How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

รีวิวโลชั่นเจ้าหญิง Jmella X Disney Princess กลิ่นหอมน่ารัก ปลุกความเป็นเจ้าหญิงในตัวคุณ!

12,264
5 พ.ค. 2566
รีวิว โลชั่นเจ้าหญิง Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Dark Orchid (Belle) Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Blossom Chu (Ariel) Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Spring Apple (Rapunzel) Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Forest Dew (Mulan)

ครีมทาผิวแพคเกจจิ้งน่ารักปุ๊กปิ๊ก รวมบรรดาเหล่าเจ้าหญิงจากดิสนีย์ทั้ง 4 สาวที่กำลังเป็นไวรัลฮอตฮิตในทุก Social อย่าง โลชั่น Jmella ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าใครใช้ก็ต้องเป็นติดอกติดใจ ด้วยความเบาสบายผิว และกลิ่นหอมละมุน น่ารักน่าหยิกเฉพาะตัวที่หอมเทียบเท่าน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์หลาย ๆ ตัวเลยน้าา ><

แต่ที่มันจี๊ดหัวใจดวงน้อย ๆ ของเค้ามากที่สุด ก็ต้องนี่เลย โลชั่นเจ้าหญิง Jmella X Disney Princess ที่เค้าดึงคาแรคเตอร์ของเจ้าหญิงดิสนีย์แต่ละคนมาทำเป็นกลิ่นของครีมทาผิวที่หอมละมุน ให้ฟีลซุกซนเป็นไอ่ต้าวตัวน้อยย้อนวัยอีกครั้ง จะมีเจ้าหญิงอะไรบ้างในคอลเลคชั่นนี้ แล้วกลิ่นไหนจะหอมสุดก็ไปดูกันเลยจ้า ~



รีวิว Jmella Disney Body Lotion


รีวิวส่วนผสมโลชั่นเจ้าหญิง Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Dark Orchid (Belle) Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Blossom Chu (Ariel) Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Spring Apple (Rapunzel) Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Forest Dew (Mulan)

โลชั่นเจ้าหญิง Jmella นอกจากความน่ารักของแพ็คเกจและเรื่องราวของเจ้าหญิงแต่ละคนที่เราอินกันแล้ว ก็ต้องยอมรับเลยว่าเค้าใส่สารสกัดที่บำรุงผิวมาโดยเฉพาะ อย่างสารสกัดสิทธิ์บัตรจากเซลล์ใบของ Adenium Obesum ที่ผลิตจากเกาหลี และสารสกัดส่วนใหญ่ที่ใช้ก็จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติอย่างน้ำมันเมล็ดดอก camellia japonica จากเกาะเชจู น้ำมันอโวคาโด วิตามิน อี และเชีย บัตเตอร์ ในทุกส่วนผสมของโลชั่น Jmella ก็จะเน้นไปที่การเข้าไปช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นล้ำลึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาเลยค่ะ โลชั่นตัวนี้เค้ามีความพิเศษอีกอย่างตรงที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ พอดีกับค่า pH ของผิวตามธรรมชาติ แถมผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว 17 ชนิด แน่นอนว่าไม่ทำให้ผิวระคายเคืองจ้า ใครผิวแห้งเสีย ผิวแห้งขาดน้ำ ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวต้องน้องเค้าไปสักขวดแล้ว ~


รีวิวโลชั่นเจ้าหญิง jmella x Disney Princess ทั้ง 4 กลิ่น


  • Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Dark Orchid (Belle)
  • Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Blossom Chu (Ariel)
  • Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Spring Apple (Rapunzel)
  • Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Forest Dew (Mulan)

Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Dark Orchid (Belle)


รีวิวโลชั่นเจ้าหญิง Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Dark Orchid (Belle)

