มุกธรรมชาติ และเคราติน ช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ไม่ว่าจะเกิดจากมลภาวะ การทำเคมี ดัด ยืด ทำสี ก็ช่วยได้! หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก เงาสวย และหอมติดผมมากกกกก และเมื่อใช้ต่อเนื่องเค้าก็จะช่วยปรับสภาพผมให้กลับมาแข็งแรงด้วยค่ะ คุณสมบัติดี ราคาโดน อย่างนี้ก็ต้องติดลิสต์ทรีตเมนต์บำรุงผม ยี่ห้อไหนดี ไปเลย!

ราคา : 129 THB / 450 ml
พิกัด EVEANDBOY / Konvy / Big C



JOJI Secret Young Charcoal Keratin Treatment Mask


JOJI ทรีตเมนต์บำรุงผม

แอบประทับใจทรีตเมนต์ยี่ห้อนี้เป็นการส่วนตัวนิดหน่อย ด้วยเค้ามีทั้งรูปแบบกระปุกและแบบซองพกพาง่าย แถมยังถูกและดี! โดยทรีตเมนต์เคราตินตัวนี้มีส่วนผสมของ Bamboo Carcoal ทำให้เนื้อทรีตเมนต์ที่ได้ออกมาเป็นเนื้อชาร์โคลสีดำ ช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรกและสารเคมีตกค้างบนผมได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ Keratin, Collagen, ProVitamin B5, Egg Yolk และ Moringa Seed Extract ที่ช่วยบำรุงให้เส้นผมสุขภาพดี เงางาม นุ่มลื่นมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ผู้ใช้จริงหลายท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแม้ผมจะพังมาแค่ไหน ใช้ตัวนี้ก็เอาอยู่จริง ๆ ค่ะ

ราคา : 189 THB / 300 g
พิกัด
Konvy



Daeng Gi Meo Ri Dlaesoo Intensive Nourishing Pack


Daeng Gi Meo Ri ทรีตเมนต์บำรุงผม

แทงกีโมรี เป็นแบรนด์โปรดสำหรับคนผมมีปัญหาจริง ๆ ค่ะ โดยตัวนี้เป็นทรีตเมนต์มาสก์สูตรพิเศษ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง! ด้วยส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ สารสกัดโปรตีนจากรังไหมสีทอง เคราติน และสมุนไพรกว่า 20 ชนิด ช่วยตรงเข้าบำรุงหนังศรีษะและเส้นผม เร่งการงอก เร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม พร้อมซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย หลังใช้ทรีตเมนต์ตัวนี้เส้นผมจะมีความเงางาม มีน้ำหนัก นุ่มสวยขึ้น นอกจากนี้เค้ายังช่วยลดความมันและลดการหลุดร่วงของเส้นผม ถือว่าครบจบมาก ๆ ทางเราเลยขอป้ายยา และจัดน้องเข้าโพลทรีตเมนต์บำรุงผมเสีย ยี่ห้อไหนดี อีกตัวค่ะ เลือกไม่ได้จริงจริ้งงง

ราคา : 790 THB / 200 ml
พิกัดKonvy / Daeg Gi Meo ri



Le'sasha Hair Revital Mask



เลอชาช่า ทรีตเมนต์บำรุงผม

ทรีตเมนต์บำรุงผม ยี่ห้อไหนดี ที่อยากแนะนำตัวสุดท้ายคือ เลอซาช่า เพราะผลลัพธ์หลังการใช้เค้าก็ไม่น้อยหน้าใครนะขอบอก! โดยทางแบรนด์เค้างัดสารสกัดที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างทัวร์มาลีน มาผสานกับสารสกัดจากเมล็ดองุ่น และน้ำมันเมล็ดอาร์แกนบริสุทธิ์ ทำให้ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียได้อย่างล้ำลึกถึงแกนเส้นผม ไม่ว่าจะผมเสียจากโดนความร้อนหรือเคมี ก็สามารถกลับเป็นผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก สวย เงา แข็งแรงได้อีกครั้ง คุณสมบัติปัง ราคาดีอยู่นี่แล้วจ้า

ราคา : 250 THB / 250 ml
พิกัดKonvy / Le’sasha



และนี่ก็คือ 10 ทรีตเมนต์บำรุงผม ยี่ห้อไหนดี ที่เราเลือกมันให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปสอยกันในวันนี้ค่า บอกเลยว่าไม่ได้เรียงลำดับจากมากไปน้อยหรืออะไรเลยนะคะ แต่ละตัวโดดเด่นมากจนเลือกไม่ด้ายยยเลยจริง ๆ แต่รับรองว่ากู้ผมแห้งเสียได้เริ่ดทุกตัว สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะค้า สวัสดีค่า :D 
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ใช้มาหลายตัวแล้วค่ะ ชอบของโจจิมากที่สุด ราคาไม่แพง บำรุงผมได้ดี ผมหอมและนิ่มมาก
7 ม.ค. 2566 เวลา 17:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีเลย มีตัวเลยหลายตัว ไม่ต้องเสียเวลาซื้อมาลองใช้เองแล้ว
5 ม.ค. 2566 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Joji กระปุกชมพู เกาหลีๆ ใช้แล้วดีมากค่ะ ขนาดเราผมแห้งเสียจากการย้อมสีมา ยังกู้กลับคืนมาได้เลย
4 ม.ค. 2566 เวลา 23:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Dove ก็โอเคนะ ใช้แล้วผมชุ่มชื่นมาก
4 ม.ค. 2566 เวลา 18:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ Joji Keratin อยู่ค่ะ บอกเลยว่าคุ้มค่ากับราคามากๆ ผมนุ่มสวย ดูมีน้ำหนักตั้งแต่ที่ใช้ครั้งแรก แถมกลิ่นหอมติดผมนานทั้งวันด้วย
24 ธ.ค. 2565 เวลา 23:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดเลย เพราะชอบใช้ทรีทเมนต์มากๆ?????
18 พ.ย. 2565 เวลา 8:56 น.