5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

พาส่องสกินแคร์ลดริ้วรอย ORIGINS PLANTSCRIPTION ใช้สารสกัดจากพืชถึง 90% พร้อมให้ผลลัพธ์สุดจึ้ง!

2,085
17 ม.ค. 2566
พาส่องสกินแคร์ลดริ้วรอย ORIGINS PLANTSCRIPTION ใช้สารสกัดจากพืชถึง 90% พร้อมให้ผลลัพธ์สุดจึ้ง!

          ใครที่กำลังเข้าสู่วัย 30 ยังแจ๋วกันบ้างค๊า ? … เชิญเข้ามามุงทางนี้ก่อน วันนี้เราจะพามาส่องสกินแคร์ที่มีพลังต้านริ้วรอยได้แบบจึ้งใจเหลือเกิน ได้ลองแล้วชอบสุด ๆ มีทั้งเซรั่ม และอายครีม 2 ตัวเท่านั้น แต่แก้ปัญหาริ้วรอยได้ตรงจุดตรงใจเลยค่า

รีวิว ORIGINS Plantscription Wrinkle Correction Eye Cream

ปริมาณ 15 ml. ราคา 2,400 บาท

รีวิว ORIGINS Plantscription Wrinkle Correction Eye Cream

          เริ่มด้วยอายครีมตัวใหม่ล่าสุด มาแรงแซงคนอื่นเลย ตัวนี้จะเป็น RETINOL EYE CREAM​ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนด้วยเทคโนโลยี ENCAPSULATED RETINOL เนื้อครีมเข้มข้นมาก ใช้นิ้วค่อย ๆ นวดช่วยลดริ้วรอยปริเวณรอบดวงตา หางตา รวมไปถึงรอยย่นบริเวณหน้าผาก และร่องแก้มด้วย

รีวิว ORIGINS Plantscription Wrinkle Correction Eye Cream

          มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นและความอิ่มเอิบของผิว ผสานพลังแห่งพืชธรรมชาติกับ เรตินอลที่ห่อหุ้มด้วยแคปซูล รอยตีนกาบินหนีไปเลยค่างานนี้ โปรดักส์ไลน์นี้เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และมีความเป็นธรรมชาติถึง 97% โดยบรรจุภัณฑ์ใหม่นี้ได้รับการปรับปรุงให้สามาถรีไซเคิลได้ และบรรจุโดยวัสดุรีไซเคิล 100% เช่นกัน

รีวิว ORIGINS Plantscription Multi-Powered Youth Serum

ปริมาณ 50 ml. ราคา 4,200 บาท

รีวิว ORIGINS Plantscription Multi-Powered Youth Serum

          สูตรเซรั่ม Anti-Aging ที่ขายดีที่สุดของ Origins เซรั่มต้านริ้วรอยที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 90%* เนื้อสัมผัสบางเบา มีกลิ่นอ่อน ๆ ซึมซาบเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นตัวช่วยให้เส้นริ้วและร่องลึกบนผิวหน้าและลำคอแลดูจางลงและเผยผลลัพธ์ผิวที่แลดูกระชับขึ้นด้วยประสิทธิภาพที่มอบผลลัพธ์ในเวลาเพียง 7 วัน

รีวิว ORIGINS Plantscription Multi-Powered Youth Serum
          
          ปรับส่วนผสมใหม่! ให้ได้สูตรที่ดียิ่งขึ้น ครอบคลุมปัญหาริ้วรอยกว่าเดิมด้วยคุณประโยชน์ที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นในสามมิติด้วย เปปไทด์ใหม่ 5 ชนิด ผสานด้วยส่วนผสม 16 ชนิด ที่ได้จากจากพืชธรรมชาติที่ Origins คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน

----------------------------

บอกเลยว่างานนี้ ต้องไปลองเองแล้วว่าผลลัพธ์ดีจริงตามที่แบรนด์เคลมไว้หรือเปล่า
เป็นสกินแคร์ที่ทุกคนควรค่ามาก ความใส่ใจเรื่องส่วนผสมและเนื้อครีมที่ออกมาเริ่ดจริง ๆ

พิกัดช้อปและอ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม จิ้มด้านล่างนี้นะค๊า

∨∨∨∨∨
  • Central Online Shopping
  • Lazada
  • Sephora
  • The Mall
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
งื้อ..น่าใช้มากก????️?
18 ม.ค. 2566 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองม้ากกกกก ??
17 ม.ค. 2566 เวลา 14:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อายุใกล้เลข3แล้ว ต้องโดน
17 ม.ค. 2566 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Serum look so goOd
17 ม.ค. 2566 เวลา 13:08 น.