Tytangg's profile picture

Tytangg

จำนวนรีวิว : 40 รีวิว
Bio Perfect Color Lip
BSC
Bio Perfect Color Lip
ได้รับผลิตภัณฑ์จากกิจกรรมคอสเม่ค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้รีวิวเครื่องสำอาง มือใหม่แค่ไหนดูจากสวอชสี 5555555 💗 เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อ cream ทาง่าย ให้สีชัดมากก ปาดเดียวรู้เรื่องค่ะ ส่วนตัวจะทาไปครั้งเดียวแล้วเกลี่ยเอา เพราะสีจะได้ไม่แน่นไป 💗 แพคเกจ กล่องดำ ดูสวยหรูมากกก ทำถึงงง ก้นกล่องมีรูสำหรับบอกสีด้วยค่ะ 💗 ความติดทน อยู่ทนมากกก กินข้าวก็ไม่หลุด เติมครั้งเดียวก็เอาอยู่แล้ว ทดสอบการกันน้ำก็คือยังติดผิวอยู่ เอามือถูๆก็ไม่ออก ต้องใช้ remover ถึงจะออกหมดจดค่ะ 💗 ความประทับใจ ชอบที่สุดคือ R4 ค่ะ สีแดงก่ำๆ สวยมากกก ทาอยู่สีเดียว 5555 เพราะส่วนตัวไม่ค่อยเข้ากับสีชมพูเท่าไหร่ 💗 คะแนน 5/5 ไปเรยยยยย
more
Liftactiv Specialist B3 Serum
VICHY
Liftactiv Specialist B3 Serum
ได้รับผลิตภัณฑ์จากกิจกรรมคอสเม่นะคะ ครั้งนี้รีวิวแบบจริงใจจริงจัง หน้าพังจริง สกินแคร์ก็หมด ถือโอกาสได้ใช้ VICHY LIFTACTIV SPECIALIST B3 SERUM แบบยาวๆ ✨❤️ 🍎 แพคเกจ ทรงเป็นขวดแก้วใส ในกล่องจะมีขวดแยกกับ applicator ค่ะ ก่อนใช้จะต้องถอดฝาเดิมออกแล้วใส่ applicator นี้แทน 🍎 เนื้อสัมผัส ลักษณะซีรัมทั่วไปค่ะ ใส เหลวแบบน้ำ ขอตินิดนึงที่ applicator ที่ให้มาใช้งานยาก เพราะซีรัมหยดออกมาช้า ต้องคอยบีบๆ ทิ่มๆที่มือก่อนทา จะทิ่มหน้าเลยก็ไม่ได้ เดี๋ยวถลอก เจ๊บบบ 55555555 🍎 ผลลัพธ์ ครั้งนี้ได้ทดลองใช้เป็นเวลา 7 วัน ผลลัพธ์ถือว่าเห็นผลชัดเจนมากเนื่องจากสภาพผิวเดิมมีทั้งรอยสิวใหม่ รอยแดง รอยดำ รอยสิวที่เกิดใหม่จางลงไวที่สุด ส่วนรอยดำจางลงบ้างซึ่งก็ต้องใช้ต่อเนื่องกันไป ไม่แสบหน้า ไม่แพ้ ดีเลิศเกินนน ❤️
more
Body Wash Glutaglow
Vaseline
Body Wash Glutaglow
ได้รับผลิตภัณฑ์จากการเล่นกิจกรรมของคอสเม่ค่ะ เนื่องจากว่างานเราต้องเดินทางบ่อย ทำให้ช่วงเวลาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์น้อยไปสักหน่อย ตอนนี้ก็ใช้ไปได้ 5 วันค่ะ 💜 แพคเกจ ตัว package สวยงาม หรูหรา รู้สึกว่าใช้แล้วจะต้องให้ฟีลเหมือนคุณหนูนิดๆ 55555 ขวดเป็นแบบหัวปั๊มใช้งานง่ายไม่เลอะเทอะ 💜 เนื้อสัมผัส เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมค่อนไปทางเหลว สีขุ่น มีความแวววาว โดยสูตรที่เราได้มาจะเป็นสูตรสีม่วงซึ่งจะออกประกายม่วงค่ะ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมแบบหอมมากกกกกก เหมือนยกสวนดอกไม้มาไว้ในห้องน้ำ 💜 ผลการใช้งาน เมื่อนำมาถูตัวแบบที่ไม่ใช้ใยบัวอาบน้ำ จะให้ความรู้สึกเป็นเนื้อลื่นๆเหมือนครีมอาบน้ำทั่วไป แต่ถ้าเกิดใช้ใยบัวอาบน้ำด้วยแล้วจะยิ่งฟินมาก มีฟองเยอะมาก กลิ่นก็ยิ่งฟุ้งกระจาย ทำให้หลังอาบน้ำกลิ่นตัวหอมแบบสุดๆ จนคนในบ้านทักเลยทีเดียว หลังใช้ผิวมีความนุ่ม สบายตัวค่ะ 💜 คะแนนให้ 10/10 ไปเลยย
more
Moisture Lip
BSC
Moisture Lip
ได้รับผลิตภัณฑ์มาจากกิจกรรมของคอสเมค่ะ เป็นอะไรที่ลุ้นมากเพราะไม่เคยได้เครื่องสำอางมารีวิวเลย ตอนแอดมินตอบกลับมาเรานี่แทบกรี๊ดเลยค่ะ 🤍 Package แท่งลิปสีเงินหรูหราหมาเห่า ชอบมากกก ดูเปนคนมีเงิน 5555 ในรูปเราอาจจะไม่ได้ถ่ายให้เห็นตัวแท่งเนื่องจากว่าเผลอทิ้งไว้บนรถปรากฏว่าน้องละลายค่ะ เศร้าสุดๆๆๆ 🤍 เนื้อสัมผัส ลักษณะเป็นลิปมัน ให้ความชุ่มชื้น แวววาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับบำรุงปากทั่วไป ไม่ได้เติมสีสันเหมือนเมคอัพ มีสีเล็กน้อยถ้าใครที่ชอบแต่งหน้าบางๆน่าจะถูกใจค่ะ 🤍 ความรู้สึกหลังใช้ เนื่องจากว่าเคยเจอลิปมันที่รู้สึกว้าวมากกว่านี้ แต่โดยรวมก็ไม่ได้แย่เลยค่ะ จริงๆก็ดีด้วยซ้ำ เพราะว่าให้การบำรุงที่ดีมากแต่เพราะว่าเราเป็นคนที่ปากแห้ง แตกง่ายมากๆเลยชอบลิปบาล์มที่เนื้อหนากว่านี้หรือไม่สลีปปิ้งมาสก์ไปเลย แต่ใครที่สะดวกเติมระหว่างวันน่าจะถูกใจ เพราะสีดีมากกจริงๆ
more
Eyebrow Pencil
BSC
Eyebrow Pencil
ได้รับผลิตภัณฑ์จากการร่วมกิจกรรมคอสเม่ค่ะ การรีวิวจะแบ่งเป็นหัวข้อต่างๆ ดังนี้ 🤍 แพคเกจจิ้ง สีแดงสวยมากๆค่ะ ที่เขียนคิ้วมีขนาดพอดีมือ ปลายด้านหนึ่งเป็นดินสอ อีกด้านเป็นหัวแปรงปัดคิ้ว แต่พอดีเราไม่ค่อยได้ใช้ดินสอเขียนคิ้วลักษณะนี้เท่าไหร่ เลยรู้สึกว่าจะลำบากพอสมควรเวลาต้องเหลาก่อนใช้ 🤍 คุณภาพ ลองเขียนบนหลังมือ รู้สึกไม่ค่อยติดผิวเท่าไหร่ค่ะ ต้องเขียนเน้นพอสมควร แต่ลองกับคิ้วแล้วสีติดชัดค่ะ ขอหักคะแนนเรื่องสีที่ติดแดงไปหน่อยค่ะ สีที่ได้เป็นน้ำตาลเข้ม แต่พอเขียนแล้วมีติ่งสีแดงนิดๆ เราทำผมสีน้ำตาลด้วยเลยขัดกันค่ะ 🤍 ความติดทน ให้เรื่องความติดทนค่ะ อยู่ตั้งแต่เช้าถึงเย็น ไม่หลุดไม่ไหล ใดๆคือเราเป็นคนไม่ค่อยมีเหงื่อนะคะ ชีวิตประจำวันอยู่ออฟฟิศ ใครที่ไลฟ์สไตล์แบบอื่นอาจให้รีวิวไม่ตรงกัน คะแนนโดยรวมเราให้ 3.5/5 ค่ะ ถือว่าใช้ได้ค่ะ
more
Optic White O2 Peach Osmanthus
Colgate
Optic White O2 Peach Osmanthus
แม้ว่าได้รับสินค้าจากกิจกรรมแต่เราจะรีวิวตามการใช้งานจริงเลยนะคะ 🍫 แพคเกจจิ้ง เริ่ดด เริ่ดสุดในบรรดายาสีฟันจ้าา แกะมาครั้งแรกนึกว่าโฟมล้างหน้า 5555555 ปลายหลอดเป็นฝาเปิด ใช้งานง่าย ตั้งโชว์ได้ สวยกรุบ 🍫 เนื้อสัมผัส เป็นครีมสีขาวขุ่น เนื้อเหมือนยาสีฟันทั่วไปค่ะ ได้กลิ่นหอมอ่อนๆด้วย 🍫 ความรู้สึกหลังใช้ แปรงไปสัก 10 วิ เนื้อยาสีฟันจะแตกเป็นฟองฟู่แบบซ่าๆ ให้ความรู้สึกว่าไปทำปฏิกิริยาบางอย่างกับฟัน แต่ไม่รู้สึกเสียวฟันนะคะ เราเลยพอกไว้แปปนึงแล้วค่อยบ้วน หลังแปรงรู้สึกสบายปากมากๆ สดชื่นสุดๆ จากที่ง่วงๆอยู่ก็ตื่นเลย 🍫 รีวิวหลังใช้ 10 วัน รู้สึกว่าฟันสะอาดขึ้น ขาวขึ้นแต่ไม่ได้เห็นผลชัดมากเท่ากับการไปฟอกฟัน โดยรวมถือว่าทำได้ดี ชอบค่ะ
more