คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
รีวิว

รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)

5,253
14 ส.ค. 2567
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)

รีวิว 4 สูตร กันแดด ALLIE Chrono Beauty

ไม่ว่าจะทำ Activity ไหน ๆ แสงแดดและมลภาวะก็รุมเร้ารบกวนผิวของเราไม่หยุดด! การปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดจึงไม่ใช่แค่ตัวเลือก แต่เป็นไอเทมที่มีความจำเป็นสำหรับทุกคนเลยก็ว่าได้ค่ะ แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นคนชอบออกกำลังกาย ท่องเที่ยว ทำกิจกรรม ดำน้ำในทะเล หรือจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในออฟฟิศ การเลือกครีมกันแดดที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ก็เป็นอีกอย่างที่จำเป็น เพราะจะช่วยทำให้การใช้ครีมกันแดดกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

วันนี้ *Cosmenet ขอป้ายยา ครีมกันแดด 4 สูตร จากแบรนด์ ALLIE ไอเทมกันแดดยอดฮิตที่ถูกใจสาว ๆ หลายคน พร้อมเทียบข้อแตกต่างของแต่ละสูตรให้ดูแบบชัด ๆ แล้วมาเลือกกันแดดที่ใช่ตอบโจทย์ทุก Activity ในแบบที่เป็นตัวเราเองกันเล้ยย

ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+ PA++++


เจลกันแดด ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+ PA++++

เปิดประเดิมกันที่รุ่น ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX ตัวนี้เค้าเป็นกันแดดเนื้อเจลที่บอกเลยว่าถ้าใครได้ลองแล้วต้องหลงรัก…เป็นกันแดดที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ป้องกันแสงแดดได้ถึง SPF50+ PA++++ นอกจากจะปกป้องแสงแดดแล้วเค้ายังสามารถป้องกันฝุ่นละออง PM2.5 เกสรดอกไม้และมลภาวะต่าง ๆ ไม่ให้เกาะบนผิวหนังที่สำคัญมีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้น Sodium Hyaluronate

เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิวแบบสุด ๆ เหมาะกับคนที่ชอบ Activity กลางแจ้งมาก ๆ เพราะเค้าเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ช่วยลดการเสียดสี แถมเป็นมิตรต่อปะการังใครที่รักท้องทะเล ชอบท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมดำน้ำบอกเลยต้องปลื้มมม

รีวิวเนื้อ ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+ PA++++

สำหรับเจลกันแดด ALLIE รุ่นนี้บอกเลยว่าให้สัมผัสที่เนียนนุ่มมาก…ตอนที่บีบกันแดดออกมารู้สึกเลยว่าเนื้อแน่นมีความเข้มข้น แต่ทาแล้วบางเบาสบายผิว เป็นกันแดดเนื้อเจลที่เกลี่ยง่ายสุด ๆ สามารถยึดเกาะกับผิวได้ดีแนบสนิทไปกับผิว หลังทากันแดดเหมือนมีฟิล์มเคลือบบาง ๆ เพื่อลดการเสียดสี ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นขื้นผิวอิ่มฟูขึ้น ชอบตรงที่เขาไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลย อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวจริง ๆ

ราคา : 780 บาท / 90 g และ 450 บาท / 40 g
พิกัดช้อปออนไลน์Lazada Shopee Konvy Watsons Eveandboy Beautrium KIS Online


ALLIE Chrono Beauty Color Tuning UV 03 Sheer Beige SPF50+ PA++++


เมคอัพเบสกันแดด ALLIE Chrono Beauty Color Tuning UV 03 Sheer Beige SPF50+ PA++++

ต่อมาเป็นกันแดดสูตรเมคอัพเบส 03 SHEER BEIGE ที่ออกแบบมาสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยชอบแต่งหน้าแต่ยังต้องการความมั่นใจ เป็นกันแดดที่ไม่ต้องง้อเมคอัพ รับรองว่าเพียงแค่ทาน้องคนนี้ออกไปไหนก็รอด! ในส่วนของความดีย์งามคือช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เบลอรูขุมขนให้ดูเล็กลง ปกปิดรอยดำ ให้สีผิวที่เรียบเนียนเป็นธรรมชาติสุด ๆ แถมติดทนยาวนานไม่หลุด ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

แน่นอนว่าด้วยความเป็นเมคอัพเบสสำหรับคนที่กังวลเรื่องความมันใด ๆ บอกเลยว่าเค้าก็ช่วยควบคุมความมันได้ดี กันเหงื่อกันน้ำ และการเสียดสี เนื้อสัมผัสเบาสบาย ไม่เหนอะหนะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเล้ยย

รีวิวเนื้อสัมผัส ALLIE Chrono Beauty Color Tuning UV 03 Sheer Beige SPF50+ PA++++

กันแดดเมคอัพเบส ALLIE รุ่นนี้จะเป็นสีเนื้อ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เกลี่ยง่ายเนื้อบางเบา หลังจากทาแล้วจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นหนึ่งระดับ ช่วยให้ผิวเนียนขึ้นและเบลอรูขุมขนได้ดีเลยค่ะ สาว ๆที่มีรอยสิว ผิวหมอง ผิวไม่สม่ำเสมอคือเหมาะมาก ๆ เพราะเขาช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสและได้ป้องกันแสงแดดไปให้ตัวเลยย ได้ Evedaylook ที่สบาย ๆ โชว์ผิวสวยเล่นแสงแบบธรรมชาติสุด ๆ

ราคา : 690 บาท / 40 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ Lazada Shopee Konvy Watsons Eveandboy Beautrium KIS Online


ALLIE Chrono Beauty Color On Uv Cheek SPF50+ PA++++


รีวิวบลัชออนกันแดด ALLIE Chrono Beauty Color On Uv Cheek SPF50+ PA++++

มาถึงรุ่นที่ 3 ALLIE Chrono Beauty Color On UV Cheek บลัชออนกันแดด ที่มีเทคโนโลยี Color UV Veil แคปซูลที่ผสมผสาน SPF50+ และสีเข้าด้วยกัน ช่วยให้ยึดเกาะได้ดี ติดทน โดยเม็ดสีไม่รบกวนกับเมคอัพเบส ทาซ้ำระหว่างวันทับเมคอัพได้เลย ให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอเป็นธรรมชาติ บางเบาสบายผิว นอกจากนี้บลัชออนยังให้สีสวยติดทน คุมมัน ยาวนาน 8 ชั่วโมง ทนต่อเหงื่อ ความมัน และการเสียดสีได้ดีด้วยน้าา

เหมาะม๊ากกกับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าโทน Natural เพียงทาบลัชออนกันแดดในทาตอนเช้าก็ได้ลุคแก้มอิ่มสดใสตลอดวัน ไม่ว่าจะไปทำงานหรือจะไปคาเฟ่ก็มั่นใจได้งานผิวสวยระเรื่อพร้อมท้าแดดออกไปใช้ชีวิตได้อย่างสนุกในทุกกิจกรรม

มีด้วยกัน 3 สี
01 Lucent Pink : สีชมพูนม สดใส เป็นสาวหวาน ลูกคุณสุดด
02 Warm Orange : สีส้มพีช มีความบ่มแดด สวยแบบแกลม ให้ความเป็นธรรมชาติ
03 Translucent : Luster UV ไฮไลท์กันแดดสีขาว ประกายมุก เพิ่มความเปล่งประกายแบบเป็นธรรมชาติ

รีวิวสวอชเนื้อ ALLIE Chrono Beauty Color On Uv Cheek SPF50+ PA++++

บอกเลยว่าหลงบลัชออนกันแดดของ ALLIE ตัวนี้มากก ทาแล้วน่ารักละมุนสุด ๆ สีจะเป็นชมพูนม ๆ เม็ดสีแน่นชัดเบลนเข้ากับผิวได้ดี เกลี่ยง่ายมาก ๆ สีจะกลมกลืนแนบสนิทไปกับผิว ทาแล้วดูแก้มใสระเรื่อมีเลือดฝาดเป็นสวยสุขภาพดี เติมระหว่างวันได้แบบไม่เป็นคราบเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นบลัชออนกันแดดที่ถูกต้อง!


ราคา : 590 บาท / 15 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ Lazada Shopee Konvy Watsons Eveandboy Beautrium KIS Online


ALLIE Chrono Beauty Lasting Primer UV SPF50 PA++++


รีวิวไพรเมอร์กันแดด ALLIE Chrono Beauty Lasting Primer UV SPF50 PA++++

กันแดด ALLIE รุ่นที่ 4 ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ALLIE Chrono Beauty Lasting Primer UV เจลกันแดดไพรเมอร์ตัวดัง ที่ช่วยให้ผิวดูสวย ไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน เมคอัพติดทนตั้งแต่เช้าจรดเย็น ช่วยป้องกันรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ SPF50 PA++++ หลังลงกันแดดไพรเมอร์แต่งหน้าได้ไม่เป็นคราบ และเค้ายังช่วยให้การลงรองพื้นเป็นเรื่องที่ง่ายได้ความเรียบเนียนขึ้น ติดทนนาน กันแดดไพรเมอร์นี้ทาซ้ำระหว่างวันทับเมคอัพได้ไม่เป็นคราบด้วยน้า

ส่วนใครที่ผิวหน้าแห้งแคร็กแต่งหน้าไม่ติดก็หมดกังวลได้เลยจ้าา เพราะเค้าช่วยให้เมคอัพติดทนนาน พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินต่าง ๆ ได้แบบเริ่ดสุด ๆ และยังมีส่วนผสม Water Base 65% กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เนื้อชมพูใสมีประกายมุกช่วยให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใสสุขภาพดี มีความฉ่ำน้ำ เป็นแม่สาว Glass Skin สุดด!

รีวิวสวอช ALLIE Chrono Beauty Lasting Primer UV SPF50 PA++++

เป็นเจลกันแดดไพรเมอร์ที่เนื้อบางเบามากก…มีสีชมพูอ่อน ๆ ทาแล้วซึมไวสุด ๆ เกลี่ยแป๊บเดียวก็ซึมลงสู่ผิวแล้วค่ะ ให้ความรู้สึกผิวลื่น ๆ เหมือนมีฟิล์มบาง ๆ มาเคลือบบนผิว ช่วยให้ผิวดูสวยปรับสีผิวให้ดูใสขึ้น เมคอัพติดทนนาน หลังใช้รู้สึกเลยว่าเรื่องคุมมันคือเริ่ด ช่วยลดความมันระหว่างวันได้ดี ไอเลิ้ปมาก…ตอบโจทย์สาวผิวผสม-ผิวมันสุด ๆ

ราคา : 690 บาท / 25 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ Lazada Shopee Konvy Watsons Eveandboy Beautrium KIS Online


ตารางสรุป รีวิวกันแดด ALLIE ทั้ง 4 รุ่น


เปรียบเทียบ 4 สูตร เจลกันแดด ALLIE ตัวไหนดีเหมาะกับผิว

เป็นยังไงกันบ้างคะกับกันแดดทั้ง 4 รุ่นที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของ ALLIE ทางเราก็ป้ายยาไป โดนตกไป ซึ่งทุกรุ่นต่างก็มีความโดดเด่นเฉพาะในแบบของตัวเอง ทำให้รู้สึกได้ว่าสามารถใช้ได้ทุกวันและในทุกสถานการณ์จริง ๆ ส่วนสาว ๆ คนไหนเล็งไว้ก็กดใส่กระตร้ากันเลยน้าา จะออกไปท้าแดดทำกิจกรรมได้แบบมั่นใจในไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเอง…



รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)

Gel UV EX SPF50+ PA++++ 780 บาท / 90g และ 450 บาท / 40 g
Color Tuning UV Sheer Beiget SPF50+ PA++++ 690 บาท / 40g
Color On Uv Cheek SPF50+ PA++++ 590 บาท / 15g
Lasting Primer UV SPF50+ PA++++ 690 บาท / 25g

พิกัดช้อปออนไลน์Lazada Shopee Konvy Watsons Eveandboy Beautrium KIS Online

กิจกรรม รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)

กติกา
1. Log in เป็นสมาชิก *cosmenet
2. เข้าร่วมเป็น Beauty Tester และกรอกข้อมูล Account Info. ให้ครบ เพื่อมีสิทธิ์ทดลองผลิตภัณฑ์ อ่านเงื่อนไขการเป็น Beauty Tester ที่นี่
3. ลงทะเบียน 14 - 18 สิงหาคม 2567 เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม
ปุ่มลงทะเบียนกิจกรรม
4. วันที่ 19 สิงหาคม 2567 ทีมงาน *Cosmenet ส่งข้อความคอนเฟิร์มเข้าร่วมกิจกรรมผ่านแชทชมพู (หากเลยวันที่กำหนด ยังไม่ได้รับข้อความ ให้ถือว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ หรือหากใครเข้า Chat น้องชมพูไม่ได้ สามารถแจ้ง ID หรือ E-mail สมาชิก มาทาง Inbox Messenger เพื่อสอบถามทาง Facebook Page ได้นะคะ) xx ได้ Beauty Tester ครบแล้วนะคะ xx
5. สงวนสิทธิ์เฉพาะคนที่สามารถรีวิวผลิตภัณฑ์ ภายในวันที่ 14 กันยายน 2567 เท่านั้น

กิจกรรม รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)

ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ : จำนวน 50 รางวัล 1 คน / 4 รุ่น (ขนาด Mini และขนาดทดลอง)
  • ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+ PA++++ (Mini 40g.)
  • ALLIE Chrono Beauty Color Tuning UV Sheer Beiget SPF50+ PA++++ 8g.
  • ALLIE Chrono Beauty Color On Uv Cheek SPF50+ PA++++ 1g.
  • ALLIE Chrono Beauty Lasting Primer UV SPF50 PA++++ 5g.
เงื่อนไขกิจกรรม
  • กิจกรรมเริ่ม 14 สิงหาคม - 14 กันยายน 2567
  • เมื่อได้รับผลิตภัณฑ์ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบภายในวันที่ 14 กันยายน 2567
  • ผู้ที่ได้รับผลิตภัณฑ์แต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ของรางวัลมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขการพิจารณาเพื่อให้ได้รับทดลองผลิตภัณฑ์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน และคำตัดสินของทีมงาน *cosmenet เป็นที่สิ้นสุด

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทา8 ส่วนผสมในสกินแคร์และเครื่องสำอางที่คนท้องควรหลีกเลี่ยงคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 เซรั่มสำหรับผิวมัน รูขุมขนกว้าง ช่วยคุมมัน พร้อมลดการอุดตันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 11/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ใช้ดีมีหลายแบบให้เลือก เคยฟังการรีวิวบ่อยๆจนอยากได้ใช้จริงค่ะ
17 ส.ค. 2567 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองงงง
17 ส.ค. 2567 เวลา 7:03 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้ตัวบลัชเค้าชอบม้ากค่ะ อยากลองสูตรอื่นบ้างเลย ลุ้นๆ
14 ส.ค. 2567 เวลา 20:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามมม
14 ส.ค. 2567 เวลา 14:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เลิศๆๆๆ
14 ส.ค. 2567 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากๆ
14 ส.ค. 2567 เวลา 13:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
รอลุ้นค่ะ น่าลองมาก
14 ส.ค. 2567 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ลงทะเบียนแล้ว อยากลองมากเลยค่า ช่วงนี้ลงทะเบียนอะไรไปก็พลาดหมด ฮ่าๆๆ ไม่มีดวงจริงๆ
14 ส.ค. 2567 เวลา 13:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองมากเลยค่ะ ช่วงนี้น้องชมพูไม่ทักกันเลยย
14 ส.ค. 2567 เวลา 13:15 น.