How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

FreshyFreeze Ice-Cream ไอศครีมสด ไขมันที่ต่ำเพื่อสาวๆ รักสุขภาพ

5,556
25 พ.ย. 2554


FreshyFreeze Ice-Cream ไอศครีมสด ไขมันที่ต่ำเพื่อสาวๆ รักสุขภาพ



          ตอนนี้หาพูดถึงไอศครีมที่กำลังมาแรง และเป็นที่นิยมมากก็คงมีหลายๆคนที่คิดถึง ไอศครีมที่ชื่อ FreshyFreeze เราจะมาอธิบายว่าทำไม FreshyFreeze เป็นไอศครีมที่กำลังเป็นที่รู้จักในขณะนี้

          เริ่มต้น FreshyFreeze Ice-Cream คืออะไร FreshyFreeze คือ ไอศครีมทำสดถ้วยต่อถ้วย หรือเค้าทำทำไอศครีมให้เรากินกันสดๆตรงนั้นเลย โดยเริ่มต้นจากการนำเบสไอศครีมสดมา ส่ส่วนผสมสด เช่น Japanese Melon, Tropical Mango(มะม่วงน้ำดอกไม้), Strawberry(สดนะจ๊ะไม่ได้แช่แข็งขอบอก) หลังจากนั้นนำมาทำบนกระทะเย็นจนเป็นไอศครีม



          ความแตกต่างและความตื่นตาของ FreshyFreeze เนื่องจากไอศครีมโดยทั่วไปในตลาดค่อนข้างจะมีรสหวาน แต่ FreshyFreeze ได้ออกแบบไอศครีมออกมาในลักษณะหวานน้อย เพื่อสุขภาพของคนทานที่ห่วงเรื่องของน้ำตาลในเลือด ทำให้เป็นที่ติดอกติดใจของผู้สูงอายุมากมาย ที่ไม่สามารถทานไอศครีมทั่วไปได้ นอกจากเรื่องของความหวานที่น้อยแล้ว FreshyFreeze ยังออกแบบไอศครีมให้มีไขมันที่ต่ำ เพื่อทำให้สาวๆได้กินไอศครีมที่อร่อยและหมดกังวลเรื่องความอ้วน ^^ ยิ่งไปกว่านั้นไอศครีม FreshyFreeze ใช้วัสดุธรรมชาติ 100% ในการทำไอศครีมสดใหม่ ถ้วยต่อถ้วย




มะนาว ก็แอบไปทานมาเรียบร้อยแล้วคะ อร่อยมากๆ สาวๆ Cosme*net อย่าลืมไปลองทานกันดูนะคะ^^








           ตอนนี้ FreshyFreeze ไอศครีมมี 2 สาขา คือ ที่ Central World ชั้น 7 และ Central Ladprao ชั้น 3 รับประกันได้เลยว่าหากคุณได้ลองทานแล้วจะได้รับถึงความสด และแตกต่างจากไอศครีมยี่ห้ออื่นๆในท้องตลาดอย่างแน่นอน  ช่วงนี้ที่ สาขา Central World กำลังมีโปรโมชั่น โดยนำคูปองไปโชร์ที่ร้านเพื่อรับ Mix-in ได้ฟรีถึงสิ้นเดือน พฤศจิกายน 2554  นี้เท่านั้นนะคะ รีบๆไปลองกันคะ หรือลองเข้าไปเยี่มยชม Fanpage ของ FreshyFreeze ใน Facebook ก่อนก็ได้นะคะ WWW.facebook.com/freshyfreeze/

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS