How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

แกะกล่องสกินแคร์ OLE HENRIKSEN เวอร์ชันอัปเกรดผลลัพธ์ให้จึ้งกว่าเดิม

1,930
22 ก.ย. 2565
แกะกล่องสกินแคร์ OLE HENRIKSEN เวอร์ชันอัปเกรดผลลัพธ์ให้จึ้งกว่าเดิม

          นาทีนี้ใครไม่รู้จักแบรนด์ OLE HENRIKSEN (อูล่า เอนริกสัน) ไม่ได้แล้ว ด้วยอายครีมตัวดังที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น แล้วก็ยังมีอีกหลาย ๆ คนที่มีโอกาสได้ลองใช้สกินแคร์ของเค้าแล้วก็โดนตกจนต้องไปซื้อตัวอื่น ๆ มาลองเพิ่มอีก แค่นี้ก็รู้ได้แล้วว่าสกินแคร์ของเค้าเริ่ดดดแค่ไหน
          วันนี้เราก็เลยอยากมาแกะกล่องรีวิวสำหรับสกินแคร์ไลน์ THE TRUTH เป็นเซ็ตที่จะช่วย ในเรื่องจุดด่างดำ รอยสิว และความกระจ่างใส แล้วก็จะพลาดตัวอายครีมของเค้าไปไม่ได้เลย เพราะว่าเค้าอัปเกรดความสามารถที่ให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่าเดิมอีกกก บอกเลยว่าคุณภาพ สมราคาแน่นอนน ไปดูกันเลยย~

รีวิว OLE HENRIKSEN Banana Bright Eye Crème

ปริมาณ 15 ml. ราคา 1,530

รีวิว OLE HENRIKSEN Banana Bright  Eye Crème

          อายครีม อันดับ 1 สูตรอัปเกรดใหม่! อายครีมที่ดังมาก ด้วยผลลัพธ์ที่เห็นได้ทันที ถึงความกระจ่างใสและหากใช้ต่อเนื่องในก็จะเห็นผลระยะยาวไปเลย อายครีมที่ Must have! ตัวนี้
เป็น Vegan และปราศจากน้ำหอม เรื่องแพ้หายห่วงได้เลย ทาได้ทั้งกลางวันก่อนแต่งหน้าช่วยเพิ่มความไบร์ท หรือจะทาก่อนนอน ตื่นมาแล้วใต้ตากระจ่างใสตลอดทั้งวัน เริ่ดดด

ผลลัพธ์
  • เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่รอบดวงตาในทันทีและตลอดวัน
  • เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวรอบดวงตา
  • เพิ่มความชุ่มชื้นถึง 70%
  • ช่วยให้คอนซีลเลอร์เรียบเนียนและติดทนมากขึ้น
  • เพิ่มส่วนผสมจากทองคำแท้

รีวิว OLE HENRIKSEN Barrier Booster Orange Ferment Essence

ปริมาณ 118 ml. ราคา 1,780 บาท

รีวิว OLE HENRIKSEN Barrier Booster Orange Ferment Essence

          น้ำตบ ที่ให้ความกระจ่างใสและโกลว์เป็นพิเศษ! น้ำตบกลิ่นเป็นมิตรเหมือนน้ำส้มสด เนื้อสัมผัสบางเบาแต่ทรงพลัง สามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ถึง 2 เท่าในทันที แล้วยังช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับผลิตภัณฑ์ที่จะลงในขั้นตอนถัดไป แค่ชื่อเค้าก็บ่งบอกแล้วว่ามาพร้อมกับการสร้างเกราะป้องกันผิวที่แข็งแรงอีกด้วย

รีวิว OLE HENRIKSEN Banana Bright Vitamin C Serum

ปริมาณ 30 ml. ราคา 2,720 บาท

รีวิว OLE HENRIKSEN Banana Bright Vitamin C Serum

          เซรั่มต่อต้านริ้วรอย เนื้อสัมผัสเบามาก ไม่เหนียวเนอะหนะ พร้อมวิตามินซี 15% และ PHA 5% และกรดไฮยาลูรอนิกเพื่อผิวกระจ่างใสและนุ่มเด้งมากขึ้น ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิว มีส่วนผสมระดับไอคอน Ole Glow® ทั้งวิตามินซี กรดต่าง ๆ ที่สามารถผลัดผิว และมีพิกเมนต์จากผงกล้วย Banana Powder เหมือนกับตัวอายครีม ความลับของเซรั่มตัวนี้คือ โทนสีเปรียบเสมือนผิวบ่มแดดอ่อน ๆ มอบความกระจ่างใสให้กับผิว ให้เอฟเฟกต์ที่ดูนุ่มนวล


รีวิวจบเป็นที่เรียบร้อย ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ใหม่ ๆ หรืออายครีมดี ๆ สักตัว
อยากให้ทุกคนไปลอง OLE HENRIKSEN กันนะคะ มันดีงามมากกก
  • Sephora
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลอใช้มากค่ะ
7 ธ.ค. 2565 เวลา 5:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ย. 2565 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
><
24 ก.ย. 2565 เวลา 20:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
*0*
23 ก.ย. 2565 เวลา 6:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากๆเลยค่ะ
22 ก.ย. 2565 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จัง
22 ก.ย. 2565 เวลา 9:24 น.