ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี
ทริคความงาม

11 แชมพูสมุนไพรน่าลอง ลดผมร่วง อ่อนโยน ช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะ

255
21 มิ.ย. 2567
แชมพูสมุนไพร ยี่ห้อไหนดี

11 แชมพูสมุนไพร ยี่ห้อไหนดี


แชมพูสมุนไพรยี่ห้อไหนดี? ใช้แล้วเส้นผมไม่แห้งกระด้าง บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ทำความสะอาดลดการคันและสิ่งสกปรกตกค้าง และอ่อนโยน ผสานการบำรุงจากธรรมชาติใช้แล้วสดชื่นสบายผม ใครยังไม่เปิดใจให้น้อง ๆ แชมพูสมุนไพรลองไปดูข้อดีของแชมพูสมุนไพรกันก่อนเลย

ข้อดีของแชมพูสมุนไพร

  • ได้พักเส้นผมจากสารเคมี ไม่ว่าจะเป็นการทำสีผม ยืดผม หรือดัดผมเป็นประจำก็จะทำให้เกิดสารเคมีสะสมบนหนังศีรษะได้
  • บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสารสกัดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นผู้มีปัญหาเส้นผมหรือสภาพผมปกติก็สามารถใช้แชมพูสมุนไพรได้ โดยเลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของตัวเอง
  • อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ แชมพูสมุนไพรมีความอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ช่วยลดปัญหาการแพ้แชมพูสำหรับผู้แพ้ส่วนผสมจากแชมพูทั่วไป

ผมร่วงเลือกใช้แชมพูสมุนไพรแบบไหนดี

  • เลือกแชมพูที่เสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผม ช่วยบำรุงหนังศีรษะและรากผมให้แข็งแรงมากขึ้น
  • เลือกแชมพูที่มีส่วนผสมธรรมชาติที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงอย่าง ขิง โสม อัญชัน ใบบัวบก มะกรูด เป็นต้น
  • เลือกแชมพูที่มีค่า pH เป็นกลาง ไม่ทำให้เกิดการะคายเคืองหรือทำให้หนังศีรษะเสียสมดุลหรือแห้งจนเกินไป

11 แชมพูสมุนไพร ยี่ห้อไหนดี



แชมพูสมุนไพร Kaff & Co. Kaffir Lime Essential Oil Shampoo

มาเริ่มกันที่แบรนด์แรกกันเลยค่ะ กับแชมพูสมุนไพรจาก Kaff & Co. บำรุงเส้นผมให้แข็งแรงนุ่มลื่นด้วยส่วนผสมจากน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น ช่วยลดปัญหาหนังศีรษะมันง่าย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหารังแคและอาการคันศีรษะเลย เค้าเป็น แชมพูสมุนไพรแก้ผมร่วงที่ไม่ทำให้ผมแห้งกระด้าง ส่วนผสมของมะกรูดช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี เนื้อสัมผัสเป็นเจลใส ๆ ตอนใช้จะให้ความรู้สึกเย็นศีรษะ และมาพร้อมกลิ่นหอมมะกรูดอ่อน ๆ ชวนผ่อนคลาย หากใช้ต่อเนื่องจะทำให้เส้นผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ราคา : 215 บาท / 150 ml., 380 บาท / 300 ml.
ข้อดี : ลดหนังศีรษะมัน อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ
พิกัด : Kaff & coShopeeLazadaCentral



แชมพูสมุนไพร Aveda Invati Advanced Exfoliating Shampoo

แชมพูสมุนไพรลดผมร่วงจาก Aveda ส่วนผสมจากธรรมชาติ 95% ช่วยลดผมร่วงได้ดี สารสกัดจากเปลือกส้มแทงเจอรีน และ Knotweed ญี่ปุ่น เสริมความแข็งแรงให้เส้นผม ผสานกรดซาลิไซลิกจากต้น Wintergreen มะขามป้อม ขมิ้น และโสมมาช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ เหมาะกับคนที่มีหนังศีรษะมันง่าย เค้าเป็นสูตรวีแกน ไม่มีซิลิโคน กลิ่นออกแนวออร์แกนิกสระแล้วสดชื่น ผมแข็งแรงแบบจึ้ง

ราคา : 1,620 บาท / 200 ml., 5,580 บาท / 1,000 ml.
ข้อดี : สูตรวีแกน ช่วยลดผมร่วงได้ดี
พิกัด : LazadaKonvyCentral



แชมพูสมุนไพร Yves Rocher Anti-Hair Loss With White Lupin Fortifying Shampoo

แชมพูสมุนไพรแก้ผมร่วงโดยเฉพาะ ลดปัญหาเส้นผมเปราะขาดง่าย ใครมีปัญหาผมร่วง เส้นผมไม่แข็งแรงต้องลองเลย และเค้ายังเป็นแชมพูสมุนไพรสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 98% และไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนด้วย ใช้แล้วผมไม่มันไว เนื้อแชมพูสีขาวมุก ฟองเยอะกำลังดีให้กลิ่นแบบธรรมชาติ

ราคา : 349 บาท. / 300 ml.
ข้อดี : ลดปัญหาผมร่วง ส่วนผสมธรรมชาติ 98%
พิกัด : Shopee, LazadaKonvy


  • Dok Bua Ku Butterfly Pea Herbal Shampoo


แชมพูสมุนไพร Dok Bua Ku Butterfly Pea Herbal Shampoo

แชมพูสมุนไพรจากดอกบัวคู่ เค้ามีให้เลือกหลายสูตรมาก ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผมร่วงแนะนำเป็นสูตรอัญชันสีม่วงเลยน้า เค้าจะช่วยเรื่องการบำรุงให้ความชุ่มชื้นเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรทั้งอัญชัน ใบฝรั่ง และน้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดมะรุม ทำให้ผมมีน้ำหนักนุ่มลื่น ใช้แล้วผมไม่แห้งกระด้าง

ราคา : 79 บาท / 200 ml., 176 บาท / 450 ml.
ข้อดี : ลดผมร่วง บำรุงเส้นผมให้เงางาม
พิกัด : ShopeeLazada



แชมพูสมุนไพร Kokliang Herbal Shampoo Original

แชมพูสมุนไพรก๊กเลี้ยง ความสมุนไพรจัดเต็มมาก มีส่วนผสมจากรากโสม บัวหิมะ พิมเสน ไข่มุก และชามะลิ บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะแบบจัดเต็ม ตอนใช้จะรู้สึกเย็น ๆ สบายหนังศีรษะ กลิ่นเค้ามาแบบสมุนไพรเลย เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารังแค ผมขาดหลุดร่วง ใครเป็นสายแชมพูสมุนไพรจ๋า ๆ ต้องลองเลย

ราคา : 45 บาท / 200 ml.
ข้อดี : บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะจากสมุนไพรจีน
พิกัด : KokliangShopeeLazadaKonvy



แชมพูสมุนไพร AloEx Original Shampoo

แชมพูสมุนไพรลดผมร่วงที่ใช้ได้เลยไม่ต้องรอให้มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ใช้บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดปัญหาผมร่วงและลดปัญหารังแค ทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างหมดจด อ่อนโยนต่อหนังศีระษะ มีส่วนผสมจากสมุนไพรออร์แกนิกทั้งสมุนไพรไทย จีน และอินเดียกว่า 30 ชนิด

ราคา : 680 บาท / 200 ml.
ข้อดี : บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยสมุนไพรกว่า 30 ชนิด
พิกัด : ShopeeLazadaWatsonsKonvy



แชมพูสมุนไพร Khaokho Talaypu Leech Lime & Centella Herbal Shampoo

แชมพูสมุนไพรลดผมร่วงสูตรมะกรูดและใบบัวบก ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% บำรุงเส้นผมและรากผมให้แข็งแรง ทำความสะอาดหนังศีรษะได้หมดจด ไม่มีสารเคมีอันตราย 9 ชนิดและไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนด้วย เนื้อแชมพูเป็นเนื้อใส สระผมแล้วให้ความเย็นสบายหนังศีรษะ ให้ฟองไม่เยอะมาก มีกลิ่นมะกรูดหอมอ่อน ๆ เป็นแชมพูสมุนไพรแบรนด์ไทยที่อยากให้ได้ลอง

ราคา : 89 บาท / 180 ml., 159 บาท / 320 ml.
ข้อดี : ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% สบายหนังศีรษะ
พิกัด : Shopee, LazadaBig C 



