รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน
กิจกรรม

ง่ายไม่ไหว! “รีวิวใกล้ฉัน” ฟีเจอร์ใหม่จาก Cosmenet คัดกรองรีวิวจากคนที่เหมือนเราในหนึ่งคลิก

96
17 ต.ค. 2567
รีวิวใกล้ฉัน ฟีเจอร์ใหม่จาก Cosmenet

สาว ๆ เคยมั้ยคะ? เวลาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหรือผมแต่ละที นั่งอ่านรีวิวไปเป็นชั่วโมงแต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าเหมาะกับเราจริงมั้ย เพราะอายุ สภาพผิว สภาพผม ของคนที่มารีวิวกับเรามันต่างกันเยอะะะไปหมด

แต่จากนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปค่ะ เพราะ *Cosmenet มีฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดมาเอาใจสาว ๆ ที่ชอบค้นรีวิว เปรียบเทียบสินค้า มาช่วยย่นระยะเวลาให้เจอสินค้าที่เหมาะกับตัวเองได้ไวขึ้นแล้ว นั่นก็คือ ฟีเจอร์ "รีวิวใกล้ฉัน" นั่นเอง!

ฟีเจอร์ “รีวิวใกล้ฉัน” จาก *Cosmenet คืออะไร?


รีวิวใกล้ฉัน คือ ฟีเจอร์ที่ทำให้การค้นหาผลิตภัณฑ์ง่ายดายและตอบโจทย์สาว ๆ กว่าที่เคย เพราะสาว ๆ สามารถค้นหารีวิวจากคนที่มีอายุใกล้เคียง สภาพผิว และสภาพผมที่เหมือนเรามากที่สุดได้เลย! ลองนึกภาพดูนะคะ ถ้าเรามีผิวมันและผิวแพ้ง่าย ในวัย 30+ การได้อ่านรีวิวจากคนที่มีปัญหาแบบเดียวกัน อายุเท่ากัน ก็ช่วยให้เรามั่นใจมากขึ้นในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นั้น ๆ แถมการตัดสินใจซื้อสินค้าและหาข้อมูลสินค้าที่ตรงใจก็เลยจะไม่ใช่เรื่องที่ต้องใช้เวลานานอีกต่อไปแล้วค่าา ~

ทำไมต้องรีวิวใกล้ฉัน?


  • เจาะจงตรงใจ: สาว ๆ จะไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกอีกต่อไป เพราะเราจะได้อ่านรีวิวจากคนที่มีลักษณะใกล้เคียงกับเรา
  • ง่ายและรวดเร็ว: เพียงแค่คลิก ฟีเจอร์นี้ก็จะกรองรีวิวทั้งหมดในเว็บ Cosmenet ให้ตรงกับความต้องการของเราที่สุด
  • มั่นใจในผลลัพธ์: เมื่อเราได้ดูรีวิวจากคนที่มีปัจจัยคล้ายเรา โอกาสที่ผลิตภัณฑ์จะเหมาะสมก็ยิ่งสูงขึ้น!

ขั้นตอนการใช้ฟีเจอร์ "รีวิวใกล้ฉัน"


รีวิวใกล้ฉัน ฟีเจอร์ใหม่จาก Cosmenet

ฟีเจอร์ "รีวิวใกล้ฉัน" เนี่ย ก็ใช้งานง่ายมากค่ะ แค่ 4 ขั้นตอน สาว ๆ ก็จะได้เจอผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจ!

     1. เข้าสู่ระบบ: เริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการเข้าสู่ระบบ Cosmenet ทุกครั้งก่อนใช้งาน เพื่อให้ระบบจดจำโปรไฟล์ของสาว ๆ เช่น อายุ สภาพผิว สภาพผม ซึ่งทำให้การค้นหารีวิวนั้นสะดวก เร็ว และแม่นยำตรงกับที่ต้องการอีกด้วยค่ะ!

     2. เลือกสินค้าที่สนใจ: ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม หรือสินค้าที่มีในใจอยู่แล้ว จากนั้นเมื่อเราเข้าสู่หน้าผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ฟีเจอร์ “รีวิวใกล้ฉัน” ก็พร้อมใช้งานแล้วค่ะ!

     3. กดปุ่ม "รีวิวใกล้ฉัน": นี่คือไฮไลท์ของฟีเจอร์นี้ค่ะ! เมื่อสาว ๆ กดปุ่มดูรีวิวทั้งหมด และกด “รีวิวใกล้ฉัน” ระบบ AI จะเริ่มคัดกรองรีวิวจากฐานข้อมูลใหญ่ของ Cosmenet แล้วเลือกเฉพาะรีวิวจากคนที่มีอายุ สภาพผิว และสภาพผมที่เหมือนกันกับเราเท่านั้นมาแสดงข้อมูลให้ดู ้เพื่อช่วยให้การหาข้อมูลและตัดสินใจได้ง่ายขึ้นไปอีก!

     4. ดูรีวิวที่ตรงกับคุณ: พอ AI คัดกรองข้อมูลให้แล้ว เราก็จะเห็นรีวิวที่ตรงกับอายุ สภาพผิว สภาพผม ของตัวเองอย่างตรงเป๊ะ! ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้สาว ๆ มั่นใจขึ้นว่า ผลิตภัณฑ์ที่เรากำลังมองหานั้นมีแนวโน้มที่จะเวิร์คหรือไม่เวิร์คกับเราแบบไหน เหมือนมีเพื่อนที่มีสภาพผิวหรือปัญหาผิวเหมือนเรา มาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวให้ฟังยังไงยังงั้นเลยล่ะค่ะ!

อย่าลืม! ทุกครั้งที่สาว ๆ อยากหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ หันมาใช้ ฟีเจอร์ "รีวิวใกล้ฉัน" จะช่วยลดความยุ่งยากและเพิ่มความมั่นใจให้กับการตัดสินใจได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า บำรุงผม หรือเมคอัพต่าง ๆ สาว ๆ จะไม่ต้องกังวลอีกต่อไป แค่ลองใช้ฟีเจอร์นี้ก็ช่วยให้เลือกได้ง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ!

อย่ารอช้า ลองใช้ฟีเจอร์นี้แล้วมาแชร์ประสบการณ์กับสมาชิกคนอื่น ๆ กันเยอะ ๆ เลยนะค้าา :D

What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? แพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ดีมากเลยค่ะ
18 ต.ค. 2567 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากค่า
18 ต.ค. 2567 เวลา 0:46 น.