How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

โดฟ ไวท์เทนนิ่ง ดีโอ แนะสาวๆ “รักตัวเอง” เพื่อแก้ “วิกฤติความรัก”

5,033
26 ก.พ. 2555



     เพราะเรื่องวิกฤติในความรัก ไม่ว่าจะอกหักรักคุด เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ หรือแม้แต่คนรักนอกใจ เป็นเรื่องที่ผู้หญิงแทบทุกคนต้องเผชิญ “โดฟ ไวท์เทนนิ่ง ดีโอ” และนิตยสารคอสโมโพลิแทน จึงจับมือกันชวนสาวๆ มาร่วมเสวนาและแชร์ความคิดเห็น ที่โรงภาพยนตร์สยามพาวาลัย เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อค้นหาวิธีแก้สถานการณ์ “วิกฤติแห่งความรัก” ซึ่งผู้หญิงเราไม่เคยหลีกหนีได้พ้น

ภายในงาน สาวๆ ได้จิบน้ำชาและขนมอร่อยๆ ยามบ่าย พร้อมทั้งร่วมชมหนังสั้นชุด “2 Wings” ที่โดฟ ไวท์เทนนิ่ง ดีโอ สร้างสรรค์ขึ้นและกำลังเป็นที่ฮือฮาในเว็บไซต์ยูทูปมากในตอนนี้ โดยตัวหนังพูดถึงหญิงสาวคนหนึ่งที่ผิดหวังในความรักและค่อยๆ สร้างกำลังใจให้ตนเองจนเข้มแข็งด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนสนิทที่คอยอยู่เคียงข้าง

จากนั้นการเสวนาบนเวทีจึงเริ่มต้นขึ้น โดยในงานนี้ นอกจาก 2 นักแสดงสาวในหนังสั้นชุด 2 Wings จะมาร่วมวงเสวนาด้วยแล้ว โดฟ ไวท์เทนนิ่ง ดีโอ และนิตยสารคอสโมโพลิแทน ยังไม่ลืมชวน “เลิฟโค้ช” คนเก่งอีก 2 สาวมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความรักและให้คำแนะนำแก่สาวๆ กัน




คนแรกคือ เลิฟกูรูตัวจริงอย่าง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่เปิดประเด็นขึ้นมาก่อนใครว่า “การไม่มีแฟนไม่ได้แปลว่าเราไม่มีความรักนะคะ ความรักเป็นสิ่งที่อยู่ในชีวิตเราตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักในตัวเอง ช่วงเวลาที่เราโสดความจริงถือเป็นช่วงนาทีทอง ต้องพูดว่า “ความโสดคืออำนาจ” เพราะเราสามารถเอาเวลาไปทำอะไรที่เราคิดเราฝันว่าจะทำได้อีกเยอะ เวลาไม่มีแฟนเราก็ควรจะเอาความรักที่มีมอบให้กับตัวเอง มีอะไรที่อยากทำก็ทำเลย อยากไปปีนเขา อยากไปผจญภัยที่ไหนทำเลย พอทำแล้วมันสำเร็จ เราก็จะนับถือตัวเองมากขึ้นว่า เราก็มีคุณค่า เผลอๆ อาจจะได้ไปเจอคนดีๆ ระหว่างทางอีก แมร์ว่า ความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตที่เราต้องยึดเป็นสรณะ เพราะฉะนั้นเวลามีความรักกับใคร ขอให้ใช้ทั้งหัวใจและสติด้วย เพราะอย่าลืมว่าในชีวิตเรายังมีพื้นที่อื่นๆ ที่เราต้องดูแลเหมือนกัน”

ส่วนสาวสวยคนต่อมา ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นดาราสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่แชร์ประสบการณ์ว่า “เจนี่มองว่า ผู้หญิงเราไม่ควรรักใครแล้วต้องรักกันไปแบบเราต้องทน สิ่งที่สำคัญคือเราต้องรักตัวเองให้มากที่สุด เพราะฉะนั้นเวลามีความรัก อยากให้ตั้งไว้ที่ 50/50 หมายถึงว่าไม่ใช่ทุ่มให้ผู้ชายเต็มร้อย ทำทุกอย่างเพื่อเค้า เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเค้า ของแบบนี้มันต้องคนละครึ่ง คือเราก็ต้องดูแลตัวเราด้วย เพราะถ้าเราทุ่มให้เค้าหมด ถึงเวลาผิดหวังขึ้นมา หลายคนแทบจะกินนอนไม่ได้ มีแต่ความทุกข์ ซึ่งเจนี่ว่ามันไม่ใช่ ถ้าผิดหวังขึ้นมา แทนที่จะจมอยู่กับความทุกข์ เจนี่ว่าเอาเวลาไปเสริมสวยดีกว่า ดูแลตัวเองให้ดีดีกว่า ถ้าคิดจะรัก ต้องรักให้ถูกวิธีโดยไม่เสียความเป็นตัวเอง อันนี้เจนี่ว่าสำคัญที่สุด”

คุณ วนาพร เอกวัฒนกิจ บรรณาธิการบริหารนิตยสารคอสโมโพลิแทน ในฐานะผู้จัดงาน แนะนำสาวๆ ว่า “อยากฝากถึงสาวๆ ทุกคนค่ะว่า ก่อนจะรักใคร เราต้องรู้จักรักตัวเองให้มากๆ และถ้าเจอวิกฤติในความรัก อย่ามองข้ามหรือหลงลืมการดูแลตัวเอง และอย่าเอาวิกฤติเหล่านั้นมาทำร้ายตัวเอง จงเก็บมันไว้เป็นบทเรียน เมื่อเรามีบทเรียนที่ดี พอเวลาเรามีความรักครั้งใหม่ มันจะได้เป็นความรักที่มันดียิ่งกว่าที่เคยเป็น ที่สำคัญถ้าเราไม่รักตัวเองก่อน เมื่อมีวิกฤติเราจะก้าวข้ามมันไปได้อย่างไรจริงไหมคะ ถ้าเรารักตัวเองมากพอ รู้จักตัวเองดีพอ เมื่อมีวิกฤติเราจะผ่านพ้นมันไปได้อย่างดีที่สุดค่ะ”

ปิดท้ายที่คุณ เสาวรัตน์ โอภาสยานนท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ดีโอโดแรนท์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง ซึ่งกล่าวส่งท้ายในฐานะผู้ร่วมจัดงานว่า “งานในวันนี้มีขึ้นเพราะโดฟอยากจะย้ำกับผู้หญิงทุกคนว่าการดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่ว่าจะมีวิกฤติในความรักมากขนาดไหน เมื่อเราดูแลตัวเองให้ดี เราก็จะรู้สึกดี รู้สึกว่าตัวเองสวย เมื่อรู้สึกว่าตัวเองสวย เราก็จะมีความสุข ซึ่งมันจะวนเวียนกลับมาช่วยให้เราดีขึ้นเป็นวัฏจักร อย่าลืมว่าความสุขคืออาหารผิวที่ดีที่สุด เมื่อเรามีความสุขอยู่ข้างใน ผิวพรรณที่สดชื่นสดใสก็จะตามมา ช่วงที่เราแย่ที่สุดยิ่งเป็นช่วงที่เราต้องสวยที่สุดเพื่อเรียกพลังกลับมาให้ได้ และเมื่อพูดถึงความสวยที่สร้างความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิง อย่านึกถึงแต่เสื้อผ้าหน้าผม แต่ผิวใต้วงแขนก็สำคัญ นี่คือเหตุผลที่เราเปิดเพจ “ถึงรักจะแพ้ แต่รักแร้ชนะเลิศ” ขึ้นมา เพื่อเป็นสื่อกลางให้คุณผู้หญิงมาร่วมแชร์ประสบการณ์และแชร์คำแนะนำเกี่ยวกับวิกฤติในความรักกันค่ะ”

สาวๆ คนไหนที่อยากแชร์ประสบการณ์และแชร์คำแนะนำเรื่องความรักกับโดฟ ไวท์เทนนิ่ง ดีโอ สามารถเข้าไปได้ที่ https://www.facebook.com/2Wings2011


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS