รีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!
กิจกรรม

กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล

2,075
1 ก.ค. 2567

อยากติดแกรมมมม~ แต่รังแคไม่เป็นใจ! ยิ่งวันไหนใส่เสื้อดำยิ่งปวดใจ รังแคร่วงหล่นบนเสื้อเป็นจุด ๆ จนนึกว่าหิมะตกใส่ ใช้แชมพูขจัดรังแคมาก็หลายยี่ห้อ ทำยังไงงงง… รังแคก็ไม่บอกลาซักที พออยากเปิดใจลองยาแชมพูขจัดรังแคก็กังวลไปอี๊กกก กลัวจะรังแคหายแต่ระคายเคืองหนังศีรษะแทน ไหนจะกลิ่นที่แรงจนฉุนจมูก และผมก็แห้งกรอบ..

ใครอยากออกจากลูปการเป็นรังแควนซ้ำ แต่ไม่อยากใช้แชมพูยา มาทางนี้!

แค่เลือกแชมพูให้ถูก แก้ปัญหาอย่างตรงจุด ไม่ว่าจะรังแคที่มองเห็น อาการคันหนังศีรษะ และอยากฟื้นบำรุงเส้นผมไปพร้อมๆกัน ทุกคุณสมบัติที่ต้องการมีใน Vichy Dercos แชมพูขจัดรังแคขวดเขียวนี้แล้วค่า แค่เห็นชื่อแบรนด์ก็อุ่นใจได้เลยว่า นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวแล้ว ยังอ่อนโยนต่อคนที่หนังศีรษะระคายเคืองง่ายอีกด้วย


แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo

VICHY DERCOS ขวดเขียว เค้าเป็นแชมพูสูตร Anti-Dandruff ทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะ แก้ปัญหาผู้ที่มีรังแคอย่างตรงจุด มาพร้อม 4 โมเลกุลที่ได้รับแรงบันดาลใจทางการแพทย์ ที่มาช่วย ขจัดขุยรังแคที่มองเห็น ปรับสมดุลความมันบนหนังศีรษะ พร้อมฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้ชุ่มชื้น ยังช่วยป้องกันการเกิดซ้ำของรังแคอีกด้วยนะ ~

ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า "รังแคลดลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และมีประสิทธิภาพป้องกันการเกิดซ้ำ" แล้วเค้ายังเป็นสูตร Hypoallergenic ที่ปราศจากเอทิลแอลกอฮอล์ พาราเบน แม้เป็นคนที่หนังศีรษะแนวโน้มระคายเคืองง่าย ก็ใช้ได้หายห่วงค่ะ


4 โมเลกุลที่ได้รับแรงบันดาลใจทางการแพทย์
  • ซีลีเนียม ไดซัลไฟด์ ขจัดขุยของรังแคที่มองเห็นอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ซาลิไซลิก แอซิด ปรับสมดุลความมันบนหนังศีรษะอย่างตรงจุด
  • เซราไมด์ ฟื้นบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นและแข็งแรง
  • วิตามิน อี ปลอบประโลมหนังศีรษะที่บอบบางจากคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์


วิธีใช้ : เทแชมพูลงบนมือ ผสมน้ำเล็กน้อย แล้วขยี้ให้เกิดฟอง จากนั้นชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดศีรษะเบาๆให้เกิดฟองทิ้งไว้ 2 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

สำหรับคนที่มีรังแคเยอะ : สามารถสระได้ทุกวันเลย หรืออย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ จะช่วยลดปัญหารังแคได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถมป้องกันการกลับมาของรังแคอีกด้วย
หากไม่ค่อยเป็นรังแค : แต่กังวลว่าจะกลับมาเป็นอีก แนะนำให้มีติดบ้านไว้ แล้วใช้สระ 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์ เพื่อป้องกันรังแคกลับมาเป็นซ้ำค่ะ

หลังสระผมก็ควรเป่าให้แห้งทันที ไม่ปล่อยให้ผมแห้งเองจนเกิดความชื้นบนหนังศีรษะ
เพียงเท่านี้ก็บอกลารังแคได้อย่างสบายใจแล้วค่า ~


มีให้เลือก 2 ขนาด
สำหรับใครที่ไม่เคยใช้อยากทดลองก่อน เค้ามีขนาดเล็กขายด้วยนะคะ 75 ml / 299 บาท
แต่ถ้าใช้ประจำแนะนำขวดใหญ่คุ้มค่าสุด ๆ 200 ml / 550 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Watsons, Boots, EveandBoy โรงพยาบาล และร้านขายยาชั้นนำ

พิกัดชอปออนไลน์ : LazadaShopee




กติกา
  1. Log in เป็นสมาชิก *cosmenet
  2. เข้าร่วมเป็น Beauty Tester และกรอกข้อมูล Account Info. ให้ครบ เพื่อมีสิทธิ์ทดลองผลิตภัณฑ์ อ่านเงื่อนไขการเป็น Beauty Tester ที่นี่
  3. ลงทะเบียนภายในวันที่ 1 - 7 กรกฎาคม 2567 เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม



  4. วันที่ 9 กรกฎาคม ทีมงาน *Cosmenet ส่งข้อความคอนเฟิร์มเข้าร่วมกิจกรรมผ่านแชทชมพู (หากเลยวันที่กำหนด ยังไม่ได้รับข้อความ ให้ถือว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ หรือหากใครเข้า Chat น้องชมพูไม่ได้สามารถ แจ้ง ID หรือ Email สมาชิก มาทาง Inbox เพื่อสอบถามทาง Messenger ของ Facebook Page ได้นะคะ
  5. สงวนสิทธิ์เฉพาะคนที่สามารถรีวิวผลิตภัณฑ์ภายในวันที่ 31 กรกฏาคม 2567 เท่านั้น


ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo (75ml / 299 บาท)

เงื่อนไข
  • กิจกรรมเริ่ม 1 - 31 กรกฏาคม 2567
  • เมื่อได้รับผลิตภัณฑ์ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบภายในวันที่ 31 กรกฏาคม 2567
  • ผู้ที่ได้รับผลิตภัณฑ์แต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ของรางวัลมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขการพิจารณาเพื่อให้ได้รับทดลองผลิตภัณฑ์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน และคำตัดสินของทีมงาน cosmenet เป็นที่สิ้นสุด

What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 5/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากค่ะ เป็นคนที่ใช้แชมพูแล้วต้องเปลี่ยนแบรนด์ตลอด ใช้ไปสักพักรังแคบุกตลอด
4 ก.ค. 2567 เวลา 4:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อันนี้ คือสนใจมาก เห็นรีวิวกันเยอะ ว่าจะ ไปลองซื้อมาใช้อยู่ค่ะ เพราะ เรา แพ้หนักมา กำลังตัดสินใจซื้อ ยี่ห้อนี้อยู่ ขวดใหญ่ 4ร้อยกว่าบาท
ขอให้ได้ มาลองทดลอง เพื่อการตัดสินใจซื้อค่ะ
3 ก.ค. 2567 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองใช้มากเลยค่ะ
2 ก.ค. 2567 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองดีค่ะ
1 ก.ค. 2567 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สนใจค่ารังแคเยอะมว๊ากก
1 ก.ค. 2567 เวลา 12:45 น.