เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
รีวิว

รีวิว ardermis Super Concentrate Gen.II เซรั่มไบโอเปปไทด์ ลดริ้วรอย เพื่อผิวอ่อนวัยจนสัมผัสได้

4,222
6 ส.ค. 2567
รีวิว ardermis Super Concentrate Gen.II

     ผิวมีริ้วรอย เกิดจากปัจจัยภายใน เช่น กรรมพันธุ์และอายุ เมื่ออายุมากขึ้น ทำให้ร่างกายผลิตสารที่ช่วยให้ผิวหนังเต่งตึงอย่าง อิลาสติน กรดไฮยาลูรอน หรือคอลลาเจน ได้น้อยลง จะทำยังไงให้ผิวกลับมาดูอิ่มเอิบ ฉ่ำน้ำ และเติมร่องริ้วรอยให้ดูจางลง ก็ต้องลอง เซรั่มไบโอเปปไทด์เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์จาก ardermis แล้วล่ะ เพราะเขายืนหนึ่งเรื่องการดูแลผิวล้ำลึกถึงต้นตอของปัญหาโครงสร้างผิว เพื่อผิวดูสุขภาพดีและดูนิ่มเด้ง ให้ผิวดูเด็กกว่าที่เคย

     แต่ก่อนจะไปดูรีวิวเต็ม ๆ ไปทำความเข้าใจกันก่อนดีกว่าว่า ทำไมผิวของเราถึงต้องการ “เปปไทด์” ในการบำรุงและฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี เจ้าเปปไทด์เนี่ยมีประโยชน์ต่อผิวและร่างกายขนาดไหนกันนะ?



Peptides คืออะไร?


เปปไทด์ คืออะไร

     Peptides หรือ เปปไทด์ คือ โมเลกุลกรดอะมิโนที่เรียงร้อยต่อกันเหมือนสายโซ่จนเกิดเป็นโมเลกุลของโปรตีน ที่ทำหน้าที่สำคัญในการกระตุ้นเซลล์ต่าง ๆ ให้ผลิตสารที่ดีต่อร่างกาย อย่างเช่น คอลลาเจน เพื่อให้โครงสร้างหลักของผิวอย่างคอลลาเจนและอิลาสตินยังจับตัวกันได้ดี เพื่อให้ผิว ยืดหยุ่น ชุ่มชื้น เรียบเนียน

     นอกจากนี้เปปไทด์ยังมีหลากหลายชนิด และมีประโยชน์อีกมายมาย อย่างการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ต่อต้านการอักเสบของผิว รวมถึงมีส่วนช่วยเรื่องผิวและกระตุ้นให้เส้นผมเติบโตได้มากขึ้น เปปไทด์ จึงถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายทั้งในสกินแคร์ อาหารเสริม และคลินิกความสวยความงาม

     เพราะแบบนี้นี่แหละ สาว ๆ ในวัย 30+ หรือผู้ที่เริ่มมีริ้วรอยก่อนวัย จึงควรเลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของเปปไทด์ เพื่อการเสริมสร้างเกราะปกป้องผิว และเสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรงและอุ้มน้ำมากยิ่งขึ้นเพื่อผิวดูสุขภาพดี อ่อนกว่าวัย และพร้อมรับทุกการบำรุงอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ!

     พูดมาขนาดนี้แล้ว งั้นเราไปดูรีวิวของตัวเอกของเราในวันนี้เลย อย่าง เซรั่ม ardermis Super Concentrate (Gen.II) ที่อัดแน่นไปด้วยเปปไทด์ที่ดีต่อผิวถึง 4 ชนิด จะเนื้อสัมผัสดีและน่าใช้แค่ไหน ไปดูกันเล้ยย



รีวิวเซรั่มผิวอ่อนเยาว์ ardermis Super Concentrate (Gen.II)


รีวิว ardermis Super Concentrate Gen.II

     เริ่มรีวิวเซรั่ม ardermis Super Concentrate (Gen.ll) บอกเลยว่าเขาเป็นเซรั่มแบรนด์ไทยที่มีการบุกเบิกการใช้นวัตกรรมไบโอเปปไทด์เป็นรายแรก ซึ่งเค้าวิจัยและพัฒนาไบโอเปปไทด์ให้มีประสิทธิภาพเสมือนเปปไทด์จากในร่างกายเรา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการลดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงว่าผิวดีขึ้นใน 7 วัน* และด้วยการบำรุงตั้งแต่ต้นตอของปัญหาอย่างต่อเนื่อง จะช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาผิวและริ้วรอยในระยะยาวอีกด้วย ~

*ผลการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia ในอาสาสมัคร จํานวน 22 คน อายุ 35-60 ปี โดยใช้ต่อเนื่องเช้า-เย็นเป็นเวลา 28 วัน (September, 2023)

รีวิว ardermis Super Concentrate Gen.II

     ก่อนจะไปรีวิวถึงส่วนผสมและเนื้อสัมผัส ก็ต้องบอกเลยว่าแพ็คเกจจิ้งของเขามีความเรียบหรู ลักชู ดูน่าใช้ มาพร้อมหัวปั๊มแบบที่มี applicator ควบคุมปริมาณที่พอเหมาะสำหรับการทา 1 ครั้ง ไม่ต้องเท ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ ใช้สะดวกสุด ๆ

     บอกเลยว่าเซรั่ม ardermis Super Concentrate (Gen.ll) เป็นเซรั่มที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่เริ่มมีริ้วรอย รวมถึงผู้ที่มีริ้วรอยร่องลึกแล้ว และคนที่มีผิวแพ้ง่ายจากการที่เกราะปกป้องผิวอ่อนแอลงด้วยมลภาวะและตามวัย ต้องได้ลองเซรั่มขวดนี้ เพราะเขาใส่เปปไทด์ที่ดีต่อผิวแบบอัดแน่นเต็มขวด ทั้งเติมความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยบูสต์พลังให้เกราะปกป้องผิวอีกด้วย!


รีวิวสารสกัดเซรั่มผิวอ่อนเยาว์ ardermis Super Concentrate (Gen.II)


รีวิวเนื้อสัมผัส ardermis Super Concentrate Gen.II


     สำหรับ ardermis Super Concentrate (Gen.ll) เซรั่มไบโอเปปไทด์ขวดนี้ เขามีเปปไทด์ถึง 4 ชนิด ที่เข้มข้นถึง 35 PPM ครอบคลุมการดูแลริ้วรอยที่ให้ผลลัพธ์ทั้งระยะสั้นและระยะยาว เพื่อบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ล้ำลึกถึงโครงสร้างผิว พร้อมกระชับผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ซึ่งประกอบไปด้วย

BIOPEPTIDE (ไบโอเปปไทด์) 3 ชนิด ดูแลระยะยาว
  • sH-Oligopeptide-1 (10ppm)* ช่วยซ่อมแซมเส้นใยคอลลาเจนในผิวที่เสียหาย และเติมร่องริ้วรอยให้ผิวดูเรียบเนียนอ่อนวัย
  • Copper Tripeptide-1 (10ppm) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว มีคุณสมบัติเปนสาร Anti-Oxidants บูสต์พลังให้ผิว และป้องกันการระคายเคือง
  • N-Prolyl Palmitoyl Tripeptide-56 (5ppm) เปปไทด์โมเลกุลเล็กที่ช่วยส่งสัญญาณให้เซลล์ผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินให้โครงสร้างผิวแน่นและเติมเต็มริ้วรอยให้ตื้นขึ้น
Synthetic Peptide 1 ชนิด
  • Acetyl Hexapeptide-8 (10ppm) ลดความหย่อนคล้อย พร้อมเพิ่มความกระชับ และความยืดหยุ่นผิว เพื่อริ้วรอยที่ดูจางลงอย่างชัดเจน

     นอกจากเซรั่ม ardermis Super Concentrate (Gen.ll) จะช่วยลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูให้ผิวดูอ่อนวัยแล้ว ยังมี Pre & Probiotics (Synbiotics) อย่าง Alpha Glucan Oligosaccharide และ Galactomyces Ferment Lysate ที่ช่วยสร้างสมดุลและบูสต์พลังให้เกราะป้องกันผิว มาพร้อมกับสาร Anti-Oxidant อย่าง Derivative Vitamin C และสารสกัดจากใบบัวบก เพื่อให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบและระคายเคือง พร้อมทั้งเพิ่มความไบรท์
กระจ่างใสให้ผิวดูมีออร่าหน้าเด็กอีกด้วย สารสกัดแน่นและสรรพคุณจัดเต็มขนาดนี้ ใครมีปัญหาผิวไม่กระชับ หน้าหมองไม่กระจ่างใส ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ต้องจัดน้องคนนี้ไว้เป็น Must-Have Item ในทุกรูทีนแล้วน้าา ~

รีวิว เนื้อสัมผัสเซรั่มผิวอ่อนเยาว์ ardermis Super Concentrate (Gen.II)


