เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

ใหม่ล่าสุด ! แป้งผสมรองพื้น HD SKIN POWDER FOUNDATION แค่ปาด ก็ปกปิด จาก MAKE UP FOR EVER

1,944
11 เม.ย. 2566

     ก้าวกระโดดไปอีกขั้นเรื่องงานผิว เพราะล่าสุด MAKE UP FOR EVER ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มาพร้อมนวัตกรรมสร้างผิวสวยสมบูรณ์แบบได้ เพียงปาดเดียวอย่าง HD SKIN POWDER FOUNDATION งานนี้ *Cosmenet เลยไม่พลาดที่จะหยิบมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน 

MAKE UP FOR EVER HD Skin Powder Foundation



     แป้งผสมรองพื้น รุ่นใหม่ที่ออกแบบโดยเมกอัพอาร์ทติสท์มืออาชีพของ MAKE UP FOR EVER โดยเนื้อแป้งเค้าจะมีความนุ่มละมุน ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ปกปิดดีเยี่ยม สามารถจัดการเบลอรูขุมขนได้ โดยเนื้อแป้งจะแนบสนิทเนียนกริ๊บไปกับผิว แต่ยังคงความเบาบางเอาไว้ ให้ฟินนิชิ่งแบบ Natural Matter ผิวสวยแบบธรรมชาติ แถมช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวไม่ทำให้ผิวดูแห้งแตกจนเกินไปอีกด้วยนะ


     มาพร้อมพัฟ 2 ด้าน ที่สามารถมอบระดับความปกปิดที่แตกต่างกัน โดยด้านแรกจะเป็นด้าน Soft Side สำหรับใครที่ต้องการปกปิดแบบ High Coverage บอกเลยด้านนี้เอาอยู่มัด ส่วนอีกด้านจะเป็นพัฟขนนุ่ม ๆ อย่าง Fluffy Side ด้านนี้จะใช้สำหรับคนที่ต้องการปกปิดแบบกรุบกริบ สามารถใช้ใน Everyday Look ได้มอบผลลัพธ์ผิวที่ดูสวยกริ๊บไม่แพ้กัน 


     เรื่องเฉดสี บอกเลยจะผิวเฉดไหนก็ไม่หวั่น เพราะเค้ามีให้เลือกถึง 38 เฉดสี ใน 4 โทน และ 3 อันเดอร์โทน เรียกได้ว่ามีเฉดสีแบบครอบคลุม และตอบโจทย์ทุกสีผิวแบบสุด ๆ

วางขายแล้วที่ Sephora ทุกสาขา 
และช่องทางออนไลน์ Sephora.co.th จิ้มด้านล่างได้เลยย

︾︾︾︾︾
  • Sephora
What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 30/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่า
13 เม.ย. 2566 เวลา 5:06 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมาก เนื้อแป้งดูเนียนมากๆ😇🌟🌤️🦋💖
12 เม.ย. 2566 เวลา 8:11 น.