แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

“Za” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”พร้อมอัพเดทเทรนด์เมคอัพสุดฮิตสำหรับสาวเอเชีย

9,784
27 พ.ค. 2557

มาแล้วจ้าสาวๆ cosme*net กับงานสุดเทรนดี้จาก Za

"Za" (ซีเอ) เอาใจสาวๆ วัยเทรนดี้ จัดงาน "Za BEAUTY SQUARE" (ซีเอ บิวตี้ สแควร์) แนะนำพัฒนาการอีกก้าวของแบ รนด์เครื่องสำอาง ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ

"Za" (ซีเอ) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและ พัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยแนว คิด "Beauty Metropolitan Beauty" หรือ "ความงามในแบบฉบับ สาวเอเชียที่ดูทันสมัย และมีสไตล์เป็นของตัวเอง"

Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย
ภายใต้การคิดค้นและพัฒนา คุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยแนวคิด "Beauty Metropolitan Beauty" หรือ "ความงามในแบบฉบับสาวเอเชียที่ดู ทันสมัย และมีสไตล์เป็นของตัวเอง"

โดยล่าสุดได้เลือก "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" นักแสดงดาวรุ่ง ที่มีผล งานผ่านตาแฟนๆ มาแล้ว ทั้งถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบนิตยสาร และ ก้าวมารับบทนางเอกละครพร้อมกันทีเดียวถึง 2 เรื่อง มาเป็นพรี เซ็นเตอร์คนไทยคนแรก เพื่อถ่ายทอดความงามของสาว "Za" (ซี เอ) ตามแบบฉบับสาวไทย ด้วยบุคคลิกที่สดใส ร่าเริง มั่นใจ และ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ค้นหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งตรงกับ คาแรคเตอร์ของแบรนด์ "Za"

พร้อมบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ล่าสุด "Za TRUE WHITE Power Block UV" ครีมกันแดดชนิดครีม ที่ช่วยให้ ท้าทายแสงแดดได้อย่างมั่นใจ

นอกจากนี้ Za ยังมีความเป็นเทรนดี้และแฟชั่นมากขึ้น โดยวันนี้ได้ เอาทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องการมาไว้ภายในงาน ทั้งโซนแฟชั่นที่มี สไตล์ลิสมาคอยแนะนำ โซนแต่งหน้าให้สวยเฉี่ยว โซนสอน บุคลิกภาพโดยนางแบบชั้นนำ "คุณลูกหมี รัศมี" และร่วมถ่ายปกบน นิตยาสาร Za Magazine

คุณชินซัง CEO ของเราและ PR เอง ก็ได้ร่วมถ่ายภาพกับคุณ มา ซาโต้ กรรมการผู้จัดการของ บริษัท ชิเซโด้ จำกัด

พิธีกรหมวยอินเตอร์ "ได๋-ไดอาน่า" ก็มาร่วมถ่ายรูปกับเรา^^ พร้อม ปิดท้ายงานด้วยความคึกคักกับปาร์ตี้สุดมันส์จาก "ชิน-ชิน วุฒิ อินทรคูสิน" ให้สาวๆ ได้กรี๊ดสนั่น

พบ "ซีเอ ทรู ไวท์ พาวเวอร์ บล็อก ยูวี" (Za TRUE WHITE Power Block UV) และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก "Za" (ซีเอ) ได้แล้ว วันนี้ ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมติดตาม เคล็ดลับของการมีผิวสวยได้ที่
www.za-cosmetics.com

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS