13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

เนสท์เล่ เปิดตัว Nestle ChocoShape เลือก กรีน เอเอฟ – โบ ธนากร เป็นพรีเซ็นเตอร์

9,285
17 ส.ค. 2554


บริษัท เนสท์เล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องดื่มและอาหารคุณภาพของไทยและของโลก เปิดตัว “เนสท์เล่ ช็อกโกเชพ” เครื่องดื่มที่ช่วยควบคุมน้ำหนัก รสโกโก้แสนอร่อย สำหรับดื่มก่อนมื้ออาหาร โดยเฉพาะมื้อเย็น เพื่อนคู่กายสาวรักสุขภาพที่ต้องการรักษารูปร่าง โดยได้เลือกหนุ่มหล่อ โบ – ธนากร ชินกูล และสาวสวยหุ่นดี กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล (กรีน เอเอฟ 5) เป็นพรีเซ็นเตอร์

...รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรก ก็สร้างความฮือฮาเสียแล้ว กับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ของ “เนสท์เล่ ช็อกโกเชพ” ณ ห้างเทสโก้ โลตัส ซีคอนสแควร์ ที่ไฮไลท์ของงานคือการเปลี่ยนภายในห้างเทสโก้ โลตัส ให้เป็นรันเวย์ โดยมีเหล่านางแบบสุดเซ็กซี่มาอวดหุ่นสวยแบบ Cocoa Body Paint หรือการเพ้นท์ตัวด้วยโกโก้บนเรือนร่างนางแบบ โดยในงานนี้ ยังมีสาวมั่นผิวสีช็อกโกแลต โอปอลล์-ปณิสรา พิมพ์ปรุ และ อีกหนึ่งสาวที่กำลังตกอยู่ในโลกสีชมพูอย่าง นาเดีย นิมิตรวาณิช มาร่วมเป็นพิธีกร



คุณศรีประภา จิงประเสริฐสุข
กล่าวว่า “เนสท์เล่ ช็อกโกเชพ คือเครื่องดื่มที่ช่วยควบคุมน้ำหนัก รสโกโก้แสนอร่อย สำหรับดื่มก่อนมื้ออาหาร โดยเฉพาะมื้อเย็น และได้เปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรก เป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในกลุ่ม เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากนับตั้งแต่ในปี 2552 ด้วยคุณสมบัติที่ โดดเด่นไม่แพ้กัน เนสท์เล่ ช็อกโกเชพ จึงเป็นอีกทางเลือกให้กับผู้บริโภคเพื่อรูปลักษณ์และบุคลิกที่ดี ทั้งนี้เราได้เลือกดารา – นักร้องสาวสวยหุ่นดีอย่าง กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล เป็นตัวแทนของสาวที่รักสุขภาพและใส่ใจในรูปลักษณ์ พร้อมด้วย ดีเจ - นักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง โบ – ธนากร ชินกูล ทำหน้าที่เป็นเสมือนพี่ชายแสนดี คอยเตือนให้ไม่ลืมดื่ม ‘เนสท์เล่ ช็อกโกเชพก่อนมื้ออาหาร โดยเฉพาะมื้อเย็น นำเสนอเรื่องราวผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด‘ดื่มก่อน...ดีนะ’ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้” คุณศรีประภากล่าว












กรีน
-อัษฏาพร สิริวัฒนะธนกุล
(กรีนเอเอฟ 5) เปิดเผยว่า
“รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ เนสท์เล่ เลือกกรีน เป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับผลิตภัณฑ์น้องใหม่อย่าง เนสท์เล่ ช็อกโกเชพ ซึ่ง เป็นเครื่องดื่มโกโก้ ที่ทั้งอร่อยและยังเป็นตัวช่วยให้แก่สาวๆ ผู้รักสุขภาพและห่วงใยรูปร่างตนเองเช่น สำหรับกรีนเองจะควบคุมน้ำหนักโดยการออกกำลังกายควบคู่ด้วย แถมตอนนี้ได้เนสท์เล่ ช็อกโกเชพ มาช่วยอีกแรง นอกจากเรื่องรูปร่างแล้ว ยังช่วยเรื่องระบบขับถ่ายด้วยนะคะ ได้ทั้งรูปร่างดี สุขภาพดีไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ”


โบ-ธนากร ชินกุล
กล่าวว่า “ต้องขอบคุณที่ ทางเนสท์เล่ ช็อกโกเชพ ได้เลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ คู่กับน้องกรีนครั้งนี้ อย่างที่เห็นในภาพยนตร์โฆษณาครับ ผมจะทำหน้าที่เป็นเสมือนพี่ชายที่หวังดีและแสนดีคอยเตือนน้องโบ ให้ไม่ลืมดื่ม เนสท์เล่ ช็อกโกเชพ ก่อนมื้ออาหาร เพราะผมห่วงใยอยากให้สาวๆ มีสุขภาพและรูปลักษณ์ที่ดี เหมือนที่เนสท์เล่ ช็อกโกเชพห่วงใยคุณไงครับ”

เนสท์เล่ ช็อกโกเชพ
ขนาด 5 ซอง ราคา 63 บาท
ขนาด 10 ซอง ราคา 120 บาท
ขนาด 15 ซอง ราคา 180 บาท

ผสานคุณค่าสารสกัดจากถั่วขาว 500 มิลลิกรัม ที่ช่วยยับยั้งการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาล และใยอาหารมากถึง 4,000 มิลลิกรัม ช่วยให้อิ่มท้องและช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น อีกทั้งยังมีไขมันต่ำและปราศจากโคเลสเตอรอล ไม่ต้องกังวลกับไขมันและน้ำตาลส่วนเกิน เพียงดื่มก่อนอาหาร 20 นาที ก็จะได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่

เนสท์เล่ ช็อกโกเชพ มีจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ ร้านไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ต

เนสท์เล่ ช็อกโกเชพ ดื่มก่อน...ดีนะ”




กด Like ให้กำลังใจทีมงานกันหน่อยนะคร๊าาาาา^^

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS