เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
สาระน่ารู้

NARS FASHION NIGHT OUT WORKSHOP

6,070
3 ต.ค. 2554

NARS FASHION NIGHT OUT WORKSHOP!!!




          สวัสดีคะสาวๆ Cosme*net เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมานาวก็ได้มีโอกาสไปร่วมงาน NARS FASHION NIGHT OUT WORKSHOP!!!ที่Apex ทองหล่อซอย 8 มาคะ เลยจะเอามาแชร์ให้สาวๆได้ชมกัน^^



          วันนี้ NARS เค้าจัดอุปกรณ์ให้เราแบบจัดเต็มมากๆเลยคะ ทั้งพิกเม้น ทั้งกากเพชร กลิตเตอร์ กันสุดๆไปเลยคะ ขนตาปลอมทั้งยาว ทั้งหนาให้สะใจกันไปเลย!!! เรียกได้ว่าพร้อมท่องราตรีกันเต็มที่ไปเลยคะ



          งานนี้ NARS เค้าขนเครื่องสำอางมาให้เราได้ทดลองกันครบเซ็ทเลยทีเดียวคะ สีสันเยอะแยะมากมาย ละลานตา ชวนให้อยากลองมันซะทุกสีไปเลยคะ ที่สำคัญยังมี Makeup Artist จาก NARS มาแนะนำการแต่งหน้าในสไตล์ "FASHION NIGHT OUT" ให้สาวๆได้โดดเด่น ยามท่องราตรีอีกด้วยคะ^^



          นี่เลยคะนางแบบของเราจากหน้าโล้นๆ ใสๆ พอลองแต่งปรับลุคในสไตล์ "FASHION NIGHT OUT" แล้วเปรี้ยวได้ใจกันไปเล้ย!!!




          ทีนี่มาดู มะนาวในสไตล์ "FASHION NIGHT OUT" กันมั่ง ที่ได้พี่ Makeup Artist จาก NARS มาแปลงโฉมให้คะ ตามีเพชรด้วย ชอบมากๆเลยคะกับลุคแบบนี้ แหมวันปกติเราก็คงไม่ได้แต่งแบบนี้กันบ่อยๆเนอะ^^




          เสร็จแล้ว!!! เป็นไงมั่งคะ เปรี้ยวได้มจนาวมากๆ มะนาวชอบสัลิปสติกมากเลยอะ ดูเซ็กซี่ดี แต่เค้าใช้ผสมกันประมาณ 3 สีแน่ะคะ เสียใจจำไม่ได้ว่ามีสีอะไรมั่ง จะไปซื้อตามซะหน่อย - -"




เย้!! แต่งหน้าสวยกันทุกคนแล้ว เรามาถ่ายรูปซ้อมไปท่องราตรี Night Out!! ต่อกันคืนนี้ดีกว่า^^




          และแล้วหลังจากปรับลุคให้โฉบเฉี่ยว เปรี้ยวเก๋กันเสร็จแล้ว เราก็มาต่อกันที่ Fashion’s Night Out party @ Demo ทองหล่อ ซอย 10 กันเลยคะ สนุกสนานกันมากๆคะงานนี้ ต้องของขอบคุณ NARS นะคะ ที่มีปาร์ตี้สนุกๆและเปิดโอกาสให้เราได้ทดลองผลิตภัณฑ์คุณภาพแบบนี้คะ





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS