บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
ทริคความงาม

10 ครีมรองพื้นซองเซเว่น ถูกและดี กันน้ำ กันเหงื่อ ล็อคผิวสวยเป๊ะตลอดวัน!

88,105
6 เม.ย. 2566
ครีมรองพื้นซองเซเว่น

           ครีมรองพื้นแบบซองในเซเว่นกันน้ำ เป็นอีกหนึ่งบิวตี้ไอเท็มที่สาวไทยทุกคนต้องมี! เพราะเค้ามีประสิทธิภาพในการคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้แต่งหน้าไปทะเลก็ได้ หรือจะแต่งไปเล่นสงกรานต์ก็ไม่หวั่น และที่สำคัญคือเหมาะกับสภาพอากาศร้อนจัดของบ้านเราสุด ๆ แถมยังมาในรูปแบบซองพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงวัยทำงานที่ต้องการเซฟงบ
เกริ่นมาขนาดนี้ แน่นอนว่า *Cosmenet ก็ไม่พลาดคัดครีมซองรองพื้นเซเว่นถูกและดีมาป้ายยากัน ถ้าอยากรูว่าตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด รีบตามมาดูโลดดด~


รองพื้นแบบซอง ยี่ห้อไหนดี


วิธีลงรองพื้นให้ติดทนตลอดวัน

  • เตรียมผิวด้วยไพร์เมอร์ : ไพร์เมอร์ ถือเป็นตัวช่วยที่นอกจากจะทำให้เมคอัพติดทนตลอดวันแล้ว ยังช่วยเบลรูขุมขนและเติมเต็มร่องริ้วรอยเล็ก ๆ ให้ดูตื้นขึ้น ซึ่งทำให้สาว ๆ ลงรองพื้นได้อย่างเรียบเนียนไร้ที่ตินั่นเองค่าา
  • เลือกรองพื้นกันน้ำ : ถ้าอยากได้งานผิวแน่น ติดทน ไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบระหว่างวัน แนะนำให้เลือกรองพื้นสูตรคุมมัน กันน้ำเลยค่ะ รับรองว่าตอบโจทย์ สำหรับใครที่เป็นสาวขี้ร้อน เหงื่ออกเยอะ หรือผิวมันมากก็สามารถใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสง หรือกระดาษซับมันทัชอัพระหว่างวันได้น้าา
  • ใช้ฟองน้ำในการลงรองพื้น : เคล็ดลับในการลงรองพื้นให้เรียบเนียน และติดทนที่ช่างแต่งหน้าใช้กันเป็นประจำคือ การวอร์มรองพื้นบริเวณหลังมือ โดยความอุ่นจากร่างกายของเราจะช่วยให้เนื้อรองพื้นละลาย ทำให้เกลี่ยง่าย และลงรองฟื้นได้เรีบเนียนขึ้น จากนั้นนำฟองน้ำไปชุบน้ำ บีบให้แห้งหมาดแล้วจึงนำมาใช้ลงรองพื้นให้ทั่วใบหน้า หรือใครจะลงรองพื้นก่อนแล้วค่อยใช้ฟองน้ำกดเบา ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ วิธีนี้จะช่วยให้รองพื้นแนบสนิทผิว และติดทนตลอดวันเลยย
  • เซตรองพื้นด้วยแป้งฝุ่นคุมมัน : หลังจากลงรองพื้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ปิดท้ายด้วยการเซตรองพื้นด้วยแป้งฝุ่นคุมมัน เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวมันเยิ้มระหว่างวัน ซึ่งอาจจะทำให้หน้าเป็นคราบได้ เพียงเท่านี้รองพื้นก็ติดทน สวยเป๊ะตั้งแต่เช้าจรดเย็นแล้วค้าา

แนะนำ 10 ครีมซองรองพื้นเซเว่นถูกและดี


1. Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++


Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++

เปิดลิสต์ด้วยครีมรองพื้นเซเว่นซองดำในตำนานจาก Nami บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้เป็น No.1 ในใจสาว ๆ หลายคน เพราะเค้าเป็นรองพื้นสูตรซุปเปอร์แมตต์ ซึ่งแน่นอนค่ะว่าจุดเด่นคือ ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ล็อคผิวเป๊ะตลอดวัน แถมปกปิดเนียบกริบ! แต่เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราสุด ๆ อีกทั้งยังมาพร้อมวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA+++ เรียกได้ว่าทั้งบำรุง ปกปิด และปกป้องผิวในขั้นตอนเดียวเลยค่ะ เริ่ดไม่ไหววว!!

  • จุดเด่น : บำรุง ปกปิด และปกป้องผิวในขั้นตอนเดียว
  • ราคา : 49 บาท / 7 g
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : NamiALL OnlineLazada



2. SIS2SIS Hya Matte Foundation


SIS2SIS Hya Matte Foundation

          สาวผิวมันถูกใจสิ่งนี้!! สำหรับครีมรองพื้นซองสุดฮิตจาก SIS2SIS ที่ให้การปกปิดเนียนสนิท ไม่ตกร่อง แถมคุมมัน กันน้ำ และไม่ทำให้หน้าดรอประว่างวัน ถึงจะเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ แต่ขอบอกเลยว่าไม่ทำให้หน้าแห้งแน่นอนค่ะ เพราะเค้าใส่สารบำรุงผิวมาแบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ 99% คอลลาเจน วิตามินอีและเอ ช่วยบำรุงให้ผิวอิ่มฟู ดูสุขภาพดี เหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวแห้งก็ใช้ได้น้าาา โดยมีให้เลือก 2 เฉดสี คือ N1 ขาวอมชมพู และ N2 ขาวเหลือง

  • จุดเด่น : รองพื้นเนื้อแมตต์แต่ไม่แห้ง คนผิวแห้งสามารถใช้ได้
  • ราคา : 49 บาท / 5 g
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : EVEANDBOY, WatsonsShopee



3. Merrezca Skin Up Liquid Foundation SPF50 PA


Merrezca Skin Up Liquid Foundation SPF50 PA

           ครีมรองพื้นเซเว่นจาก Merrezca ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นแต่ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอย ให้การปกปิดในระดับปานกลาง เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการงานผิวเรียบเนียนแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ โดยเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ จึงไม่ทำให้หน้าดรอปและเป็นคราบระหว่างวันค่ะ ในส่วนของเนื้อสัมผัสมีความนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย และไม่หนักผิวเลยค่ะ แถมยังมีให้เลือกถึง 3 เฉดสี ได้แก่ 21 Light Nude, 22 Light Beige และ 23 Soft Beige

  • จุดเด่น : ปรับผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่ดรอปและเป็นคราบระหว่างวัน
  • ราคา : 59 บาท / 5 g
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Shopee, Lazada



4. Smooto CC Cushion Ultra Cover Cream


Smooto CC Cushion Ultra Cover Cream

          ถ้าพูดถึงครีมเซเว่นต้องยกให้แบรนด์นี้เป็นตัวแม่เลยค่ะ สำหรับ Smooto นอกจากจะมีสกินแคร์ปัง ๆ หลายตัวแล้ว ครีมรองพื้นซองของเค้าก็น่าลองไม่แพ้กัน โดยเป็น CC คุชชั่นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำได้เรียบเนียน ไม่มีโป๊ะ และที่เลิฟสุด ๆ คือช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ออร่าจับขึ้น 2 ระดับ โดยไม่ทำให้หน้าลอย แถมคุมมัน กันน้ำเก่งงง และไม่ต้องกลัวว่าจะอุดตันผิวเลยค่ะ

  • จุดเด่น : ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ
  • ราคา : 39 บาท / 8 g
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Smooto



5. Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Liquid Foundation


Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Liquid Foundation

          เป็นรองพื้นเซเว่นอีกหนึ่งตัวที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ กับครีมรองพื้นซองจาก Maybelline ที่ได้รับการโหวตให้เป็นรองพื้นเซเว่นอันดับ 3 ของเว็บ *Cosmenet โดยสูตรเนื้อแมตต์ คุมมัน กันน้ำ แต่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้าเลยค่ะ แถมยังให้ฟินิชลุคผิวแมตต์เนียนใสที่มีความเป็นธรรมชาติ ช่วยอำพรางรูขุมขนและรอยสิวได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมัน ใครที่กำลังลังเลจะซื้อขวดใหญ่ดีมั้ย ก็ลองใช้แบบซองกันก่อนได้น้าา

  • จุดเด่น : อำพรางรูขุมขนและรอยสิวได้ดี
  • ราคา : 39 บาท / 5 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



6. Srichand Super Coverage Foundation SPF50/PA++++


Srichand Super Coverage Foundation SPF50/PA++++

           ถือเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วค่ะว่าเครื่องสำอางแบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก! สำหรับครีมรองพื้นซองเซเว่น Srichand ที่มาในคอนเซ็ปต์รองพื้นสร้างผิว ปกปิดเนียนกริบ รอยไหนก็เอาอยู่! ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้างจนรู้สึกไม่มั่นใจ ยิ่งต้องลองเลยค่ะ เพราะเค้ามี Airy Ball Blurring Technology ช่วยอำพรางรูขุมขน หลายคนที่ได้ลองพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่าปกปิดดีจริงไม่จกตา นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้ติดทนตลอดวัน และที่สำคัญคือมีให้เลือก 2 เฉดสี คือ 120 Beige ผิวสีเนื้อ และ 130 Natural ผิวสองสี

  • จุดเด่น : รองพื้นสร้างผิว ปกปิดเนียนกริบ
  • ราคา : 49 บาท / 6 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BEAUTRIUMEVEANDBOYShopee



7. Cathy Doll Cover Matte Foundation SPF15/PA+++


Cathy Doll Cover Matte Foundation SPF15/PA+++

          มาต่อกันที่รองพื้นแบบซองถูกและดีจาก Cathy Doll เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะริ้วรอย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ หรือรอยสิวก็เอาอยู่! เห็นเค้าปกปิดดีแบบนี้หลายคนอาจจะกลัวว่าจะหนักผิว แต่ขอบอกเลยว่าบางเบา สบายผิวม้ากกก และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF15 PA+++ ด้วยน้าา ใครที่กำลังมองหารองพื้นแบบซองถูกและดีแนะนำเจ้าตัวนี้เลยค่าา รับรองไม่ผิดหวัง

  • จุดเด่น : ปรับผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ
  • ราคา : 39 บาท / 6 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



8. Sistar Watermelon Matte Foundation


Sistar Watermelon Matte Foundation

สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการงานผิวเนียนกริบ ไร้ที่ติ ต้องลองครีมรองพื้นเซเว่น Sistar หรือที่หลายคนเรียกว่าครีมรองพื้นแตงโมซองนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเด่นเรื่องการปกปิดขั้นสุด จัดการได้ทั้งรอยสิว และจุดด่างดำ ให้ฟินิชลุคแมตต์ ตอบโจทย์สำหรับคนผิวมัน ผิวผสม อีกทั้งยังช่วยคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ทำให้ติดทนนาน ไม่ดรอประหว่างวัน แถมไม่ทำให้อุดตันผิวด้วยน้าา บอกได้คำเดียวเลยว่าเริ่ดด!!