แชมพูสมุนไพร Daeng Gi Meo Ri Jingi Anti-Hair Loss Shampoo

ข้ามฝั่งไปเกาหลีกันบ้างค่ะกับแชมพูสมุนไพร Daeng Gi Meo Ri สารสกัดจากรากโสมเข้มข้น จากตำราเกาหลี สูตรสำหรับแก้ปัญหาผมหลุดร่วงง่าย มี Ginsenoside ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสมุนไพรอย่างดอกเก็กฮวย โกฐขี้แมว ใบทูจา จิงจูฉ่าย และเปลือกมัลเบอร์รี่ เนื้อแชมพูเค้าเป็นสีน้ำตาลสระผมแล้วให้ความสดชื่น กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนแต่ได้ฟีลแชมพูสมุนไพรเลย

ราคา : 1,090 บาท / 300 ml., 1,490 บาท / 500 ml.
ข้อดี : สระผมสะอาดสดชื่น สมุนไพรเข้มข้น 6 ชนิด
พิกัด : ShopeeLazadaKonvy


  • The history of Whoo WHOO Spa Essence Shampoo


แชมพูสมุนไพร The history of Whoo WHOO Spa Essence Shampoo

ต่อด้วยแชมพูสมุนไพรที่มาจากฝั่งเกาหลีกันอีกแล้วค่ะ เค้าใช้สมุนไพรจากราชสำนักช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาดสดชื่น ลดสิ่งสกปรกตกค้างและการคันหนังศีรษะได้ดีใครมองหาแชมพูสมุนไพรยี่ห้อไหนดีสระสะอาดและเส้นผมแข็งแรง แบรนด์นี้ก็เหมาะเลยแหละ ใช้แล้วผมนุ่มลื่น ไม่แห้งแข็งกระด้าง มีกลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น

ราคา : 1,090 บาท / 350 ml.
ข้อดี : สระผมสะอาด บำรุงผมแข็งแรงนุ่มลื่น
พิกัด : Central


แชมพูสมุนไพร Ryo Hair Loss Expert Care Shampoo

ต่อเนื่องกันที่แชมพูสมุนไพรจากโสมเกาหลีกันอีกแบรนด์ค่า แชมพูลดผมร่วงที่ราคาย่อมเยา บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสารสกัดจากโสม ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ลดอาการคันและรังแคบนหนังศีรษะ สูตรสีม่วงเพื่อชาวผมมัน หนังศีรษะมันง่าย มีสารสกัดจากสนเข็มช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะ เนื้อแชมพูสีเหลืองใส หอมกลิ่นโสมเข้มข้น หลังสระผมแล้วไม่ทำให้ผมแห้งด้วยน้า

ราคา : 585 บาท / 499 ml.
ข้อดี : ลดผมร่วง บำรุงผมด้วยโสมเข้มข้น
พิกัด : ShopeeLazada


  • Common Ground - Anti-Thinning Shampoo Rosemary & Bergamot


แชมพูสมุนไพร Common Ground - Anti-Thinning Shampoo Rosemary & Bergamot

ปิดท้ายแชมพูสมุนไพรยี่ห้อไหนดีกันไปด้วยแชมพูลดผมร่วงจาก Common Ground ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง เสริมสร้างเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมจากเปลือกต้นคีโนอินเดียและโสมเปรู เค้าเป็นแชมพูสูตรอ่อนโยน ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ เนื้อแชมพูเป็นสีใส ให้ฟองไม่เยอะ ใครผมยาวก็ต้องชะโลมเยอะนิดนึง

ราคา : 590 บาท / 500 ml.
ข้อดี : ลดผมร่วง ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน
พิกัด : ShopeeLazadaKonvyBeautrium

จบกันไปแล้วกับแชมพูสมุนไพรทั้ง 11 แบรนด์ ช่วยแก้ปัญหาเส้นผมทั้งผมร่วง ผมมัน และลดรังแค ใครคันศีรษะบ่อย ๆ ทำเคมีเป็นประจำมาพักเส้นผมและหนังศีรษะกันด้วยแชมพูสมุนไพรกันได้เลย ทั้งช่วยบำรุงเส้นผมและยังอ่อนโยน ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดยิ่งปัง

รวม 11 ครีมนวดผมยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วผมนุ่ม หอมติดทนยาวนานข้ามวัน ใช้บำรุงผมให้มีน้ำหนัก ลดการชี้ฟูหลังสระผม

ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกCEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด! ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 มิ.ย. - 6 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 2/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS