13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
รีวิว

NestMe รีวิวสกินแคร์รังนก ไอเทมหน้าใสชี้ทางสว่างให้ผิว

9,595
3 มี.ค. 2566
NestMe รีวิวสกินแคร์รังนก

หน้าหมองคล้ำใช้อะไรดี? เมื่อก่อนส่องกระจกแล้วยังสงสัย จุดด่างดำเอย ผิวแห้งกร้านเอย คิดไม่ตกสุด ๆ แต่วันนี้เลิกงงเลิกสงสัยแล้วค่าซิสสสส เพราะ *Cosmenet จะมาชี้ทางสว่างกันกับแบรนด์ 
NestMe รีวิว โฟมล้างหน้ารังนกตัวใหม่! และแอมพูลวิตามินซีเข้มข้น ผสานพลังการบำรุงผิวจากรังนก ใช่ค่ะ รังนกที่เรานำมากินกันนี่แหละ รู้หรือเปล่าว่าอุดมไปด้วยอาหารผิวชั้นดีที่จะบำรุงผิวหน้าของเราให้เนียนใส ชุ่มชื้น ฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ชั้นผิวได้

NestMe แบรนด์นี้เค้าเป็นผู้นำในการนำรังนกมาทำสกินแคร์บำรุงผิวเลยแหละ ไปแอบส่องมาแล้วก็บอกได้เลยว่าไอเทมแต่ละตัวของเค้าก็น่าใช้มากกก โดยเฉพาะไอเทมใหม่ทั้งสองที่เราเลือกหยิบมารีวิวให้ชมกันในวันนี้นั่นเองจ้ะ

ใครที่ยังคาใจว่าการนำรังนกมาทำเป็นสกินแคร์บำรุงผิวจะปังจริงหรอ? แล้วจะช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง เอาเป็นว่าเราตามไปหาคำตอบด้วยกันก่อนเลยดีกว่าโน้ะะ

สกินแคร์จากรังนกดียังไง?

ตอนได้ยินครั้งแรกก็คิดเหมือนกันว่าเดี๋ยวนี้วงการสกินแคร์เค้าล้ำขนาดนี้แล้วหรอเนี่ยยย กับการนำรังนกมาทาหน้า ซึ่งพอเราสวมวิญญาณยอดนักเสิร์ชมาก็พบว่ารังนกเค้าเป็นคอลลาเจนจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวได้ดีเลยนะ

ในรังนกอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ ช่วยเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำบนผิวของเรา ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวของเรายืดหยุ่น เรียบเนียน และนุ่มน่าสัมผัสนั่นเองค่ะ

NestMe รีวิว 2 สกินแคร์รังนกตัวใหม่ช่วยชี้ทางสว่างให้กับผิว

เห็นไอเทมมาใหม่แบบนี้ เราก็มือไม้สั่นต้องรีบมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน ซึ่งวันนี้ก็ขอหยิบโฟมล้างหน้ารังนกและแอมพูลรังนกหน้าใสของเค้ามารีวิวให้ดูกันจ้าาา ไอเทมที่ต้องมีเลยนะบอกเลย

NestMe รีวิวสกินแคร์รังนก



100 กรัม/ราคาปกติ 279 บาท


NestMe รีวิวโฟมล้างหน้ารังนก

NestMe Birdnest Collagen White Facial Foam โฟมล้างหน้ารังนกที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องการทำความสะอาดเท่านั้นนะ เพราะนอกจากจะทำความสะอาดได้ล้ำลึกหมดจดแล้ว เค้ายังใส่สารสกัดตัวปังมาอีกเพียบ เพื่อให้การล้างหน้าของเราเป็นได้มากกว่าการทำความสะอาดผิว

NestMe รีวิว โฟมล้างหน้ารังนก ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ล้างหน้าแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ปรับผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยนด้วยละค่า เพราะเป็นโฟมล้างหน้าหน้าใสที่ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และสาร SLS และยังตอบโจทย์หน้าหมองคล้ำใช้อะไรดีด้วยสารสกัดปัง ๆ เหล่านี้เลยค่ะ
-สารสกัดจากรังนก ให้ผิวแข็งแรงเนียนนุ่ม เสริมความยืดหยุ่นและซ่อมแซมผิว
-HyWhite สารที่เติมความชุ่มชื้นพร้อมปรับผิวกระจ่างใสไปในตัว ช่วยลดจุดด่างดำบนผิวได้ดีเลยค่ะ
-วิตามินซีเข้มข้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
-สารสกัดดอกซากุระ ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ พร้อมปรับผิวกระจ่างใส

ราคา: 100 กรัม/ราคาปกติ 279 บาท -โปรโมชัน 149 บาท
พิกัดชอป: 
Click!

NestMe รีวิวโฟมล้างหน้ารังนก

ส่วนของเนื้อสัมผัสเจ้าโฟมล้างหน้ารังนกเป็นเนื้อโฟมเนียนแน่น ใช้ไม่ต้องเยอะก็ให้ฟองได้ดี ตีฟองแล้วนุ่มฟูให้สัมผัสนุ่มผิว เป็นโฟมล้างหน้าหน้าใสที่อ่อนโยน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เลย ล้างหน้าแล้วไม่ทำให้หน้าเอี๊ยด ผิวไม่แห้งตึง สบายผิวสดชื่นและรู้สึกได้ว่าผิวสะอาดหมดจดด้วยจ้า



15 มล./ราคาปกติ 620 บาท


NestMe รีวิวแอมพูลรังนก

หน้าหมองคล้ำใช้อะไรดี? ถ้าคำนี้ยังก้องอยู่ในหัว ขอหันไปหยิบแอมพูลรังนกมาชูไล่คำถามนี้ไปเลยค่ะ กับ 
NestMe Birdnest Gluta Super C Ampoule แอมพูลหน้าใส NestMe ปรับผิวให้อิ่มฟูฉ่ำเด้งลดเลือนจุดด่างดำ

NestMe | รีวิว แอมพูลรังนก
เติมความกระจ่างใสไล่ความหมองคล้ำแบบเน้น ๆ กันไปเลย เพราะเค้าใช้สารสกัดจากรังนก วิตามินซีเข้มข้นจากญี่ปุ่น เท่านั้นยังไม่พอยังใส่สารสกัดน่าสนใจมาอีกเพียบ และยังเป็นแอมพูลหน้าขาวที่อ่อนโยนต่อผิวไม่มีพาราเบน และแอลกอฮอล์ที่สำคัญเลยน้องเค้าผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง (Dermscan Asia) มาด้วยเลยจ้า
-สารสกัดจากรังนก ให้ผิวแข็งแรงเนียนนุ่ม เสริมความยืดหยุ่นและซ่อมแซมผิว
-กลูต้าไธโอน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวสว่างใส
-วิตามินซีเข้มข้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
-อัลฟา อาร์บูติน ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ลดเลือนจุดด่างดำ
-สารสกัดใบบัวบก ลดเลือนรอยแดง ลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว
-สารสกัดจากต้นบีท เติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว
-โอลิโกเปปไทด์ 1 กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวชั้นนอก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

ราคา: 15 มล./ราคาปกติ 620 บาท - โปรโมชัน 279 บาท
พิกัดชอป: 
Click!

NestMe รีวิวแอมพูลรังนก

เนื้อเซรั่มรังนกเป็นสีใส บางเบา ซึมซาบเข้าผิวได้ดี ทาลงไปแล้วยังไม่ได้หายวับไปกับผิว แต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้ พอเค้าซึมลงผิวหมดแล้วไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะหรือหน้าหยาหน้าเยิ้มเลยค่ะ แต่งหน้าทาครีมต่อได้เลย ทาลงผิวแล้วจะมีเพียงกลิ่นหอมอ่อน ๆ มาก ๆ ก็ถือเป็นไอเทมชี้ทางสว่างของผิวที่ต้องลองเลยน้าา


รีวิว ผลลัพธ์หลังใช้ NestMe
โฟมล้างหน้ารังนกและแอมพูลรังนก


NestMe รีวิวสกินแคร์รังนก

หลังใช้คู่หูโฟมล้างหน้ารังนกและแอมพูลรังนกจาก 
NestMe มารีวิวผลลัพธ์กันเลยดีกว่า ว่าจะตอบโจทย์หน้าหมองคล้ำใช้อะไรดี? มั้ยยย ผลิตภัณฑ์ของเค้าอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วสบายผิวมาก ๆ ล้างหน้าเสร็จแล้วก็ลงแอมพูลต่อได้เลย ทำให้หน้าชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ผิวดูเฟรชและสว่างขึ้น พวกรอยสิว รอยดำต่าง ๆ สามารถลงเน้นไปได้เลยนะ ที่สำคัญอย่าลืมทาคอด้วย เดี๋ยวหน้าขาวนำคอจะหาว่าไม่เตือนนนน ><


อ่านมาถึงตรงนี้บอกเลยว่าต้องสลัดคำถามหน้าหมองคล้ำใช้อะไรดี? ออกจากหัวได้ละน้าาา ทั้งแอมพูลหน้าขาวและโฟมล้างหน้าหน้าใสของเค้าก็ราคาไม่แรงเลยด้วย น้อง ๆ หนู ๆ งบน้อยอยากลองสกินแคร์ที่ปรับผิวกระจ่างใสแบบอ่อนโยนก็จับต้องได้แน่นอนค่า

เทศกาลหรือวันสำคัญไม่รู้จะมีอะไรติดไม้ติดมือ ซื้อสกินแคร์รังนกเป็นของขวัญของฝากก็เกร๋กู้ดอยู่นะ เอาเป็นว่าใครอยากลองน้องทั้งสองตัวนี้หรือไอเทมอื่น ๆ ของแบรนด์นี้ก็จิ้มที่ด้านล่างไปชอปกันได้จ้ะ

NestMe รีวิวสกินแคร์รังนก

#NestMe #NestMeสกินแคร์รังนก #ทางสว่างของทุกผิว


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมาก
27 มี.ค. 2566 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
9 มี.ค. 2566 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองจุง?????
8 มี.ค. 2566 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่า
5 มี.ค. 2566 เวลา 7:08 น.