5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
รีวิว

รีวิว ลิปกระแต ลิปยิปซี Hya Glow สีไหนสวยมาดูกัน! 3 สี 3 สไตล์ ถูกใจสายมู

5,128
30 เม.ย. 2566
รีวิวลิปกระแต ลิปยิปซี ลิปสายมู 3 สี

ในยุคที่อะไรก็ต้องมูไว้ก่อนเพื่อความปัง วงการบิวตี้อย่างเราก็มีลิปที่สายมูที่ต้องตำไว้ประดับโต๊ะเครื่องแป้งแล้วนะ! จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากลิปนักร้องสาวกระแต รีวิวลิปยิปซี HYA Glow แบรนด์ KATHY Cosmetics ที่เห็นรีวิวแล้วมันสวย มันแวววับ มันน่าลอง ทนไม่ไหวเลยไปตำมารีวิวป้ายยาให้สมาชิก *Cosmenet หวีดไปด้วยกันน ><

ลิปกระแต เค้าก็ดังและไวรัลมาแทบทุกรุ่น แต่รอบนี้ชีคัมแบ็คมากับความมู เพราะรอบนี้เค้ามาในธีมไพ่ยิปซีตามชื่อรุ่น #ลิปยิปซี เลยจ้า ความพิเศษก็คือเอาใจสายมูสุด ๆ เพราะ ลิปนี้ได้ผ่านการปลุกเสกแบบอินเดียใต้ในในพิธี ”ลักษมี นารายณ์ยาณา กัมลาปูชา” ขอพรพระแม่ลักษมี มหาเทวีแห่งความรัก ความมั่งคั่ง ร่ำรวยที่วัดแขกมาแล้วเรียบร้อย ในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 3 สี แล้วแต่ละสีมันจะเริ่ด จะตัวมัมขนาดไหน ก็ไปดูกันเลยค่าา



รีวิว ลิปกระแต ลิปยิปซี HYA Glow


รีวิวลิปกระแต ลิปยิปซี ลิปสายมู กล่องยิปซี ไพ่ยิปซี

รีวิวลิปยิปซี HYA Glow จากแบรนด์ KATHY Amrez ในภาพรวมต้องบอกเลยว่าทุกอย่างของลิปยิปซีคือกิมมิค! เริ่มกันตั้งแต่กล่องของลิปที่มาในธีมกล่องไพ่ยิปซี มีชื่อสีและมีชื่อรุ่นอยู่อยู่ด้านหน้ากล่อง เค้ายังมีลูกเล่นด้วยการแถมไพ่ยิปซีแบบสุ่มตามดวงมาให้ในทุกกล่องด้วยนะ อันนี้คือดวงดีได้สุด ๆ และแน่นอนว่าทาง *Cosmenet ก็คือได้ไพ่ดีอยู่เด้ออ สงสัยดวงจะปังแน่ ๆ อิอิ

รีวิว เนื้อสัมผัสลิปยิปซิ HYA Glow


รีวิวเนื้อสัมผัสลิปกระแต ลิปยิปซี ทั้ง 3 สี

ลิปยิปซี HYA Glow ตัวนี้จะมีเนื้อสัมผัสเหมือนกันทั้ง 3 สีเลย คือความนุ่ม ลื่น ทาแล้วมีความสวยโกลว์เล่นแสงได้ดีมากก เม็ดสีเค้าเข้มมั้ย ก็บอกเลยว่าเข้มอยู่นะ แต่พอเกลี่ย ๆ แล้วเนื้อจะมีความบางหน่อย ไม่ได้กลบสีปากมิดอะไรมากเพราะเค้าเน้นให้ความชุ่มชื้นและสวยเป็นธรรมชาติ ตัวนี้มีคอลลาเจน, HYA 4 ชนิด, Vitamin E,Manuka Honey Extract, Vitamin C และ Argan Oil สารสกัดแต่ละตัวช่วยทำให้ปากดูอวบอิ่มน่าจุ้บในทันที ใครปากแห้ง เป็นขุย ทาลิปอะไรก็ตกร่องคือต้องมาจัดตัวนี้ด่วน ๆ และแน่นอนว่าเค้าเป็นลิปสายมูเค้าจึงมีมวลสารที่ผ่านการปลุกเสกแล้วผสมลงไปด้วย แต่ไม่ได้ก่อให้เกิดความระคายเคืองอะไรนะคะ ทาได้ปกติเลยจ้าา

ด้วยความที่น้องลิปยิปซีรุ่นนี้เค้าเนื้อนุ่มนิ่มพอตัว ทางแบรนด์เลยย้ำมาก ๆ ว่าให้ เก็บไว้ในที่แห้งและไม่ร้อน เพราะน้องอาจเกิดเหตุระทึกไม่สามารถหมุนกลับได้นะจ๊ะ และความซนของดิชั้นในฐานะผู้ที่ต้องรีวิวก็คือลองหมุนทีละนิดและลองหมุนกลับดูจ้ะ สรุปน้องก็หมุนกลับมาได้นะพส. แต่ก็เชื่อแบรนด์เค้าไว้ดีกว่าเนาะ หมุนทีละน้อย ๆ จะได้ใช้ได้นาน ๆ นะะ ^^



ลิปยิปซี HYA Glow สีไหนสวย ?