รีวิวเนื้อสัมผัส ardermis Super Concentrate Gen.II

     สำหรับเนื้อสัมผัสของเซรั่ม ardermis Super Concentrate (Gen.ll) ตัวนี้เขาเนื้อใส ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น อ่อนโยนมาก แล้วใครที่ชอบเซรั่มเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหน้าเหนียวมือ บอกเลยว่าตัวนี้เขาทำถึง! เพราะเนื้อสมูธ เกลี่ยทั่วใบหน้าได้ง่ายสุด ๆ

     นอกจากนี้เขายังใช้นวัตกรรรม Hydrogel Base Delivery system ในการนำส่งสารซึมเข้าสู่ผิว ที่เสริมให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้น และซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ล้ำลึกผ่านชั้นไขมันผิวได้ โดยไม่ลดประสิทธิภาพของเซรั่มลงเลย เริ่ดเว่ออ

รีวิวผลลัพธ์หลังใช้เซรั่ม ardermis Super Concentrate (Gen.II)


รีวิวเนื้อผลลัพธ์ ardermis Super Concentrate Gen.II

     หลังจากได้ใช้เซรั่ม ardermis Super Concentrate (Gen.ll) แล้ว รู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำ ดูฉ่ำขึ้น เวลาจับหน้าตัวเอง หรือลงสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ต่อแล้วคือลื่นมือสุด ๆ ริ้วรอยเล็ก ๆ ต่างก็ดูจางลง ผิวฟูขึ้น รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นด้วย ใครที่ผิวแห้ง เริ่มมีริ้วรอย อยากเติมร่องลึกให้ตื้นขึ้น ตัวนี้ค่อนข้างคุ้มค่าที่จะทดลองเลยค่ะทุกคนน ~

     และที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนขึ้นแบบนี้ เพราะการใช้ต่อเนื่อง 7 วัน และเลือกใช้เขาเป็นเซรั่มตัวแรกใน Skincare Routine เลยทุกเช้าเย็น ด้วยความที่เขามีเนื้อสัมผัสคล้ายน้ำ และชุ่มชื้นผิวค่อนข้างดีมาก ทำให้สกินแคร์ตัวต่อ ๆ ไปซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เป็นเมือกเป็นคราบให้รู้สึกเสียเซลฟ์ด้วย

     และต้องบอกว่า ปีนี้ Peptide เป็นสารที่ทรงพลังสุด ๆ เบียดๆกับ Retinol เลย ข้อดีของน้องคืออ่อนโยนไม่ระคายเคือง แนะนำคนที่มีผิวบอบบางให้ลองเปิดใจใช้ดู หรือใครที่ใช้ Retinol อยู่แล้ว ก็ใช้เสริมกันไปได้เลย เพราะเขามีงานวิจัยบอกมาว่าถ้าใช้เสริมกันจะยิ่งได้ผลลัพธืเรื่องริ้วรอยดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ ใครอยากออกจากวงการผิวแฟ่บไม่ฟู สู่วงการผิวฉ่ำอิ่มน้ำกระจ่างใส ต้องลอง!


พิกัดสั่งซื้อ เซรั่ม ardermis Super Concentrate (Gen.II)


สั่งซื้อ ardermis Super Concentrate Gen.II

     สำหรับใครที่อยากจับจองเซรั่มเปปไทด์แห่งยุคที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ภายใน 7 วัน อย่าง ardermis Super Concentrate (Gen.II) ขวดนี้ ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่พิกัดเหล่านี้เลยค่าา

ราคา&ปริมาณ: 2,300 THB / 30ml
พิกัด: Boots หรือช่องทางออนไลน์ ardermis Official Store
ช็อปออนไลน์: LazadaShopee 

     หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยชี้เป้าไอเทมลดเลือนริ้วรอยกวนใจกันได้ ด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ควบคู่กับดูแลผิวและดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ พร้อมเลือกใช้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์อย่าง ardermis Super Concentrate (Gen.II) จะได้บอกลาวงการริ้วรอยเข้าทีมหน้าเด้งหน้าเด็กแบบผิวสวยอ่อนวัยเหนือกาลเวลากันนะค้าาา ;)

#ardermis #อาร์เดอร์มิส #เซรั่มไบโอเปปไทด์ #ผู้บุกเบิกเปปไทด์เจ้าแรกในไทย #TimelessBeautifullyHealthySkin #ผิวสวยสุขภาพดีเหนือกาลเวลา
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทา8 ส่วนผสมในสกินแคร์และเครื่องสำอางที่คนท้องควรหลีกเลี่ยงคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 เซรั่มสำหรับผิวมัน รูขุมขนกว้าง ช่วยคุมมัน พร้อมลดการอุดตันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 10/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS