รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

12 ครีมกันแดดสูตรน้ำ เนื้อบางเบา สบายผิวไม่เกิดสิวอุดตัน ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!

37,470
23 ก.พ. 2567
กันแดดสูตรน้ำ ยี่ห้อไหนดี

          อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า “แสงแดด” เป็นศัตรูตัวร้ายที่คอยทำลายผิวสวย ๆ ของเรา ด้วยเหตุนี้การทา "ครีมกันแดด" เป็นประจำทุกวันจึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามเด็ดขาดเลยค่ะ และถึงแม้จะอยู่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหนก็ต้องทาครีมกันแดดนะคะ เพราะรอบตัวของเรามีทั้งแสงสีฟ้าจากหน้าจอ และแสง UV ที่มองไม่เห็นด้วยค่าา

          วันนี้ *Cosmenet จึงได้คัด 
ครีมกันแดดสูตรน้ำ เนื้อบางเบา สบายผิว และไม่ทำเกิดสิวอุดตันมาแนะนำสาว ๆ กันค่ะ ถ้าใครไม่อยากหน้าดำก็รีบตามมาดูกันเลยค่าา~

ครีมกันแดดสูตรน้ำ สบายผิว ไม่เกิดสิวอุดตัน



วิธีเลือกครีมกันแดด

  • เลือกครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
    อันดับแรกสาว ๆ ต้องพลิกเพื่อดูส่วนผสมของครีมกันแดดทุกครั้งก่อนซื้อ โดยจะต้องเลือกครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น สารกันบูด, แอลกอฮอล์, น้ำหอม และพาราเบน เป็นต้น
  • ลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง
    - ผิวมัน : ควรเลือกกันแดดเนื้อเจล หรือเนื้อน้ำ ซึมไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่เยิ้มระหว่างวัน
    - ผิวแห้ง : ควรเลือกครีมกันแดดเนื้อครีมที่มีความเข้มข้น และมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่ควรหนีให้ไกลจากกันแดดที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เลยค่า เพราะจะทำให้ผิวแห้งไปกันใหญ่
    - ผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย : เหมาะกับครีมกันแดดเนื้อโลชั่นและเนื้อน้ำค่ะ เพราะจะไม่ทำให้หนักผิว และเกิดการอุดตันตามมา นอกจากนี้สาว ๆ จะต้องเลือกครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวกันด้วยนะคะ
  • เลือกครีมกันแดดที่สามารถกันน้ำได้
    อากาศที่ร้อนจัดอาจทำให้สาว ๆ เหงื่อออกระหว่างวัน เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกครีมกันแดดที่สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ เพื่อคงประสิทธิภาพในการกันแดดได้ยาวนานขึ้น และไม่ทำให้หน้าเป็นคราบระหว่างวันนั่นเองค่ะ
  • เลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป
    โดยค่า SPF จะเป็นตัวที่ช่วยบอกระดับการป้องกันผิวจากรังสี UVB นั่นเองค่ะ สำหรับครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 จะสามารถกรองได้ร้อยละ 97 ซึ่งช่วยป้องกันผิวไหม้จากการถูกแสงแดดทำร้าย แถมช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนังและผิวแก่กว่าวัยได้อีกด้วยค่า


วิธีใช้ครีมกันแดด


วิธีทากันแดด 2 ข้อนิ้ว

1. ทาครีมกันแดดก่อนออกแดดหรือออกจากบ้านประมาณ 15-30 นาที
2. ทาครีมกันแดดในปริมาณ 2 ข้อนิ้วมือพูน ๆ หรือ 1 กรัม (¼ ช้อนชา) เพื่อให้เพียงพอต่อการปกป้องผิวจากแสงแดดนั่นเองค่ะ
3. เพื่อประสิทธิภาพการปกป้องที่ยาวนานและต่อเนื่องควรทาครีมกันแดดซ้ำทุก 2 ชั่วโมงนะคะ
4. ปกป้องผิวหน้าแล้ว ก็ต้องอย่าลืมปกป้องผิวบริเวณลำคอ ใบหู และริมฝีปากกันด้วยนะคะ โดยแนะนำทาลิปบาล์มที่มีค่า SPF 30 เพื่อป้องกันริมฝีปากหมองคล้ำจากรังสี UV
5. ลงครีมกันแดดในลำดับสุดท้ายของการลงสกินแคร์ในตอนเช้า โดยลงก่อนแต่งหน้า และแนะนำให้รอครีมกันแดดซึมซาบเข้าสู่ผิวให้แสงสนิทก่อนนะคะ ค่อยเริ่มแต่งหน้า เพราะอาจจะทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบได้ค่า


ครีมกันแดดสูตรน้ำ สบายผิวไม่อุดตัน ยี่ห้อไหนดี?


1. Eucerin SUN HYDRO PROTECT SPF 50+ PA++++


กันแดดสูตรน้ำ Eucerin Sun Protection Hydro Protect SPF50+

          เปิดลิสต์มาด้วยครีมกันแดดสูตรน้ำ เนื้อไฮโดร Eucerin SUN HYDRO PROTECT มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยี Hydro-tech Complex ที่มอบเนื้อสัมผัสแบบไฮโดร บางเบาพิเศษ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ และไม่อุดตันผิว ที่คอนเฟิร์มแล้วจากผู้ใช้จริง 95% ยืนยันว่าเป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบาจริง สบายผิวทันทีที่ทา

บล็อกทุกแสง ปกป้องครบทุกรังสี ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า Advanced Spectral Technology สามารถปกป้องรังสี UV อย่างเต็มประสิทธิภาพทั้ง UVA,UVB และ แสงสีฟ้า สามารถใช้ได้ทุกวัน ยิ่งสายทำกิจกรรมกลางแจ้ง สายชอบออกแดดแต่กลัวผิวคล้ำ ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดเนื้อบางเบาอยู่หยิบ Eucerin ตัวนี้พกติดกระเป๋าไว้เล้ยยย~

          ราคา : 1,080 บาท / 50 ml.
          พิกัดช้อป : 
EucerinBootsEveandboyLazadaShopeeWatsons

2. ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+  PA++++


กันแดดสูตรน้ำ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+  PA++++

           ครีมกันแดดสูตรน้ำตัวดังที่บิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำ โดยเป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนม บางเบา เกลี่ยง่าย กระจายทั่วผิวสม่ำเสมอ และที่ชอบที่สุดเลยก็คือเค้ากันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ถึงขนาดเคลมว่าหลังขึ้นจากสระว่ายน้ำแล้วยังสามารถกันแดดได้นานถึง 80 นาทีเลยทีเดียวค่าา

           เนื้อของเค้ามีสีขาวคล้ายน้ำนมเลยค่ะ หลังเกลี่ยแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถแต่งหน้าได้ทันทีหลังทาไม่ต้องนั่งรอให้เสียเวลาเลยค่ะ เหมาะกับวันที่ค่อนข้างเร่งรีบสุด ๆ

          ราคา : 899 บาท / 80 ml
          พิกัดช้อป : BeautriumEveandboyWatsonsLazadaShopeeJD Central




3. Bio essence Bio-Water Sunscreen SPF50 PA+++ Hydrating


กันแดดสูตรน้ำ Bio essence Bio-Water Sunscreen SPF50 PA+++ Hydrating

           ครีมกันแดดสูตรน้ำจาก Bio essence แบรนด์ชั้นนำในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน และฮ่องกง ตอบโจทย์ผิวชาวเอเชียที่แท้ทรู! ในวัตสันจัดโปรบ่อยมาก ราคาดีเลย เป็นครีมกันแดดทาหน้าที่เนื้อบางเบา ไม่เหนียว ไม่หยาเลยค่ะ ปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA UVB และมาพร้อมส่วนผสมเด่นสูตรเฉพาะของเค้าคือ Bio Energy Complex™ ที่จะกักเก็บความชุ่มชื้นและซ่อมแซมผิวของเราให้มีพลังงานพร้อมรับการบำรุงมากขึ้น 

           ใครที่ชอบครีมกันแดดเนื้อเบาสบายผิว แต่ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีต้องลองเลย เพราะเค้ามี Hyaluronic Acid เติมเต็มและล็อกความชุ่มชื้นเอาไว้ และมาพร้อม Vitamin B3, Vitamin B5 และ Sodium Hyaluronate เข้ามาช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มเลยค่ะ ชาวผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องหวั่นเพราะผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และน้ำมันแร่ ทาแล้วหน้าไม่วอก และยังเป็นสูตร Waterproof ด้วยน้าา

          ราคา : 599 บาท / 40 ml.
          พิกัดช้อป : WatsonsLazadaShopee




4. MizuMi UV Water Serum SPF50+  PA++++


กันแดดสูตรน้ำ MizuMi UV Water Serum SPF50+  PA++++

          เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะเคยเห็นครีมกันแดดตัวนี้ผ่านตากันมาบ้างแล้วแน่ ๆ เพราะรีวิวเค้าแน่นสุด ๆ เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดสูตรน้ำอีกหนึ่งตัวที่มาแรงเลยก็ว่าได้ เค้าเป็น 100% Physical Sunscreen ทำให้มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ที่มาพร้อม SPF50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1/UVA2/UVB ซึ่งต้นเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยนั่นเอง นอกจากนี้ยังคุมมัน ลดการอุดตันด้วยนะคะ และที่ปลื้มปริ่มมาก ๆ เลยคือสามารถทาแล้วออกแดดได้เลยไม่ต้องรอถึง 20 นาที บอกได้คำเดียวเลยว่าเริ่ด!!

          เนื้อของเค้าคล้ายเซรั่มแบบน้ำ เบาบางมากกก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นกันแดดที่สามารถทาได้ทุกวันเลย แถมไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ เพราะฉะนั้นคนผิวบอบบาง เป็นสิว ไม่ต้องกังวลเรื่องอุดตันเลยสามารถใช้ได้แน่นอนค่า

          ราคา : 890 บาท / 40 g
          พิกัดช้อป : 
WatsonsLazadaShopeeKonvy




5. Za True White Ex Power Block UV


กันแดดสูตรน้ำ Za True White Ex Power Block UV

          ครีมกันแดดสูตรน้ำที่มาในขวดสีขาวสะดุดตาจากแบรนด์ ZA ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50+ PA++++ ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยค่ะ! เป็นสูตรคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราสุด ๆ แถมยังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสเพื่อปรับผิวหน้าให้สว่างขึ้น 1 ระดับ และทำให้เมคอัพติดทนขึ้นด้วยนะคะ

         ในส่วนของเนื้อสัมผัสมีสีขาวนวล เกลี่ยง่าย ซึมไว และปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทา อีกทั้งยังมีส่วนผสมของแป้งเด็กที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ไม่เหนอะหนะด้วยค่าา ใครที่ไม่ชอบกันแดดหนักผิวต้องลองตัวนี้เลยย~

          ราคา : 380 บาท / 50 ml
          พิกัดช้อป : 
Watsons




6. Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++


กันแดดสูตรน้ำ Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

          ถ้าพูดถึงครีมกันแดดต้องยกให้แบรนด์นี้เลยค่ะ สำหรับตัวที่เราหยิบมารีวิววันนี้คือ Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดสูตรน้ำ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ระดับสูงสุด และมี Hyaluronic Acid บล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยนะคะ

          เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายมากค่า เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น สาร Oxybenzone & Paraben, Oil เเละ Alcohol ที่เป็นสาเหตุของการอุดตันของสิว ในส่วนของเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวเลยค่ะ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ และ ไม่ทิ้งคราบด้วยน้าา

          ราคา : 390 บาท / 50 ml
          พิกัดช้อป : 
Banana BoatWatsonsLazadaTops




7. SHISEIDO Perfect UV Protector WetForce HydroFresh SPF50+ PA++++


กันแดดสูตรน้ำ SHISEIDO Perfect UV Protector WetForce HydroFresh SPF50+ PA++++

          ครีมกันแดดสูตรน้ำที่มาในขวดสีน้ำเงินสุดเก๋จากแบรนด์ SHISEIDO ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50+ PA++++ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเทคโนโลยี WetForce เมื่อครีมกันแดดสัมผัสน้ำหรือเหงื่อจะช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์เกาะตัวกันดียิ่งขึ้นค่าา นอกจากนี้เค้ายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่ทำให้เกิดริ้วรอยและจุดด่างดำด้วยนะคะ
 
          จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของครีมกันแดดสูตรน้ำตัวนี้คือเนื้อสัมผัสบางเบา ชุ่มน้ำ เมื่อทาแล้วให้ความรู้สึกสบายผิวและชุ่มชื้นเหมือนทาครีมบำรุงเลยค่ะ

          ราคา : 1,500 บาท / 50 ml
         พิกัดช้อป : 
JD CentralLazadaShopeeKing Power




8. L'oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF 50+ PA++++


กันแดดสูตรน้ำ L'oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF 50+ PA++++

          นอกจากแบรนด์นี้จะโด่งดังเรื่องเครื่องสำอางแล้ว ครีมกันแดดของเค้าก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลยค่ะ โดยตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ลึกถึงระดับ DNA ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมงด้วย SPF50+ /PA++++ ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เค้ายังมีส่วนประกอบของสาร Adenosine ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายลึกถึงชั้นผิวและลดเลือนริ้วรอย พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระและความเครียดด้วยวิตามิน E อีกด้วยค่าา

          เนื้อสัมผัสแบบน้ำ บางเบา ซึมลงผิวทันทีหลังทา ไม่ทำให้หน้าวอก แถมยังทำให้เมคอัพดูสวยใสขึ้นด้วยนะคะ เหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวแห้ง-ผิวผสมค่า

          ราคา : 339 บาท / 30 ml
          พิกัดช้อป : 
BeautriumCentral




9. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+  PA++++


กันแดดสูตรน้ำ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+  PA++++

          เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักครีมกันแดดตัวนี้แน่นอนค่ะ เพราะเค้าเป็นครีมกันแดดในตำนานที่มียอดขายอันดับ 1 ของแบรนด์เลยทีเดียว มาพร้อม Micro Defense นวัตกรรมขั้นสุดจากญี่ปุ่น อนุภาคเล็กช่วยปกป้องผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน ไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัยนั่นเองค่ะ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี และผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวและไม่ก่อให้เกิดสิวด้วยน้าา

         เนื้อเอสเซ้นส์สัมผัสบางเบาขั้นสุด! เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถทาทับเมคอัพได้เลยค่ะ บอกเลยว่าเป็นครีมกันแดดสูตรน้ำอีกหนึ่งตัวที่สาว ๆ ต้องตำ!

          ราคา : 650 บาท / 85 g
          พิกัดช้อป : 
LazadaShopeeBiore




10. Cute Press UV Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF50+  PA++++


กันแดดสูตรน้ำ Cute Press UV Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF50+  PA++++

          มาต่อกันที่ครีมกันแดดจาก Cute Press โดยเจ้าตัวนี้โดดเด่นด้วยความเป็นเนื้อโลชั่นสีเบส เรียกได้ว่าเป็นทั้งครีมกันแดด และรองพื้นในขวดเดียวเลยก็ว่าได้ค่ะ นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล และวิตามินซีแล้ว ยังปรับผิวให้เรียบเนียนเหมือนลงครีมรองพื้นเนื้อแมตต์ยังไงยังงั้นเลยค่าา

          ในส่วนของเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบเลยค่ะ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเยี่ยม! และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, น้ำหอม, น้ำมัน และพาราเบน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แถมยังมีมาให้เลือกถึง 4 เฉดสีที่เหมาะกับสาวไทยด้วย ได้แก่ Ivory, Light Beige, Natural Beige และ Honey Beige

          ราคา : 479 บาท / 40 ml
          พิกัดช้อป : 
LazadaShopeeJD CentralCute Press




11. Mentholatum Sunplay Super Block SPF 50 PA+++


กันแดดสูตรน้ำ Mentholatum Sunplay Super Block SPF 50 PA+++

          ครีมกันแดดสูตรน้ำจาก Mentholatum โดดเด่นด้วยเนื้อโลชั่นคงทนต่อแสง ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVA ได้มากยิ่งขึ้น โดยมีส่วนผสมของ RonaCare Ectoin และ Antileukine 6 ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากการทำร้ายของแสงแดดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายใน ให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานขึ้นด้วยค่าา

          เนื้อครีมกันแแดดมีสีขาว บางเบา ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และระคายเคืองผิวแน่นอนค่ะ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งและกิจกรรมทางน้ำสุด ๆ เลยค่า

          ราคา : 329 บาท / 35 g
          พิกัดช้อป : 
Eveandboy, ShopeeWatsons




12. La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+


กันแดดสูตรน้ำ La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+

          ปิดท้ายกันด้วยครีมกันแดดสูตรน้ำสำหรับผิวมันเป็นสิวจากแบรนด์ La Roche-Posay โดยเป็นกันแดดที่แพทย์ผิวหนังในประเทศไทยส่วนใหญ่แนะนำเลยค่า เพราะเค้าช่วยปกป้องผิวจาก UVA UVB อินฟราเรด และมลภาวะได้อย่างดีเยี่ยม แถมอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด! สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือมีปัญหาสิว

          เนื้อฟลูอิด บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เกิดคราบขาว ไม่เหนอะหนะ เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และปราศจากน้ำหอมและพาราเบนด้วยค่าา

          ราคา : 1,400 บาท / 50 ml
          พิกัดช้อป : LazadaWatsons





          ต้องบอกเลยค่ะว่า 12 ครีมกันแดดสูตรน้ำ เนื้อบางเบา สบายผิวไม่เกิดสิวอุดตัน ใช้ดีจนต้องบอกต่อ! ที่เราคัดมาฝากทุกคนในวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาครีมกันแดดสูตรน้ำบางเบา สบายผิวมาก ๆ เลยละค่ะ ถ้าชอบแบรนด์ไหนก็ไปสอยมาลองใช้กันดูนะคะ ถ้าตัวไหนดี ตัวไหนเด็ดก็อย่าลืมแวะมารีวิวด้วยน้าค้าา~

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
Biore คือที่ 1
6 พ.ย. 2566 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ย. 2566 เวลา 18:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
3 พ.ย. 2566 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองใช้
27 มี.ค. 2566 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบเอเนสซ่าค่า
21 มี.ค. 2566 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทุกตัวเลยย
20 มี.ค. 2566 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2566 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบกันแดดเนื้อแบบนี้มาก????
24 มิ.ย. 2565 เวลา 10:17 น.