เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

ใหม่ ! dose of wisdom™ dark circle brightening eye cream ครีมบำรุงรอบดวงตาเพื่อความกระจ่างใส โดส ออฟ วิสดอม

473
30 ก.ค. 2567
ใหม่ ! dose of wisdomtm dark circle brightening eye cream
ครีมบำรุงรอบดวงตาเพื่อความกระจ่างใส

โดส ออฟ วิสดอม with patented oxygen booster technology
ด้วยเทคโนโลยีการเพิ่มออกซิเจน ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร


ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับใคร

  • มุ่งเป้าไปที่สาเหตุ 3 สามอันดับแรกของความหมองคล้ำ
    • ความเหนื่อยล้า : การขาดความชุ่มชื้น และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอบริเวณใต้ตาอาจทำให้เกิดรอยคล้ำ
    • อายุที่มากขึ้น : ระดับคอลลาเจนของผิวจะลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น และจะมองเห็นได้มากที่สุดในบริเวณรอบดวงตาที่ผิวมีความบางที่สุด ส่งผลให้เกิดรอยคล้ำ
    • เมลานินส่วนเกิน : เมลานินใต้ผิว การสะสมของเม็ดสีสีเข้มทำให้เกิดรอยคล้ำ

เรื่องราวหลังจากการเปิดตัวเซรั่มฟื้นฟูผิวที่ได้รับรางวัล dose of wisdom™ bouncy skin reactivating Serum แบรนด์ philosophy ได้ขยายแฟรนไชส์ ​​dose of wisdom™ พร้อมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ใหม่ล่าสุด dose of wisdom™ dark circle brightening eye cream ครีมบำรุงรอบดวงตาอเนกประสงค์แรกของแบรนด์ที่มุ่งเป้าไปที่รอยคล้ำทั้งหมดด้วย rapid dose science™



philosophy ขับเคลื่อนด้วยวิทยาการด้านผิวหนัง เชื่อมั่นในการมุ่งเน้นไปที่วิธีการและสาเหตุที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอัจฉริยะทำงานอย่างไร ภูมิปัญญาของแบรนด์ คือการตัดความยุ่งเหยิงเพื่อให้ผู้ใช้เกิดความเชื่อถือ โดยการเปิดเผยปรัชญาการดูแลผิวใหม่ทั้งหมด เป็นการต่อยอดจากรากฐานด้านผิวหนังของ philosophy แบรนด์นำเสนอสูตรนวัตกรรม: dermatologic wisdom™ นวัตกรรมนี้สร้างขึ้นจากการวิจัยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมานานหลายทศวรรษ โดยเป็นมากกว่าส่วนผสม แต่มุ่งเน้นไปที่ศาสตร์แห่งวิทยการการส่งมอบสารออกฤทธิ์ โดยใช้ประโยชน์จากเทคนิคสูตรที่เป็นเอกสิทธิ์ เช่น การการเอนแคปซูเลชั่น ไมโครโดส การทำเวกเตอร์ หรือการปลูกถ่ายโมเลกุล เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ด้วยนวัตกรรมที่ตรงจุด อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

ที่ philosophy เรานั่งคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และทีมนักวิทยาศาสตร์ที่มีความสามารถของเรา และคิดว่า...หากเราไม่สามารถควบคุมที่มาของรอยคล้ำได้ จะมีวิธีที่เราสามารถต่อต้าน เพื่อให้เกิดผลที่สว่างขึ้นได้หรือไม่? แล้วเราก็เกิดโมเม้นต์ 'aha' ของเราจะเป็นอย่างไรถ้าเราสามารถทำให้บริเวณใต้ดวงตากระจ่างใสขึ้นเพื่อปกปิดรอยคล้ำ ในขณะเดียวกันก็ช่วยในการผลิตคอลลาเจน และกรดไฮยาลูโรนิกตามธรรมชาติด้วย?
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 15/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS