เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

ผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องลอง d program สกินแคร์ยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น

2,702
20 ธ.ค. 2565
ผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องลอง d program สกินแคร์ยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น

          สกินแคร์จากญี่ปุ่น ต้องบอกว่าเค้าพิถีพิถันในการเลือกส่วนผสมต่าง ๆ มาก d program (ดี โปรแกรม) แบรนด์สกินแคร์สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมากว่า 50 ปีภายใต้ชิเซโด้แลป การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ที่ญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องถึง 13 ปีซ้อน* วันนี้เราจะมารีวิวให้ทุกคนดูกันทั้งครีมตัวใหม่และโลชั่นตัวดังของแบรนด์ ได้ลองแล้วน่าใช้มาก ๆ บอกเลยยย

รีวิว D Program Vital Act Lotion

ขนาด 125 ml. ราคา 1,190 บาท

รีวิว D Program Vital Act Lotion

          โลชั่นบำรุงผิวหน้า สูตรสีม่วง Vital Act ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากสัญญาณแห่งวัย ให้ผิวดูกระชับ เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ อิ่มน้ำและกระจ่างใส ไม่ต้องรอให้ถึงวัย บำรุงรอก่อนช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้เลย เนื้อสัมผัสแบบน้ำคล้ายเซรั่มแต่เข้มข้นกว่า เป็น Routine Skincare ที่ทุกคนควรมี ซึ่งตัวโลชั่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 5 สูตร ตามปัญหาผิวของแต่ละบุคคล

รีวิว D Program Vital Act Lotion


รีวิว D Program Skin Repair Cream

ขนาด 45 g. ราคา 1,390 บาท

รีวิว D Program Skin Repair Cream
 
          มอยซ์เจอไรเซอร์ สำหรับการ ‘ฟื้นบำรุง’ ปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายที่เกิดขึ้นซ้ำๆ เช่น ความหยาบกร้าน และรอยแดงที่เกิดขึ้นเมื่อมีอาการแพ้ หรือใครที่ไปเลเซอร์หน้ามาแล้วเกิดผิวเบิร์น ผิวเสีย สามารถใช้ครีมตัวนี้ช่วยได้เช่นเดียวกัน เนื้อครีมเบาบาง ไม่หนักหน้า เป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และฟื้นบำรุงได้อย่างล้ำลึก

รีวิว D Program Skin Repair Cream

'ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีแนวโน้มระคายเคืองให้กลับมาเรียบเนียน และดูแข็งแรงขึ้นภายใน 3 วัน'


อีกหนึ่งสิ่งที่เราชื่นชอบแบรนด์นี้คือ สกินแคร์ของเค้าไม่มีกลิ่นจากน้ำหอมเลย คนที่เซนซิทีฟ กับแอลกอฮอล์หรือน้ำหอมเหมือนเราคือเลิฟจุดนี้มาก

-----------------------------

ถ้าใครสนใจ ตอนนี้ทาง d program ได้มีการเปิดเคาน์เตอร์อย่างเป็นทางการไปแล้ว
สามารถเข้าไปลองเทส หรือลองปรึกษากับเจ้าหน้าที่ดูได้เลย ให้คำแนะนำดีมาก
ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 Beauty Galerie

หรือใครที่พร้อมช้อป โดนตกไปแล้วก็จิ้ม Shop Online ไปช้อปกันได้เลยค่าา
  • Lazada
  • Shopee
  • Watsons
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากก
28 ม.ค. 2566 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2565 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้กันแดดแบรนด์นี้ใช้ดีเนื้อดีมาก ตัวนี้น่าลอง ชอบสีแพคเกจ
20 ธ.ค. 2565 เวลา 12:50 น.