  • จุดเด่น : คุมมัน กันน้ำ ปกปิดขั้นสุด!
  • ราคา : 39 บาท / 8 g
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyWatsonsLazada



9. Sola BB Primer SPF 50/PA++


Sola BB Primer SPF 50/PA++

          งานผิวสวยแบบสาวเกาหลีต้องยกให้ครีมรองพื้นซองจาก Sola เลยค่ะ เค้าเป็นบีบีไพรเมอร์ที่ใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าก็ได้ หรือจะใช้แทนรองพื้นก็ปัง! โดยให้ลุคธรรมชาติที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ช่วยปรับผิวให้สว่าง เรียบเนียน ปกปิดรอยสิวเล็ก ๆ ได้ค่อนข้างดี พร้อมช่วยเบลอรูขุมขน และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++ คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้าา เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายผิวเลยย

  • จุดเด่น : ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน
  • ราคา : 49 บาท / 10 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : EVEANDBOYShopee



10. Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation


Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation

          ปิดท้ายด้วยครีมรองพื้นซองเซเว่น Cute Press ที่การันตีความปังด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริงที่โหวตให้เป็นรองพื้นเซเว่นอันดับ 1 ของเว็บ *Cosmenet ต้องขออวยเลยว่าเค้าเป็นรองพื้นที่คิดค้นมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ เพราะนอกจากจะคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราแล้ว ยังมาในเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว อีกทั้งยังให้การปกปิดระดับปานกลางถึง Full Coverage ซึ่งสามารถบิวต์เพิ่มได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบ ให้ฟินิชลุคแมตต์แบบไม่ต้องง้อแป้งเลยค่ะ ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวผิวมัน ผิวผสมต้องไปสอยมาลองกันแล้วว

  • จุดเด่น : เนื้อบางเบา คุมมัน กันน้ำ ปกปิดดี
  • ราคา : 49 บาท / 5 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyLazadaShopee



          มาถึงตรงนี้ต้องบอกเลยว่ารองพื้นแบบซองถูกและดีมีอยู่จริง! โดยเฉพาะ 
10 ครีมรองพื้นซองเซเว่นที่เราหยิบมารีวิวกันในวันนี้ เรียกได้ว่าคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ คุณภาพเกินราคาสุด ๆ แถมราคาก็น่ารัก เหมาะกับน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา รวมถึงสาว ๆ ที่ต้องการเซฟงบในการซื้อเครื่องสำอางสุด ๆ เลยค้าา

รู้มั้ยว่าครีมรองพื้นที่สว่างกว่าผิว ก็สามารถนำมาใช้เป็นคอนซีลเลอร์ได้ 
เพียงทำตามเคล็ดลับนี้ ก็ปกปิดให้ผิวสวยกริ๊บง่าย ๆ ไม่มีตกร่อง ♥

วิธีใช้คอนซีลเลอร์








What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 28/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ชักอยากลองวูเน่มั่งแล้ว ฟ้าวไปเซเว่นก่อน^^ ตัวที่เค้าแนะนำมาเราลองไปหมดแระ
30 มี.ค. 2567 เวลา 21:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
พกพาง่าย ต้องตัวนี้เลยค่ะ Woonae Soft Cover Matte ซองแดง เหมือนได้อั่งเปาผิว ผิวดีผิวสวย ไม่หวั่นแม้เหงื่อแตก
27 มี.ค. 2567 เวลา 15:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
รอบหน้าขอคุชชั่นที่ช่วยหน้า glow นะคะ รอข้อมูลเลย
17 มี.ค. 2567 เวลา 12:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
วูเน่ซอฟโคเวอร์เมดอีกตัวค่ะที่ดี ตัวท๊อปสำหรับเราเลย มีในเซเว่นซื้อง่ายเด้อ
9 มี.ค. 2567 เวลา 12:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มีอีกตัวที่เราใช้ได้มาจากเซเว่นเหมือนกัน Woonae Soft Cover Matte Cushion ตัวนี้เริ่ดเหมือนกันค่ะ อยากแนะนำ
2 มี.ค. 2567 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองคิวท์เพลส น่าลองค่า
18 เม.ย. 2566 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามทุกซองเลย😊🌟🌷🐝💖
10 เม.ย. 2566 เวลา 9:17 น.