How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

10 ลิปกลอส ยี่ห้อไหนดี ปากชุ่มชื้น อวบอิ่ม สไตล์สาว Y2K

12,374
30 ม.ค. 2566
ลิปกลอส ยี่ห้อไหนดี

          ลิปกลอส ยี่ห้อไหนดี? ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้กระแส Y2K หรือเทรนด์ยุค 2000s กำลังมาแรงสุด ๆ ซึ่งหากพูดถึงบิวตี้ไอเท็มที่สาว ๆ ยุค 2000s ต้องมีก็คงจะหนีไม่พ้น “ลิปกลอส” ที่ช่วยเพิ่มมิติให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาว อวบอิ่มแบบไม่ต้องง้อฟิลเลอร์ วันนี้ *Cosmenet เลยขอเอาใจสาว Y2K ด้วยการคัดลิปกลอสมีสี ลิปกลอสใส รวมถึงลิปบาล์มมากป้ายยากัน งานนี้ใครไม่อยากตกเทรนด์รีบตามมาอัปเดตด่วนเลยค้าาา~


10 ลิปกลอส ยี่ห้อไหนดี


ลิปกลอส มีกี่แบบ?


ลิปกลอส มีกี่แบบ?

  • ลิปกลอสใส : เป็นลิปกลอสที่มีเนื้อใส ไม่มีสี สามารถทาลงบนริมฝีปากอย่างเดียวเพียว ๆ เพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีก็ได้ หรือจะทาทับลิปสติกเพื่อเพิ่มความฉ่ำวาวให้กับริมฝีปากก็สวยสับบ
  • ลิปกลอสมีสี : สำหรับลิปกลอสแบบมีสีสามารถจะมีเม็ดสีที่ค่อนข้างแน่น สีสวยชัด สามารถทาแทนลิปสติกได้เลย แต่ข้อเสียคือ ติดทนได้ไม่ดีเท่าลิปสติก อาจจะต้องเติมปากบ่อย ๆ ระหว่างวัน
  • ลิปกลอสผสมชิมเมอร์ : สาว ๆ คนไหนที่ชอบความเว่อร์วังอลังการ บอกเลยว่าต้องมีลิปกลอสผสมชิมเมอร์ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยค่ะ เพราะด้วยความที่เค้าเป็นลิปกลอสผสมชิมเมอร์จึงทำให้มีความแวววาวมากกว่าลิปกลอสปกติ โดยมีให้เลือกทั้งแบบมีสี และแบบใส เหมาะสำหรับสาวสายปาร์ตี้ที่ต้องการอัปลุคให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น
  • ลิปกลอสเปลี่ยนสี : เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่กำลังฮอตฮิตสุด ๆ เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นลิปกลอสสีใสที่ทาปุ๊บจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื่อ นอกจากนี้ยังมีบางแบรนด์ทำออกมาเป็นเนื้อสีเขียวซึ่งแอบน่ากลัวแต่พอทาลงบนริมฝีปากก็จะเปลี่ยนเป็นสีชมพูสวยม้ากกก เหมือนเล่นมายากลยังไงยังงั้นเลยค้าา

10 ลิปกลอส ปากชุ่มชื้น อวบอิ่ม สไตล์สาว Y2K


1. Dior Addict Lip Maximizer Lip Gloss


Dior Addict Lip Maximizer Lip Gloss

          เริ่มต้นด้วยลิปกลอสตัวดังจากแบรนด์ Dior ที่เพิ่งออกใหม่เลยค่ะ จุดเด่นคือมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมทาแล้วไม่หนักปาก นอกจากจะทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูอวบอิ่มขึ้นทันทีที่แล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิคที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีตลอดทั้งวันด้วยค่ะ โดยเป็นลิปกลอสมีสี โปร่งใส พออยู่บนปากจะออกสีระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ แต่กลบสีปากได้ไม่ดีเท่าที่ควรนะคะ ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าใส ๆ ทาแค่ลิปกลอสตัวนี้ก็เอาอยู่แล้วค่าา

ราคา : 1,600 บาท / 6 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
DiorCentral



2. Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer


Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

          ถือเป็นหนึ่งในบิวตี้ไอเท็มที่ขายดีที่สุดของแบรนด์เลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับลิปกลอส Fenty Beauty ของแม่ริฮานนา หลายคนที่ได้ลองใช้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยแบบตะโกนนน โดยเป็นลิปกลอสผสมชิมเมอร์ เรื่องความแวววาวไม่ต้องพูดถึง ถึงแม้เนื้อสัมผัสจะมีความเข้มข้น สีสวยชัด แต่ขอบอกเลยว่าเป็นลิปกลอสที่ทาแล้วเบาสบายปากมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ควรค่าแก่การลงทุนสุด ๆ

ราคา : 1,060 บาท / 9 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Sephora



3. RARE BEAUTY Stay Vulnerable Glossy Lip Balm


RARE BEAUTY Stay Vulnerable Glossy Lip Balm

          ลิปกลอสแบรนด์ดังของนักร้องสาว Selena Gomez ความเริ่ดของเค้าคือเป็นลิปที่ให้ความรู้สึกเหมือนลิปบาล์ม แต่มีความแวววาวคล้ายลิปกลอส เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย แถมไม่เหนอะปาก ให้ฟินิสลุคปากสุขภาพดี ดูเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญคือเป็นสูตรชุ่มชื้น ลิปกลอสที่เหมาะสำหรับสาวปากแห้ง มีเฉดสีให้เลือกถึง 5 สี แต่ละสีสวยจนอยากจะเหมาเก็บไว้ทุกสีเลยค้าา

ราคา : 850 บาท / 3.8 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : Sephora



4. Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss


Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss  

          ใครกำลังมองหาลิปกลอสมีสีเริ่ด ๆ อยู่ แนะนำน้องคนนี้เลยค่ะ เค้าเป็นลิปกลอสเนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวปาก ช่วยเพิ่มความแวววาวให้ริมฝีปากดูสวยฉ่ำ มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติและมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีสีให้เลือกเยอะ บอกเลยว่าลิปกลอสของเค้าแต่ละสีดีงามจนเลือกไม่ถูกเลยค่ะ ทาออกมาแล้วสวยละมุนให้ฟีลลูกคุณสุด ๆ

ราคา : 1,100บาท / 6 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Bobbi Brown



5. KIKO MILANO Lip Volume


KIKO MILANO Lip Volume  

          ถัดมาเป็นลิปกลอสจากแบรนด์ KIKO MILANO ที่ช่วยเพิ่มความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากดูอิ่มฟู เซ็กซี่ และให้ความชุ่มชื้นไปในตัวด้วยสารบำรุงจากเซซามีซีดออยล์ และไฮยาลูรอนิคแอซิด โดยมีให้เลือก 2 แบบ คือ Transparent เนื้อกลอสใสสำหรับทาทับลิปสติกเพื่อเพิ่มมิติให้เรียวปาก และ Tutu Rose ลิปกลอสสีชมพูระเรื่อ ทาเดี่ยว ๆ ก็สวย ดูเป็นสาวสุขภาพดี

ราคา : 399 บาท / 6.5 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
ShopeeCentral



6. Rom&nd Glasting Water Gloss


Rom&nd Glasting Water Gloss

          ข้ามมาฝั่งเกาหลีกันบ้าง กับลิปกลอสเนื้อฉ่ำวาวจากแบรนด์ Rom&nd จุดเด่นคือเค้ามีเนื้อสัมผัสที่แวววาว โปร่งใส ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักปากเลยค่ะ ทาแล้วปากจือดูอวบอิ่ม ให้ฟินิสลุคน่ารักปนเซ็กซี่สไตล์สาวเกาหลี ใช้ทาเดี่ยว ๆ ก็ได้ หรือจะทาทับลิปสติกก็ดูสวยปัง โดยมีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ เบอร์ 00 Meteor Track ลิปกลอสใส, เบอร์ 01 Sanho Crush ลิปกลอสสีแดงระเรื่อ และเบอร์ 02 Night Marine ลิปกลอสชิมเมอร์ให้ปากดูแวววาวขั้นสุด!!

ราคา : 475 บาท / 4 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
KonvyLazada



7. CLARINS Lnstant Light Lip Comfort Oil


 CLARINS Lnstant Light Lip Comfort Oil

          มาต่อกันที่ลิปกลอสที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติ จึงอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายและไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เพราะฉะนั้นสาวขี้แพ้สามารถใช้ได้สบายมากค่า ให้ลุคริมฝีปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาว และในขณะเดียวกันก็ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ในส่วนของเนื้อสัมผัสของลิปกลอสมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยน้าา

ราคา : 1,100 บาท / 7 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
CLARINS



8. Lime Crime Wet Cherry Lip Gloss สี Disco Cherry (Rainbow Iridescent)


Lime Crime Wet Cherry Lip Gloss สี Disco Cherry (Rainbow Iridescent)

          สาวสายปาร์ตี้ที่ชอบความเว่อร์วังอลังการแนะนำลิปกลอส Lime Crime ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นลิปกลอสผสมกลิตเตอร์แบบจุก ๆ ช่วยเพิ่มความแวววาววิบวับแบบคูณสอง!! เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้ในตอนกลองคืน เวลาถ่ายรูปแบบเปิดแฟลชรับรองว่าปากสวยพุ่งแบบตาแตก แย่งซีนคนอื่นแบบเนียน ๆ เห็นเป็นลิปกลอสผสมกลิตเตอร์แบบนี้ หลายคนอาจจะคิดว่าเนื้อน่าจะหนืด ๆ เหนียว ๆ แต่ขอบอกเลยว่าเนื้อกลอสเกลี่ยง่าย ทาแล้วสบายปากม้ากก

ราคา : 840 บาท / 2.96 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Lime Crime



9. AMUSE Vegan Green Lip Balm


AMUSE Vegan Green Lip Balm

          สาว ๆ สายวีแกนถูกใจสิ่งนี้!! ลิปบาล์มวีแกนที่มาในแท่งสีเขียวโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล เค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากด้วยส่วนผสมจากพืชถึง 99% และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สามารถหยิบมาทาได้ตลอดวัน เพราะเนื้อลิปมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ และที่ชอบมากคือไม่ติดแมสก์ มีให้เลือก 2 แบบ คือ 01 CLEAR บำรุงแบบไม่มีสี และ 02 ROSE บำรุงพร้อมเติมสีสันให้กับริมฝีปากด้วยสีชมพูอ่อน ๆ ใครที่กำลังมองหาลิปบาล์มคู่ใจตัวใหม่แนะนำน้องคนนี้เลยค่าา

ราคา : 590 บาท / 3.5 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
AMUSE



10. PANPURI RiceMoss HyaQuench™ Lip Tint Oil


PANPURI RiceMoss HyaQuench™ Lip Tint Oil

          ปิดท้ายด้วยลิปออยล์ 2in1 ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ป้องกันปากแห้ง ปากแตกด้วย Wild Mango Butter และเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปากน่าจุ๊บด้วย Hyaluronic Filling Sphere Technology™ มาพร้อมสีแดงระเรื่อ ดูเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจาก Alkanet root เนื้อลิปมีความบางเบา ทาง่าย ไม่เหนอะหนะ แถมมีกลิ่นหอมสดชื่นจากส้ม ลาเวนเดอร์ และมินต์ด้วยน้าา ชอกม้ากกก


ราคา : 540 บาท / 6 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada




          เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับรีวิว 
10 ลิปกลอส ยี่ห้อไหนดี ที่เราคัดมาฝากกัน มาถึงตรงนี้หวังว่าสาว ๆ ทุกคนจะมีลิปกลอสและลิปบาล์มที่ถูกใจกันแล้วนะคะ ใครไม่อยากตกเทรนด์ลิปกลอสแบบ Y2K รีบไปหาตำกันด่วน ๆ เลยค่าา


What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 28/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
????
3 ก.พ. 2566 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
????
3 ก.พ. 2566 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกอันเลยค่า
31 ม.ค. 2566 เวลา 22:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดไว้เลย ช่วงนี้อินลิปกลอสมากกก?‍?️???
31 ม.ค. 2566 เวลา 9:47 น.