โลชั่นเจ้าหญฺิงตัวแรกขอเริ่มที่ Dark Orchid กลิ่นของเจ้าหญิง Belle มีกลิ่นที่หอม หวาน แต่ไม่ฟุ้ง ให้ความสุขุม สุภาพ และความลึกลับ ด้วยกลิ่นของแพตชูลี่ ที่ออกแนวกลิ่นดิน กลิ่นเปลือกไม้ ผสมกับกลิ่นทรัฟเฟิล และกล้วยไม้ ที่บอกเลยว่าพอทาลงผิวไปแล้วทำให้เรานึกถึงความลึกลับน่าค้นหา ไม่หวือหวา แต่ดูมีอะไร ได้ฟีลเวทมนต์และปราสาทของเจ้าชายอสูรและเจ้าหญิงเบลล์สุด ๆ ส่วนตัวรู้สึกว่ากลิ่นหวานแบบเท่ ๆ ผู้หญิงทาได้ ผู้ชายทาไปเดทก็ดูเซ็กซี่ ใครไม่ชอบกลิ่นหวานปรี๊ดดอกไม้สุด ผลไม้จ๋า ต้องลองตัวนี้เลย!

กลิ่นหอมถูกใจ: ❤❤❤❤
หอมติดผิวทั้งวัน: ❤❤❤❤
ชุ่มชื้นผิว: ❤❤❤❤❤



Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Blossom Chu (Ariel)


รีวิวโลชั่นเจ้าหญิง Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Blossom Chu (Ariel)

โลชั่นเจ้าหญิงที่ส่วนตัวคิดว่าหอมสุดในคอลนี้ก็คือกลิ่น Blossom Chu ของเจ้าหญิงแอเรียลจ้าา น้องเค้ามีความ Feminine ชัดเจนสุด หวานนิดเปรี้ยวหน่อย กลิ่นน่ารักสดใสกำลังดี ด้วยความที่ตัวนี้เค้ามีกลิ่นผลไม้ตระกูลเรดเบอร์รี่ ดอกสวีทพี และไวท์มัสก์ที่จะไม่ได้เป็นกลิ่นอุ่น ๆ นัว หรือกลิ่นเปลือกทำให้กลิ่นจะหอม ๆ ละมุน ๆ ไม่ฉุนไม่เอียนให้เวียนหัว ทาลงไปแล้วหอมติดผิว กลิ่นสะอาด ๆ แบบฟีลลูกคุณวัยใสอะไรทำนองนั้นเลยย ใครอยากลองผิวหอมเหมือนย้อนวัยต้องลองกลิ่นเจ้าหญิงแอเรียลขวดนี้เลยจ้า ~

กลิ่นหอมถูกใจ: ❤❤❤❤❤
หอมติดผิวทั้งวัน: ❤❤❤❤
ชุ่มชื้นผิว: ❤❤❤❤❤



Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Spring Apple (Rapunzel)


รีวิวโลชั่นเจ้าหญิงJmella Disney Body Lotion กลิ่น Spring Apple (Rapunzel)

โลชั่นกลิ่นของเจ้าหญิงราพันเซล เป็นกลิ่น Spring Apple หอมสดใสซาบซ่าซุกซนตรงคาแรคเตอร์ราพันเซลสุด ๆ ตัวนี้เป็นกลิ่นหวานน่ารักและสดใสจากแอปเปิ้ล และมะกรูดที่มีความสดชื่น ผสมกับมัสก์ที่เบลนด์ให้ทุกอย่างดูกลมขึ้น กลิ่นจึงไม่เปรี้ยวไป แต่ก็ไม่หวานเกิน เหมาะกับสาว ๆ ที่บุคลิกสดใสน่าร้ากกกฟีลวัยรุ่น หรือทาในวันที่อยากให้ vibe ของตัวเองดูสดใสก็ ดมตัวทีไรก็หอมม

กลิ่นหอมถูกใจ: ❤❤❤❤
หอมติดผิวทั้งวัน: ❤❤❤
ชุ่มชื้นผิว: ❤❤❤❤❤



Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Forest Dew (Mulan)


รีวิวโลชั่นเจ้าหญิง Jmella Disney Body Lotion กลิ่น Forest Dew (Mulan)

โลชั่นเจ้าหญิงตัวสุดท้ายกับกลิ่น Forest Dew ของฮัวมู่หลาน! ตัวนี้จะมีกลิ่นที่ฉีกกว่าใครเลยด้วยความที่คาแรคเตอร์ของมู่หลานไม่ใช่เจ้าหญิงแต่แรก กลิ่นก็จะไม่หอมหวานผู้หญิงจ๋า แต่เป็นกลิ่นที่ได้จากน้ำมันระเหยโอคมอส ที่ให้ความรู้สึกเหมือนไปอยู่ท่ามกลางป่าท่ามกลางดินในธรรมชาติ มีความมัสก์เล็ก ๆ ที่ให้มู้ดความเท่ ความลึกลับ และมีเสน่ห์ เป็นกลิ่นที่แวบแรกอาจจะไม่ชอบ แต่พอทาไปนาน ๆ แล้วรู้สึกว่าน้องเค้ามีความ unique ไม่เหมือนใครดีนะ ~

กลิ่นหอมถูกใจ: ❤❤❤
หอมติดผิวทั้งวัน: ❤❤❤
ชุ่มชื้นผิว: ❤❤❤❤❤



รีวิวเนื้อสัมผัส Jmella Disney Body Lotion


รีวิวเนื้อสัมผัสโลชั่นเจ้าหญิง Jmella Disney Body Lotion

รีวิวเนื้อสัมผัสโลชั่นเจ้าหญิงทั้ง 4 สูตร มีเนื้อสัมผัสเหมือนกันเลยค่ะ คือ เป็นโลชั่นที่เข้มข้นแต่เนื้อไม่หนัก เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ แม้สารสกัดส่วนใหญ่จะมีทั้งน้ำมันและสารให้ความชุ่มชื้นแบบแน่น ๆ แต่โลชั่นเจ้าหญิงจาก Jmella ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรือรำคาญผิวเลยนะคะ กลับให้ความรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นในทันทีหลังจากที่ทามากกว่า ที่สำคัญ คือ กลิ่นหอมกลิ่นชัดติดผิวดีมากกก ขนาดทาน้อย ๆ กลิ่นหอมยังลอยออกมาเลยอ้ะะ


พิกัดสั่งซื้อโลชั่นเจ้าหญิง Jmella Disney Body Lotion


ปริมาณ 500 ml. ราคา 399 THB

ราคาและปริมาณโลชั่นเจ้าหญิง Jmella Disney Body Lotion

พิกัดสั่งซื้อ โลชั่นเจ้าหญิงทั้ง 4 สูตร บอกเลยว่ากดใส่ตะกร้าได้ที่ Lazada ในราคาพิเศษจากปกติราคา 399 บาท เหลือเพียง 329 บาท เองน้าา~ ใครเป็นสาวกเจ้าหญิงองค์ไหน ก็ไปตำกันได้เลยจ้า หอมติดทน แถมใช้ผิวนุ่มชุ่มชื้นจริง คอนเฟิร์ม!

พิกัดสั่งซื้อ: Lazada



ก็จบแล้วค่ากับรีวิวโลชั่นเจ้าหญิงจาก Jmella แบรนด์เกาหลีที่น่าลองอีกแบรนด์ ใครเคยใช้กลิ่นไหนแล้วบ้าง มาคอมเมนท์แนะนำ หรือจะป้ายยายืนยันความหอมกันได้ที่คอมเมนท์เลยน้าา :D
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจมากค่ะ
2 มิ.ย. 2566 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ว้าว
10 พ.ค. 2566 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เเพ็คเกจน่ารักกินขาดมากกกกก
9 พ.ค. 2566 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองทุกสีทุกเจ้าหญิงเลย น่ารักไม่ไหว😃🌟🌼🍀❤️
8 พ.ค. 2566 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
7 พ.ค. 2566 เวลา 6:09 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้ก็น่าลอง
5 พ.ค. 2566 เวลา 14:37 น.