รีวิวเนื้อสัมผัสลิปกระแต ลิปยิปซี สี The Sun

มาเริ่มรีวิวกันที่ ลิปกระแต ลิปยิปซี HYA Glow สี The Sun ก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เค้าจะเป็นสีส้มชานม ตุ่น ๆ นัว ๆ สำหรับคนที่เลิปลิปสีส้มที่ไม่ได้ส้มปรี๊ด แต่เป็นส้มออกไปทางโทนส้มนู้ดม่วนอกม่วนใจ จะต้องชอบแน่นอน เพราะเค้าทำสีมาได้สวยดี ให้ลุคสุภาพ ไปขายงาน ไปพบลูกค้าเรียกยอดสัก 100 ล้าน อะไรแบบน้านน สำหรับสี The Sun นี่มองว่าผิวขาวทาแล้วสวย ผิวสองสีทาแล้วดูมีอะไร ดูฝอ ดูละมุน เริ่ด!

รีวิวเนื้อสัมผัสลิปกระแต ลิปยิปซี สี The Moon

ต่อกันที่ ลิปกระแต ลิปยิปซี HYA Glow สี The Moon ตัวนี้เค้าเป็นลิปสีชมพูนู้ดที่แบบว้าวมากนะ เพราะเค้าทำเฉดสีมาได้แพงเหมือนลิปเค้าเตอร์แบรนด์สุด ๆ เป็นฟีลชมพูนม ๆ ชมพูธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทาไรนะคะ Make up no make up ปากอมชมพูเพราะคุณแม่ให้ทานมะเขือเทศเยอะ ส่วนที่ปากวาวพอดีว่าดื่มน้ำวันละ 8 แก้วตั้งแต่เด็ก คือทาแล้วให้มู้ดความเป็นเป็นสาวซอฟต์หวานสุขภาพดีทันที สีแบบนี้คือเอาไว้ทาตอนออกไปพบไอ่ต้าวที่พระแม่ลักษมีมาประทานมาให้แหละ ><

รีวิวเนื้อสัมผัสลิปกระแต ลิปยิปซี สี The Star

และตัวสุดท้าย ลิปกระแต ลิปยิปซี HYA Glow สี The Star จะไปเป็นดาวโดดเด่นเป็นตัวแม่สุด ๆ เพราะเค้าแดงจริง แดงไม่เกรงใจ 2 สีก่อนหน้าที่มาโทนนู้ดเลย แต่นอกเหนือจากความแดงก็คืออะไรคะ ความส๊วยยยหลังจากที่เกลี่ยน้องแล้วนั่นเอง เพราะเค้าไม่ได้แดงเอาเป็นเอาตายฟาดได้ฟาด แต่เป็นฟีลแดงระเรื่อเหมือนเพิ่งโดนจุ้บมา (เย้ย) เอาเป็นว่าแดงแบบคนเลือดฝาด เลือดสูบฉีดดี ทาสีนี้ไปหาใครบอกเลยว่า knock everything จ้า ~



พิกัดสั่งซื้อ ลิปกระแต ลิปยิปซี HYA Glow ทั้ง 3 สี

ปริมาณ 4 g. ราคาปกติ 590 บาท โปรโมชั่นเพียง 378 บาท
พิกัดสั่งซื้อลิปกระแต ลิปยิปซี ทั้ง 3 สี

สำหรับคนที่อยากสั่ง ลิปสายมูอย่างลิปยิปซี HYA Glow ทั้ง 3 สี ก็สามารถไปกดใส่ตะกร้าได้ที่ Lazada หรือ จิ้มที่นี่ จ้า ♥ ของแท้ ราคาหลักร้อยแต่สวยหลักพัน ทาได้ทั้งวันจริง ๆ

สาวกแอปน้ำเงินบอกเลยว่า เปิดใช้ Lazada Wallet ตอนนี้คือคุ้มสุด ช่วยให้ช็อปง่าย แถมได้คูปองทุกวันด้วย สั่งปุ๊บ จ่ายปั๊บรอรับของที่บ้านแบบชิล ๆ เลยจ้า 
เพียงเข้าแอป Lazada เปิดใช้งาน Wallet > สแกนบัตรประชาชน > สแกนหน้า > กรอกข้อมูล เท่านี้ก็ช็อปลื่นไหล ไม่มีสะดุดแล้วว ทุกครั้งที่สั่งของ อย่าลืมชำระผ่าน Lazada Wallet เพื่อสะสมคูปองกันนะค้า

- สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมจาก Lazada ที่นี่เลย! -


ก็จบแล้วนะคะกับรีวิว #ลิปยิปซี HYA Glow หรือลิปกระแตสายมู ที่บอกเลยว่ามูจริง ปลุกเสกจริง แถมสีสวยจริงใครที่ปากแห้งปากลอก หรือเป็นสายลิปกลอสเน้นความวาววับจับสายตาผู้คนคือต้องไปหาตำหาซื้อตามพิกัดด้านบนแล้วจ่ะ! ใครใช้แล้วชอบไม่ชอบก็มาป้ายยาต่อในคอมเม้นกันโลด ~

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
สีชัดมากค่า
22 ส.ค. 2566 เวลา 2:41 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มากค่ะ
10 พ.ค. 2566 เวลา 8:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ของมันต้องมีบ้างเเล้วค้า สวยทุกสี
9 พ.ค. 2566 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีสวยน่าใช้มากกต้องไปตำ😁
9 พ.ค. 2566 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีสวยมาก the sun คือน่าโดนมาก😄🌟🍀🌼💖
2 พ.ค. 2566 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีชัดมากจ้าา
2 พ.ค. 2566 เวลา 7:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยทุกสีเลยค่ะ
1 พ.ค. 2566 เวลา 2:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้สีThe sun อยู่เหมือนกันค่ะ ให้ความส้มแบบอ่อนๆละมุนๆ สวยมาก ที่ดือคือการ์ดที่ได้มาค่ะ ว้าวมาก🥰
30 เม.ย. 2566 เวลา 10:39 น.