How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Update Item ใหม่ที่ร้าน Sephora Thailand สำหรับ Fall 2018

1,915
18 ก.ค. 2561
     สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ cosme*net ทุกคน วันนี้จะขอพาทุกคนมาอัพเดทเทรนด์ใหม่พร้อมผลิตภัณฑ์น่าโดนจากงาน Sephora Fall 2018 Press Day กันค่ะ ขอบอกเลยว่างานนี้ตื่นตาตื่นใจกับแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟชั้นนำระดับโลกที่ทาง Sephora Thailand นำเข้ามาเป็นอย่างมาก  เพื่อเป็นการต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง เดี๋ยววันนี้ cosme*net จะพาไปดูกันว่ามีอะไรออกใหม่บ้าง และตัวไหนน่าโดน ไปกันเลย~


เริ่มกันที่ Sunday Riley แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมจากประเทศอเมริกา ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีรักษ์ธรรมชาติแห่งการบำรุงผิว สร้างสรรค์นวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและเห็นผลรวดเร็ว



------------------------------

Dr.Jart แบรนด์ดังจากเกาหลี รอบนี้พา Shake Mask และสกินแคร์มาเอาใจสาว ๆ เมืองไทย โดยตัวเด่นจะเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมเซราไมด์ให้กับผิว ให้ผิวมีสุขภาพดี เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายเป็นที่สุด!



 
------------------------------

ใครมีปัญหาเรื่องนอนไม่ค่อยหลับ หรือว่าเป็นคนหลับยาก ขอแนะนำกับแบรนด์นี้เลยค่ะ thisworks และสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่นั้น คือสเปรย์ที่จะช่วยให้คนที่มีเวลา "nap" น้อยแถมยังหลับยากอีก อยากจะรีบพักสายตาให้เร็ว เพียงฉีดสเปรย์นี้ที่หมอนก็จะช่วยให้หลับได้เร็วและลึกยิ่งขึ้น และอีกตัวที่ออกมาใหม่ก็คือมาสก์ ซึ่งนวัตกรรมเด่นก็จะเป็นตรงหัวแปรง Applicator ที่ทาจะผสมชาโคลไว้ด้วย



------------------------------

Tarte แบรนด์เครื่องสำอางสุดโปรดของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะสาว ๆ cosme*net ก็เช่นกัน  รอบนี้ Tarte มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเยอะมากกกกกกก เริ่มจากคอนซีลเลอร์ที่ re-packaging และเพิ่มเฉดสีที่มากขึ้น ตอบโจทย์ทุกเฉดสีผิวกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นคอนซีลเลอร์ที่มีเฉดสีมากที่สุดในท้องตลาดแล้ว ณ เวลานี้!




และ Tarte ก็ไม่พลาดที่จะออกแปรง limited edition สำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ด้วย และแว่วมาว่าต้องรีบไปส่อยนะจ๊ะเพราะของใกล้จะหมดแล้ว! และจะไม่พูดก็ไม่ได้สำหรับพาเลทไฮไลท์ ที่โอ๊ยยยยยยยย น่ารักมากกกก และคือมันดีย์จริง Tarte ออกพาเลทมากี่อันก็เป็น must have item ทุกชิ้นเลย


 
และอีกหนึ่งตัวสำหรับ Tarte ที่ทางแบรนด์แนะนำว่าเป็นตัวเด่นเลยก็จะยกให้กับตัวนี้ค่ะ Tarte Hydrating Primer ที่เป็นทั้งมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และไพร์เมอร์ในหนึ่งเดียว เนื้อบางเบา จะทาวันธรรมดาเป็นสกินแคร์ก็ได้ หรือจะใช้ในวันที่แต่งหน้าก่อนการลงรองพื้นเพื่อเป็นไพรเมอร์ ก็จะช่วยให้รองพื้นเรียบเนียนและติดทนนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

 ------------------------------

หากใครกำลังมองหาเซ็ตแปรงอยู่ ขอแนะนำเลย Zoeva ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ทำแปรงออกมาได้ดีมว๊ากกกกก คือเครื่องสำอางติดขึ้นมาง่าย ขนแปรงนุ่ม ไม่บาดผิว และมีให้เหลือหลากหลายตามการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ถือว่าเป็นแบรนด์แปรงแต่งหน้าที่ทาง cosme*net แนะนำเลยค่ะ
 


------------------------------

NUDESTIX อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจ ด้วยลักษณะ packaging ที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนอุปกรณ์เครื่องเขียน ทำให้พกไปโรงเรียนได้แบบเนียน ๆ และครั้งนี้กับ Nudies Tinted Blur ที่เป็นได้ทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ คอนทัวร์ สิ่งที่น่าสนใจก็คือเมื่อทาลงบนผิวแล้วจะช่วยเบลอพวกเส้นริ้ว ๆ บนหน้าของเราให้ดูตื้นขึ้นโดยที่ไม่ต้องใช้ไพรเมอร์เลย! และก็อีกตัวที่น่าสนใจก็คืออายไลเนอร์ที่หัวแปรงเป็นแบบลูกกลิ้ง เขียนง่ายมาก และกันน้ำแบบจริงจัง



------------------------------

แบรนด์ it เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ส่งตรงจากอเมริกาที่น่าสนใจในเรื่องของรองพื้น คือให้การปกปิดที่ค่อนข้างดี เนื้อเกลี่ยง่าย ให้งานผิวที่เป็น skin better ผิวยังคงความผ่องอย่างเป็นธรรมชาติ และล่าสุดออกมากับสูตร oil-free matte เอาใจสาวผิวหน้ามัน และเฉดสีที่มากขึ้นกว่าสูตรเก่าด้วยค่ะ



------------------------------

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักฟองน้ำแต่งหน้า Beauty Blender เป็นแน่ใช่มั้ยละคะ รอบนี้ออกไอเท็มใหม่ น่าโดนมาก! โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบใช้ฟองน้ำในการแต่งหน้า หรืออาจจะเป็นแปรงแต่งหน้าก็ตาม และอยากจะล้างแบบเร่งด่วน Beauty Blender ก็ออกเป็นสเปรย์ทำความสะอาดมาเพื่อตอบโจทย์ เพียงสเปรย์ลงบนฟองน้ำหรือแปรง จากนั้นใช้ทิชชู่ซับ ๆ ก็เป็นอย่างที่เห็นในรูปเลยค่ะ สะอาดเพียงไม่กี่วินาที!




------------------------------

Smashbox แบรนด์ที่เด่นในเรื่องของเครื่องสำอางจากฝั่ง Hollywood ที่ดารา เซเลปดังต่างก็เลือกใช้ และครั้งนี้ออกแปรงแต่งหน้าที่จะช่วยให้การแต่งหน้าของสาว ๆ เป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น




ผลิตภัณฑ์น่าโดนที่แนะนำสำหรับ Smashbox ก็จะเป็นไฮไลท์ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ปัดเบา ๆ จะให้ความวาวที่ลงตัว ขึ้นกล้องมาก และ packaging นี้ควรซื้อติดไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางเป็นอย่างยิ่ง


------------------------------

ถ้าพูดถึงไฮไลท์จะไม่ให้พูดถึงแบรนด์ Bacca ก็คงจะไม่ได้ เชื่อว่าเป็นอีกนึงแบรนด์ที่เป็น favorite ของใครหลาย ๆ คน และครั้งนี้ออกพาเลทที่รวมเอาทั้งแป้งปัดหน้า, ไฮไลท์ (ตัวเด่นของแบรนด์) บรัช และคอนทัวร์ไว้ในตลับเดียว!




------------------------------

แฟน "Peach" เชิญทางนี้เลยค่ะ กับแบรนด์ Too Faced ที่คราวนี้ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่เยอะมาก




------------------------------

K-Bright แบรนด์ที่ผลิตและส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี และตัวที่ cosme*net ว่าน่าสนใจมาก ๆ เลยก็คือเจ้า "วิตามินซี" เข้มข้นที่มากถึง 35% ทำให้เวลาใช้ต้องผสมกับสกินแคร์ หรือโลชั่นที่ใช้ประจำก่อนทาลงบนผิวนะคะ




------------------------------

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีสกินแคร์น่าสนใจและครั้งนี้ก็ออกมาสก์น่าตาน่ารักมากกกกกก นั้นก็คือ KENZOKI



เวลาใช้ต้องตักออกมาทั้งเจลใส ๆ และครีมข้น ๆ นะคะ และวนให้เข้ากันก่อนทาลงบนผิวหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออก คือผิวจะนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมาทันที กลิ่นก็หอมอ่อน ๆ ตามสไตล์ KENZOKI เลยค่ะ แนะนำนะสำหรับตัวนี้




นอกจากนี้ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่ เพื่อน ๆ สามารถคลิกดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ Photo Gallery ทางด้านล่าง หรือจะแวะไปลองเล่นและหาซื้อได้ที่ร้าน SEPHORA ทุกสาขาเลยค่ะ แต่รีบหน่อยน๊า เพราะบางตัวก็เป็น Limited Edition สำหรับฤดูกาลนี้เท่านั้น 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
thisworks ใช้ได้ผลจริงไหมคะ
27 ก.ค. 2562 เวลา 19:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ
20 ก.ค. 2561 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบมากค่ะ แต่ละตัวน่าใช้ทั้งนั้น
18 ก.ค. 2561 เวลา 8:27 น.